TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trọn bộ Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư cần " bỏ túi"

Trọn bộ Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư cần " bỏ túi"

Để giúp khách hàng có được cái nhìn trọn vẹn và định hướng được phong cách cho căn chung cư của mình. Morehome đã mang đến toàn bộ những tư vấn thiết kế nội thất chung cư phù hợp nhất với lựa chọn của quý vị. Hãy tham khảo và mang những điều tốt đẹp nhất cho căn nhà của mình. 

Bạn nên đọc trước bài viết:

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Căn chung cư với thiết kế đẹp mắt, đáp ứng công năng

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu và cả tài chính của nhiều người, các căn chung cư trở nên đa dạng hơn với diện tích lớn nhỏ khác nhau, các căn chung cư dạng thông tầng, thông phòng (duplex, penhouse) với diện tích lớn như các biệt thự cao cấp cũng được ra đời. Nhưng cho dù ở một diện tích nào đi chăng nữa, việc thiết kế chung cư vẫn luôn là bài toán khó cho cả gia chủ và người thiết kế. Tại một diện tích cố định, làm sao để có thể biến nó trở thành một “ căn nhà” thực sự, làm sao có thể biến nó thành nơi “đi để nhớ về để thương”, làm sao để biến nơi đây thành niềm tự hào trước nhất của gia chủ. Điều đó thực sự yêu cầu cao về tính logic, khoa học. Chúng ta hãy cùng nhau đi giải quyết từng vấn đề nhé. 

I. Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ hẹp 

1. Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ từ 25m2 đến 45m2

Để phục vụ đối tượng độc thân, hộ gia đình trẻ 2-3 người tại các khu đô thị lớn, các khu công nghiệp phát triển những căn hộ có diện tích từ 25m2 đến 45m2 ra đời ngày càng nhiều. Đây có thể nói là loại căn hộ khó thiết kế nhất bởi vốn dĩ vấn đề mắc phải là diện tích qúa nhỏ hẹp. Song song với đó người ở lại đòi hỏi đầy đủ mọi yếu tố để biến không gian nhỏ hẹp này thành nhà ở tiện nghi. Điều mà chúng ta cần quan tâm là giải quyết vấn đề diện tích. Các kiến trúc sư tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại hay Scandinavian, tích hợp nhiều vật dụng thông minh và kích thước nhỏ. 

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Tư vấn thiết kế nội thất căn chung cư nhỏ 45m2 với phong cách hiện đại 

Đây là căn chung cư nhỏ tại thành phố Vinh với diện tích dưới 45m2. Tuy nhiên khi nhìn vào căn hộ hầu hết mọi người đều không đoán biết được diện tích của nhờ cách sử lý thông minh của kiến trúc sư. Lựa chọn mẫu thiết kế chung cư theo phong cách nội thất hiện đại.

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Phòng bếp liên kết với phòng khách tạo không gian thoáng đãng

Thiết kế nội thất phòng khách với gam màu trắng chủ đạo có sử dụng, không ngăn cách với các không gian khác bởi bất cứ vách ngăn nào. Bộ sofa bọc da sang trọng kê sát tường đối diện kệ tivi trên bên trên sofa là kệ trang trí có thiết kế đèn bàn để có thể ngồi tại sofa đọc sách và làm việc. Tất cả những tiểu tiết nhỏ đó đã tạo nên một không gian phòng khách chuẩn mực hiện đại.

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Phong cách được ưa dùng nhiều trong thiết kế nội thất chung cư nhờ khả năng đáp ứng công năng vượt trội

Một thiết kế chung cư khác cũng với phong cách hiện đại. Có thể nói đây là phong cách được ưa dùng nhiều trong thiết kế nội thất chung cư nhờ khả năng đáp ứng công năng vượt trội và mang lại kết cấu đẹp cho mỗi căn chung cư. Tone màu ghi xám và nâu nhẹ gỗ sử dụng làm nền cho toàn bộ căn hộ. Tuy diện tích phòng khách khá nhỏ nhưng việc sử dụng màu sắc và ánh sáng tương hỗ giúp tạo được hiệu ứng mở cho không gian, giúp tiết kiệm đáng kể diện tích sử dụng. 

