TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top 17 bàn trang điểm không chân kiểu châu Âu đẹp, sang trọng cho phòng ngủ

Top 17 bàn trang điểm không chân kiểu châu Âu đẹp, sang trọng cho phòng ngủ

Mang sự tinh tế độc đáo và lịch sự đến với không gian sống riêng tư của bạn bằng những mẫu bàn trang điểm chân không đẹp tiện nghi đến từ Nội thất Morehome.  Bàn trang điểm là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian của các chị em phụ nữ. Bên cạnh công năng chính bàn trang điểm còn đóng vai trò như 1 món đồ trang trí giúp không gian căn phòng thêm nổi bật. Trải qua 1 thời gian tìm hiểu và nắm bắt tâm lý, xu hướng của người tiêu dùng Morehome xin tiết lộ với các độc giả những mẫu thiết kế bàn trang điểm chân không kiểu Châu Âu đẹp làm say đắm các chị em phụ nữ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Bàn trang điểm không chân

Mẫu bàn trang điểm âm tường liền kề kệ tủ quần áo đang là xu hướng hot nhất cho phòng thay đồ thêm sang trọng.

Kinh nghiệm chọn bàn trang điểm không chân

Vị trí không nên đặt các loại bàn trang điểm

Bàn trang điểm âm tường không chân thì phải có gương vì vậy đặt gương sẽ ảnh hưởng tới vị trí bàn, vậy gương đặt như nào thì hợp lý:
-    Không đặt đối diện cửa phòng ngủ: Cửa là nơi lưu thông khí với bên ngoài, gương có khả năng thu và phóng. Gương đối diện cửa sẽ làm sinh khí phóng ngược ra ngoài không thể vào trong, vì vậy sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe chủ nhà,.. Song dễ làm người mở cửa giật mình khi thấy mình trên gương gây cảm giác tiêu cực, bực bội.
-    Không đặt đối diện giường ngủ: Là điều rất kị trong phong thủy gây hao tài lộc, may mắn, đặc biệt nếu khi mới tỉnh dậy sau giấc mộng, ý thức vẫn còn mơ hồ rất dễ bị dọa sợ bởi bóng của chính mình. 

Bàn trang điểm không chân

Những vị trí nên và không nên đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ. 

-    Không chiếu vào bàn làm việc, bàn học: bởi gương gây phân tâm, mất tập trung cho người làm việc, học. Theo phong thủy thì điều này còn khiến sự nghiệp của họ không phát triển.
-    Không đặt đối diện cửa sổ: bởi ánh sáng sẽ bị gương phản chiều ra ngoài lâu ngày gây cảm giác khó chịu, tạo năng lực xấu cho gia chủ. 
-    Không đặt 2 gương đối diện nhau: điều này làm tia sáng phản chiếu lẫn nhau gây bất lợi cho điều tiết năng lượng trong phòng ngủ 

Vị trí nên đặt bàn trang điểm âm tường không chân và gương

-    Hướng tốt nhất là đặt gương hướng Đông Nam, Bắc và Đông. Hướng Đông: giúp cải thiện sức khỏe; hướng Đông Nam giúp bạn làm ăn phát đạt; hướng Bắc giúp bạn công danh thuận lợi.
-    Đặt song song với giường ngủ là một trong vị trí tốt nhất vừa tiện cho gia chủ sử dụng vừa tránh gương chiếu vào giường.

-    Đặt liền kề với kệ tivi sát góc tường, không chiếu thẳng với giường ngủ: Cách này rất hiệu quả nếu không còn diện tích đặt bàn trang điểm song song giường ngủ.

Bàn trang điểm không chân

Thiết kế phòng ngủ đơn giản nhưng lại tạo vẻ đẹp tinh tế cho không gian hiện đại khi sử dụng tông xám, trắng chủ đạo

Bàn trang điểm không chân

Bố trí song song giường ngủ, bàn trang điểm âm tường đang là 1 trong xu hướng thiết kế nội thất mới nhất

Bàn trang điểm không chân

Gợi ý mẫu bàn trang điểm ấn tượng, tiện nghi cho các chị em phụ nữ

Nếu bạn muốn đặt trong phòng ngủ, bạn có thể tham khảo cách thiết kế bàn trang điểm lồng trong tủ quần áo. Ngoài ra có khá nhiều bí quyết giúp phòng thay đồ trở nên tinh tế và sang chảnh được chia sẻ ngay trong bài viết: bất ngờ với hơn 19 ý tưởng thiết kế phòng thay đồ tuyệt đẹp.

Kích thước bàn trang điểm

Đến với Morehome, bạn sẽ tư vấn kích thước bàn trang điểm không chân phù hợp từng gia chủ hoặc sản xuất theo mọi yêu cầu kích thước. Tuy nhiên nếu bạn muốn đặt mua bàn trang điểm nên tham khảo kích thước thường thấy trong đây:

Kích thước bàn trang điểm chuẩn

Bàn trang điểm không chân

Kích thước bàn trang điểm kích thước chuẩn

Kích thước bàn trang điểm nhỏ

Bàn trang điểm không chân

Kích thước bàn trang điểm nhỏ

Chất liệu bàn trang điểm âm tường không chân

So với toàn bộ chất liệu khác thì bàn trang điểm không chân nhựa là rẻ nhất đặc biệt là nhựa Đài Loan tuy nhiên ngăn khóa lại dễ bung và kém bền hơn so với gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp cũng có rất nhiều loại nếu dùng loại kém chất lượng giá rẻ có thể ảnh hưởng lớn đến đường hô hấp. Bạn nên chọn gỗ công nghiệp An Cường - thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất, xuất khẩu cho các nước như: Nhật Bản, Đông Nam Á, Mỹ và Châu Âu.

