TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Xưởng làm mặt bếp bằng đá uy tín giá tốt được chuộng hiện nay

Xưởng làm mặt bếp bằng đá uy tín giá tốt được chuộng hiện nay

Thay đổi diện mạo mới cho không gian căn bếp bằng những mẫu mặt bếp bằng đá sang trọng ấn tượng. Liên hệ ngay xưởng làm mặt bếp bằng đá đẹp giá tốt của Morehome.

Bạn đang tìm một xưởng làm mặt bếp bằng đá uy tín, giá tốt? Bạn đang phân vân trước những lời mời chào hay quảng cáo săn đón khách? Đây là tâm lý chung của người tiêu dùng. Thấu hiểu được điều này, Nội thất Morehome cho ra đời xưởng làm đá mặt bếp uy tín, chất lượng với tiêu chí “người thật, việc thật, sản phẩm chất lượng”. Để minh chứng cho điều đó, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những nhận xét, comment của những vị khách khó tính khi tìm và lựa chọn xưởng làm đá bếp của Morehome làm điểm dừng chân cuối cùng cho không gian căn bếp ấm áp của gia đình.

làm mặt bếp bằng đá

Tại sao nên chọn mặt đá bếp bằng đá

Lý do bạn nên lựa chọn mặt đá bếp bằng đá cho không gian sống của gia đình

Phòng bếp không gian được coi là linh hồn giữ gìn hạnh phúc cho mọi gia đình. Đây là một trong những hạng mục không thể thiếu trong căn nhà thân thương ngập tràn tiếng cười vui vẻ của mọi thành viên. Thêm vào đó, căn bếp lại mang 1 tính chất đặc thù đặc biệt. Đó là nơi các mẹ nội trợ tự tay vào bếp nấu những bữa ăn ngon mang đến những bữa cơm nóng hổi cho cả gia đình. Vì vậy phòng bếp là nơi có được sử dụng liên tục hàng ngày với mật độ cao. Song động lực để các bà mẹ tự tay vào bếp nấu những bữa ăn ngon cho cả gia đình đó là sự góp mặt của những món đồ nội thất với những công năng hữu ích. Mặt bàn bếp bằng đá là một trong những món đồ nội thất cho không gian phòng bếp mà chúng tôi muốn nói tới.

Ngày nay đá bàn bếp đang trở thành một xu hướng thịnh hành. Việc lựa chọn bàn đá bếp cho ngày càng trở nên phổ biến. Tùy theo kinh tế và nhu cầu sử dụng, sở thích của từng gia đình mà bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn đá bếp được làm từ những chất liệu khác nhau như: Đá tự nhiên, đá nhân tạo...vv. Bàn đá bếp có tác dụng giúp không gian bếp trở nên sáng, sang trọng và ấn tượng hơn. Đặc biệt giá bàn đá bếp rất phải chăng.

Ưu điểm của bàn đá mặt bếp

làm mặt bếp bằng đá

Ưu điểm của mẫu bàn đá là gì?

Sở hữu 1 vẻ ngoài sáng bóng, nhẵn mịn, bàn đá bếp đã chiếm chọn được cảm tình của người tiêu dùng ngay từ nhìn đầu tiên. Cùng tìm hiểu nguyên nhân tại sao bàn đá mặt bếp lại được ưa chuộng đến như vậy.

  • Nếu xét trên phương diện thẩm mỹ, đá bàn bếp mang vẻ đẹp vượt trội hơn với các chất liệu bàn bàn bếp như gỗ, nhựa, thép. Thêm vào đó là những mẫu đá có màu sắc đường vân phong phú, bắt mắt, đa dạng phù hợp với nhiều không gian nội thất.

  • Chất liệu đá bàn bếp giúp không gian phòng bếp trở nên sáng tạo cảm giác sạch sẽ khi bước chân vào căn phòng. Bề mặt đá khá nhẵn tạo nên giúp các bà mẹ nội trợ dễ dàng vệ sinh lau chùi, tiết kiệm được thời gian cũng như công sức.

  • Bàn đá mang đến nguồn cảm hứng giúp những người nội trợ vào bếp nấu những bữa cơm ngon cho gia đình. Đây cùng là bí quyết, tuyệt chiêu giúp mang đến những giây phút đoàn tụ vui vẻ, khó quên của gia đình.

