TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+27 mẫu thiết kế bếp chung cư đẹp tại Hà Nội, Hải Phòng, ĐN, Tp. HCM đón đầu xu hướng

+27 mẫu thiết kế bếp chung cư đẹp tại Hà Nội, Hải Phòng, ĐN, Tp. HCM đón đầu xu hướng

Thiết kế bếp chung cư đang dần trở thành xu hướng thiết kế thiết yếu, đã đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng, các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Kiên Giang,.. đã tạo nên dấu ấn khó phai. Sau đây, Morehome xin giới thiệu tới quý vị và các bạn công trình điển hình đã bàn giao hoàn thiện theo xu hướng mới nhất hiện nay.

Thiết kế bếp chung cư

Công trình thiết kế bếp chung cư tại căn hộ Penthouse Ecopark được Morehome bàn giao hoàn thiện.

“Vén màn” những mẫu thiết kế bếp chung cư đẹp đi đầu xu hướng- MoreHome tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. HCM

Người ta nói căn bếp như trái tim của ngôi nhà, nơi luôn có hình bóng của người mẹ, người vợ, người chị đang bận rộn nấu những bữa cơm ngon cho gia đình thân yêu của mình. Chắc hẳn một không gian bếp hiện đại đầy đủ tiện nghi sẽ là niềm mơ ước của nhiều chị em nội trợ, nơi thỏa sức đam nấu nướng. Nhưng để thiết kế bếp chung cư làm sao để vừa đầy đủ tính công năng và đi đôi với tính thẩm mỹ là việc không hề dễ dàng. KST phải có chuyên môn, sự tính toán khoa học hợp lý, đến cả những góc chết của căn phòng sao cho mọi không gian đều có thể phục vụ cho hoạt động sống.

Thiết kế bếp chung cư

Nhà bếp được coi là trái tim của một ngôi nhà, nơi gắn kết yêu thương.

Bạn đang băn khoăn trong việc thiết kế bếp chung cư nhà mình: Không gian lưu trữ thế nào, bố trí ánh sáng ra sao, nên trưng bày vật dụng gì, hay gọn gàng cất chúng ra sao,..Ở căn bếp, yêu cầu hơn cả mức công năng đó là cả gía trị thẩm mỹ mà nó mang lại. Đừng lo lắng, MoreHome sẽ giúp bạn điều đó, khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế bếp chung cư hoàn hảo để phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng. Cùng với một số chuyên gia và nghiên cứu từ các công trình thực tế thi công, những thiết kế nội thất bếp chung cư từ hiện đại cho đến tân cổ điển, xu hướng tối giản đến scandinavia, các ý tưởng thiết kế bếp chung cư đẹp sẽ giúp tạo ra “ trái tim hoàn hảo” cho ngôi nhà của bạn:

Thiết kế bếp chung cư

Thiết kế bếp chung cư đẹp tại Hà Nội đòi hỏi tính hợp lý và khoa học

Để thiết kế bếp chung cư, điều đầu tiên bạn nên định hình được phong cách thiết kế căn bếp mà mình mong muốn để không gian bếp làm sao hài hòa với tổng thể căn nhà. Đối với những căn hộ chung cư diện tích nhỏ,vừa phải gia chủ  nên lựa chọn thiết kế nội thất bếp theo phong cách hiện đại, sử dung tích hợp hệ tủ vừa đầy đủ tiện nghi, khoa học. Yêu cầu của một gian bếp cần có vị trí đặt tủ lạnh, chậu rửa, bếp nấu, tủ để đồ. Bạn nên thiết kế chiều dài bếp từ 4m-5m với hệ tủ, ngăn kéo hỗ trợ việc nấu nướng và cất giữ đồ dùng thuận tiện.