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Phòng ngủ cho bé tại căn chung cư nhỏ

Vì có diện tích khá nhỏ, phòng ngủ cho bé được Morehome hướng tới các thiết bị thông minh. Giường ngủ hai tầng là lựa chọn hoàn hảo cho một căn chung cư mini. Các kệ tủ âm tường, kệ tủ tích hợp giường ngủ được sử dụng tối đa để tạo khu vực chưa đồ dùng cho bé. Sử dụng tông tươi sáng, họa tiết dáng yêu tạo không gian thư giãn vui vẻ.

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất căn hộ Ascent quận 2 là một trong những thiết kế nổi bật với phong cách thiết kế nội thất Scandinavian.

Thiết kế nội thất căn hộ Ascent quận 2 là một trong những thiết kế nổi bật với phong cách thiết kế nội thất Scandinavian. Là phong cách lấy nguồn cảm hứng từ vùng đất Bắc Âu, căn hộ toát lên vẻ đẹp của của một vùng đất tươi mới. Sử dụng giấy dán tường hoa văn gạch trắng- đây là một trong những đặc trưng của thiết kế Scandinavian, phá tan cấu trúc tường thô đơn thuần, mảng tường khác biệt đem lại ấn tượng cho phòng khách. Ánh sáng tự nhiên lấy từ khung cửa sổ rộng mang đến sức sống và sự hứng khởi cho căn hộ hẹp. 

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại sử dụng tone màu đơn giản là trắng và ghi đen làm chủ đạo

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại sử dụng tone màu đơn giản là trắng và ghi đen làm chủ đạo. Tone màu nhẹ giúp tạo cảm giác yên bình, thanh tĩnh rất phù hợp với không gian phòng ngủ. Thiết kế không gian làm việc được dành riêng một góc nhỏ với một bức chắn nhỏ tạo sự rõ ràng mà không hề làm ảnh hưởng đến diện tích sử dụng. Đây cũng là cách tiết kiệm diện tích mà vẫn tạo ra các khu vực chức năng cho căn chung cư nhỏ.

2. Tư vấn mẫu thiết kế chung cư diện tích nhỏ từ 45m2 đến 85m2

Với diện tích từ 45m2 đến 85m2, căn chung cư này được rất nhiều người sử dụng bởi nó mang lại không gian khá thoải mái cho một hộ gia đình từ 3-5 người, và đặc biệt phù hợp với tài chính tầm trung. Với những căn hộ này, kiến trúc sư tư vấn thiết kế nội thất căn hộ ngoài tập chung vào yếu tố công năng vấn đề thẩm mỹ cũng cần được chú trọng rất nhiều. Với khoảng không gian này sẽ là "đất diễn’ thoải mái cho người “ nghệ sĩ” kiến trúc sư. Nếu bạn là người yêu thích sự tự do, phóng khoáng thì nên chọn phong cách thiết kế nội thất hiện đại, còn nếu bạn yêu những vẻ đẹp Tây âu với những đường nét cầu kỳ, tinh tế thì phong cách nội thất tân cổ điển cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Bố trí nội thất một cách khoa học và thống nhất mang lại không gian tiện nghi mà vẫn mang nét trẻ trung.

KTS đã sáng tạo ra những chi tiết nhằm giúp cho căn phòng vừa thông thoáng hiện đại mà lại có được sự mới lạ cho người nhìn. Đầu tiên, không gian phòng được sơn màu trắng, thì KTS đã chọn chiếc sofa màu vàng cam làm điểm thu hút cho căn phòng, sau chiếc ghế, lựa chọn mẫu giấy dán tường màu xám xanh kết hợp các bức tranh décor tạo nên sự hiện đại cho căn phòng. 

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế phòng ngủ có diện tích khá nhỏ nhưng đầy tinh tế

Bên cạnh không gian phòng khách là không gian phòng ăn theo phong cách hiện đại. Bộ bàn ghế ăn được thiết kế hiện đại nhưng màu gỗ và kiểu cách lại mang phong cách vintage tạo cho gia chủ có được bữa ăn vừa ấm áp, nhẹ nhàng. Không gian bếp nhỏ gọn, xinh xắn với màu trắng trang nhã. Thiết bị tích hợp đầy đủ công năng. 

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Mẫu chung cư 72m2 được tư vấn thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển

Mẫu chung cư 72m2 được tư vấn thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển. Nhiều người lo lắng rằng, thiết kế tân cổ điển khá rườm rà và sẽ chiếm nhiều diện tích sẽ không phù hợp với diện tích chung cư nhỏ. Tuy nhiên, các kiến trúc sư đã khéo léo tiết chế và lựa chọn những đường nét tinh tế từ đồ nội thất, hoa văn Tây Âu. Phòng khách hoàn hảo với những mẫu đồ nội thất tân cổ điển bằng chất liệu gỗ tự nhiên và da cao cấp.

