TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tuyển chọn +17 Hình ảnh thiết kế nội thất chung cư đơn giản, đẹp độc đáo nhất 2022 - 2025

Tuyển chọn +17 Hình ảnh thiết kế nội thất chung cư đơn giản, đẹp độc đáo nhất 2022 - 2025

Có một chìa khóa thành công của mọi thiết kế đó chính là sự đơn giản, nó mang lại sự phù hợp vĩnh cửu cho mọi thiết kế. Một công trình, một ngôi nhà với các đường nét không cầu kỳ luôn mang lại cảm giác thoải mái và ấm cúng. Thiết kế nội thất chung cư đơn giản cũng không nằm ngoài xu hướng này, với hai phân khúc chính là thiết kế nội thất chung cư hiện đạiphong cách nội thất chung cư scandinavia. Chinh phục người nhìn bằng vẻ đẹp thẩm mỹ và tính thực tế trong ứng dụng. Lối thiết kế này khiến nhiều người tha thiết đưa vào căn căn nhà của mình. Vậy điều gì đã làm nên sự vĩnh cửu này, phải chăng trong phong cách thiết kế người ta “đã bỏ bùa mê” để khiến ai cũng mong muốn có được. Hãy cùng Morehome tìm câu trả lời cho điều này ngay sau đây.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản với phong cách hiện đại đã và đang trở thành xu hướng với nhiều điểm đột phá ấn tượng.

Thiết kế chung cư đơn giản hình thành bởi sự phát triển nhanh của xã hội, khi mà không gian sống dần bị lấn át bởi những khô đô thị, nhà máy, phân xưởng và cả con người. Những tòa nhà chung cư ra đời để đáp ứng không gian sống nhỏ gọn và tiện dụng.Thiết kế chung cư đơn giản đặt yếu tố sử dụng của con người lên hàng đầu, tiết chế bớt những vật dụng trang trí rườm rà, tạo thêm nhiều khoảng trống nhằm mang sự một không gian sống gọn gàng, thoải mái cho gia chủ. Khi người ta định hướng thiết kế nội thát chung cư đơn giản, kiến trúc sư thường mang đến hai sự lựa chọn cho khách hàng đó là thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại và thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tối giản.

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại đơn giản

Thế nào là thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại?

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Bắt nguồn từ Châu Âu và dần trở thành phong cách được cả thế giới ưa chuộng

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại được cho là của một nhóm các nhà thiết kế châu Âu, bắt đầu tại trường thiết kế Bauhaus ở Đức vào năm 1919 với triết lý hình dáng và chức năng nên kết hợp với nhau trong tất cả các mẫu thiết kế.

Thiết kế nội thất hiện đại hướng tới tạo không gian rộng rãi, đơn giản, và tập trung vào chức năng nhiều hơn hình thức. Hay sử dụng hình học cơ bản (cạnh đơn giản, đường cong và góc độ) và các đường nét trong đồ đạc nội thất, kiến trúc và điêu khắc. 

#1 Thiết kế nội thất chung cư đơn giản tại căn hộ An Bình Hà Nội

Để giúp khách hàng có cái nhìn cụ thể hơn về các thiết kế nội thất hiện đại chung cư. Morehome xin đưa ra một số công trình nổi bật, Trước tiên mời các bạn tham quan căn chung cư mẫu tại căn hộ An Bình Hà Nội.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Phòng khách hiện đại đột phá với sắc mà sáng, trẻ trung mang lại cảm giác tươi mới từ cách bố trí sử dụng đồ nội thất điển hình với sofa hiện đại bọc da màu cam, bàn trà đôi tròn mặt đá chân sắt cùng bức tranh canvas độc đáo

Căn chung cư hiện đại với màu sáng là chủ đạo, kết hợp sự nhấn nhá độc đáo của những gam màu sang trọng như cam, ghi. Chỉ ngắm nhìn thôi cũng cho bạn cảm nhận tuyệt vời trong từng chi tiết, không quá cầu kỳ trong cách bố trí nhưng đảm bảo được nét thẩm mỹ cần có của bộ mặt ngôi nhà. Các thiết bị nội thất ở mức độ đơn giản, tập trung phục vụ các công năng. Sắp xếp vị trí phù hợp giúp không gian như mở rộng hơn đa chiều. 