  • Sự đa dạng và phong phú trong màu sắc của đá mang đến bạn nhiều sự lựa chọn.

  • Với ưu điểm cứng, chắc vì vậy tuổi thọ của đá cao, khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt.

  • Giá thành của mặt bàn đá bếp siêu tốt. Mỗi loại đá lại có những mức giá khác nhau. Vì vậy, trước khi lựa chọn nguyên liệu làm mặt bếp bằng đá bạn không chỉ tìm hiểu về thành phần nguyên liệu, công dụng, màu sắc mà cần quan tâm đến cả giá của từng loại đá. Tùy thuộc vào khả năng tài chính mà bạn nên cân nhắc trong vấn đề lựa chọn nguyên liệu.

Các loại đá mặt bếp được chuộng hiện nay

Đá Granite - Một lựa chọn hoàn hảo trong thi công ốp bàn bếp

Granite được mệnh danh là ông hoàng của những loại bàn bếp bởi chúng đáp ứng được mọi nhu cầu về công năng cũng như giá thị thẩm mỹ của không gian căn bếp. Theo thống kê, hầu hết các hộ gia đình người Việt luôn ưu tiên lựa chọn loại đá Granite. Minh chứng là ngày khi mới ra mắt thị trường, bàn đá bếp chất liệu Granite đã khiến người tiêu dùng phải mê mẩn và muốn được sở hữu nó ngay cho không  gian ấm cúng của gia đình.

Đá Marble - Điểm 10 cho chất lượng bàn bếp

Đá Marble hay còn gọi là cẩm thạch, Marble mang đến 1 vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng, đẳng cấp, giúp gia chủ khẳng định được vị thế cũng như tạo dựng được sức hút với các vị khách khi đến tham quan nhà. Đá Marble có nguồn gốc 100% tự nhiên mang đến cảm giác thoáng mát, sạch sẽ cho không gian căn bếp. Sở hữu những đường vân nhẹ nhàng trên nền trắng sứ, đá Marble cuốn hút sự quan tâm và chú ý của rất nhiều các mẹ nội trợ. Đường vân độc đáo kết hợp với màu nền đá đem lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và tươi mới cho không gian nhà bếp. Việc sử dụng và lựa chọn đá Marble làm bàn bếp góp phần gia tăng giá trị và tính thẩm mỹ cho tổ ấm của mọi gia đình.

làm mặt bếp bằng đá

Đá bàn bếp màu đen sang trọng

Làm bàn bếp bằng đá thạch anh tự nhiên

Nhắc đến những nguyên liệu đá sử dụng làm bàn bếp sang trọng, được chuộng trên thị trường hiện nay cái tên đá thạch anh tự nhiên luôn là 1 gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đá thạch anh tự nhiên với hàng loạt ưu điểm nổi trội như: Độ sáng bóng, màu sắc đa dạng phong phú, tuổi thọ cao. Tuy nhiên giá thành của đá hơi cao vì vậy bạn nên dựa vào khả năng kinh tế của gia đình để cân nhắc. Bạn có thể bắt gặp đá thạch anh bàn bếp trong các ngôi nhà biệt thự, căn hộ cao cấp.

Đá nhân tạo gốc thạch anh làm bàn bếp - Một phát minh tinh hoa trí tuệ của con người

Nếu đá thạch anh tự nhiên mang đến không gian phòng bếp sự sang trọng, đẳng cấp với những ưu điểm nổi trội thì đá nhân tạo gốc thạch anh cũng có những ưu điểm, thế mạnh không kém. Đá nhân tạo gốc thạch anh là 1 sản phẩm tinh hoa trí tuệ của con người. Sở hữu 90% đá thạch anh tự nhiên, 10% còn lại là chất kết dính bột màu và polyme. Trải qua quá trình nóng chảy và ép dưới áp suất cao vì vậy đá nhân tạo gốc thạch anh mang những đặc tính ưu điểm ưu việt.

Ưu điểm nổi bật của đá là cứng, bền chắc, độ bền cao, khả năng chống xước tốt và đáp ứng được những ưu cầu khắt khe của khách hàng. Nếu muốn có 1 chiếc bàn đá bếp sáng bóng, ấn tượng thì đá nhân tạo gốc thạch anh là 1 gợi ý tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Hơn nữa giá thành của đá phải chăng.

