TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

"Mách bạn" trang trí nội thất nhà cho ngày Tết ấm áp và bình an

"Mách bạn" trang trí nội thất nhà cho ngày Tết ấm áp và bình an

Tết đến Xuân về, dù công việc cuối năm còn vô cùng bộn bề, tất bật, song đây là thời điểm Vàng để bạn có thể chăm chút cho mái ấm của mình chuẩn bị đón mừng năm mới đầy mới mẻ, tài lộc đầy nhà, giúp cho gia đình bạn thêm vẹn toàn sung túc và bình yên.  Bài viết này, Morehome muốn gợi ý cho bạn một số gạch đầu dòng để bạn có thể trang trí nội thất nhà ngày tết đơn giản mà vô cùng sang trọng, khoác lên diện mạo mới cho ngôi nhà của bạn.

Mách bạn trang trí nội thất nhà cho ngày Tết ấm áp và bình an

Trang trí nhà ngày Tết góp phần đem lại một làn gió mới tươi sáng, vui vẻ và yên bình hơn

1.Giấy dán tường

Giấy dán tường nằm trong hạng mục trang trí nhà của hầu hết các gia đình hiện nay, việc sửa sang lại không gian sống, làm đẹp cho bức tường với giấy dán tường là điều mà Morehome muốn gợi ý cho bạn. Đây là sản phẩm “hô biến” những bức tường cũ thô cứng đơn điệu trở nên mới mẻ, thu hút và khác lạ hơn.ư

Mách bạn trang trí nội thất nhà cho ngày Tết ấm áp và bình antrang-tri-giay-dan-t...

Morehome cung cấp rất nhiều mẫu giấy dán tường cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, phù hợp với tất cả không gian bạn cần trang trí

2. Bàn ghế - sofa mới cho phòng khách

Phòng khách đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp đón khách, đặc biệt là ngày Tết. Phòng khách được xem là bộ mặt của ngôi nhà. Vào dịp Tết, phòng khách chính là nơi sum vầy của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, việc thiết kế phòng khách hay đơn giản là một bộ sofa mới với kiểu dáng đẹp mắt cũng được gia chủ chú trọng để có mùa xuân an vui, hạnh phúc.

Mách bạn trang trí nội thất nhà cho ngày Tết ấm áp và bình an

Bộ sofa đẹp cũng đem lại một sức sống mới cho không gian ngày Tết

Mách bạn trang trí nội thất nhà cho ngày Tết ấm áp và bình an

Sự sang trọng, lộng lẫy được tôn thêm nhờ có sự góp mặt của bộ sofa mới

3. Đèn trang trí

Ánh sáng là một yếu tố có tác động rất lớn đến cảm xúc và tâm trạng của con người. Ngoài yếu tố ánh sáng tự nhiên, thì ánh sáng từ đèn cũng góp phần đem lại một không gian tươi mới, lãng mạn. Đặc biệt là đèn trang trí. Đèn trang trí với nhiều kiểu dáng và màu sắc lung linh, bạn sẽ bất ngờ trước công dụng tuyệt vời của ánh sáng đèn trang trí trong không gian ngôi nhà bạn.

Mách bạn trang trí nội thất nhà cho ngày Tết ấm áp và bình anMách bạn trang trí nội thất nhà cho ngày Tết ấm áp và bình an

Đèn trang trí thả bàn hay đèn sàn, đèn để bàn đều góp phần mang lại sức hút kỳ diệu cho không gian của bạn

4. Thảm trải sàn

Đi liền với bộ sofa phòng khách, thảm trải sàn cũng có một đóng góp không hề nhỏ giúp cho không gian của bạn trở nên lộng lẫy và bắt mắt hơn.  Tấm thảm trải sàn kết hợp ăn ý với bộ sofa cũng như không gian tổng thể phòng khách cũng sẽ tạo ra một sự sang trọng và ấm áp đến không ngờ.

Mách bạn trang trí nội thất nhà cho ngày Tết ấm áp và bình an

Thảm trải sàn đồng điệu vói bộ sofa và không gian chung, chắc chắn sẽ mang đến điểm nổi bật đầy lôi cuốn

5. Tranh trang trí treo tường

Để tạo được sự hài hòa trong không gian, gia chủ cần chú ý cân đối màu sắc chủ đạo của không gian với nội thất và những đồ nội thất trang trí xung quanh.  Và những bức trang trang trí treo tường cũng là một trong những món đồ nội thất mà gia chủ cần lưu tâm lựa chọn. Việc treo tranh trang trí tại phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… đều sở hữu những phong cách riêng biệt, cá tính và sự tinh tế của gia chủ đối với không gian sống của mình.

6.  Câu đối

Câu đối ngày Tết ngày càng được cách tân và cải tiến bắt mắt hơn khi chúng được in thêu trên nhiều chất liệu khác nhau. Câu đối  là một vật trang trí nhà truyền thống không thể thiếu trong mỗi dịp xuân về. Bạn có thể treo câu đối đỏ ở các vị trí như: hai bên ban thờ linh thiêng của gia đình, phòng khách, cửa chính của ngôi nhà,… Với những câu đối mang ý nghĩa tốt đẹp khác nhau, câu đối thực sự là một vật dụng trang trí không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà dịp Tết.

Mách bạn trang trí nội thất nhà cho ngày Tết ấm áp và bình an

7. Đưa cây xanh vào trong không gian sống thêm tươi mới

Ngôi nhà của bạn sẽ thêm ấn tượng với cách trang trí ngày tết với một chậu hoa tươi nhỏ xinh đặt ở góc nhà, bàn ăn, phòng khách,…. Sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp mắt, tràn đầy sắc xuân. Theo phong thủy, mùa xuân cây trái đâm chồi nảy lộc, khi việc đưa cây xanh vào nhà với những nhành lộc non mơn mởn, những bông hoa nở rộ sẽ là dấu hiệu cho một năm mới đầy tài lộc, thịnh vượng và hạnh phúc.

Mách bạn trang trí nội thất nhà cho ngày Tết ấm áp và bình an

Morehome hy vọng rằng với 7 gạch đầu dòng này, bạn sẽ tìm ra hướng thiết kế nội thất cũng như trang trí nội thất cho không gian sống cho riêng mình.

Không chỉ là đơn vị có nhiều kinh nghiệm sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất nhà ở, chung cư, biệt thự, chúng tôi còn là nhà cung cấp giấy dán tường,  thảm trải sàn, đá nhân tạo, đèn trang trí,... uy tín hàng đầu hiện nay với chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Điển,...Không dừng lại ở đó, Morehome cũng là đơn vị chuyên sản xuất đồ nội thất theo yêu cầu khách hàng đúng thời hạn với chất lượng cao cấp nhất, được kiểm định trước khi xuất xưởng. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm đồ nội thất như: sofa, bàn trà, bàn ghế ăn, giường ngủ, bàn thờ, tủ quần áo, tủ bếp,... giấy dán tường Nhật Bản, Hàn Quốc, thảm trải sàn và đèn trang trí được nhập khẩu từ Bỉ,... hoặc cần tư vấn thiết kế thi công nội thất ở bất kỳ hạng mục nào, hãy liên lạc với Morehome theo Hotline: 0975438686 (Mr. Chính) để được hỗ trợ và báo giá cụ thể. 

>> Click: Thiết kế nội thất để xem nhiều hơn các cách trang trí nhà nổi bật, ấn tượng cho dịp Tết Nguyên Đán

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.