Các mẫu thiết kế nội thất bếp chung cư đẹp

Thiết kế bếp chung cư

Thiếp kế  nội thất căn bếp đậm chất vintage, với màu trắng trang nhã. Sử dụng đá đen trắng tạo thành ốp bền hoa văn. Tủ bếp kịch trần là diện tích chưa đồ thoải mái

Thiết kế bếp chung cư

Thiết kế nội thất căn bếp chung cư chữ L nổi bật với gam màu gray metal

Thiết kế bếp chung cư

Thiết kế bếp chung cư sử dụng đá nhân tạo solid surface cao cấp với hệ tủ bếp cao cấp và bàn ăn liền kề

Chất liệu đá nhân tạo solid surface cao cấp sở hữu tông trầm vô cùng sang trọng, bề mặt mềm mại. Phong cách sang trọng với toàn bộ cánh tủ trên dưới, tủ âm tường được làm bằng nhựa acrylic sáng bóng. Nội thất phòng bếp căn chung cư chú trọng vào việc thể hiện những đường nét phù hợp với không gian phòng bếp, đồng thời bày trí những nội thất tinh tế, đèn hắt sáng, tay nắm tủ, giúp phòng bếp, phòng ăn trở nên lãng mạn hơn.

Thiết kế bếp chung cư

Thiết kế bếp chung cư hiện đại, đơn giản nhưng đảm bảo đầy đủ mọi công năng

Mẫu thiết kế bếp chung cư hiện đại, đơn giản nhưng đảm bảo đầy đủ mọi công năng. Mặt bàn bếp tích hợp đầy đủ bếp điện, bồn rửa. Hệ thống tủ bếp đẹp được thiết kế hiện đại bằng chất liệu gỗ công nghiệp. Màu sắc tủ kết hợp hài hòa với màu sắc của đá và màu sắc chung của căn hộ.

Thiết kế bếp chung cư

Mẫu thiết kế bếp chung cư nhỏ đẹp, tiện nghi

Mẫu thiết kế bếp chung cư nhỏ này bị hạn chế về diện tích sử dụng nhưng lại đáp ứng rất tốt các yêu cầu mà phòng bếp sang trọng cần có. Bài trí gọn gàng, tạo được nhiều không gian di chuyển trong quá trình nấu, cửa thông giúp căn hộ tránh được mùi nấu bếp khó chịu. Chất liệu gỗ công nghiệp MDF, acrylic cao cấp sẽ giúp mẫu thiết kế phòng bếp tránh được cảm giác nặng nề.

Thiết kế bếp chung cư

Phòng bếp chung cư tân cổ điển tại Hải Phòng sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế bếp cho căn hộ chung cư tân cổ điển luôn có gam màu trắng và tay nắm mạ vàng làm nổi bật bộ tủ bếp. Tủ bếp gỗ tự nhiên màu trắng chữ L tạo nên không gian riêng biệt của người nội trợ. Không gian nội trợ được ốp đá nhân tạo cao cấp mang đến sự tiện ích, sang trọng cho bà nội trợ.

Thiết kế bếp chung cư

Chất liệu gỗ công nghiệp An Cường tại Hà Nội mang lại sự bền đẹp cho căn bếp

Mẫu tủ bếp của căn hộ mẫu này được lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp Acrylis và MDF mang lại sự bền đẹp và nhẹ nhàng cho người dùng. Không gian căn chung cư nhỏ, phần tường âm được tận dụng tuyệt đối cho các thiết bị bếp. 

Thiết kế bếp chung cư

Nội thất phòng bếp ở căn hộ mẫu này hầu hết là chất liệu gỗ công nghiệp

Nội thất phòng bếp được sử dụng ở căn hộ mẫu này hầu hết là chất liệu gỗ công nghiệp, tủ bếp được thiết kế 2 màu trên dưới khác nhau tạo điểm nhấn cho phòng bếp. Ở trên là nơi ít tiếp xúc với đồ ăn cho nên lựa chọn gam màu trắng tinh khôi, sạch sẽ, phía dưới nơi tiếp xúc nhiều dễ bị bẩn nên lựa chọn gam màu tối để che khuyết điểm.  

Thiết kế bếp chung cư

Không gian căn bếp Pentstudio Tây Hồ

Với kết cấu không gian căn bếp Pentstudio Tây Hồ. Tủ bếp của căn hộ Pentstudio được chia ra thiết kế ở hai khu vực tạo thành không gian tủ bếp chữ L. Phụ kiện trang trí tủ bếp chính là những chiếc tay nắm tủ bếp mạ vàng xuất sứ Ý cao cấp, tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian ngôi nhà. 