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Phòng bếp tiện ích và giàu công năng nhờ sự tích hợp vật dụng 

Phòng bếp được thiết kế tủ bếp Acrylic kết hợp gỗ công nghiệp màu trắng hiện đại mang lại sự tiện ích nhất định cho người nội trợ. Chất liệu gỗ này cũng mang đến sự an toàn về sức khỏe cũng như trong phòng chống cháy nổ. Một không gian nấu nướng tiện nghi luôn luôn là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ. Hiện nay, các sản phẩm đều là thiết bị nội thất Morehome thiết kế với chất liệu gỗ An Cường, khách hàng có thể tham khảo thêm cá mẫu tủ bếp gỗ nhân tạo khác tại của chúng tôi để có nhiều sự lựa chọn cho căn chung cư của mình hơn.  

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Phòng ngủ thiết kế đơn giản tạo sự thư giãn và thoải mái

Không gian phòng ngủ mở ra với đúng chất hiện đại trong từng chi tiết. Không sử dụng nhiều các thiết kế cầu kỳ để tô điểm cho căn phòng. Nhà thiết kế mong muốn mang đến một không gian thực sự thoải mải và là nơi nghỉ ngơi thư giãn nhất cho gia chủ. Các nội thất thiết yếu được sắp xếp gọn gàng. Đơn giản nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Với phòng ngủ con gái bạn có thể chỉ cần sử dụng giương bọc nệm màu hồng phấn kết hợp bàn học liền kệ tủ sách cùng ghế gỗ kiểu dáng đơn giản cũng vừa đủ để khiến căn phòng vừa được trang trí đơn giản vừa khiến không gian thêm phần sinh động.

#2 Thiết kế nội thất chung cư đơn giản đẹp tại căn hộ Vinhomes Thăng Long hiện đại

Chúng ta có thể tham khảo thêm mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản với phong cách hiện đại tại căn chung cư Vinhomes Thăng Long Hà Nội để thấy rõ được sự linh hoạt của cách thiết kế này được ứng dụng như thế nào. Nhiều người lo sợ rằng phong cách hiện đại sẽ quá đơn giản sẽ mang đến sự sơ sài, tuy nhiên nếu biết kết hợp hợp lý, lại có thể mang tới không gian sống cá tính, ấn tượng. Các kiến trúc sư Morehome đã làm được điều này.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

 Phòng khách nổi bật với các gam màu đối lập được nhấn bởi sắc vàng lạ mắt

Đến với thiết kế nội thất chung cư hiện đại này bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian phòng khách phối màu đối lập. Sự đối lập giữa tone màu đen trắng giữa mảng tường trắng ngay trước bộ sofa bọc da màu đen, đan xen giữa bức tranh canvas kết hợp cùng lúc 2 tone màu đen trắng, phá cách sắc vàng của chiếc ghế đơn. Tất cả tạo nên bức tranh đầy sống động thể hiện cá tính ấn tượng.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Căn bếp" sơ sài" mà không bị hạn chế bất cứ công năng cần thiết nào

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Khu vực nội trợ được tối giản hóa hết mức có thể. Tận dụng triệt để khoảng tường âm ôm trọn toàn bộ các thiết bị bếp. Sự tích hợp thông minh biến gian bếp đơn giản trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Thiết kế đơn giản nhưng mang lại tiện nghi ấn tượng với cách thiết kế phòng ngủ bố mẹ chứa phòng tắm, vệ sinh ngăn cách bằng kính cường lực mờ

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Với con trai luôn nghịch ngợm và luôn thích những hình ảnh có ngay trong căn phòng của mình, vì vậy bạn có thể sắm ngay mẫu tranh canvas chứa hình con thích cùng thiết kế đơn giản giúp mở rộng diện tích sinh hoạt.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Thiết kế phòng tắm chung cư đơn giản với bàn lavabo mặt đá trắng, tủ đồ phòng tắm cánh kính cùng phòng tắm ngăn cách vách kính giúp không gian tuy nhỏ nhưng vẫn đảm bảo toàn bộ nhu cầu sinh hoạt mà vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Một thoáng thư giãn với thiết kế nội thất chung cư đơn giản với ban công vừa là khu vực giặt, phơi đồ, vừa có thể trồng chậu cây nhỏ vừa có thể ngồi thư giãn nhâm nhi tách trà, tận hưởng từng cảm giác mát lạnh của gió trời.

