TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Giới thiệu dự án chung cư D'.le Roi Soleil Quảng An

Giới thiệu dự án chung cư D'.le Roi Soleil Quảng An

Dự án chung cư D'.le Roi Soleil Quảng An là một trong những dự án nổi bật nhất của tập đoàn Tân Hoàng Minh group. Được bắt nguồn từ hình tượng của Vua Mặt Trời Louis XIV, tập đoàn Tân Hoàng Minh đã sáng tạo nên một tuyệt tác đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc với vẻ đẹp hoàn hảo vĩnh cửu. Thiết kế nội thất chung cư tại D'.le Roi Soleil Quảng An cũng là một " điểm nóng"  luôn được mọi người chú ý, người ta hướng đến đây để trông chờ những căn hộ mẫu được sinh từ dự án cao cấp này.

1. Thông tin tổng quan về sự án D'.le Roi Soleil Quảng An

Dự án chung cư D'.le Roi Soleil Quảng An

D'.le Roi Soleil Quảng An một dự án chung cư đẳng cấp và thời thượng

D'.le Roi Soleil Quảng An được khởi công & nhận đăng ký căn hộ vào thời điểm từ ngày 4/7/2015. Nằm tọa lạc ngay tại ngã ba đường Xuân Diêu, Đặng Thai Mai – Tây Hồ, Hà Nội và dự án còn được đánh giá là một công trình vô cùng sang trọng, đẳng cấp. D’. Le Roi Soleil –  được xây dựng trên khu đất vô cùng rộng lớn với gần 10.000 m2 nằm bên Hồ Tây với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, với 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 5 tầng hầm để xe.
Thông tin tổng quát về dự án Quảng An:
– Diện tích khu đất: 9185 m2
– Tổng diện tích sàn (không kể tầng hầm, tầng kĩ thuật) : 87,672 m2
– Diện tích xây dựng : 4046 m2
– Tổng diện tích sàn tầng hầm: 129,630 m2
– Số tầng nổi: 25 tầng
– Mật độ xây dựng khối đế chiếm 50%, khối tháp chiếm 40%
– Chiều cao công trình: 86m
– Số căn hộ: 498 căn hộ
–Số tầng hầm: 6 tầng
– Loại căn hộ: có 5 loại căn hộ diện tích từ 83 -> 333m2
Các hạng mục công trình dự án:
Tầng hầm:
– Tổng diện tích sàn tầng hầm: 41.958m2
– Diện tích thương mại: 8.552m2
– Diện tích kỹ thuật, phụ trợ: 11.066m2
– Diện tích để xe: 22.340m2
+ Diện tích đỗ xe ô tô: 16.770m2
+ Diện tích đỗ xe máy: 5.570m2
Khối đế:
– Diện tích sinh hoạt cộng đồng: 458m2
– Diện tích xây dựng: 4.046m2
– Diện tích nhà trẻ: 1.023m2
Khối tháp:
– Tổng diện tích các căn hộ: 60.462m2