Thiết kế bếp chung cư

Tủ bếp trong thiết kế nội thất chung cư cao cấp TSQ – Anh Kiên

Sản phẩm chung cư cao cấp nay thể hiện theo mong muốn sở hữu không gian thiết kế ấn tượng đối xứng. Tủ bếp chung cư TSQ được thiết kế theo xu hướng tân cổ điển kiểu Pháp với màu trắng sang trọng, phào chỉ tuyến tính chạy tường khiến không gian chung cư có phần hạn chế này được thoáng hơn. Bếp đảo gỗ sồi mang lại chất lượng sản phẩm tủ bếp tốt nhất màu sắc hợp rơ với đá ốp bếp vân thunder.

Thiết kế bếp chung cư

Thiết kế bếp chung cư với mang âm hưởng phong cách thiết kế hiện đại, xuất hiện khá nhiều trong kiến trúc hot hiện nay. Sử dụng màu sắc đối lập tạo chiều sâu cho căn bếp dù diện tích khá hẹp.

Thiết kế bếp chung cư

Hệ thống bếp tích hợp gọn gàng, tủ bếp acylic tạo thành khu vực lưu chứa đồ đặc lớn. 

Thiết kế bếp chung cư

Căn bếp với mẫu tủ bếp hiện đại sang trọng

MoreHome là đơn vị chuyên về thiết kế và thi công nội thất tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn đi đầu xu hướng với các mẫu thiết kế bếp chung cư đẹp ấn tượng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Mẫu tủ bếp được thiết kế hiện đại với chất liệu gỗ công nghiệp và đá nhân tạo granite dễ dàng thi công và lắp đặt. Điều đáng nói ở đây là những chất liệu được dùng trong căn bếp này tại Morehome đều có vì thế cho nên các bạn chỉ cần lựa chọn mẫu thiết kế để KTS thiết kế theo diện tích căn hộ nhà bạn thì bạn sẽ có ngay không gian nội trợ tuyệt vời.

2. “Mách bạn” những lưu ý khi thiết kế bếp chung cư đẹp, tiện nghi

Thị trường đồ nội thất nhà bếp hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú với rất nhiều vật liệu, mức giá cả đa dạng. Tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ, mức đầu tư cho nội thất căn bếp sao cho phù hợp với ngân sách gia đình. Thường sẽ chia là 3 phân khúc: thiết kế bếp giá rẻ, thiết kế bếp tầm trung và thiết kế nội thất bếp cao cấp.

Thiết kế bếp chung cư

Lưu ý lựa chọn vật liệu khi thi công thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội

Với những hộ gia đình có thu nhập trung bình khá, tiêu chí thiết kế thiết kế nội thất nhà bếp giá rẻ thường lựa chọn nguyên liệu như gỗ công nghiệp dán mica, kết hợp với inox, đá granit, đá kim sa,... Nếu muốn đồ bền cao hơn, giá cao hơn chút bạn có thể sử dụng gỗ công nghiệp an cường  dán acrylic, nhựa acrylic. Với khách hàng thượng lưu, yêu cầu thẩm mỹ và sang trọng được chú trọng nên thường sử dụng gỗ tự nhiên nhập khẩu để đóng tủ bếp, sử dụng đá nhân tạo cao cấp hàn quốc, kết hợp với hệ thống tủ bếp tích hợp hiện đại.

Gợi ý lựa chọn vật liệu trang trí nội thất bếp – MoreHome 

Một căn bếp đẹp không thể nào thiếu đi những vật liêu trang trí giúp không gian căn bếp thêm hoàn hảo như giấy dán tường, đá ốp bếp, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên đóng tủ, tay nắm tủ, gạch lát bếp,.. Còn gì bằng khi chọn lựa được đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, vừa phân phối các vật liệu trang trí nội thất. MoreHome – sự lựa chọn lí tưởng của khách hàng, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thi công nhiều hạng mục lớn nhỏ và cũng là nhà phân phối nhiều vật liệu trang trí nội thất cao cấp.

Dưới đây tôi xin giới thiệu đến khách hàng một số nguyên vật liệu cần thiết cho phòng bếp được phân phối bởi công ty nội thất MoreHome. Những sản phẩm chúng tôi phân phối luôn là những sản phẩm cao cấp, chất lượng vượt trội và có thương hiệu trên thị trường được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng.