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Phòng ngủ master tân cổ điển với gam màu trắng tinh khiết

Phòng ngủ master tân cổ điển với gam màu trắng tinh khiết mang đến một không gian ngủ thật thông thoáng và sang chảnh. Màu trắng luôn mang đến sự sạch sẽ, tinh khôi và sang trọng nhất định. Phong cách tân cổ điển với gam màu trắng này sẽ giúp phòng ngủ của căn hộ Times City này thêm hoàn hảo. 

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Phá cách với phòng ngủ cho bé nhỏ hiện đại

Phá cách với phòng ngủ cho bé nhỏ hiện đại. Hệ thống kệ tủ được sơn màu xanh nhạt mát mẻ. Chiếc giường thông minh màu trắng được thiết kế nhỏ gọn đặt bên cạnh cửa sổ kết hợp đầu giường là hệ thống tủ áo ốp tường phía dưới chân giường được trang trí với tranh dán tường bản đồ màu sắc mang đến sự sáng tạo cho bé. 

II. Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư diện tích lớn 

1. Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư 85m2 đến 95m2

Các mẫu chung cư có diện tích lớn, thường có diện tích từ 85m2 trở lên. Với diện tích này, tư vấn thiết kế nội thất căn hộ cũng trở nên đơn giản hơn. Diện tích và không gian phù hợp, dễ mang lại vẻ đẹp cân đối và hài hòa. Việc lựa chọn phong cách nội thất, màu sắc, đồ nội thất hay thậm chí việc bố trí không gian sao cho phù hợp cũng trở nên dễ dàng. 

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Phong cách tân cổ điển được ứng dụng nhiều trong các căn chung cư cao cấp có diện tích lớn

Phong cách tân cổ điển được ứng dụng nhiều trong các căn chung cư cao cấp có diện tích lớn. Khách hàng thường yêu thích vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của phong cách này.

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế phòng ngủ của bố mẹ với sắc trầm đặc trưng tân cổ điển

Thiết kế phòng ngủ của bố mẹ với sắc trầm ấm của gỗ cùng với đường nét phào chỉ vẫn là điều tạo nên vẻ đẹp của căn phòng này. Điều ấn tượng nữa là việc sử dụng giấy dán tường để trang trí. Giấy dán tường Hàn Quốc được chọn có hoa văn rất đẹp và tinh tế, phù hợp với tổng thể.

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

 Một dấu ấn với nội thất hiện đại, căn chung cư ghi điểm bằng cách sử dụng tone màu trung tính hài hòa

Một dấu ấn với nội thất hiện đại, căn chung cư ghi điểm bằng cách sử dụng tone màu trung tính hài hòa. Bắt mắt với bộ sofa chữ I bọc da sang trọng, tấm thảm lót tạo sự tách biệt không gian mà không cần dùng tới vách chắn. TV là trung tâm của kệ treo tường bày trí các vật dụng ấn tượng và ưa thích của gia chủ.. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, thì mẫu thiết kế căn hộ này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế phòng ngủ con trai sáng tạo

Thiết kế phòng ngủ con trai sáng tạo, linh hoạt với gam màu trắng. Điểm nhấn của căn phòng này mảng giấy dán tường chấm bi cùng chiếc kệ trang trí. Tủ áo ở đây cũng là hệ tủ áo âm tường, tiện nghi. Bên cạnh chiếc bàn đọc sách thì KTS còn thiết kế thêm chiếc bàn làm việc bên cạnh cửa sổ tạo sự tiện dụng nhất định cho người dùng.

2. Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư diện tích trên 95m2

Với diện tích trên 95m2, đây là mẫu căn hộ được nhiều khách hàng có điều kiện tài chính ưa thích và cũng là không gian lý tưởng cho mọi thiết kế. Lúc này, có lẽ việc lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư không còn đơn giản là việc trang bị thêm "chiếc áo" cho căn nhà, mà còn phải làm ra "chiếc áo" vừa vặn và thực sự đẹp mắt. Nội thất của căn hộ không còn chỉ để đáp ứng đời sống sinh hoạt, mà phải nâng tầm tới mức tiện nghi, phải thể hiện được cái Tôi của gia chủ và trở thành niềm tự hào đáng được phô diễn đối với bạn bè, hay khách tới chơi nhà.

