TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

MoreHome - Đơn vị thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng uy tín chất lượng

MoreHome - Đơn vị thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng uy tín chất lượng

Đà Nẵng được đánh giá là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, từ kiến trúc nhà ở, đến trường học nơi đây luôn mang một vẻ đẹp xưa. Trong thiết kế nội thất cũng vậy, phong cách ấn tượng với vẻ đẹp đơn giản, hiện đại và có khi còn mang chút hoài niệm xưa, vì vậy để hiểu được phong cách của con người nơi đây thì KTS phải là người có cuộc sống lâu năm ở đây. Cùng tìm hiểu đơn vị thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng qua  bài viết dưới đây.

Đơn vị thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng có rất nhiều công ty thiết kế nội thất uy tín cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, có công ty thiết kế nội thất MoreHome là một trong 5 top có tiếng về lĩnh vực thiet ke noi that tai Da Nang nói riêng và toàn quốc nói chung.
Thiết kế nội thất MoreHome là đơn chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, showroom, khách sạn, nhà hàng, nhà đẹp,... Công ty có các gói dịch vụ như thiết kế nội thất, thiết kế nhà ở, thi công nội thất. Với đội ngũ thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề MoreHome đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao.

Thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng
 
MoreHome đã đầu tư mạnh vào yếu tố con người cũng như máy móc nhà xưởng, quy trình sản xuất khoa học phục vụ cho công việc thiết kế nội thất và thi công nội thất. Công ty luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu nội thất ngày càng cao của khách hàng.
Giới thiệu đến đây chắc hẳn các bạn cũng đã hiểu một phần về MoreHome rồi chứ. Công ty luôn mang đến cho khách hàng những vật liệu nội thất mới, bắt kịp xu thế thị trường trong và ngoài nước. Mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nội thất độc đáo, sáng tạo và mới lạ nhất, cùng với việc thiết kế thì MoreHome cũng thi công được những gì mà KTS của mình vẽ nên. Chính điều này đã khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Dịch vụ thiết kế nội thất tại Đà Nẵng của MoreHome như thế nào?

Cơ sở thứ 3 của MoreHome chính là văn phòng thiết kế nội thất tại Đà Nẵng, văn phòng được đặt tại đường số 9A - Khu Công Nghiệp Hòa Khánh - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng. Cũng như các văn phòng khác văn phòng tại Đà Nẵng cũng chuyên về thiết kế nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự, khách sạn, văn phòng,... đáp ứng mọi nhu cầu về nội thất của khách hàng nơi đây.

1, Thiết kế nội thất nhà phố tại Đà Nẵng

Đối với những thành phố đông đúc như Đà Nẵng, việc tiết kiệm diện tích luôn được chú trọng hàng đầu trong thiết kế nội thất nhà phố Đà Nẵng.
Do đó, các chuyên gia thiết kế thi công nội thất nhà phố MoreHome đã cho ra đời mẫu thiết kế nội thất phố đẹp Đà Nẵng đáp ứng nhu cầu xây nhà nhiều không gian tiện nghi trong một diện tích nhỏ.
Để tiết kiệm diện tích đất xây dựng, các mẫu thi công nhà phố tại Đà Nẵng thường có xu hướng tăng nhiều không gian chiều cao và thu hẹp không gian bề ngang. Bên cạnh đó, nội thất nhà phố hiện đại Đà Nẵng trong những năm gần đây thường phổ biến những đặc điểm thiết kế trang trí như sau:

Thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng

Thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng

Thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng

Thiết kế nội thất nhà phố phong cách hiện đại, tối giản

-Nội thất tối giản: Tối giản không có nghĩa là tằn tiện trong trang trí mà là cắt giảm bớt những trang trí không cần thiết. Ngoài việc thiết kế tối giản thì lựa chọn màu sắc trang trí tạo cảm giác không gian thoáng đãng cũng rất quan trọng. Những gam màu trung tính hay màu lạnh sẽ tạo hiệu quả tối giản rất tốt.

Thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng

Thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng

Thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng

-Nội thất đa năng: Để thi công nội thất nhà phố đẹp Đà Nẵng thành công, không thể bỏ qua việc sử dụng nội thất căn hộ đa tính năng. Vật dụng được các chuyên gia thiết kế nội thất sử dụng nhiều nhất trong trang trí nhà phố thường là tủ đa năng. Với chiếc tủ đa năng này, Bạn không những có thể đựng quần áo, sách vở, giấy tờ mà còn có thể trang trí các vật phẩm như bình hoa, tranh ảnh,… Bản thân chiếc tủ cũng đóng vai trò là vật trang trí và tạo ranh giới cho những phần khác nhau của căn nhà.
Nhà phố hay nhà ống ở Đà Nẵng là mẫu nhà được xây dựng nhiều nhất hiện nay. Không những giúp tiết kiệm diện tích đất mà còn có thể cập nhật nhiều mẫu mã đẹp, hiện đại. Nếu Bạn mong muốn sở hữu một căn nhà có kiểu dáng hiện đại nhất hiện nay thì đừng ngần ngại lựa chọn nhà ống để thiết kế thi công.

2, Thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Là một thành phố du lịch Đà Nẵng ngày càng phát triển và nhiều dự án chung cư mọc lên đáp ứng nhu cầu nhà ở cho thập khách tứ phương. Dịch vụ thiết kế nội thất cũng đi lên theo những dự án chung cư. Tùy vào phong cách thiết kế của chung cư mà các KTS MoreHome sẽ thiết kế nội thất căn hộ phù hợp với phong cách chung. Đối với những khu chung cư kiểu Pháp sẽ thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển hoặc Scandinavian, vintage, còn đối với những dự án chung cư hiện đại thì việc thiết kế nội thất lại dễ dàng hơn với phong cách hiện đại, tối giản. Dự án chung cư cao cấp thì sẽ có những căn hộ penthouse, Duplex sẽ là điểm nhấn thì được thiết kế một cách tinh tế, hoàn mỹ và lung linh cho gia chủ.

Thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng
 Thiết kế nội thất chung cư nhỏ và vừa phong cách hiện đại

Thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng

Ngoài ra, đối với thiết kế nội thất chung cũng sẽ có sự sáng tạo riêng cho từng căn hộ chung cư. Đối với căn hộ chung cư 50-60m2 thì sẽ thiết kế như thế nào để biến căn phòng trở nên rộng rãi mà vẫn đầy đủ tiện nghi. Những căn hộ vừa tầm 70-86m2 thì cần phải bố trí nội thất như thế nào cho căn hộ hài hòa. Căn hộ lớn thì thiết kế như thế nào để không mang lại cảm giác trống rỗng, thiết kế nội thất như thế nào cho sang chảnh,...
Bên cạnh thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng theo phong cách dự án thì cũng có những căn hộ được thiết kế theo yêu cầu sở thích của gia chủ với các chi tiết đồ nội thất, màu sắc khác nhau.

Thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng

Thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng

Thiết kế nội thất chung cư phong cách tân cổ điển cao cấp

Nói chung, thiết kế nội thất chung cư đều có 3 mức độ diện tích khác nhau như căn hộ nhỏ, vừa, và căn hộ lớn tùy vào sự lựa chọn của gia chủ về phong cách thiết kế thì KTS thiết kế và thi công theo ý tưởng của gia chủ.
Morehome nhận khá nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất chung cư tại Đà Nẵng, cũng vì thế nắm bắt được nhu cầu cũng như xu hướng nội thất của con người nơi đây.

3, Thiết kế nội thất biệt thự tại Đà Nẵng

Thiết kế nội thất biệt thự từ lâu là vấn đề không còn quá mới mẻ đối với khách hàng, mà trở thành vấn đề đáng được quan tâm hiện nay.
Biệt thự là không gian sống khác biệt với những ngôi nhà khác, biệt thự sẽ có hàng rào, sân vườn, là một sự kết hợp giữa kiến trúc nhà ở với thiên nhiên xung quanh. Ngày nay, biệt thự được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển.. bởi vậy việc bài trí nội thất biệt thự sao cho phù hợp không phải là điều dễ dàng.

Thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng

Thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng
Thiết kế phòng khách biệt thự thông thoáng và sang trọng

+ Đối với không gian phòng khách: Quan trọng nhất trong không gian phòng khách là sofa, bạn nên sắp xếp sofa cạnh khu vực cửa sổ để tận dụng được gió và ánh sáng từ bên ngoài vào.

Thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng

Thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng
  
Thiết kế nội thất phòng bếp âm tường tiết kiệm diện tích

+ Với không gian phòng bếp: Có thể thiết kế, sắp xếp kệ bếp, tủ bếp chạy dài theo mép tường để có thể tiết kiệm được diện tích và có không gian thuận tiện khi đứng bếp.

Thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng

Thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng
Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự đẳng cấp,sang chảnh
+ Với không gian phòng ngủ: Nên sắp xếp theo phong cách và phong thuỷ phù hợp với chủ nhân của căn phòng, không nên để gương đối diện giường ngủ bởi nó sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn.
Đối với phong cách thiết kế nội thất biệt thự tại Đà Nẵng thường đi theo 3 phong cách nhất định đó là phong cách tân cổ điển, hiện đại và phong cách truyền thống. Tùy vào tính cách, sở thích của gia chủ để lựa chọn phong cách thiết kế hợp với tuổi, diện tích mặt bằng và khu dự án sinh sống.

4. MoreHome - đơn vị thi công nội thất tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Cũng như các cơ sở khác tại Đà Nẵng, MoreHome cũng có đội ngũ thi công kết hợp xưởng sản xuất nội thất lớn trong top 5. Vậy thi công nội thất tại Đà Nẵng sẽ có chi phí như thế nào? Các hạng mục thi công sẽ bao gồm những gì? Tất cả những vấn đề liên quan đến thi công nội thất sẽ được giải đáp chi tiết, cụ thể ngay sau đây.
Nếu chọn thi công nội thất tại Đà Nẵng chọn gói thì sẽ bao gồm tất cả các phòng trong căn hộ, chung cư, biệt thự…Khi nói đến nội thất, chúng ta thường nghĩ đến đầu tiên là nội thất cho nhà. Vì nhà là nơi gắn liền thân thuộc với mỗi chúng ta. Tuy nhiên hiện nay, có rất nhiều công trình cần thi công nội thất. Tại Tp Đà Nẵng nói riêng, miền trung nói chung, thi công nội thất phổ biến ở các công trình:
-          Thi công nội thất nhà, biệt thự, căn hộ...
-          Thi công nội thất quán cafe, quán bar, nhà hàng...
-          Thi công nội thất khách sạn...
Thi công nội thất tại Đà Nẵng hiện nay luôn hiện diện 3 phong cách khác nhau. Đây là những phong cách tồn tại theo thời gian. Từ tân cổ điển đến hiện đại, truyền thống. Trong đó, thi công nội thất tại Đà Nẵng phổ biến đó chính là phong cách hiện đại.
Giá thi công nội thất tại Đà Nẵng được tính trên nhiều hạng mục khác nhau. Với mỗi công trình giá thi công sẽ khác nhau. Các yếu tố quyết định đến giá thi công nội thất bao gồm: Bản thiết kế, nguyên vật liệu sử dụng, điều kiện thi công bất lợi...
Tại Đà Nẵng hiện nay có khá nhiều đơn vị thi công nội thất. Mỗi công ty có một thế mạnh và chất lượng riêng. MoreHome tự hào là một trong những công ty thi công nội thất uy tín tại Đà Nẵng. Với thế mạnh tập trung vào việc khai thác chất liệu, bám sát ý tưởng thiết kế và linh hoạt trong thi công. MoreHome tự tin là một đơn vị thi công nội thất phù hợp nhiều phong cách tại Đà Nẵng.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.