  • Trang trí nội thất phòng bếp bằng gỗ công nghiệp

Với kinh phí đầu tư cho nội thất căn bếp chung cư ở mức độ trung bình khá, khách hàng thường hướng đến sử dụng gỗ công nghiệp để giảm bớt chi phí mà vẫn mang lại vẻ đẹp. Nhưng điều chúng tôi mong muốn là bạn nên lựa chọn dòng gỗ công nghiệp uy tín để sản phẩm của bạn vừa đẹp, mà độ bên cao giá thành hợp lí. Gỗ công nghiệp An Cường là loại gỗ được sử dụng rộng rãi hiện nay, đây là một loại nguyên vật liệu trang trí nội thất và décor. Loại gỗ này được ứng dụng phổ biến trong mẫu đồ nội thất được công ty Morehome ứng dụng trong các thiết kế và sản xuất.

Thiết kế bếp chung cư

Công trình thi công tủ bếp gỗ An Cường do Morehome hoàn thiện tại căn hộ mẫu The Matrix One Hà Nội

Gỗ công nghiệp An Cường hay còn gọi công ty CP An Cường chuyên cung cấp nguyên liệu gỗ công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Nội thất gỗ An Cường có các dòng gỗ công nghiệp như ván MFC, Melamine MDF, Laminates, Acrylic, Veneer và các phụ phẩm được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế và trang trí nội thất hiện đại. Morehome và gỗ An Cường là đối tác hàng đầu của nhau vì thế nguyên vật liệu gỗ An Cường được ứng dụng khá phổ biến tại Morehome.

Ứng dụng của gỗ công nghiệp An Cường tại Morehome được khách hàng lựa chọn để đóng đồ nội thất: tủ bếp, bàn ăn, bàn ghế, tủ quẩn áo, giường ngủ,... cho chung cư, nhà phố, văn phòng, bệnh viện, showroom, trường học,… số ít được sử dụng trong không gian biệt thự, nhà liền kề.  Để sản xuất một lượng lớn đồ nội thất gỗ công nghiệp, chúng tôi có xưởng sản xuất nội thất gỗ công nghiệp quy mô lớn cùng với đội ngũ nhân lực hùng hậu và dây chuyền máy móc tân tiến hiện đại.

Thiết kế bếp chung cư

Xưởng sản xuất nội thất gỗ công nghiệp MoreHome Hà Nội

Với những sản phẩm trang trí nội thất phòng bếp được sử dụng với chất liệu gỗ công nghiệp là chính, còn lại về chất liệu gỗ tự nhiên thì thông thường hệ tủ bếp thường sẽ sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp tuỳ thuộc vào sự lựa chọn của gia chủ. Còn lại các đồ trang trí như kệ rượu, bàn ghế phòng bếp, … được sử dụng bằng chất liệu gỗ công nghiệp. 

Thiết kế bếp chung cư

Thiết kế bếp chung cư đẹp với nội thất gỗ công nghiệp An Cường tại căn hộ An Bình City.

  • Trang trí nội thất phòng bếp bằng gỗ tự nhiên

Sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên luôn được khách hàng thượng lưu quan tâm và ưa chuộng bởi mang đến vẻ đẹp sang trọng và đầy đẳng cấp cho không gian căn nhà. Tôi nghĩ rằng một sản phẩm đẹp, chất lượng vượt trội theo năm tháng thì đi đôi với giá thành là một điều hợp lí. Bạn không ngại bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư nội thất cho căn bếp gia đình mình? Nhưng số tiền bạn bỏ ra phải xứng đáng với chất lượng bạn nhận được. Hiểu được mong muốn của khách hàng, MoreHome đã lựa chọn ra 3 dòng gỗ tự nhiên nhập khẩu: óc chó Bắc Mỹ, tần bì, sồi Nga để đóng nội thất. Tại sao chúng tôi lại chỉ sử dụng 3 chất liệu gỗ này?

Đơn giản vì: với 3 chất liệu gỗ này khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm nội thất tốt nhất, đẹp và bền nhất phù hợp với thời tiết của Việt Nam. Đồ nội thất gỗ tần bì, gỗ sồi nga, gỗ óc chó là 3 chất liệu gỗ nhập khẩu chính ngạch, được xử lý theo tiêu chuẩn châu âu, chống cong vênh, mối, mọt, chống ẩm. Không những thế, những đồ nội thất gỗ tự nhiên nhập khẩu màu rất đẹp, bám sơn, bám đinh vít, ốc vít.

