TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

BỘ SƯU TẬP NHỮNG MẪU GHẾ ĂN CHO NHỮNG NGƯỜI YÊU THÍCH PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

BỘ SƯU TẬP NHỮNG MẪU GHẾ ĂN CHO NHỮNG NGƯỜI YÊU THÍCH PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Mỗi không gian trong một ngôi nhà đều rất quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi chúng ta. Phòng khách là nơi ta quây quần cùng gia đình thưởng thức những bộ phim hay, những chương trình giải trí vui vẻ. Phòng ngủ là nơi ta dành cho bản thân một giấc ngủ thật sâu sau một ngày dài mệt mỏi. Phòng tắm là không gian thư giãn cá nhân để ta có thể đắm mình trong làn nước và thoải mái thể hiện giọng ca của mình với những bản nhạc yêu thích. Và phòng bếp, là trái tim của ngôi nhà, là nơi giữ lửa yêu thương, là nơi những người mẹ, người vợ làm chủ để tạo ra những món ăn ngon cho những người thân yêu của mình. Phòng bếp là nơi bạn cùng gia đình thưởng thức bữa ăn ngon và trò chuyện về một ngày dài vất vả. Một không gian phòng bếp đẹp hay không cũng sẻ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của bạn. Vì vậy việc lựa chọn những món đồ nội thất đẹp và chất lượng để làm đẹp cho không gian bếp sẽ giúp bạn luôn có được niềm hứng khởi trong công việc nội trợ hàng ngày của mình. Một không gian bếp đầy đủ tiện nghi không thể thiếu những món đồ nội thất cơ bản như một bộ tủ bếp chắc chắn, một bàn bếp rộng rãi, một bàn đảo bếp nhỏ để tăng thêm diện tích lưu trữ đồ với những phòng bếp có diện tích rộng và không thể thiếu đó là một bộ bàn ghế ăn. Một bộ bàn ghế ăn đẹp, phù hợp với tổng thể không gian sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái mỗi khi dùng bữa cùng người thân. 
Những tiêu chí mà khách hàng luôn quan tâm mỗi khi muốn sắm sửa một món đồ nội thất đó là về kiểu dáng và chất liệu của sản phẩm bởi kiểu dáng sản phẩm sẽ quyết định tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng và chất liệu sẽ quyết định độ bền về thời gian cũng như mức độ thoải mái mỗi khi sử dụng. Ngày nay ghế ăn hiện đại không chỉ gò bó trong  dáng chữ nhật mà còn có rất nhiều kiểu dáng đa dạng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng bếp. Ghế ăn hiện đại có thể được chế tác từ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên hay nhựa, kim loại… tùy thuộc vào nhu cầu và mức chi phí của mỗi khách hàng.


1.    Phân loại ghế ăn hiện đại theo chất liệu


•    Ghế ăn hiện đại gỗ tự nhiên


Gỗ tự nhiên vẫn luôn được ưa chuộng trong thiết kế nội thất nói chung hay thiết kế ghế ăn hiện đại nói riêng bởi những giá trị mà nó mang lại. Ghế ăn làm bằng gỗ tự nhiên vừa có giá trị thẩm mỹ cao nhờ vào những hoa văn, những đường vân gỗ mềm mại tự nhiên vừa có độ bền đẹp, càng dùng càng bóng bẩy theo thời gian sử dụng. Nếu chế tác bằng những loại gỗ tự nhiên đã được qua công đoạn tẩm sấy kỹ lưỡng thì ghế ăn hiện đại gỗ tự nhiên còn có thể chống ẩm mốc, mối mọt hiệu quả. 
Những loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng để sản xuất ghế ăn hiện đại như gỗ óc chó, gỗ tần bì, gỗ sồi, gỗ lim… 
ghế ăn hiện đại