#3 Thiết kế nội thất chung cư đơn giản với phong cách scandinavia

Thiết kế nội thất scandinavia là như thế nào?

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Thiết kế theo phong cách scandinavia là phong cách thiết kế lấy ý tưởng từ vùng biển Bắc Âu. Phong cách này kết hợp vẻ đẹp của nhẹ nhàng của tự nhiên với công năng để phù hợp và đáp ứng được với nhu cầu của gia chủ. Phong cách vùng biển Bắc Âu chuộng gam màu trắng, màu đất và những vật liệu thô mộc tự nhiên, lông thú và da. Đặc điểm khí hậu hình thành nên các dấu hiệu nhận biết về phong cách. Tuy nhiên ở môi trường hiện đại, với sự giúp đỡ của các trang thiết bị như cửa kính, lò sưởi, máy sưởi, máy lạnh, chất liệu nhân tạo… thì phong cách này đã được biến đổi cho hiện đại và phù hợp hơn với môi trường sống, thích nghi cả trong thành phố và những căn hộ chung cư.
Các ứng dụng chung cư thực tế của phong cách thiết kế chung cư scandinavia

Để cảm nhận rõ ràng hơn các thiết kế nội thất scandinavia chung cư. Morehome mời các bạn tham quan căn chung cư Goldmark City độc đáo.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Nội thất phòng khách lấy ý tưởng từ thiên nhiên

Morehome đã thực hiện những căn hộ siêu xinh cho gia chủ bằng gói dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói, định hướng nội thất theo phong cách scandinavia.  Hướng nội thất tới sự tiện nghi và sang trọng, thiết kế phòng khách vô cùng thu hút với thiết kế tổng thể tỉ mỉ về cả 3 chiều: chiều sâu, chiều cao và chiều rộng. Lấy thiên nhiên làm yếu tố chủ đạo chi phối toàn bộ căn nhà, màu sắc đặc trưng của vùng biển Bắc Âu được đưa vào trong thiết kế. Với sàn nâu gỗ công nghiệp, người ta tạo những bức tường với mảng màu xanh lá tươi mát, điểm nhấn là các bức tranh giấy dán tường họa tiết hoa lá đơn giản( hiện nay Morehome đang là đơn vị phân phối chính của thương hiệu gỗ An Cường và giấy dán tường hàn Quốc cao cấp nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế chung cư theo phong cachs scandinavia thì có thể tham khảo thêm các sản phẩm mà chúng tôi đang phân phối để có sự lựa chọn đa dạng hơn.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Với các thiết bị gỗ phong cách scandinavia được thể hiện rõ nét

Một góc nhỏ trang trọng của căn trung cư được sử dụng làm khu vực thờ cúng, nối lền với bàn ăn. Các thiết kế cũng được chế tác hoàn toàn từ gỗ nhân tạo. Điều này tạo mạch liên kế hài hòa với tổng thể không gian. Mẫu thiết kế tủ thờ, bàn ăn của Morehome từ vật liệu gỗ An cường mang sự tinh tế và trang nhã cho không gian

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Phòng ngủ đáng yêu cùng scandinavia

Tại phòng ngủ của gia chủ, phong cách scandinavia càng thể hiện đậm nét. Tông màu xanh chiếm trọn không gian với các họa tiết nhí nhảnh, bộ bàn học gỗ và cả tấm giả lông, tất cả đều là đặc trưng của scandinavia. Ta có thể đoán đây chính là phòng ngủ cho chủ nhân nhỏ tuổi nhất trong nhà. Mang phong cách thiên nhiên Bắc Âu vào phòng ngủ củ bé chính cũng là dụng ý của các kiến trúc sư Morehome, họ muốn khơi gợi óc sáng tạo, trí tưởng tượng và mang đến một luồng không khí khác xa nhịp sống hiện đại, để con được phát triển trọn vẹn nhất. Thực sự, một thiết kế nội thất đẹp không còn chỉ dừng lại ở bản vẽ hay thi công mà còn là cái tâm của người kiến trúc sư đặt vào trong mỗi công trình, đó cũng là điều mà Morehome luôn hướng đến.