Đá nhân tạo LG Hàn Quốc

Đá nhân tạo LG Hàn Quốc được tạo ra từ công nghệ hiện đại với sự kết hợp của acrylic chất khoáng và sắc tố tự nhiên. Sự kết hợp đó tạo thành tấm đá nhân tạo LG sáng bóng, láng mịn mang đến 1 giá trị thẩm mỹ cao. Với đặc tính nổi bật, đá nhân tạo LG luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia chủ khi lựa chọn nguyên liệu làm mặt bàn đá cho không gian sống của gia đình.

 Đá đen Kim Sa

Nhắc đến những mẫu đá được người tiêu dùng lựa chọn làm mặt đá bàn bếp đó là đá đen kim sa. Đó là sự kết hợp hài hòa ăn ý giữa màu đen với những hạt ánh sáng lấp lánh trên bề mặt tạo nên giá trị thẩm mỹ cao cho bàn đá kim sa. Nếu vẫn chưa tìm được mẫu đá bàn bếp phù hợp cho không gian sống của gia đình bạn có thể cân nhắc đến mẫu đá đen kim sa. Hiện đá kim sa đen được lọt vào top những mẫu đá làm bàn bếp được chuộng nhất hiện nay.

Kinh nghiệm lựa chọn mặt bếp bằng đá uy tín

Lựa chọn đá bàn bếp theo thương hiệu uy tín

Nếu không có kinh nghiệm lựa chọn về đá làm mặt bếp bạn nên lựa chọn 1 thương hiệu uy tín. Lý do chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn 1 đơn vị có thương hiệu uy tín đó là: Đầu tiên chất lượng bàn đá luôn đảm bảo. Tiếp đến là các chính sách bảo hành tốt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm “trọn mặt gửi vàng”.  Morehome 1 đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất làm mặt bếp bằng đá đẹp, giá tốt chất lượng trên thị trường đáp ứng được mọi ưu cầu và công năng sử dụng của khách hàng.

Lựa chọn mặt bếp bằng đá  theo màu sắc tổng quan

làm mặt bếp bằng đá

Mẫu bàn đá bếp được chuộng hiện nay

Chọn mặt bếp bằng đá theo màu sắc tổng quan là cách làm nên sự hài hòa tuyệt đối cho không gian nhà bếp. Theo các kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm, lựa chọn màu sắc đá cho bếp có ảnh hưởng tới mỹ quan của không gian căn bếp. Lựa chọn màu sắc tương phản hoặc tương đồng đang là xu hướng trong năm nay. Xu hướng này nhận được sự ủng hộ đông đảo của các hộ dân. Cụ thể như sau:

  • Chọn màu tương đồng: Thông thường trong không gian sống của các gia đình, các chủ hộ luôn lựa chọn những gam màu trung tính để tạo cảm giác thoáng mát, tinh tế khi bước chân vào căn phòng. Để phù hợp tone màu tổng thể bạn nên chọn những Đối với những thiết kế tổng thể ưa nhã nhặn thanh lịch bạn nên chọn gam màu sáng trắng, vàng, be, sữa… cho bàn mặt đá bếp.

  • Chọn màu tương phản: Đen - trắng 2 màu sắc tương phản mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian căn bếp. Hãy cân nhắc gam màu này bởi nó sẽ giúp không gian bếp trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn.

Lựa chọn đá bàn bếp theo không gian kiến trúc

Trong ngành thiết kế nội thất hiện xuất hiện rất nhiều những mẫu thiết kế mang phong cách khác nhau như: phong cách Châu Âu, cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, phong cách Bắc Âu, phong cách Đông Dương…Và đương nhiên, mỗi loại phong cách thiết kế đều có những tiêu chí  lựa chọn về đá bàn bếp khác nhau. Song thông thường các gia chủ thường lựa chọn: 

  • Phong cách cổ điện nên chọn màu sắc giản dị, đơn sắc như đen, trắng, nâu…Nói chung là những gam màu trầm.

  • Phong cách hiện đại kết hợp đa dạng màu sắc tươi sáng.

  • Phong cách Châu Âu thường sử dụng những gam màu tương phản.