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư Kingston Residence TP.HCM không gian tân cổ điển sang trọng và ấn tượng

Phong cách tân cổ điển là phong cách mà các gia chủ dư giả về kinh tế ưa thích. Đến với mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư Kingston Residence TP.HCM chúng ta sẽ thấy được một không gian tân cổ điển rất quen thuộc nhưng cũng rất mới lạ và thú vị dưới bàn tay xử lý tài tình của KTS Morehome. Không quá rườm ra như cổ điển, tân cổ điển có sự hài hòa về đường nét và màu sắc cùng với nét thanh thoát của con người hiện đại này.

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế phòng làm việc kết hợp với phòng đọc sách thực sự là một không gian rất ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc kết hợp với phòng đọc sách thực sự là một không gian rất ấn tượng, tủ sách hình cữ L kéo dài 2 mảng tường, đường nét phào chỉ bằng gỗ kết hợp với đèn led trang trí tạo nên một không gian rất tráng lệ. không chỉ là nơi để đọc sách và làm việc mà còn là nơi thể hiện cá tính của chủ nhà. 

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nôi thất phòng khách phong cách hiện đại Mandarin Garden là sự kết hợp hoàn hảo và ăn ý  của nội thất hiện đại và truyền thống

Thiết kế nôi thất phòng khách phong cách hiện đại, Mandarin Garden là sự kết hợp hoàn hảo và ăn ý của nội thất hiện đại và truyền thống. Góc tâm linh được đưa vào gia đình tại một nơi trang trọng, và thuận theo phong thủy. Kết cấu từ gỗ công nghiệp mang lại vẻ cổ kính mà vẫn vô cùng phù hợp với không gian sống hiện đại. 

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Bàn ăn mà kiến trúc sư lựa chọn có thiết kế không quá lớn, gọn gàng với sáu ghế ăn linh hoạt. Không tập trung quá nhiều vào đường nét hay trang trí, thiết kế này mang đến cho gia chủ sự tiện nghi, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Một điểm đặc biệt ở đây là thiết kế tủ kệ âm tường, không tốn quá nhiều diện tích với tủ kệ cồng kềnh, thiết kế tủ âm tường đa ngăn là ý tưởng tuyệt vời vừa tăng nét đẹp thẩm mỹ đầy sáng tạo lại tăng tính công năng cho không gian.

3.Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư Duplex

Căn hộ Duplex là từ để chỉ những căn chung cư nằm trên tầng cao nhất của các chung cư hay cao ốc. Đặc điểm nổi bật và khác biệt nhất của dạng căn hộ này chính là sự thông tầng, tức là nối liền hai tầng với nhau và người chủ sở hữu sẽ có hẳn một không gian phần trên vô cùng rộng rãi. Do có sự liên kết giữa hai tầng khác nhau nên căn hộ Duplex tạo cảm giác thoải mái với không gian thoáng và rộng giống như một ngôi biệt thự. Chính bởi vậy mà việc tư vấn lựa chọn thiết kế nội thất này cũng được nâng lên tầm cao mới, nội thất hiện đại hay tân cổ điển đều có thể sử dụng nhưng phải mọi đường nét nội thất đều được chau chuốt tỷ mỷ, chất liệu cao cấp, phong cách thời thượng và sang trọng. Ở đây, không gian sống phải được xây dựng cả trên đẳng cấp và vị thế của người sở hữu.

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất căn hộ Duplex Hapulico tân cổ điển sang trọng, đậm chất Hoang Gia

Thiết kế nội thất căn hộ Duplex Hapulico là một trong những thiết kế nằm trong tổ hợp chung cư và tiện ích Hapulico, thiết kế đặc biệt không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia chủ, mà còn góp phần lớn hoàn thiện, khắc họa rõ nét tính cách và cái Tôi của gia chủ. Sử dụng chất liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp làm vật liệu chính giúp không gian sống trở nên gần gũi với thiện nhiên. 

