TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp đẹp - những công trình chinh phục thời gian

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp đẹp - những công trình chinh phục thời gian

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp được biết đến như một phong cách thiết kế nhà biệt thự phổ biến nhất hiện nay. Bằng mắt thường chúng ta có thể thấy từ kiến trúc đến nội thất, thiết kế kiểu pháp đòi hỏi sự cầu kì, tỷ mỷ và cận thận tinh tế trong từng chi tiết. Thậm chí đây còn là 1 bài toán đòi hỏi đội ngũ KTS cần có tư duy cũng như khả năng sáng tạ. Cũng vì lẽ đó mà thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp khiến nhiều gia chủ“ phải say lòng rung động” vì sự thanh lịch. Cùng Morehome điểm qua những đặc điểm cũng như các mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp đẹp ấn tượng để minh chứng cho sức hút khó cưỡng mà phong cách Pháp mang lại.

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp

Chiêm ngưỡng và cảm nhận sự sang trọng và tinh tế của căn biệt thự được thiết kế kiểu Pháp

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp đẹp ghi dấu ấn trong nhiều thời đại

Kiến trúc Pháp tại Việt Nam khởi nguồn từ cuối thế kỷ XIX khi Việt Nam trở thành thuộc địa của người Pháp. Để phù hợp với văn hóa, lối sống sinh hoạt và thuần hóa người Việt, nhiều công trình Pháp được xây dựng mới. Và những công trình này đều mang đặc thù kiến trúc của nước Pháp sở tại. Tuy nhiên, ảnh hưởng của kiến trúc Pháp đến Việt Nam lúc đó không áp dụng cho nhà dân. Mà chỉ là các công trình dành cho quân đội hoặc các công trình công cộng.
Ngày nay, với sự phát triển và nhu cầu hưởng thu đời sống cao của nhiều gia chủ, thì thiết kế biệt thự kiểu Pháp lại được biết đến như một “ món lạ mà ngon” khiến nhiều người muốn được trải nghiệm. Sang trọng, tinh tế và chiếm trong đó đôi phần lãng mạn xa hoa - Thiết kế biệt thự kiểu Pháp thực sự khiến lòng người khắc khoải không yên. 

Vậy điều gì đã khiến phong cách này trở nên cuốn hút đến vậy ???

Yếu tố chính khiến những mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp chinh phục mọi gia chủ

Khai phá từ chất liệu nội thất thuần tuý đá và gỗ trong mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp đẹp

Các yếu tố được sử dụng trong ngoại thất của ngôi nhà lấy cảm hứng từ Pháp thường là đá và gỗ, kết hợp hài hoà giữa đá và gỗ đã tạo nên 1 không gian sống mát mẻ, cực kỳ cuốn hút. Đây là chất liệu thuần, gần gũi với thiên nhiên nhưng qua cách thiết kế nội thất cầu kì của nội thất Pháp, mỗi góc cạnh của những chi tiết của đá, của gỗ đều trở nên cuốn hút và gây ấn tượng cho mắt người nhìn.

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp

Khai phá từ chất liệu nội thất thuần tuý đá và gỗ

Không gian xanh mang đến sự hài lòng cho nhiều gia chủ trong nhịp sống hiện đại tại mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp đẹp

Nhà Pháp có xu hướng tạo nhiều chỗ để giải trí ngoài trời, hạn chế tạo khoảng cách giữa khu vực nội thất trong nhà và ngài trời. Cây xanh thường được ưu tiên cho mọi khu vực từ sân vườn, đến ban công, hoặc cây bụi được cắt tỉa cẩn thận đóng khung ở lối vào. 