Ghế ăn hiện đại bằng gỗ tự nhiên óc chó sang trọng

 

ghế ăn hiện đại

Ghế ăn hiện đại gỗ óc chó với thiết kế lưng ghế uốn cong nhẹ tạo cảm giác mềm mại 

 

ghế ăn hiện đại

Ghế ăn hiện đại gỗ óc chó sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự


Ghế ăn hiện đại gỗ tự nhiên thường phù hợp với những gia đình có mức thu nhập khá trở lên với những mức giá khác nhau tùy thuộc vào loại gỗ cũng như kích thước sản phẩm do gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm cũng như quy trình chế biến gỗ tự nhiên phải qua nhiều giai đoạn phức tạp để đạt được phẩm chất tốt nhất. Một số loại gỗ không thể trồng được ở Việt Nam mà phải nhập khẩu từ nước ngoài, do đó chi phí để tạo nên một bộ ghế ăn hiện đại cũng tăng lên đáng kể.

 

ghế ăn hiện đại

Ghế ăn hiện đại bằng khung gỗ sồi kết hợp đệm ngồi bọc nỉ với những đường trần chỉ độc đáo

 

•    Ghế ăn hiện đại gỗ công nghiệp

ghế ăn hiện đại

Mẫu thiết kế ghế ăn hiện đại chân gỗ công nghiệp sơn đen bọc nệm ngồi xám cao cấp


Gỗ công nghiệp từ khi ra đời đến nay ngày càng được ưa chuộng do nó giải quyết được một phần vấn đề về phá rừng lấy gỗ. Gỗ công nghiệp được làm từ những cây gỗ ngắn ngày dễ trồng hoặc từ những vụn gỗ tự nhiên. Chính vì vậy nên giá thành của một bộ ghế ăn hiện đại gỗ công nghiệp sẽ rẻ hơn đáng kể so với ghế ăn hiện đại gỗ tự nhiên. 
 

ghế ăn hiện đại
Một mẫu bàn ăn với ghế ăn hiện đại gỗ công nghiệp sơn trắng nhỏ xinh phù hợp với nội thất phòng bếp chung cư, nhà phố có diện tích nhỏ

 

•    Ghế ăn hiện đại kim loại sang trọng

ghế ăn hiện đại

Mẫu ghế ăn hiện đại độc đáo với chân kim loại phối đệm ngồi màu ghi sáng phù hợp với tổng thể không gian phòng ăn

 

ghế ăn hiện đại

Ghế ăn hiện đại phối chân kim loại ấn tượng

 

ghế ăn hiện đại

Mẫu ghế ăn hiện đại với nệm ngồi bọc ní màu ghi kết hợp chân kim loại mạ vàng sang chảnh


Chất liệu kim loại ngày nay cũng rất được ưa chuộng trong sản xuất nội thất đặc biệt là ghế ăn hiện đại bởi sự trẻ trung mà không kém phần sang trọng, bóng bẩy mà nó mang đến cho sản phẩm.
 
Phòng bếp của bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ với mẫu ghế ăn hiện đại chân kim loại kết hợp đệm ngồi nỉ êm ái này.


•    Ghế ăn hiện đại nhựa cao cấp


Một chất liệu vô cùng thông dụng và cũng hay được ứng dụng trong sản xuất nội thất là chất liệu nhựa. Tuy không mang giá trị thẩm mỹ cao như chất liệu gỗ hay kim loại nhưng những mẫu ghế ăn hiện đại bằng nhựa lại sở hữu sự cá tính, độc đáo riêng của nó.
 

ghế ăn hiện đại

Mẫu ghế ăn hiện đại bằng nhựa chân kim loại màu trắng thanh lịch cho phòng ăn chung cư, nhà phố

 

ghế ăn hiện đại

Bộ ghế ăn Eames bằng nhựa cao cấp kết hợp chân gỗ nhiều màu sắc này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho phòng bếp của những bạn trẻ năng động, cá tính với gu thẩm mỹ độc đáo