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Khu vực bàn ăn ấn tượng đặt ngay cạnh không gian phòng khách giúp mang lại sự thuận tiện cho gia chủ

Tiếp theo là thiết kế khu vực bàn ăn ấn tượng đặt ngay cạnh không gian phòng khách giúp mang lại sự thuận tiện cho gia chủ. Bàn ăn được lựa chọn có thiết kế chữ nhật vuông cạnh, gọn gàng giúp không gian sống trở nên vô cùng thoáng và mở. Nhờ vào thiết kế bàn ăn rộng rãi, gia chủ có thể thoải mái tổ chức các bữa cơm thân mật hay cả các bữa tiệc cho cả đại gia đình,… Thiết kế sử dụng gỗ óc chó làm vật liệu chủ yếu, tone màu be sáng kết hợp khéo léo với màu vàng kem nơi phòng khách tạo sự đồng nhất cho không gian sinh hoạt chung.

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Căn hộ Duplex cho tầm nhìn ấn tượng thể hiện sự đẳng cấp

Bố cục của căn hộ được thiết kế hợp lý, mang lại sự sáng sủa và thoải mái. Không chỉ vậy, các trang thiết bị cũng được cung cấp đầy đủ với chất liệu cao cấp, chất lượng và đảm bảo an toàn. Do nằm ở tầng cao nhất nên bạn còn có tầm nhìn từ trên cao, phóng tầm mắt quan sát toàn bộ khung cảnh của thành phố bên dưới. Tử đó tạo cảm giác thư giãn, thú vị sau những giờ làm việc hay học tập căng thẳng. Thêm nữa, Duplex cũng có chiều sâu hơn so với những căn hộ bình thường, bạn có thể tha hồ tận hưởng khí trời và hay ngắm sao đêm ngay trong căn nhà bởi phần tiết diện tiếp xúc bên ngoài đa phần đều được làm bằng kính cường lực.

4. Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư Penthouse

Penthouse là căn hộ nằm trên trên tầng cao nhất của một tòa nhà chung cư. Chúng thường được gọi là căn hộ áp mái, có tường bao quanh, nhưng không chiếm toàn bộ phần mái. Đối với thiết kế nội thất chung cư Duplex, chúng ta có thể nhận thấy chúng khá giống với căn hộ Penthouse và thường bị nhầm lẫn với nhau, tuy có nhiều điểm giống nhau như vậy nhưng để phân biệt hai loại hình căn hộ này có thể dựa vào hai đặc điểm chính sau: căn hộ Penthouse luôn nằm tại tầng trên cùng của một dự án căn hộ thương mại cao cấp, còn căn hộ Duplex có thể nằm xen kẽ với các tầng căn hộ thông thường, không phải lúc nào cũng ở vị trí áp mái. Bên cạnh đó, căn hộ Penthouse luôn có không gian riêng ngoài căn hộ dưới mái hiên, còn căn hộ Duplex thì không, không gian của căn hộ Duplex là khép kín.

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Căn Penthouse có thiết kế hoàn toàn khác với các căn hộ khác trong cùng một toà nhà

Căn Penthouse có thiết kế hoàn toàn khác với các căn hộ khác trong cùng một toà nhà. Căn Penthouse thường có 2 tầng trở lên, nội thất sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi, các thành viên trong gia đình có thể lên các tầng bằng cầu thang bố trí sẵn trong căn hộ. Thiết kế Penthouse có những ban công rộng (mái hiên) chạy dọc theo ngôi, đây là nơi thư giãn vô cùng tuyệt vời. Tại khoảng không gian này, chủ nhà có thể đón bình mình và tận hưởng không khí mát vẻ, trong lành và ngắm cảnh đêm lung linh huyền ảo khi đêm về.

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư Penthouse hiện đại thể hiện cá tính và sở thích của chủ nhà

Thiết kế nội thất chung cư Penthouse hiện đại thể hiện cá tính và sở thích của chủ nhà. Màu sắc và ánh sáng luôn là yếu tố quyết định sự thành công của một công trình kiến trúc. Sự kết hợp có chủ ý của kiến trúc sư hay ý tưởng sắp đặt của chủ nhà đôi khi sẽ mang lại những chuyển hướng khác biệt và độc đáo cho phong cách ngôi nhà, từ đó mang lại ánh sáng của sức sống và niềm vui đến cho các thành viên trong gia đình. Căn nhà này được thiết kế với tông màu đối lập trắng và đen, tuy đây là màu sắc khá đơn giản nhưng lại mang sự tinh tế và tạo chiều sâu cho không gian.