2. D'.le Roi Soleil Quảng An- vị trí phong thủy bậc nhất

Dự án chung cư D'.le Roi Soleil Quảng An

D'.le Roi Soleil Quảng An là dự án có vị trí phong thủy bậc nhất

Dự án căn hộ chung cư được tọa lạc trên mảnh đất Quảng An– nơi mang đậm các dấu tích văn hóa, các di tích lịch sử, tâm linh từ ngàn đời nay. Với vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa, nằm ngay bên Bán đảo Quảng An trên trục tâm linh Cổ Loa – Ba Vì và bên Hồ Tây. Xung quanh của dự án là các di tích tâm linh như phủ Tây Hồ, đền Kim Liên, chùa Quảng Bá, đền Trần Quốc, đền Quán Thánh…tất cả đã tạo nên một vị trí “ an cư lạc nghiệp” hoàn hảo.
Dự án chung cư D'.le Roi Soleil Quảng An có thể nói đây là dự án đắc địa đắc lợi bởi may mắn sở hữu vị trí “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Trước tiên là “Nhất cận thị”  nhờ nằm tại khu vực trung tâm sầm uất và tiện lợi, D'.le Roi Soleil  giúp người ta dễ dàng tiếp cận với các tiện nghi cuộc sống như trung tâm mua sắm, y tế, giáo dục, văn hóa, vui chơi, giải trí đa dạng và hiện đại. Đặc biệt, được sống trong một cộng đồng văn minh bởi khu vực nơi dự án tọa lạc là nơi tập trung rất đông khách nước ngoài, các nhà ngoại giao… 
“Nhị cận giang” thu hút phú quý, từ ngàn xưa chúng ta đã được nghe những câu chuyện lịch sử về nền văn minh rực rỡ của nhân loại đều được hình thành và phát triển tại lưu vực các con sông lớn như văn minh Ai Cập – sông Nil, Ấn Độ – sông Hằng, Trung Hoa – sông Hoàng Hà… Không biết vì lý do gì nhưng những khu vực ven sông, hồ luôn là mảnh đất dễ tạo dựng cuộc sống, và theo ý niệm phong thủy đây chính là nơi thú hút tài lộc, vận khí tốt. D le roi soleil Tây Hồ mang đến những lời hứa hẹn về cuộc sống đầy đủ sung túc và thuận lợi đáng tin cậy.
“Tạm cận lộ” nếu như nói về yếu tố này thì D'.le Roi Soleil Quảng An là vị trí tuyệt vời về giao thông đi lại. Quý cư dân tại nơi đây chỉ mất ít phút để di chuyển tới các điểm trọng yếu của thủ đô Hà Nội như là Hồ Gươm, Lăng Bác, các điểm vui chơi giải trí, các khu hành chính, các bệnh viện, trường học. Còn dễ dàng kết nối với tuyến đường lưu thông ra sân bay quốc tế Nội Bài.

3. Trung tâm dịch vụ và tiện ích cao cấp sang trọng

Dự án chung cư D'.le Roi Soleil Quảng An

Thiết kế nội thất trung tâm dịch vụ và tiện ích cao cấp sang trọng

Tại D’.Le Roi Soleil, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đầy màu sắc với hàng loạt dịch vụ, tiện ích cao cấp ở ngay trước cửa nhà.
- Thiết kế nội thất tháp dịch vụ riêng biệt
Khối tháp dịch vụ với quy mô 8 tầng tách riêng với nhiều dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của cư dân như: Gym, bể bơi, spa,… Tầng 1 – 2 là khu trung tâm thương mại rộng lớn, tầng 3 – 8 được bố trí là khu dịch vụ tiện ích.
- Thiên đường mua sắm
Trung tâm thương mại gồm 2 tầng hầm – 2 tầng nổi với chiều cao mỗi tầng 5 – 6m, đây là một trong những khu trung tâm thương mại lớn nhất trong khu vực. Thiết kế nào tạo nên một không gian rộng lớn, sang trọng giúp bạn có thể thỏa thích mua sắm. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt so với những dự án khác xung quanh.
- Bể Bơi vô cực bốn mùa
Bạn có thể tận hưởng khung cảnh thơ mộng của hoàng hôn trên Hồ Tây trong bể bơi vô cực tại D’. Le Roi Soleil. Thiết kế bể bơi kiểu này thường chỉ có tại những khách sạn cao cấp 5 sao hoặc biệt thự xa xỉ, giờ đây bạn có thể trải nghiệm tại ngay ngôi nhà của mình.

4. Dự án chung cư D'.le Roi Soleil Quảng An với sở hạ tầng hoàn hảo

Dự án chung cư D'.le Roi Soleil Quảng An

Thiết kế nội thất dự án chung cư D'.le Roi Soleil Quảng An với sở hạ tầng hoàn hảo

- Đường dạo sân vườn.
Một thế giới với ngập tràn màu xanh của cây cỏ, ngập tràn màu sắc rực rỡ của những khóm hoa ở trên những đường dạo và sân vườn xung quanh. Nơi đây sẽ dành cho bạn một không gian sống yên bình, vô cùng thơ mộng để bạn tận hưởng được những giây phút của riêng mình.
- Hầm để xe rộng lớn
Tại dự án Quảng An – D’. Le Roi Soleil mỗi chủ nhân của căn hộ sẽ được dành riêng 1 chỗ đỗ xe ô tô và xe máy. Hầm để xe của mỗi căn hộ còn được thiết kế vô cùng rộng rãi, hiện đại, cùng với hệ thống giao thông trong tầng hầm vô cùng linh hoạt được chia thành nhiều luồng đáp ứng được  nhu cầu sử dụng khác nhau – dành cho lối ra vào riêng của xe máy, ô tô.