  • Phong cách Đông Dương là sự kết hợp của gam màu tương đồng với hình thái kiến trúc của không gian sống.

 Lựa chọn mặt bàn bếp theo chất liệu 

Hiện tại trên thị trường có xuất hiện mẫu đá tự nhiên và mẫu đá nhân tạo. Mỗi nguyên liệu đá đều mang đến 1 vẻ đẹp và giá trị riêng. Song chúng đều giúp không gian căn bếp của gia đình bạn thêm mới mẻ, ấn tượng hơn trong mắt người nhìn.

  • Đá tự nhiên: Mang vẻ đẹp duy nhất phù hợp với những gia chủ muốn có sự độc đáo riêng biệt góp phần bứt phá nên phong cách cá tính trong đời sống tinh thần của gia chủ.

  • Đá nhân tạo: Là một phát minh đáng giá của con người. Nó góp phần tô điểm thêm cho vẻ đẹp, tôn trọng sự sáng tạo cho căn bếp ấm cúng của mọi gia đình.

Những lưu ý tuyệt đối cần tránh khi làm mặt bếp bằng đá

làm mặt bếp bằng đá

Những lưu ý khi lựa chọ bàn đá bếp

Đá với đặc tính nặng, bền chắc song cùng với thời gian đá cũng bị hao mòn bởi những tác động của bên ngoài. Bởi vậy chúng ta cần bảo dưỡng và có những cách bảo quản đúng cách. Nhưng ngược lại khi bạn vệ sinh bàn đá không đúng cách chắc chắn sẽ xảy ra phản ứng ngược. Để hạn chế được những hậu quả không đáng có tuyệt đối lưu tâm đến những vấn đề sau đây:

Vệ sinh đá bàn bếp hàng ngày

Sau mỗi bữa ăn chắc chắn trên bàn đá bếp sẽ bị dính những vết dầu mỡ, ố bẩn trong quá trình xào nấu, chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn. Trong trường hợp này bạn chỉ nên dùng khăn và dung dịch vệ sinh đá chuyên dụng lau trên mặt bàn bếp. Hành động này không chỉ giúp hạn chế vi khuẩn phát triển trên bề mặt đá tránh ám ố mà còn giúp mặt bàn bếp luôn sáng bóng, bền màu.

Hạn chế để đồ nóng lên bề mặt bàn bếp đá

Đá có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt trong pham vi cho phép. Thường xuyên vô ý đổ nước nóng lên bề mặt đá dễ khiến đá giảm tuổi thọ, mất đi sự sáng bóng, láng mịn tự nhiên. Một điều bạn nên lưu ý nữa là tuyệt đối không sử dụng dao kéo hay những vật nhọn sắc để trên bề mặt đá. Bởi đây là lý do chính làm bề mặt đá bị trầy xước bề mặt đá gây mất thẩm mỹ, giảm giá trị, nét đẹp ban đầu của đá.

Tránh dùng chất tẩy có tính oxy hóa cao

Sử dụng chất tẩy có tính oxy hóa cao sẽ đánh tan những vết bẩn, ố vàng hay dầu mỡ cứng đầu. Song đừng vì thế mà lạm dụng chất tẩy. Theo các chuyên gia nghiên cứu trong chất tẩy rửa chứa rất nhiều chất oxy hóa dẫn đến tình trạng bào mòn bề mặt, màu của đá dễ bị xỉn.

Chia sẻ cách bảo dưỡng bàn đá bếp đúng cách

Mặt bếp bằng đá sẽ kéo dài tuổi thọ nếu người tiêu dùng biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách. Dù là đá tự nhiên hay đá nhân tạo cũng cần được bảo quản. Để có cách bảo quản thích hợp cho từng loại đá các gia chủ có thể tìm hiểu trên mạng hoặc nhờ sự tư vấn, hướng dẫn của đội ngũ nhân viên thi công. Hãy áp dụng những cách vệ sinh làm sạch mặt bếp bàn đá dưới đây;

  • Đối với những vết bẩn thông thường như dầu mỡ, nấm mốc, nước trà, nước cà phê, vết ố...bạn chỉ cần chuẩn bị dung dịch vệ sinh chuyên dụng của đá và 1 chiếc khăn lau. Với cách làm sạch này bạn chỉ cần xịt 1 lượng vừa phải dung dịch vệ sinh, sau đó dùng khăn vải lau chùi nhẹ nhàng lên mặt kính.Dung dịch se giúp đánh bay những vết bẩn đó 1 cách nhanh chóng. Đặc biệt để mặt đá luôn giữ được vẻ sáng bóng như lúc ban đầu các hộ gia đình nên bảo dưỡng 1 năm/lần đối với các hộ gia đình và 6 tháng/lần đối với các nhà hàng, quán ăn.

