TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẹo nhỏ khiến thiết kế nội thất phòng bếp nhà chung cư trở nên hoàn hảo

Mẹo nhỏ khiến thiết kế nội thất phòng bếp nhà chung cư trở nên hoàn hảo

Cuộc sống hiện đại, những căn chung cư dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên với chung cư, thiết kế nội thất phòng bếp nhà chung cư chưa bao giờ dễ dàng. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, Morehome sẽ mang đến những mẹo thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả. Bạn có thể theo dõi với bài viết ngay sau đây để có được những ý tưởng thiết kế hoàn hảo cho căn bếp nhà mình.

1. Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp cho phòng bếp nhà chung cư

 Thiết kế nội thất phòng bếp nhà chung cư

Lựa chọn một phong cách thiết kế phù hợp là yếu tố tiên quyết để có một căn bếp đẹp

Lựa chọn một phong cách thiết kế phù hợp là yếu tố tiên quyết để có một căn bếp đẹp. Cần lựa chọn phong cách phù hợp với tổng thể thiết kế căn nhà. Đối với căn chung cư bạn nên cân nhắc cách thiết kế hiện đại hoặc tân cổ điển. Đây là hai phong cách nội thất được đánh giá bởi sự phù hợp với các căn chung cư. Tập chung vào công năng và hạn chế những chi tiết cầu kỳ, thừa thãi. Điều này đảm bào mang đến một căn bếp tiện dụng và hữu ích nhất cho người nội trợ. 

 Thiết kế nội thất phòng bếp nhà chung cư

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà chung cư phong cách hiện đại

Với phong cách hiện đại, các gam màu nổi bật – ấn tượng được vận dụng nhằm mang đến cảm giác độc đáo, mới lạ. Thiết kế nội thất phòng bếp tối giản, thiên về tính công năng nhằm tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng của người nội trợ.

 Thiết kế nội thất phòng bếp nhà chung cư

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà chung cư phong cách tân cổ điển

Với phong cách tân cổ điển, nhà bếp luôn sở hữu một vẻ đẹp lãng mạn và sang trọng. Không chỉ được thiết kế bởi công năng tiện ích, chi tiết tinh tế mà luôn phải biết cách bài trí không gian giữa các món đồ nội thất sao cho đảm bảo được sự hài hòa tạo một tổng thể không gian bếp đẹp khác biệt.

2. Lựa chọn nội thất thông minh cho phòng bếp nhà chung cư

Lựa chọn nội thất là khâu thực sự quan trọng cho những căn bếp, một căn bếp có trở nên tiện dụng và hữu ích hay không hoàn toàn dựa vào khâu này. Chọn các vật dụng bắt buộc phải được chú trọng lựa chọn như sau:
-   Tủ bếp: đây là thiết bị cần có của một căn bếp. Đối với căn chung cư hẹp nên lựa chọn các tủ bếp có thiết kế âm tường, kết hợp kệ tủ trên kịch trần để tăng diện tích sử dụng. Chọn màu sắc cùng tông màu với tường để tạo cảm giác cơi nới không gian, hạn chế chiếm diện tích. Chất liệu tủ bếp thông dụng là tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp acylic. Tùy vào sở thích bạn có thể sử dụng các mẫu chất liệu khác nha

 Thiết kế nội thất phòng bếp nhà chung cư

Tủ bếp chất liệu acylic mang đến không gian bếp hiện đại

 Thiết kế nội thất phòng bếp nhà chung cư

Chất liệu tủ bếp gỗ công nghiệp mang đến căn bếp sang trọng

-    Bàn bếp: lựa chọn bàn bếp tích hợp nhiều chức năng với bếp từ, bồn rửa. Bạn có thể thiết kế thêm bàn đảo tại không gian bếp chung cư để tăng diện tích sử dụng khi nấu nướng. Ngoài ra cũng có thể biến bàn đảo thành một quầy bar mini dùng cho bữa sáng, bày biện hoa quả cốc chén tăng thẩm mỹ cho căn bếp

 Thiết kế nội thất phòng bếp nhà chung cư

Bàn đảo giúp không gian bếp tiện dụng hơn

-    Bàn ăn: hầu hết các gian bếp của các căn chung cư đều kết hợp với không gian ăn uống. Lựa chọn một bàn ăn phù hợp sẽ làm cho thiết kế căn bếp chung cư trở nên đẹp và tinh tế. Bạn có thể lựa chọn bàn ăn với kiểu dáng hiện đại hoặc tân cổ điển. Chất liệu đang được ưa chuộng hiện nay là gỗ công nghiệp. Về kích thước, chúng tôi khuyên bạn thực sự nên lựa chọn bàn ăn có kích thước nhỏ, đủ chỗ cho người dùng, vì đây là khu vực chỉ hoạt động khi ăn uống, chiếm ít thời gian sử dụng của con người.

 

 Thiết kế nội thất phòng bếp nhà chung cư

Bàn ăn thiết kế kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã

3. Sử dụng ánh sáng thích hợp cho nội thất phòng bếp nhà chung cư

Để mang tới không gian bếp thực sự ấm áp, ánh sáng là yếu tố không thể thiếu. Nếu có thể hãy đặt căn bếp của bạn tại nơi có cửa sổ, hay cửa sau để đón ánh sáng tự nhiên và tạo sự lưu thông khí cho căn bếp.

 Thiết kế nội thất phòng bếp nhà chung cư

Không gian bếp với cửa sau thông khí, ánh sáng tự nhiên

Sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng có chọn lọc. Thay vì chỉ sử dụng đèn với mục đích chiếu sáng, bạn có thể lựa chọn các loại đèn chùm, đèn đẻ kiểu dáng đẹp mắt. Đây sẽ là dấu ấn đặc biệt và thu hút cho căn bếp của bạn.

 Thiết kế nội thất phòng bếp nhà chung cư

Đèn thả khiến căn bếp trở nên thu hút và bắt mắt

Với tổng hợp các mẹo khi thiết kế nội thất phòng bếp chung cư trên hi vọng sẽ giúp các bạn gỡ rối được phần nào. Để có được những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại, đa năng bạn cần phải nhờ đến KTS và những đơn vị chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất. Morehome tự hào là đơn vị thiết kế và thi công nội thất nhà bếp, liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn và tham khảo mẫu tủ bếp thực tế tại showroom tầng 3, Ngõ 643a Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.