5. Thiết kế nội thất chung cư tại  D’. Le Roi Soleil mang lại không gian sống đẳng cấp và sang chảnh nhất:

Dự án chung cư D'.le Roi Soleil Quảng An

Lựa chọn đơn vị thiết kế phù hợp sẽ tạo ra không gian sống sang chảnh và đẳng cấp

Dự án là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển. Đây là dự án nhà ở cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được phép xây nhà ở để bán có sổ đỏ vĩnh viễn. D’. Le Roi Soleil được kiến tạo là nơi hộ tụ những giá trị sống vượt trội, sẽ đem đến cho cư dân những phút giây tận hưởng cuộc sống đích thực với những tiện nghi cao cấp của cuộc sống hiện đại. Sở hữu vị trí đắc địa khiến cho cư dân D’. Le Roi Soleil được tận hưởng những “đặc quyền” mà hiếm nơi nào có được.
Đây cũng chính là lý do khiến cho việc thiết kế nội thất nhà ở tại đây đặc biệt được chú ý. Được sở hữu một diện tích căn hộ tuyệt vời và đẳng cấp như vậy, nhu cầu thiết kế nhà ở tại đây không còn đơn thuần là nơi chỉ dành cho cuộc sống sinh hoạt mà còn là nơi tạo dựng không gian thưởng thức, cảm nhận và thể hiện vị thế cá nhân. Các bạn có thể tìm đến đơn vị thiết kế nội thất chung cư Morehome. Là đơn vị được đánh giá cao bởi các chủ đầu tư tầm cỡ lớn ghi dấu ấn tại nhiều dự án, Morehome đáp ứng thiết kế nội thất và thi công từ A- Z cho khách hàng. Với kinh nghiệm trong ngành nội thất trên 10 năm, Morehome sở hữu đội ngũ thiết kế và thi công tài năng, sáng tạo và trách nhiệm. Thêm vào đó, Morehome là một trong số ít đơn vị thiết kế nội thất có xưởng sản xuất riêng với diện tích hơn 3000m2 điều đó góp phần mang đến những thiết kế vừa vặn và phù hợp nhất cho một căn hộ, đảm bảo mang lại những công trình chất lương, luôn đúng tiến độ thời gian và thể hiện cách làm việc đầy tính chuyên nghiệp.

Bạn có thể tham khảo hàng loạt các mẫu thiết kế nội thất chung cư Morehome ngay sau để thấy được tiềm năng thiết kế và thi công nội thất mà công ty mang lại cho khách hàng. Tất cả những mẫu thiết kế dưới đấy đều là những sản phẩm thiết kế đã được thi công và trở thành những công trình sử dụng thực tế đặc biệt được ưa thích cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tham khảo chúng cho căn hộ của mình:

Dự án chung cư D'.le Roi Soleil Quảng An

Thiết kế nội thất chung cư phong cách tân cổ điển với điểm nhấn là các thiết bị nội thất như sofa, bàn ăn màu xanh lam ấn tượng và trẻ trung. 

Dự án chung cư D'.le Roi Soleil Quảng An

Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển ấn tượng với nội thất phong cách hoàng gia Tây Âu. Tone màu vàng mang đến sựu sang trọng vàn ấm áp cho căn chung cư

Dự án chung cư D'.le Roi Soleil Quảng An

Thiết kế chung cư tối giản, lấy sự kết hợp hài hòa tạo nên vẻ đẹp. 

Dự án chung cư D'.le Roi Soleil Quảng An

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp tại căn chung cư dulex, từng đường nết chi tiết đều thể hiện sự kiến tạo khéo léo của các kiến trúc sư Morhome

Dự án chung cư D'.le Roi Soleil Quảng An

Thiết kế nội thất sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp An Cường làm vật liệu chính. Chất liệu gỗ mang đến một không gian sống tươi mới và dễ chịu.

Dự án chung cư D'.le Roi Soleil Quảng An

Thiết kế nội thất chung cư ghi dấu ấn với ứng dụng lối trang trí đối lập. tại một không gian rộng, các khu vực sinh hoạt được phân cách bởi chính màu sắc nội thất

Được sở hữu một căn chung cư tại dự án là niềm tự hào và may mắn của gia chủ. Tuy nhiên để biến diện tích ấy trở thành một không gian sống tiện ích và giàu tính thẩm mỹ cũng như tận dụng được tất cả những lợi thế mà căn chung cư có được lại là bài toán khó cho gia chủ trong việc lựa chọn thiết kế nội thất chung cư. Hãy để cho Morehome hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trong chặng đường ấy. Chúng tôi tự tin có thể mang đến cho bạn một căn chung cư lý tưởng và ứng ý. Hãy liên hệ ngay HOT LINE: 0975438686 (M. Chính) để được tư vấn ngay lập tức!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.