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp
 
Không gian xanh mang đến sự hà lòng cho nhiều gia chủ trong nhịp sống hiện đại

Thiết kế ngoại thất, nội thất tinh tế, sang trọng và khác biệt

Người Pháp yêu chuộng sự nhẹ nhàng, tinh tế. Họ thích những gam màu lịch thiệp, không quá màu mè. Gam màu pastel như hồng, xanh, vàng… đều được sử dụng rất nhiều. Đặc biệt là gam màu trắng không thể thiếu trong mọi bản thiết kế nội thất. Phong cách thiết kế Pháp có thiên hướng về nghệ thuật, yêu thích giữ sự nguyên bản và quan điểm của mỗi tác phẩm. Chính vì vậy, đôi khi trong phong cách thiết kế Pháp, người ta đôi khi bắt gặp sự bất quy tắc. Tuy nhiên, có những chi tiết không thể thiếu như:

  • Trần nâng cao, mái vòm
  • Đường chỉ tường, trang trí đường viền
  • Gương lớn, khung viền đồng mạ
  • Đèn chùm

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp

Mê mẩn trước căn biệt thự được thiết kế mang phong cách kiểu Pháp

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp

Thiết kế ngoại thất sang trọng với những trần nâng cao, mái vòm, đường chỉ tường, trang trí đường viền

Thiết kế nội thất đơn giản, gọn gàng với những mẫu thiết kế mini nhưng độc đáo đa dạng. Từ phòng khách hay phòng ngủ, nhà bếp đều sử dụng những kiểu thiết kế đơn giản nhưng phải thật sự độc đáo. Như những bộ bàn ghế thiết kế mảnh, với những gam màu trang nhã. Không hẳn ta chỉ được sử dụng thiết kế cổ mà những kiểu thiết kế nội thất hiện đại nhưng được áp dụng nét thiết kế đặc trưng kiểu Pháp sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở thành không gian độc lạ.

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp

Nội thất phòng khách ấn tượng sang trọng cho không gian biệt thự kiểu Pháp

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp

Ngỡ ngàng trước phong cách thiết kế nội thất biệt thự mang phong cách thiết kế kiểu Pháp

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp

Nội thất đơn giản, gọn gàng với những mẫu thiết kế mini nhưng độc đáo đa dạng

Trang trí nhà bằng những bức trang họa tiết độc đáo

Nền hội họa nước Pháp vốn rất nổi tiềng và đặc sắc. Ta có thể sử dụng chúng làm điểm nhấn cho không gian nhà mình. Đặc biệt là những bức trang trừu tượng, chúng cũng là nét đặc trưng trong nghệ thật hội họa nước Pháp. Ngoài ra, để tô điểm cho không gian, bạn còn nên tô điểm bằng các loại đồ vật có thiết kế nội thất độc đáo như lọ hoa, tượng…

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp
 
Trang trí nhà bằng những bức trang họa tiết độc đáo

Các mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp_Biệt thự Pháp cổ điển

Biệt thự Pháp cổ điển nổi tiếng với nền kiến trúc Pháp đặc sắc trụ cột hoa văn cầu kỳ thể hiện sự bề thế hoành tráng và vẻ đẹp vượt thời gian của những công trình này. Biệt thự Pháp cổ mang hơi hướng của thần thoại Hy Lạp, không đơn thuần chỉ mang vẻ đẹp mềm mại tráng lệ nó còn thể hiện quyền lực Không khó để bắt gặp những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp hay những kiến trúc mang tinh thần Pháp trên những con phố cổ Hà Nội. Và người ta đưa nó vào nhà ở như một cách trân trọng giá trị cổ với hoài mong sở hữu không gian sống đẳng cấp thượng lưu. 

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp
 
Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp với kiến trú ngoại thất nguy nga tráng lệ

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp
 
Nội thất biệt thự Pháp cổ điển ấn tượng bởi sự xa hoa và cầu kì trong thiết kế

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp _Biệt thự tân cổ điển Pháp

Biệt thự tân cổ điển Pháp lược bỏ bớt các chi tiết cầu kỳ trên cột tường mái giữ lại các đường nét chính, biệt thự tân cổ điển trở nên nhẹ nhàng thanh thoát hơn. Nội thất biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển lược bỏ đi khá nhiều chi tiết cầu kì. Thay vì sử dụng quá nhiều các hoa văn uốn lượn, đường cong mĩ miều, tân cổ điển chọn lọc đường nét tinh tế, đơn giản hoá không gian hơn nhưng không hề làm mất đi vẻ sang trọng vốn có.

