TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cách vệ sinh tủ bếp gỗ công nghiệp đơn giản hiệu quả cho mọi nhà

Cách vệ sinh tủ bếp gỗ công nghiệp đơn giản hiệu quả cho mọi nhà

Vệ sinh tủ bếp gỗ công nghiệp thường xuyên sẽ giúp giá trị thẩm mỹ, tuổi thọ của tủ được kéo dài. Cùng cân nhắc và tham khảo cách vệ sinh tủ hiệu quả dưới đây.

Tủ bếp một trong những món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình. Việc vệ sinh tủ bếp gỗ công nghiệp thường xuyên có tác dụng giúp tủ bếp luôn giữ được vẻ sáng bóng ban đầu và kéo dài tuổi thọ. Thấu hiểu được điều đó, Nội thất Morehome xin được chia sẻ với bạn và gia đình, đặc biệt là những mẹ nội trợ những tuyệt chiêu, mẹo giúp vệ sinh tủ bếp sạch bụi bẩn, dầu mỡ đơn giản mà vô cùng hiệu quả.

vệ sinh tủ bếp gỗ công nghiệp

Tại sao nên thường xuyên lau chùi tủ bếp?

Hậu quả của việc không vệ sinh tủ bếp

Tủ bếp là món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong tổ ấm của mỗi gia đình. Căn bếp là không gian ấm cúng là nơi các thành viên trong gia đình cùng nhau thưởng thức những bữa cơm gia đình tràn đầy những hạnh phúc, tiếng cười. Có thể nói đây là không gian thường xuyên diễn ra những hoạt động sinh hoạt của cả gia đình. Cũng chính vì điều đó là phòng bếp là nơi cần được thường xuyên vệ sinh lau chùi. Ngoài khu vực nấu ăn, tủ bếp là một trong những món đồ cần được vệ sinh thường xuyên.

Phòng bếp là nơi các mẹ nội trợ tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn cho gia đình. Bởi vậy tủ bếp là nơi bám rất nhiều những dầu mỡ, bụi bẩn. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến giá trị thẩm mỹ của không gian căn bếp. Đồng thời tạo cảm giác ẩm ướt, nồng mùi, không khí trong được trong lành khi bước chân vào căn phòng. Thêm vào đó là các mảng bám, dầu mỡ tích tụ lâu ngày sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển tạo thành nấm mốc vô cùng hại cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Hơn nữa, đây cũng là nguyên nhân khiến tủ bếp giảm tuổi thọ.

Để tủ bếp kéo dài tuổi thọ và giữ được giá trị thẩm mỹ, các hộ gia đình nên thường xuyên vệ sinh tủ bếp theo định kỳ. Thông thường sau mỗi bữa ăn các hộ gia đình nên vệ sinh lau chùi loại bỏ dầu mỡ và mảng bám. Tiếp đến, sau nửa năm, các hộ gia đình nên liên hệ lại với nơi đã đặt mua tủ bếp để họ đến bảo hành theo định kỳ.

vệ sinh tủ bếp gỗ công nghiệp

Hậu quả của việc không vệ sinh tủ bếp thường xuyên

Hé lộ cách vệ sinh tủ bếp gỗ công nghiệp hiệu quả dễ làm tại nhà

  • Sử dụng dầu rửa bát: Dầu rửa bát là một trong những nguyên liệu có sẵn trong không gian bếp ăn của mỗi gia đình. Với phương pháp làm sạch tủ bếp này bạn chỉ cần hòa dầu rửa bát với nước. Sau đó sử dụng khăn thấm dung dịch vừa pha và nhẹ nhàng vệ sinh tủ bếp. Dầu mỡ, bụi bẩn sẽ bị đánh bay trong giây lát. 

  • Sử dụng chanh và bột baking soda: Ngoài công năng chính chanh và baking soda còn có công dụng để đánh bay những vết dầu mỡ, bụi bẩn cứng đầu. Trộn hỗn hợp nước cốt chanh với bột baking soda, chúng ta sẽ có được 1 hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp này vệ sinh, lau chùi tủ bếp sẽ có tác dụng giúp tủ bếp nhà bạn luôn trong như mới.

vệ sinh tủ bếp gỗ công nghiệp

Baking soda nguyên liệu để vệ sinh tủ bếp

  • Sử dụng nước xịt kính: Nước xịt kính là một trong những phương pháp vệ sinh tủ bếp gỗ công nghiệp đơn giản tại nhà được đông đảo các chị em phụ nữ áp dụng bởi nó khá đơn giản. Chỉ cần xịt 1 lượng vừa phải lên tủ bếp, sau đó chùi khăn lau chùi chắc chắn những vết bẩn cứng đầu, dầu mỡ sẽ được đánh bay trong giây lát.

  • Sử dụng giấm ăn: Bạn có biết giấm ăn còn có tác dụng giúp tủ bếp của gia đình sáng như lúc mới mua ngoài tiệm. Trong giấm có vị chua dịu, các thành phần có chứa trong giấm giúp loại bỏ dầu ăn, bụi bẩn 1 cách dễ dàng. Bạn có thể tìm mua giấm tại các siêu thị, chợ, tạp hóa với mức giá thành rất rẻ. 

Trên đây là những cách vệ sinh tủ bếp gỗ công nghiệp đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Vệ sinh tủ bếp đúng cách, theo định kỳ không chỉ giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí mà còn giúp các thành viên trong gia đình có 1 sức khỏe ổn định. Hãy để căn bếp là nơi lưu giữ những giây phút hạnh phúc cho gia đình. Hãy áp dụng các phương pháp vệ sinh tủ bếp khi cần.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.