Thiết kế bếp chung cư

Hệ tủ bếp gỗ tự nhiên với đường vân đẹp lôi cuốn

Thiết kế bếp chung cư

Bàn ghế ăn với thiết kế không quá cầu kì nhưng rất phù hợp với tổng thể, khác với kiểu ghế gỗ truyền thống

  • Thiết kế bếp chung cư đơn giản ấn tượng với kính hoa văn ốp bếp

Hiện nay, hình thức sơn tường, ốp tường bếp bằng các vật liệu gạch, nhựa hay men sứ đã không còn được ưu ái như trước đây. Thay vào đó, các bà nội trợ ưa thích trang trí phòng bếp với kính màu ốp bếp hoặc tranh kính ốp bếp. Kính màu ốp bếp được sản xuất chủ yếu là kính cường lực được phun lên một lớp sơn vào mặt sau kính để tạo nên những màu sắc khác nhau tùy vào nhu cầu mục đích sử dụng. Sử dụng kính màu ốp bếp giúp không gian thêm phần lộng lẫy, sang trọng và hiện đại. Moreglass là một trong những thương hiệu của MoreHome sản xuất kính với nhiều mẫu mã đa dạng.

Trên thị trường hiện nay, có 3 loại kính được sử dụng làm kính màu ốp bếp:

  • Kính thường (tiêu chuẩn từ 8 đến 10mm): giá thành hợp với túi tiền của đa số người dân.
  • Kính cường lực (tiêu chuẩn từ 8 đến 10mm): được sử dụng nhiều hơn cả, bởi đây là loại kính an toàn nhất cho người sử dụng.
  • Kính dán (tiêu chuẩn từ 6,38 đến 10,38 mm).

Thiết kế bếp chung cư

Sử dụng kính ốp bếp giúp không gian thêm phần lộng lẫy, sang trọng và hiện đại.

Đối với dòng tranh kính ốp bếp có sự đa dạng về màu sắc với các màu: đỏ, đen, cam, tím, xanh… cùng nhiều họa tiết (họa tiết hoa lá, cây, củ quả, đồ vật…). Nếu như kính màu ốp bếp thường chỉ có 1 màu đồng nhất và không có họa tiết kèm theo thì tranh kính ốp bếp lại có sự phối màu đa sắc. Do đó trong 1 bức tranh kính ốp bếp có thể có nhiều màu sắc và họa tiết phong phú được lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của gia chủ cũng như kiến trúc không gian của căn bếp. Nó được sử dụng với mục đích ốp tường bếp thay cho các vật liệu ốp bếp truyền thống, tạo sự sáng bóng cho căn bếp, khiến các bà nội trợ không còn mất nhiều thời gian, công sức dọn dẹp. Tất cả những lý do này chính là nguyên nhân khiến ngày càng có nhiều người ưa thích lựa chọn tranh kính ốp bếp để trang trí cho căn bếp nhà mình.

Thiết kế bếp chung cư

Trang trí bếp chung cư sử dụng tranh kính màu ốp bếp hoạ tiết độc đáo.

  • Trang trí bếp chung cư đẹp với đá ốp bếp

Đá ốp bếp là một thành phần vô cùng quan trọng trong nhà bếp – tủ bếp, cả về công năng sử dụng lẫn thẩm mỹ, với nhiều điểm hữu ích, mặt bếp luôn là một yếu tố cần đầu tư về tiền bạc và công sức để có thể đem lại giá trị thẩm mỹ, không gian cho thiết kế nội thất phòng bếp nhà bạn. Sẽ thật thoải mái khi được trở về ngôi nhà thân yêu, nấu nướng trên một căn bếp đẹp và đầy đủ công năng.

Hiện nay, Morehome đang 1 trong số ít công ty uy tín trên thị trường nội thất hiện nay cung cấp, thi công đá ốp bếp với các loại tủ bếp khác nhau. MoreStone là thương hiệu được MoreHome thành lập phân phối nhiều mẫu đá tự nhiên, đá nhân tạo Hàn Quốc ( đá granite, đá marble, đá lg hi mac, đá solid surface,..)