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp

Mẫu thiết kế phòng khách mang lại cảm giác ấn tượng, độc đáo cho không gian sống của gia đình

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp

Nội thất tân cổ điển dung hoà giữ vẻ đẹp hiện đại và cổ điển tinh tế

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp _Thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu pháp

Phương Tây vốn được biết đến với những tòa nhà cao chọc trời, thế nhưng với nhà ở, họ lại chuộng những Thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu pháp nhiều hơn. Áp dụng mẫu thiết kế biệt kiến trúc Pháp 1 tầng tại Việt Nam lại hoàn hảo hơn bao giờ hết vì người Việt vốn đã quen thuộc với những gian nhà 1 tầng.

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp
 
Thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu pháp phù hợp với kiến trúc Việt

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp _Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng đẹp

Thị trường kiến trúc hiện này rất chuộng những mẫu biệt thự 2 tầng bởi nó vừa túi tiền với những đại gia mới nổi nó cũng phù hợp với hầu hết những gia đình tại Việt Nam chỉ có 2 đến 3 thế hệ sống chung trong 1 không gian nhà. Trong thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng kiểu Pháp, phần mái theo phong cách châu Âu thường có đặc trưng là mái vòm như những lâu đài, tuy nhiên hiện nay để phù hợp hơn với không gian sống Việt, phần mái đã được cải tiến như dạng mái thái chẳng hạn.

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp
 
Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp _Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp _Thiết kế nhà ống biệt thự kiểu pháp

Nhà ống kiểu Pháp một khái niệm mới, được hiểu là kiến trúc nhà gắn liền với sân vườn. Kiến trúc nhà vẫn giữ nguyên kiến trúc đặc trưng Pháp, và sân vườn không nhất thiết phải lớn như cảnh quan sân vườn các biệt thự, dinh thự mà chỉ là tận dụng các không gian còn trống thay vì bê tông hóa toàn bộ thì trồng cây xanh. Nhà vườn kiểu Pháp được ưa chuộng chính là bởi sự tươi mát, thân thiện với thiên nhiên.
Chỉ cần một không gian nhỏ xanh mướt nơi bạn có thể trồng những loài cây loài hoa mình yêu thích một không gian xanh thư giãn tuyệt vời. Không gian xanh trong nhà còn giúp cải thiện sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp
  
Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp _Thiết kế nhà ống biệt thự kiểu pháp

Kiến trúc nhà kiểu Pháp hiện đại đã trở thành xu hướng xây dựng nhà ở của rất nhiều gia đình.. Để có một căn phòng đẹp đúng chất phong cách Pháp thì nhà thiết kế cũng như gia chủ phải thật sự là người am hiểu, có tính sáng tạo, óc nghệ thật và nhất là phải đầu tư rất nhiều công sức vào việc tìm tòi những vật trang trí độc đáo. Nếu bạn yêu phong cách Pháp, hãy tìm hiểu và thực hiện ngay hôm nay, bởi đây không chỉ là kiến trúc mà còn là nghệ thuật.

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp - Một gợi ý tuyệt vời dành cho không gian sống của gia đình

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp đặc biệt phổ biến ngày nay bởi vì nó nhẹ nhàng hơn, thanh lịch hơn trong trang trí trang trại tối giản hoặc mộc mạc. Thêm vào đó, bạn sẽ không vội vã thay thế nó trong một vài năm bởi vì đó là một tác phẩm kinh điển mà chúng ta sẽ không sớm bị lỗi mốt với sức hút riêng.

Cho nên để thiết kế biệt thự kiểu Pháp phải mà những người có kiến thức chuyên môn cao và có kinh nghiệm dày dặn mới thể hiện được cái hồn cái tinh hoa đặc sắc của biệt thự Pháp. Người thiết kế phải nắm rõ về kiến trúc biệt thự, kiến trúc pháp thì mới thiết kế được những công trình đảm bảo về kết cấu và tính thẩm mỹ cao. Morehome với trên 10 năm kinh nghiệm, là đơn vị hàng đầu trong ngành tự tin là đơn vị hỗ trợ hoàn hảo cho bạn. ĐỪng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi để được tư vẫn cụ thể nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.