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu chung cư Time City Park1, đây cũng là một mẫu thiết kế nội thất chung cư scandinavia được gia chủ vô cùng ưng ý và tâm đắc.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Sử dụng hợp lý màu sắc tạo hiệu ứng sach sẽ và nhẹ nhàng cho phòng khách chung cư

Thiết kế Scandinavia được biết đến với sự tinh tế tối giản mà vẫn luôn cảm thấy ấm cúng. Có một bảng màu đặc biệt liên quan đến trang trí Scandinavia và điều này bao gồm màu sắc của màu xám, trắng, nâu và đen. Vì vậy, khi trang trí phòng khách Scandinavia, kiến trúc sư đã tập trung sử dụng những màu trung tính này để tạo hiệu ứng sạch sẽ và nhẹ nhàng phòng khách trung cư. 

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Tông màu gỗ ấm áp và màu nâu đỏ là phổ biến trong thiết kế nội thất Scandinavia

Tông màu gỗ ấm áp và màu nâu đỏ là phổ biến trong thiết kế nội thất Scandinavia, vì chúng là một cách để làm cho một căn phòng trở nên sáng sủa và ấm áp mà không cần sử dụng bất kỳ màu sắc tươi sáng. Bộ bàn ghế ăn đơn giản, kết hợp kệ tủ âm và bàn bếp từ đá solid surface trắng mang lại sự tinh tế đến dễ chịu cho căn nhà.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Phòng ngủ thiết kế tinh tế mang lại sự dễ chịu cho gia chủ

Đây có lẽ là căn phòng ngủ có tính “ mời gọi” nghỉ ngơi nhất.  Sự pha trộn của các tấm vải lanh, chăn le tạo nên hiệu ứng màu sắc tự nhiên, như một bức tranh có thể dịch chuyển bởi bàn tay con người. Ánh sáng mang vào căn phòng bằng hệ thống rèm cửa mảnh, nhẹ nhàng và dễ chịu.Phòng ngủ Scandinavian mang một nét phá cách hiện đại.

#4 Thiết kế nội thất chung cư đơn giản phong cách tân cổ điển tại Symphony

Nếu như thiết kế nội thất chung cư đơn giản sẽ làm bạn liên tưởng ngay đến phong cách hiện đại thì đến đây Morehome sẽ đem đến cho bạn gợi ý đột phá. Thiết kế nội thất chung cư đơn giản với phong cách tân cổ điển. Bạn đang không tin. Đừng nản, đừng thất vọng. Gợi ý này không tồi đâu. Kéo chuột xuống bạn sẽ khá bất ngờ đó.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Lược bớt chi tiết cầu kỳ thay vào đó là những đường nét mềm mại nhưng vẫn giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Chỉ đơn giản với sofa hơi uốn về 2 bên sáng mái, bàn trà tròn mặt kính chân kết hợp gỗ và inox mạ vàng, sofa đơn ko tay vịn, nhấn với bức tranh canvas hoa lá mang nét hoài cổ là bạn đã có thể sở hữu ngay không gian căn hộ đơn giản, đẹp, tiện nghi.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Đến đây, bạn cũng có thể thấy nhẹ nhàng, đơn giản hơn nhiều rồi phải không. Phòng bếp sử dụng tone trắng chủ đạo, bộ bàn ghế tròn mặt đá dành cho 4 người chân sắt mạ vàng gọn gàng, xinh xắn.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Nếu bạn thích vẻ đẹp hoài cổ trong nét đẹp Á Đông có lẽ đây là sự kết hợp tuyệt vời, phòng ngủ master với bức tranh cổ hoa mộc lan vẻ đẹp của sự tinh khôi đầy lôi cuốn, giường ngủ gỗ trạm khắc ấn tượng.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Phòng ngủ con với cách trang trí khá đơn giản nhưng vẫn mang lại tính tiện nghi từ giường ngủ bọc nỉ sáng màu, kết hợp cùng tủ quần áo sơn cánh màu trắng, bàn học liền kệ tủ sách đa công năng

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Phòng tắm trong thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển không cần quá cầu kỳ, bạn có thể sử dụng gạch lát nền giả đá, tủ lavabo sơn trắng mặt đá âm bàn, gương soi phòng tắm uốn lượn nhẹ nhàng,. 