Thiết kế bếp chung cư

Đá nhân tao hi-mac màu trắng với những đường vân đẹp tinh tế mang đến vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp

Thiết kế bếp chung cư

Cách lựa chọn các loại đá ốp bếp cao cấp phù hợp không gian và kinh phí

Nên lựa chọn thiết kế bếp đa năng cho nhà chung cư: 

  • Thiết kế đảo bếp đẹp tiện nghi

Đảo bếp hay còn được gọi là bàn đảo, bếp đảo. Là một bộ phận của tủ bếp nhưng được thiết kế tách rời nhưng không mất đi vẻ hài hòa, cân đối.  Một thiết kế thông minh với tích hợp cả 2 chức năng là bếp nấu và bàn ăn mang đến sự tiện nghi cũng như tiết kiệm diện tích cho những căn chung cư nhỏ. Đây sẽ là một vị trí lí tưởng để cả dùng bữa trên bàn ăn. Hiện nay bàn đảo bếp được sử dụng nhiều trong những gia đình nhỏ bởi tính thẩm mỹ và tiện nghi mà nó mang lại. Mặt bàn đảo bếp sử dụng đá nhân tạo cao cấp có khả năng trống trầy xước, chịu được tác động manh, chống nấm mốc và dễ dàng vệ sinh kết hợp với bếp âm tinh tế và hiện đại.

Thiết kế bếp chung cư

Nên lựa chọn thiết kế bếp đa năng cho nhà chung cư, thuận tiện lại tiết kiệm cả chi phí và diện tích

Có những ý kiến cho rằng đã có tủ bếp thì việc thiết kế đảo bếp là thừa thãi không cần thiết, nhưng các bạn không biết rằng Đảo bếp mang lại những công năng rất tuyệt vời như: đảo bếp có thể chỉ đơn thuần là bàn để soạn đồ ăn, cũng có thể là nơi đặt chậu rửa hoặc bếp nấu tùy theo sở thích của chủ nhà. Đảo bếp cũng có thể làm bàn ăn phục vụ gia đình ít người, cũng là nơi dùng bữa sáng nhanh gọn hợp lí. Nếu không gian bếp nhà bạn rộng thì đảo bếp nên thích hợp làm khu vực trang trí, thư giãn đọc sách hơn.

  • Thiết kế bếp chung cư đẹp với quầy bar mili 

Xã hội ngày càng phát triển, nhà bếp không chỉ đơn giản là nơi nấu những món ăn ngon hằng ngày mà nó còn phải mang tính thẩm mĩ cũng như đáp ứng được nhu cầu giải trí nghỉ ngơi của mọi thành viên trong gia đình sau giờ làm việc mệt mỏi. Tủ bếp có quầy bar chính là điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn, có rất nhiều kiểu quầy bar đẹp cho khách hàng lựa chọn như: quầy bar hình tròn, quầy bar hình chữ nhật… với rất nhiều chất liệu khác nhau phù hợp với nhu cầu kinh tế cũng như sở thích của mỗi nhà. Tuy vậy, thiết kế quầy bar đòi hỏi mức độ thẩm mĩ cũng như độ tiện nghi cao.

Thiết kế bếp chung cư

Thiết kế quầy bar mili phòng bếp mang đến vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp

Chọn bàn ghế ăn một cách thông minh cho phòng bếp chung cư đẹp.

Thiết kế bếp chung cư

Chọn bàn ghế ăn một cách thông minh cho phòng bếp chung cư đẹp

Bộ bàn ghế ăn có ảnh hưởng khá lớn đến bố cục và màu sắc tổng thể của cả căn hộ chung cư, đặc biệt là với những kiểu thiết kế nội thất nhà bếp không gian mở liền kề với phòng khách. Tuy không có bất kỳ một quy tắc nào cho việc lựa chọn và phối hợp nội thất nhưng tốt nhất là nên chọn bàn và ghế ăn đồng bộ vs nhau, màu sắc hài hòa và có sự kết nối với nội thất phòng khách. Mỗi một đồ nội thất bếp cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp của căn bếp, đặc biệt là bộ bàn ăn điểm nhấn nôi bật mang đậm phong cách của gia chủ

Phân chia không gian nhà bếp hợp lý khi thiết kế bếp cho nhà chung cư: 

Việc phân chia không gian nhà bếp hợp lý góp phần khiến tổng thể của ngôi nhà thêm gọn gàng và thoáng đãng hơn. Với các thiết kế không gian mở giữa phòng khách và khu bếp có mối liên hệ chặt chẽ vì vậy bạn cần chú ý cách bố trí không gian bếp sao cho tổng thể hài hòa theo cùng một phong cách. Trong thiết kế bếp chung cư hiện nay, phòng bếp ăn thường bao gồm cả khu vực nấu nướng và không gian ăn uống, một phần do diện tích hiện chế và theo xu hướng thị trường nhằm tạo sự linh hoạt và thuận tiện trong việc nấu nướng và sắp xếp bàn ăn nhanh gọn.