  • Đối với những vết bẩn cứng đầu lâu ngày do không được vệ sinh lau chùi thường xuyên bạn có thể sử dụng chanh. Đây là nguyên liệu dễ tìm, luôn có sẵn trong không gian căn bếp của mỗi gia đình. Rất đơn giản bạn chỉ cần chà nước cốt chanh lên bề mặt đá và để khoảng 5 phút thì dùng khăn lau chùi nhẹ nhàng.

  • Sử dụng giấm ăn kết hợp với bột baking soda. Với phương pháp này bạn tiến hành trộn giấm với bột baking soda thành 1 hỗn hợp dạng sệt. Dùng hỗn hợp này chà nhẹ lên mặt bàn đá của bếp. 

làm mặt bếp bằng đá

Mẫu bàn đá bếp màu trắng sang trọng, tinh tế

Địa chỉ xưởng làm mặt bếp bằng đá tin cậy

Khi nền kinh tế phát triển, nhu cầu hướng tới cái đẹp ngày 1 tăng. Việc chăm lo, quan tâm đến tổ ấm của gia đình ngày càng được chú trọng. Một không gian sống tốt với đầy đủ những tiện nghi giúp mang đến 1 chất lượng cuộc sống tốt. Cũng chính vì lý do đó mà phòng bếp của mỗi gia đình luôn ấm cúng, rộn ràng mỗi ngày.

Morehome - Xưởng làm mặt bếp bằng đá chuyên nghiệp, đáng tin trên thị trường hiện nay đang nhận được sự đón chào đông đảo của các hộ gia đình Việt. Xưởng làm mặt đá bếp được thành lập năm 2009 với sự góp mặt của 1 đội ngũ nhân công có tay nghề, có kiến thức am hiểu sâu trong ngành. Đây là lý do chính giúp xưởng làm mặt bếp bằng đá của Morehome luôn nhận được những lời khen, những phản hồi tích cực từ phía khách hàng ngay từ khâu tư vấn cho đến khi hoàn thành phẩm.

Đi đôi với đội ngũ nhân công là 1 cơ số máy móc trang thiết bị hỗ trợ giúp sản xuất, làm mặt bếp đá. Các dòng máy với chế độ vận hành tốt, đời cao, vận hành êm mang đảm bảo thông suốt trong quá trình sản xuất. Để đảm bảo được uy tín cũng như có trách nhiệm với những công việc, Morehome luôn có những chính sách hỗ trợ vận chuyển, bảo hành bảo trì sản phẩm. Thời gian bảo hành phụ thuộc vào công trình hạng mục của khách hàng. Với hơn 1 thập kỷ phát triển, Morehome luôn cam kết mang đến không gian sống của gia đình những mẫu bàn bếp bằng đá sang trọng, tuổi đời cao cùng 1 mức giá thành bình ổn, phù hợp với mức thu nhập của mọi gia đình.

Morehome đã tạo dựng được thương hiệu thông qua chất lượng của các sản phẩm. Sản phẩm chất lượng luôn đóng vai trò là thước đo giúp thương hiệu của Morehome ngày càng được nhiều người biết đến. Đến thời điểm hiện tại Morehome có thể tự tin khẳng định được thương hiệu của mình, cam kết chất lượng đầu ra luôn chinh phục được những vị khách khó tính. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận những ưu điểm tuyệt vời mà không phải xưởng làm mặt bếp nào cũng có thể đáp ứng.