2.    Phân loại theo chất liệu bọc


•    Ghế ăn hiện đại bọc nỉ


Đây là chất liệu bọc phổ biến nhất trong nội thất thông thường do giá cả hợp lý và đa dạng về màu sắc. Ghế ăn hiện đại bọc nỉ có thể làm từ chất liệu khung gỗ bọc nỉ hoặc khung kim loại, tùy theo nhu cầu sở thích và chi phí của khách hàng. Ưu điểm của ghế ăn hiện đại bọc nỉ là êm ái khi sử dụng, có nhiều màu sắc trẻ trung đa dạng để thay đổi tuy nhiên chất liệu nỉ khá bám bụi, dùng một thời gian có thể bị sờn rách và bạc màu. Một điều cần lưu ý khi sử dụng ghế ăn hiện đại bọc nỉ là tránh để nước dây vào sẽ gây ẩm mốc khó vệ sinh.
 

ghế ăn hiện đại

Mẫu ghế ăn hiện đại gỗ tự nhiên bọc nỉ xám sang trọng


 ghế ăn hiện đại
Bộ ghế ăn hiện đại bằng gỗ công nghiệp sơn đen với phần đệm không tay bọc nỉ màu ghi sáng trẻ trung


•    Ghế ăn hiện đại bọc da


Giá thành cao hơn ghế ăn hiện đại bọc nỉ tùy thuộc vào chất liệu da thật hay da công nghiệp. Ưu điểm của ghế ăn hiện đại bọc da là êm ái khi sử dụng,  chất liệu da với bề mặt trơn bóng dễ dàng lau chùi vệ sinh khi bị nước đổ vào hay bị bám bụi thông thường. Màu sắc cũng khá đa dạng để bạn lựa chọn. Độ bền cao, càng sử dụng bề mặt ghế càng bóng đẹp nếu sử dụng da thật để bọc.

ghế ăn hiện đại

Ghế ăn hiện đại bằng gỗ công nghiệp sơn đen bọc da màu ghi sáng cho phòng ăn chung cư, nhà phố, biệt thự hiện đại

 

ghế ăn hiện đại

Mẫu ghế ăn hiện đại gỗ óc chó bọc da màu be sáng trẻ trung 

 

ghế ăn hiện đại

Ghế ăn hiện đại gỗ óc chó bọc da màu đen cao cấp


•    Ghế ăn hiện đại không bọc nệm lưng


Với những gia chủ thích sử dụng sản phẩm ghế ăn hiện đại gỗ tự nhiên và yêu thích vẻ đẹp của những đường vân gỗ có thể lựa chọn sản phẩm ghế ăn không bọc nệm lưng, tuy nhiên khi sử dụng sẽ không êm ái như với những mẫu ghế còn lại.

ghế ăn hiện đại

Mẫu ghế ăn hiện đại gỗ óc chó không bọc nệm lưng với thiết kế lưng cong mềm mại

 

ghế ăn hiện đại

Mẫu ghế ăn bằng gỗ sồi bọc nỉ nhung nâu đỏ sang trọng phù hợp phong cách hiện đại

Một bộ ghế ăn hiện đại đẹp sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian phòng ăn của bạn, vì vậy bạn nên tham khảo và lựa chọn thật kỹ đơn vị uy tín giúp bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm với màu sắc cũng như kích thước hợp lý. Morehome là đơn vị với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực chuyên thiết kế và sản xuất nội thất gỗ, với hệ thống nhà xưởng và máy móc hiện đại, đội ngũ thợ tay nghề cao, hệ thống chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam sẽ kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng toàn quốc, giúp bạn nhanh nhất sở hữu cho mình những món đồ nội thất sang trọng cao cấp với giá cả hợp lý nhất. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và sản xuất nội thất hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0931318877 hoặc trực tiếp tham quan tại địa chỉ tầng 3 tháp B tòa T6-08 Tôn Quang Phiệt, Hà Nội. 

 

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.