TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất Minimalist đơn giản, nhẹ nhàng mà tinh tế đến lạ

Thiết kế nội thất Minimalist đơn giản, nhẹ nhàng mà tinh tế đến lạ

Thiết kế nội thất minimalist hay còn gọi là thiết kế nội thất tối giản. Đây là phong cách thiết kế nội thất dựa trên nguyên lý gọn gàng, đơn giản, tiện dụng. Hiện nay, phong cách thiết kế nội thất này được áp dụng phổ biến tại các căn hộ chung cư. Bởi với phong cách thiết kế này, không gian sinh hoạt của bạn trông sẽ mở rộng hơn, nhẹ nhàng mà tinh tế, đơn giản nhưng không đơn điệu.

Thiết kế nội thất minimalist

Thiết kế nội thất tối giản minimalist căn hộ chung cư

Thiết kế nội thất minimalist đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không đơn điệu chính là chủ đề mà tôi muốn đề cập trong bài viết ngày hôm nay. Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu sơ lược về phong cách thiết kế nội thất minimalist (phong cách thiết kế tối giản) này, đồng thời xem xét tính ứng dụng của nó trong thiết kế nhà ở sẽ ra sao:

1.    Thiết kế nội thất Minimalist là gì?

Thiết kế nội thất Minimalist hay còn gọi là thiết kế nội thất tối giản, với tôi nó chính là cách thiết kế trang trí nội thất đơn giản, gọn gang trên nền tảng khối màu đơn sắc. Mọi đồ nội thất trong căn nhà sẽ được thiết kế với tinh thần hiện đại nhưng mang tính ứng dụng cao, tạo nên giao thong mở hơn cho căn nhà, biến căn nhà nhìn diện tích nhỏ nhưng lại vô cùng thoải mái không trật chội.
 
Thiết kế tối giản rất giống với thiết kế hiện đại, nét đặc trưng của nó được thể hiện bởi sự đơn giản, gọn gàng, không cầu kỳ, nhấn nhá. Ở phong cách thiết kế nội thất minimalist này nó tập trung vào sự mở rộng mặt bằng, ánh sáng cùng đồ nội thất hiện đại, màu đơn sắc.

2.    Các yếu tố tạo nên một phong cách thiết kế nội thất tối giản đẹp

-    Không gian mở:
Phong cách thiết kế nội thất minimalist ( phong cách thiết kế tối giản) tập trung chủ yếu vào ánh sáng, hình thức vật liệu và màu sắc.

-    Đồ nội thất hiện đại mà đơn giản
 Ở đặc điểm này, đồ nội thất được tập trung vào sự đơn giản, hiện đại và mang tính ứng dụng cao. Chính điều này đã tạo nên một chất riêng cho không gian sống. Tất cả những gì thuộc về rườm rà, phức tạp đều không xuất hiện tại đây.

Thiết kế nội thất minimalist

Thiết kế nội thất tối giản (minimalist) mang sự tinh tế nhưng không đơn điệu

-    Bảng màu đơn sắc
 
Thiết kế nội thất tối giản (minimalist) cho căn hộ chung cư diện tích nhỏ
Bảng màu đơn sắc chính là sức hấp dẫn của phong cách thiết kế này. Bởi vậy mà, mọi chi tết nội thất trong căn phòng được điều hướng về sự đơn giản mà tinh tế. Tạo ra không gian sống thoáng mát, dễ chịu và trang nhã.

3.    Thiết kế nội thất Minimalist đơn giản, nhẹ nhàng mà đẹp tinh tế đến lạ trong mọi không gian sống

Sức hấp dẫn và ảnh hưởng lớn nhất của phong cách thiết kế minimalist này được thể hiện rõ nét trong những căn hộ chung cư nhỏ. Ví dụ như:

Thiết kế nội thất minimalist

Thiết kế nội thất phòng khách tối giản

Ở không gian nội thất phòng khách này chẳng hạn. Khối màu trắng – xám chính là gam màu đơn sắc chủ đạo của căn phòng. Diện tích thực tế của phòng khách chung cư này không lớn nhưng khi ứng dụng phong cách thiết kế minimalist này vào, rõ ràng không gian phòng khách như được cơi nới rộng thêm. Không hề gây khó chịu, không hề gây trật chội, cũng không hề tạo cảm giác bí bách. Ngược lại, sự thoải mái và thoáng rộng lại được thể hiện một cách rõ ràng.

Thiết kế nội thất minimalist
 
Thiết kế nội thất tối giản kết hợp với đồ nội thất hiện đại

Hay kiểu thiết kế khu vực bàn ăn chung cư nhỏ này cũng vậy. Kiến trúc sư Morehome đã phá cách phong cách thiết kế Minimalist với những tông màu đơn sắc mạnh hơn. Tạo nên nét phá cách độc đáo cho căn hộ chung cư.

Thiết kế nội thất minimalist
 
Thiết kế nội thất tối giản với gam màu đơn sắc nhẹ nhàng

Tại không gian phòng ngủ, những gam màu đơn sắc nhẹ nhàng, tao nhã, thanh lịch, tinh tế đều được kiến trúc sư Morehome sử dụng để tô điểm cho căn phòng. Mang đến cho khách hàng căn phòng đơn giản nhưng không đơn điệu.

Thiết kế nội thất minimalist

Với phong cách thiết kế này, chúng ta có rất nhiều cách để biến không gian sống của mình trở nên mới lạ hơn.

Thiết kế nội thất tối giản đơn giản, nhẹ nhàng mà tinh tế mang đến không gian sống xanh, trong lành. Phong cách thiết kế minimalist khi được kết hợp với cây xanh nó lại nên thơ đến lạ.

Thiết kế nội thất minimalist
 
Thiết kế nội thất tối giản nhẹ nhàng, thơ mộng

Hay là ở một diễn biến phòng ngủ khác, khi thiết kế phòng thay đồ, gam màu trầm nhẹ nhàng mang đến cảm giác bình yên và hạnh phúc biết bao.

Thiết kế nội thất minimalist

Thiết kế nội thất với sắc trắng hồng nhẹ nhàng.

Có lẽ với những gì mà bạn đang thấy cũng đủ để bạn quyết định được, không gian sống nhỏ xinh của gia đình mình sẽ được thay đổi ra sao trong thời gian tới đúng không nào. Đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn bạn nhé. Chúng tôi cam kết sẽ khiến bạn hài lòng với những gì bạn nhận lại.

Thiết kế nội thất minimalist

Vẻ đẹp huyền bí luôn kích thích sự tò mò khám phá khi chỉ sử dụng 2 gam màu đối lập trong thiết kế phòng tắm

Một lời khuyên nho nhỏ dành cho bạn: Nếu bạn đang sở hữu căn hộ diện tích khiêm tốn, hãy mạnh dạn ứng dụng ngay phong cách thiết kế nội thất minimalist này ngay. Bạn sẽ có được một không gian sống vừa nhẹ nhàng tinh tế lại thoáng rộng, thanh tao.

Địa chỉ văn phòng thiết kế nội thất của chúng tôi được đặt tại: tầng 3, tháp B, tòa T608, khu đô thị Nam Cường, phố Tôn Quang Phiệt, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Toàn bộ hệ thống nhà xưởng từ xưởng gỗ tự nhiên, xưởng gỗ công nghiệp, đến xưởng sofa, xưởng đá, xưởng kính, xưởng inox. Đều được đặt tại xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Do đó, khi bạn có nhu cầu thuê thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng…hay thi công sản xuất đồ nội thất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ trên nhé!

Xem thêm:

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.