Thiết kế bếp chung cư

Phân chia không gian nhà bếp hợp lý khi thiết kế bếp chung cư

Cách thức phân chia không gian phòng bếp ở các dạng kiến trúc nhà phố, biệt thự hay chung cư không khác nhau là mấy, chủ yếu theo hình thức nơi nấu nướng và bàn ăn liên thông với nhau hoặc nếu có cũng chỉ tách bạch chức năng bằng vách ngăn nhẹ không gây bất tiện trong giao thông đi lại. Với phòng bếp đủ rộng để đặt quầy bar, khi không có nhu cầu giải trí chúng được tận dụng làm nơi đồ đồ ăn tiện lợi

  • Tạo ngăn cách cho phòng khách và phòng bếp        

Thiết kế bếp chung cư

Sử dụng vách ngăn sẽ khiến không gian trở nên bí chật, bạn có thể không ngăn hoặc chỉ cần tạo mái vòm cùng rèm buông thõng để tạo ranh giới cũng đủ để giữ sự riêng tư giữa 2 khu vực.

Thay vì xây kín những bức tường ngăn cách vừa bí bách, tù túng lại vừa hạn chế tầm nhìn, không mang tính thẩm mĩ, tiện nghi, hiện đại cao thì tạo một không gian mở bằng cách vách ngăn hoặc phân khu sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

  • Thiết kế quầy bar phân chia giữa bếp với phòng khách

Thiết kế bếp chung cư

Thiết kế quầy bar đặt ở giữa phân chia phòng khách và bếp

Điểm nhấn nổi bật quầy bar mili ngăn cách 2 không gian phòng khách và bếp, nơi chúng ta thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Cùng nhau tâm sự và tận hưởng những món đồ uống yêu thích cùng nhau trò chuyện để gắn kết thêm tình cảm hoặc tận dụng làm nơi tổ chức những bữa tiệc nhỏ bên bạn bè, người thân…

Lưu ý khi thiết kế bếp chung cư mang đến không gian tiện nghi

Nhà bếp không cần thiết phải có những chi tiết trang trí cầu kỳ. Việc tối giản hóa chi tiết trang trí khi tiến hành thi công nội thất nhà bếp chung cư sẽ vừa giúp tiết kiệm lại khiến không gian không bị rối. 

Thiết kế bếp chung cư

Lưu ý khi thiết kế bếp chung cư mang đến không gian tiện nghi, thoáng đoãng

Người ta đã nói rằng, dù đi tới bất cứ đâu, khám phá bao điều lạ, thưởng thức hàng ngàn món ngon đi chăng nữa thì bữa cơm gia đình vẫn là bữa cơm ngon nhất, khiến họ quyến luyến và nhớ thương mãi. Không phải tự dưng mà căn bếp được gọi là trái tim của ngôi nhà, cũng không phải vô cớ mà người ta nói đây là nơi giữ lửa yêu thương. Những giá trị mà một căn bếp mang lại đã được minh chứng rõ ràng theo thời gian và giá trị sử dụng. Với những căn chung cư dù khó khăn ở một khía cạnh nào đó ở diện tích, không gian hay thậm chí là tài chính Morehome vẫn chân thành khuyên các các bạn hãy đầu tư và dành thời gian cho thiết kế và thi công căn bếp của mình. Vì đó là giá trị cốt lõi của một ngôi nhà hạnh phúc.

MoreHome sẽ đồng hành cùng bạn tạo nên một không gian bếp mơ ước. Tôi có thể khẳng định rằng, bằng sự chuyên nghiệp và uy tín với nhiều nằm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cho nhà phố, chung cư, biệt thự,.. tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng nhất về chất lượng cũng như dịch vụ chúng tôi mang lại. Hi vọng với bài viết tổng hợp về các mẫu thiết kế bếp chung cư đẹp sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lên ý tưởng thiết kế nội thất căn bếp gia đình mình. Để biết rõ thông tin chi tiết và được hỗ trợ tận tình, hãy liên hệ ngay 0931318877.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.