#5 Thiết kế nội thất chung cư đơn giản phong cách đương đại ấn tượng.

Nếu như vẻ đẹp tân cổ điển nổi bật với những cong mềm mại thì với phong cách này, bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của sự giao thoa giữa phong cách hiện đại và tân cổ điển.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản nhưng mang lại điểm đột phá ấn tượng giữa tone nền sáng màu của sofa, tường nhà được nhấn với sắc xanh ấn tượng từ gối ôm, tranh canvas.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Phòng bếp mang lại vẻ đẹp có thể khiến bạn thay đổi toàn bộ góc nhìn với điểm nhấn sắc đen đầy huyền bí

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Thiết kế phòng ngủ master đơn giản, đẹp, tiện nghi với ý tưởng thiết kế phòng ngủ có sẵn phòng tắm, vệ sinh ngăn cách bằng vách kính cường lực giúp căn phòng luôn được thông thoáng.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Phòng ngủ con đang độ tuổi mới lớn, bạn có thể trang trí bằng giường ngủ hình bạn thỏ đáng yêu cạnh tường được dán giấy họa tiết chấm bi sinh động. Phối màu lấy sắc hồng điểm nhấn giữa nền trắng tạo cho căn phòng thêm rộng, thông thoáng mà vẫn giữ được nét sinh động cho độ tuổi của con.

#6 Thiết kế nội thất chung cư đơn giản phong cách gỗ tân cổ điển

Như đã nói ở trên bạn hoàn toàn có thể sở hữu căn chung cư phong cách tân cổ điển với sở thích đơn giản, tuy nhiên trong gợi ý dưới đây Morehome sẽ giới thiệu tới bạn ý tưởng hoàn toàn khác biệt. Với thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển sử dụng nội thất lộ gỗ điển hình như sofa, bộ bàn ghế ăn, ghế học,..

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Tại đây, kiến trúc sư đã sử dụng 2 tone màu đối lập trên cùng một món đồ nội thất để tạo nên vẻ đẹp độc đáo mang đậm cá tính chủ nhà trong thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển như sofa uốn cong tay vịn lộ gộ bọc nỉ màu ngà, bàn trà mặt đá trắng chân gỗ màu đen, kệ tủ tivi màu trắng viền đen,.. tất cả tổng hòa tạo nên không gian vừa nhẹ nhàng vừa độc đáo

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Tương tự với thiết kế phòng bếp ăn tân cổ điển sang trọng căn hộ chung cư

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Thiết kế phòng ngủ lấy tone màu sáng chủ đạo điểm nhấn chút sắc trầm từ viền đen của đầu giường bọc nỉ, gối ôm, thảm hoa văn

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Tương tự với phòng ngủ của con, nhưng được trang trí sinh động với những bức tranh canvas treo tường họa tiết hình học ấn tượng.

#7 Thiết kế nội thất chung cư đơn giản dành cho căn hộ nhỏ

Có phải bạn đang cần gợi ý thiết kế nội thất chung cư đơn giản cho căn hộ nhỏ. Hãy vui lên vì Morehome sắp mở món quà vô cùng ý nghĩa dành cho bạn. Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư nhỏ 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm + vệ sinh với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng rất đẹp mắt và độc đáo.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Phòng khách hiện đại vẫn toát lên vẻ đẹp đầy chất lịch lãm, sang trọng, trẻ trung từ sofa đơn bọc da màu cam, bàn trà đôi tròn chân inox mặt đá loang xám trên nền thảm đối màu liền kề phòng bếp ăn hiện đại nhưng nhỏ gọn.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Đi tiếp vào bên trong là căn bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi từ tủ bếp dưới acrylic màu đen ốp mặt đá trắng, đồng thời từ mặt bếp trên đều sử dụng tone màu trắng có kệ màu gỗ ốp tường tạo cảm giác như dấu đồ khiến diện tích phòng bếp tuy bé nhưng vẫn mang lại cảm giác rộng rãi, tiện nghi.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Phòng ngủ master và phòng khách chỉ được ngăn cách bởi vách kính cường lực trong suốt nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư với rèm xếp lớp.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Phòng tắm gọn gàng với ý tưởng thiết kế nội thất chung cư đơn giản nhưng khá thông minh khi sắp xếp bồn cầu, vách tắm kính, tủ chậu lavabo cạnh nhau nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sinh hoạt trong một khoảng diện tích hạn chế.