Bàn trang điểm không chân

>> Ngoài ra, giường ngủ gỗ công nghiệp An Cường được thiết kế bởi tâm huyết kiến trúc sư năm 2021 sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của mình.

Bàn trang điểm không chân

Gỗ óc chó ngoài được làm bàn trang điểm, vật liệu này còn là rất được ưa chuộng trong siêu xe như Rolls Royce

Nếu bạn thích vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên, bàn trang điểm âm tường gỗ tự nhiên điển hình với chất liệu gỗ óc chó màu nâu socola cùng đường vân 3D sẽ giúp không gian trở nên ấm áp và độc đáo đến lạ kì.

Thông thường kiến trúc sư Morehome sẽ tư vấn phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển nếu bạn là người thích gỗ tự nhiên bởi phong cách này sẽ giúp gỗ tự nhiên toát lên toàn bộ vẻ đẹp độc nhất của mình.

Chọn ghế cùng bàn trang điểm

Ghế bàn trang điểm thường không nên chọn kiểu dễ bị xoay, có bánh xe, có tay vịn vì như vậy sẽ làm gia chủ cảm thấy bất tiện khi đang trang điểm. Các mẫu ghế cùng bàn trang điểm đang được ưa chuộng là đôn ghế kiểu dáng tròn. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo các mẫu ghế cùng bàn trang điểm khác trong đây.

Bàn trang điểm không chân

Ghế đôn bàn trang điểm kết hợp giữa 2 tông màu tối: đen và xám đã mang nét tạo sự hài hòa trong tổng thể không gian hiện đại.

Bàn trang điểm không chân

Ghế trang điểm với kiểu dáng hiện đại chân kim loại sơn đen đệm ngổi bọc nỉ hồng trẻ trung

=>> Khám phá thêm những mẫu bàn trang điểm không chân đẹp tại Morehome

Mẫu bàn trang điểm đẹp làm mê đắm lòng người

Ngoài bàn trang điểm không chân, những xu hướng mới như bàn trang điểm kết hợp chân mạ vàng, chân sơn tĩnh điện mạ vàng hay bàn trang điểm liền kệ trang trí, liền tủ quần áo,.. Sau đây Morehome xin mời quý vị cùng theo dõi:

Mẫu bàn trang điểm âm tường không chân đẹp

Bàn trang điểm không chân

Thảm khảo mẫu bàn trang điểm dành cho không gian phòng ngủ

Bàn trang điểm không chân

Gợi ý mẫu thiết kế bàn trang điểm đẹp sang trọng và ấn tượng cho không gian riêng tư của gia đình

Bàn trang điểm không chân

Mẫu bàn trang điểm đơn giản hiện đại mà tiện nghi

Mẫu bàn trang điểm phong cách hiện đại đẹp

Bàn trang điểm không chân

Ấn tượng với mẫu bàn trang điểm màu trắng chân không hiện đại

Bàn trang điểm không chân

Sức hút của bàn trang điểm đến từ thương hiệu nội thất Morehome

Bàn trang điểm không chân

Bàn trang điểm giúp tiết kiệm được diện tích trong không gian căn phòng

Bàn trang điểm không chân

Ngỡ ngàng với mẫu bàn trang điểm chân không đẹp, sang mà ấn tượng

Bàn trang điểm không chân

Mẫu bàn trang điểm đóng vai trò là điểm nhấn cho không gian phòng ngủ

Bàn trang điểm không chân

Bàn trang điểm ấn tượng giúp bạn tạo nên không gian và phong cách sống

Bàn trang điểm âm tường trong phòng thay đồ

Bàn trang điểm không chân

Mẫu bàn trang điểm đẹp, sang trọng đến từng đường nét khiến người nhìn mê mẩn

Bàn trang điểm không chân

Tham khảo và cân nhắc mẫu thiết kế bàn trang điểm ấn tượng độc đáo cho không gian phòng thay đồ

Bàn trang điểm không chân

Gợi ý mẫu bàn trang điểm đẹp ngây ngất bạn không nên bỏ qua

Bàn trang điểm không chân

Mẫu bàn trang điểm đẹp mê ly cuốn hút mọi ánh nhìn

=>> Morehome - thương hiệu vàng trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất bàn trang điểm đẹp tại HN

Morehome là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất thi công nội thất gỗ cao cấp, với đội ngũ KTS tài hoa cùng hệ thống nhà xưởng máy móc hiện đại với các vật liệu gỗ, kim loại, kính, đá...sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về nội thất của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu để sản xuất nội thất gỗ xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0931318877 để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.