Quy trình nhận làm mặt bếp bằng đá tại xưởng sản xuất của Morehome

làm mặt bếp bằng đá

Tìm hiểu quy trình nhận làm bàn bếp đá củ Morehome

Đặt mua mặt bếp bằng đá tại xưởng có những ưu điểm gì? Đầu tiên là giá thành phải chăng, tiếp đến là mẫu mã và kích thước được lựa chọn theo đúng ý tưởng, sở thích của gia đình. Sau đó là được miễn phí vận chuyển và lắp đặt. Thêm vào đó là chính sách bảo hành hợp lý. Vậy muốn đặt làm mặt bếp đá tại xưởng sản xuất của Morehome bạn cần làm những gì? Chỉ với 1 số bước đơn giản, không gian phòng bếp của gia đình bạn sẽ thực sự nổi bật.

Bước 1: Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0931.31.88.77 để được tư vấn giải đáp những thắc mắc.

Bước 2: Nêu rõ yêu cầu, ý tưởng mẫu bàn bếp đá. Đồng thời lựa chọn chất liệu, màu sắc cho sản phẩm.

Bước 3: Thỏa thuận và làm hợp đồng với khách hàng.

Bước 4: Cho nhân viên đến tận nơi để đo đạc, lấy số lượng cụ thể.

Bước 5: Tiến hành sản, xuất làm mặt bếp đá theo đúng yêu cầu của khách.

Bước 6: Thành phẩm vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho khách hàng.

Quy trình thi công đá mặt bàn bếp chuyên nghiệp tại xưởng Morehome

Để có một phòng bếp được ốp đá bàn bếp đẹp và bền đội ngũ nhân công của Morehome  cần phải thực hiện theo một quy trình thi công chuyên nghiệp. Điều này giúp chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo. Dưới đây là những bước thi công đá bàn bếp quy chuẩn theo đúng quy trình tiêu chuẩn chất lượng hiện nay.

Bước 1: Khảo sát đo đạc và tư vấn tại nhà

Sau khi tiếp nhận được thông tin, nhu cầu làm bàn bếp đá của khách hàng, chúng tôi sẽ cử thợ đá chuyên thi công có thâm niên và kinh nghiệm hoạt động lâu năm đến khảo sát, đo đạc để có 1 con số kích thước chính xác phù hợp với diện tích, không gian cho bàn bếp của gia đình.

Bước 2: Lên phương án, kế hoạch sản xuất làm bàn bếp đá và báo giá

Sau giai đoạn tư vấn, thỏa thuận nguyên liệu và mẫu bàn đá, đội ngũ nhân viên thiết kế của Morehome sẽ lên bản vẽ thiết kế, 3D, bóc tách khối lượng. Đồng thời báo giá với khách hàng. Điều này giúp cả 2 bên chủ động được trong công việc cũng như chuẩn bị kinh phí cần chi trả.

Bước 4: Tiến hành soạn thảo hợp đồng thỏa thuận giữa 2 bên

Hợp đồng là văn bản pháp lý thể hiện sự giao ước giữa hai bên nhằm đảo bảo quyền lợi và trách nhiệm của các bên. Nội dung bản hợp đồng gồm có những nội dung và điều khoản đã nhất trí khi thỏa thuận.

Bước 5: Tiến hành thi công bắt đầu vào công việc đúng hợp đồng đã ký kết

Ngay sau khi bóc tách khối lượng, đội ngũ nhân viên thiết kế sẽ chuyển giao lại cho đội ngũ nhân viên dưới xưởng. Các công tác nhập nguyên liệu, sản xuất làm đá nhanh chóng được tiến hành để kịp với tiến độ thành phẩm cho khách. 

Bước 6: Bàn giao công trình và thanh lý hợp đồng

Sau khi sản phẩm hoàn thành, chúng tôi sẽ vận chuyển và lắp đặt cho bạn. Hạng mục công trình được kiểm tra kỹ lưỡng cẩn thận rồi mới bàn giao lại cho khách hàng. Cuối cùng là thanh toán và quyết toán hợp đồng.