#8 Thiết kế nội thất chung cư đơn giản với căn hộ âm tường

Nếu như mong muốn thiết kế nội thất chung cư đơn giản với mục đích để căn phòng có diện tích sinh hoạt rộng hơn thì có thể bạn đã sai. Ngày nay sự phát triển về khoa học cũng như tư duy đã tạo nên vô vàn căn phòng đầy tính tiện nghi mà vẫn mang lại thẩm mỹ cao điển hình với ý tưởng thiết kế âm tường như với căn hộ trong đây.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Ngay từ khi bước vào bạn có thể thấy căn phòng gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế âm tường từ kệ tủ để đồ, kệ tủ tivi dù chiếm diện tích lớn mà chúng vẫn khiến không gian trở nên vô cùng rộng rãi.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Kế tiếp đó là diện tích của khu vực phòng bếp, với thiết kế tủ bếp song song, 1 bên là khu vực nấu nướng, 1 bên quay sang bạn có thể rửa, gọt, tỉa đầy đủ các loại thực phẩm mà không hề mất quá nhiều thời gian di chuyển.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Bạn thấy sau với thiết kế phòng ăn trong đây, vô cùng tiện nghi khi thiết kế âm tường đã tạo ra khoảng diện tích tối đa tạo điều kiện cho cả nhà được thưởng thức những món ăn hấp dẫn trong một khoảng diện tích vô cùng hợp lý

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Tại đây, phòng ngủ gây ấn tượng mạnh mẽ với kệ tủ quần áo âm tường, khi khoảng diện tích để con đọc sách, để các món đồ trang trí ngay cạnh giường ngủ, cùng thiết kế cánh cửa trượt giúp con lấy đồ một cách thỏa mái mà không sợ bị va vấp.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Ngoài thiết kế âm tường, sử dụng các chất liệu kim loại vừa tạo cảm giác sang trọng vừa có ánh kim giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn đặc biệt với phòng ngủ master

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Ban công chung cư đơn giản với những khóm cây nhỏ được bố trí dọc ban công chừa ra khoảng trống rộng rãi giúp chủ nhà có thể tận hưởng bầu không khí trong lành từ trên cao.

Như vậy, một thiết kế nội thất chung cư đơn giản thực sự mang đến một không gian sống lý tưởng cho bất cứ cá nhân nào. Tập chung đáp ứng mọi công năng, ứng dụng thực tế và tạo không gian sống rộng rãi trong bức tường hạn hẹp như là một sứ mệnh của “thiết kế nội thất đơn giản. Vận dụng tốt hai phong cách nội thất hiện đại và scandinavian sẽ mang tới một căn chung cư đơn giản ấn tượng và hài lòng mọi gia chủ. Nếu như phong cách nội thất hiện đại mang tới sự tiện nghi, đơn giản và năng động, thì phong cách scandinavian lại mang hơi thở của vẻ đẹp tự nhiên, tối giản mà đầy công năng. Với phong cách nào, cũng chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm sống đáng mong đợi cho gia chủ.

Hiện nay, công ty thiết kế nội thất Morehome đã mang đến hàng ngàn công trình thiết kế thi công nội thất chung cư cho khách hàng. Với phong cách thiết kế nội thất chung cư đơn giản, sự tận tâm của các kiến trúc sư Morehome chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Nếu bạn còn đang chần chừ về mẫu thiết kế cho căn chung cư của mình, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline
Morehome luôn sẵn sàng phục vụ!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.