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Căn hộ cao cấp penthouse Keangnam- căn hộ cao nhất của tòa Keangnam 72 tầng đặc biệt nhờ thiết kế của Morehome

Căn hộ cao cấp penthouse Keangnam là căn hộ cao nhất của tòa Keangnam 72 tầng – Nơi bạn có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố Hà Nội về đêm cực đẹp. Tại không gian này bạn sẽ có được một cuộc sống mà nhiều người mong ước. Với những kiểu căn hộ Penthouse này bạn có thể lựa chọn bất cứ phong cách thiết kế nội thất nào cũng được. Tuy nhiên, trong trường hợp này Morehome muốn hướng bạn vào phong cách thiết kế tân cổ điển- phong cách nổi tiếng với sự "xa xỉ" cần có, để thấy được trọn vẹn vẻ đẹp căn hộ Penthouse cao cấp tại Keangnam.

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Căn hộ cao cấp penthouse Keangnam phong cách tân cổ điển

Bắt đầu với bộ sofa luôn là tâm điểm chính của bất kỳ một không gian nội thất phòng khách nào, ở mẫu thiết kế căn hộ penthouse Keangnam này, bộ sofa của gia chủ được thiết kế và sản xuất tinh tế với đường cong hoa văn nhẹ nhàng, màu sắc trang nhã, tinh tế mà sang trọng, đẳng cấp. 

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Khu vực ngoài trời của căn hộ Penthouse

Có thể nói khu vực ngoài trời là điểm ấn tượng và được khách hàng yêu thích nhất. Do được thiết kế tại tâng cao nhất của một tòa nhà, các căn Penthouse sở hữu diện tích ban cộng rộng, thoáng đãng. Đây sẽ là khu vực tuyệt vời để mỗi gia chủ gây dựng một khu vườn, một không gian thiên nhiên cho gia đình mình. Tại đây, toàn bộ khu vực ban công được thiết kế với tông màu trắng trang nhã, bộ bàn ghế mây gần gũi với thiên nhiên, hoa và cây cảnh được phân bố hợp lý với các kệ và giá treo.

 Tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư

Căn chung cư sẽ trở nên hoàn hảo hơn nhờ tư vấn lựa chọn thiết kế kỹ lưỡng

Đến đây, có thể nói, gần  như tất cả những gợi ý tư vấn thiết kế nội thất chung cư đã được Morehome tổng hợp khá đầy đủ. Đi từ từng diện tích cụ thể đến phong cách hay đặc trưng của mẫu căn hộ chúng tôi mong muốn mang tới cho khách hàng những thông tin tư vấn hữu ích nhất. Trong suốt quá trình hơn mười năm trong nghề, một phương châm mà Morehome luôn đặt làm sứ mệnh của mình đó là mang đến niềm hạnh phúc thực sự cho khách hàng. Chúng tôi luôn hiểu rằng, một căn chung cư đôi khi là cả sự nỗ lực và cố gắng của mỗi người để có được. Đây sẽ là nơi họ gửi gắm yêu thương, và dùng niềm vui xum vầy góp thành hạnh phúc, là nơi mà những" kẻ độc hành' tìm nguồn năng lượng cho cuộc sống. Sẽ chẳng còn gì, nếu như giấc mộng ấy lại được xây bằng mớ ý tưởng hỗn độn và dần bị ngộp thở trong đống đồ đạc lộn xộn. Chính vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ, tham khảo nguồn tin chính thống và đặc biệt lựa chọn cho mình một nhà tư vấn mẫu thiết kế cung cư uy tín giúp bạn hoàn thiện căn hộ của mình.

Hiện nay, Morehome đang là một trong những công ty thiết kế nội thất chung cư hàng đầu tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi được đánh giá cao bởi là số ít trong những công ty có nhà xưởng nội thất riêng đáp ứng được nhu cầu thiết kế theo ý của khách hàng, đội ngũ thiết kế sáng tạo, chuyên môn cao và đặc biệt là bộ phận thi công công chuyên nghiệp và trách nhiệm. Với mỗi sản phẩm thiết kế nội thất, luôn được giao lại cho khách hàng với độ hoàn hảo tới 99%. Nếu bạn thực sự muốn mang những mẫu thiết kế nội thất chung cư phù hợp nhất và căn hộ của mình, nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 097.543.8686 (Mr Chính). Morehome sẵn sàng đồng hành cùng bước chân của bạn!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.