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu bàn bếp đá sang trọng

Là một người yêu gia đình, luôn chăm lo tới tổ ấm của gia đình chắc chắn sẽ không bỏ qua những mẫu bàn đá bếp sau:

làm mặt bếp bằng đá

Mẫu đá bàn bếp sang trọng, tinh tế

làm mặt bếp bằng đá

Tham khảo mẫu bàn đá bếp cho không gian sống của gia đình

làm mặt bếp bằng đá

Mẫu bàn bếp mặt đá đẹp cuốn hút

làm mặt bếp bằng đá

Mẫu  bàn đá bếp vân mây đẹp cho không gian sống của gia đình

làm mặt bếp bằng đá

Mẫu bàn bếp đẹp sang trọng cho không gian nấu ăn của gia đình

làm mặt bếp bằng đá

Mẫu bàn đá bếp màu trắng sang trọng, cuốn hút

làm mặt bếp bằng đá

Chiêm ngưỡng mẫu bàn đá bếp màu đen đẹp sang trọng

làm mặt bếp bằng đá

Ngỡ ngàng trước mẫu bàn bếp đá ấn tượng

làm mặt bếp bằng đá

Mẫu bàn bếp đá đẹp cuốn hút vạn người mê

làm mặt bếp bằng đá

Mẫu bàn đá bếp sang trọng cho không gian thêm tiện nghi

làm mặt bếp bằng đá

Bàn đá bếp đẹp cho không gian biệt thự

làm mặt bếp bằng đá

Mẫu bàn đá màu đen đẹp sang trọng

làm mặt bếp bằng đá

Bàn bếp đá đen vân mây đẹp sang trọng rạng ngời

làm mặt bếp bằng đá

Mẫu bàn đá bếp màu xám vân mây

làm mặt bếp bằng đá

Bàn bếp màu đen ánh kim sa đẹp xuất sắc

làm mặt bếp bằng đá

Mẫu bàn đá bếp màu đen cho không gian thêm tiện nghi

làm mặt bếp bằng đá

Mẫu bàn bếp đá đẹp, độ bền cao

làm mặt bếp bằng đá

Mẫu bàn đá bếp màu trắng bạn nên tham khảo

làm mặt bếp bằng đá

Bàn đá bếp giúp không gian thêm sạch, thoáng mát

làm mặt bếp bằng đá

Bàn đá màu đen cho không gian thêm cuốn hút

làm mặt bếp bằng đá

Mẫu bàn đá được chuộng hiện nay

làm mặt bếp bằng đá

Bàn bếp đá sang trọng cho các căn hộ chung cư

làm mặt bếp bằng đá

Tham khảo mẫu bàn đá bếp sang trọng được chuộng hiện nay

làm mặt bếp bằng đá

Bàn đá bếp sang trọng bạn không nên bỏ qua

làm mặt bếp bằng đá

Bàn đá bếp đẹp cho không gian thêm nấu ăn thêm sang trọng

làm mặt bếp bằng đá

Bàn đá bếp đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn

làm mặt bếp bằng đá

Bàn đá bếp đẹp là một trong những động lực giúp các mẹ vào bếp nấu những bữa ăn ngon

làm mặt bếp bằng đá

Bàn đá bếp màu xám vân mây đẹp cuốn hút

làm mặt bếp bằng đá

Chiêm ngưỡng mẫu bàn đá bếp đẹp, sang trọng

Xưởng làm mặt bếp bằng đá uy tín giá tốt của Morehome - Sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian căn bếp của mọi gia đình Việt. Với những ưu điểm nổi bật Morehome đã chinh phục được rất nhiều những vị khách khó tính. Tính đến thời điểm hiện tại Morehome tự tin là đơn vị xưởng làm đá mặt bếp có tâm, có tầm xứng đáng với thương hiệu xây dựng bấy lâu nay. Khi có nhu cầu tân trang hay làm mới không gian ấm cúng của gia đình hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay. Hãy để mặt bếp đá của Morehome đồng hành cùng với những bữa cơm ấm cúng của mọi gia đình. Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ;

Công ty cổ phần Morehome

Website: thietkenoithat.com

Facebook: facebook.com/noithatmorehome

Email: chinh@morehome.vn

Hotline: 0931.31.88.77

Trụ sở chính:

Hà Nội: Tầng 3, đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 09.31.31.88.77

Chi nhánh:

Hải Phòng: Số nhà 155, Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, Tp. Hải Phòng.

Hotline: 096.1993.555

Đà Nẵng: Lô số 4, Đường Mê Linh, Phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng.

Hotline: 09.31.31.88.77

Tp. Hồ Chí Minh: Số 2 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 098.63.56789

Kiên Giang: Số nhà B3-35,36 Đường 3 tháng 2, Tp. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang.

Hotline: 098.63.56789

Xưởng sản xuất: Xưởng đá nội thất: Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.