TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Phòng ngủ Master là gì? Sức hút từ mẫu phòng ngủ Master đẹp

Phòng ngủ Master là gì? Sức hút từ mẫu phòng ngủ Master đẹp

Phòng ngủ Master là gì? Không gian này có gì khác so với những phòng ngủ thông thường khác? Đây là vấn đề không phải khách hàng nào cũng nắm được. Trong bài viết này, Morehome sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về mẫu phòng ngủ này cũng như những lưu ý trong thiết kế nội thất phòng ngủ Master.

Thiết kế phòng ngủ master

Không gian phòng ngủ Master sang trọng và đẳng cấp

Phòng ngủ Master là gì? Một số vấn đề cần lưu ý trong thiết kế phòng ngủ Master

Khái niệm phòng ngủ Master là gì?

Phòng ngủ Master là gì? Phòng ngủ Master (tên tiếng anh là Master bedroom) là phòng ngủ chính của ngôi nhà, thường dành cho người chủ của gia đình. Bởi vậy, không gian này thường được đầu tư chú trọng về thiết kế cũng như tất cả mọi mặt.

Phòng ngủ Master có nhiều đặc điểm riêng biệt khác với phòng ngủ thông thường ở chỗ: 

+ Có diện tích rộng hơn so với những căn phòng ngủ khác trong ngôi nhà.

+ Có hướng view đẹp nhất, tầm nhìn thông thoáng nhất.

+ Là căn phòng có nhiều không gian để sinh hoạt: từ khu vực nghỉ ngơi, cho tới phòng thay đồ, kệ tủ, khu vực xem ti vi đến nhà vệ sinh riêng biệt…

Thiết kế phòng ngủ master

Phòng ngủ Master là gì? Là không gian nghỉ ngơi lý tưởng dành cho gia chủ

Phòng ngủ Master được xem là không gian lý tưởng của gia chủ trong việc nghỉ ngơi và giải trí, vì vậy, trong quá trình thiết kế nội thất, không cần quá rườm rà nhưng nhất thiết phải tạo được một không gian riêng tư tuyệt đối vừa đáp ứng được tính thoải mái, tiện nghi cũng như thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà.

Vấn đề lưu ý trong việc thiết kế phòng ngủ Master

Tùy theo sở thích mà mỗi gia chủ sẽ lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế phòng ngủ Master là khác nhau. Tuy nhiên, để mang lại một không gian phòng ngủ sang trọng, thoải mái nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Lựa chọn và bố trí nội thất phòng ngủ Master hợp lý, khoa học

Nội thất gỗ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ một không gian sống nào. Nhờ vào sự đa dạng của các dòng vật liệu gỗ mang đến cho gia chủ nhiều sự lựa chọn.

Lựa chọn và bố trí nội thất cho phòng ngủ Master cần hợp lý, khoa học, đảm bảo thoải mái nhất cho gia chủ cũng như không mất đi vẻ đẹp sang trọng của không gian. Toàn bộ nội thất từ giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ ti vi, đến sàn nhà, gương trang trí, giấy dán tường, thảm trải sàn… cần phải đồng điệu với nhau.

Thiết kế phòng ngủ master

Phòng ngủ Master là gì? Là nơi giúp gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi

Trong thiết kế phòng ngủ thì giường ngủ được coi đồ nội thất không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng giúp tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng và phần nào khẳng định được tính cách, gu thẩm mỹ của gia chủ. Vì vậy, khi chọn giường ngủ cho phòng Master, bạn cần lưu ý các vấn đề từ kích thước, chất liệu, màu sắc cho đến cách đặt giường sao cho phù hợp, thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn một chiếc tủ quần áo đẹp đồng bộ với căn phòng tạo cho không gian thêm phần ấn tượng cũng như giúp gia chủ thuận tiện hơn trong việc lưu trữ những bộ quần áo, túi xách đẹp…

Thiết kế phòng ngủ master

Lựa chọn nội thất cho phòng ngủ cần được chú trọng, đảm bảo tính sang trọng và tiện nghi

Tại Morehome, chúng tôi lựa chọn với 2 dòng gỗ tự nhiên: tần bì, sồi, óc chó nhập khẩu cho tới gỗ công nghiệp An Cường được xử lý chống ẩm, cong vênh, mối mọt đảm bảo độ bền, đẹp, phù hợp với mức đầu tư của nhiều khách hàng. Liên hệ ngay tới Morehome để được đáp ứng sản xuất nội thất theo yêu cầu nếu như bạn mong muốn sở hữu một không gian phòng ngủ đẹp.

Màu sắc, ánh sáng trong phòng ngủ Master

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ Master thì màu sắc cũng là yếu tố cần được chú ý. Phòng ngủ nên được chọn các tone màu trầm, ấm, tạo cảm giác ấm cúng, tránh màu quá sặc sỡ, chói chang, gây cảm giác nóng nực, bí bách. 

Ánh sáng

Dù cho bạn có ý định thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ Master thì ánh sáng tự nhiên cũng là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Bạn nên thiết kế cửa sổ rộng, tận dụng ánh sáng tự nhiên tạo cho căn phòng thêm thoáng đãng và thoải mái hơn. Bạn cũng có thể lắp thêm đèn trần, đèn bàn để mang lại sự lãng mạn, ấm áp cũng như lắp thêm rèm cửa để hạn chế ánh sáng mạnh hắt từ phía bên ngoài vào.

Thiết kế phòng ngủ master

Lựa chọn vách kính cường lực tạo cho phòng ngủ Master thêm phần thoải mái, sáng sủa

Phong thủy trong phòng ngủ

Vấn đề phong thủy trong phòng ngủ Master cũng cần được coi trọng. Bố trí giường ngủ nên tránh đối diện nhà vệ sinh, bên cạnh đó, việc lựa chọn màu sơn hay nội thất căn phòng cũng nên tuân theo mệnh ngũ hành mang đến cho gia chủ tài vận, sức khỏe, may mắn trong công việc và cuộc sống.

Bỏ túi những ý tưởng thiết kế phòng ngủ Master đầy ấn tượng đến từ KTS Morehome

Luôn hướng đến sự sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp, với những mẫu phòng ngủ Master đầy ấn tượng ngay dưới đây là những ý tưởng thiết kế độc đáo từ những nhà KTS hàng đầu Morehome để giúp bạn có thêm sự chọn lựa.

Thiết kế phòng ngủ master

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ Master cao cấp 

Thiết kế phòng ngủ master

Gợi ý cho bạn một mẫu phòng ngủ Master đẹp và ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ master

Thiết kế phòng ngủ Master 30m2 sang trọng, tinh tế

Thiết kế phòng ngủ master

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master phong cách tân cổ điển đầy cuốn hút

Thiết kế phòng ngủ master

Thiết kế phòng ngủ Master phong cách hiện đại, trẻ trung

Thiết kế phòng ngủ master

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó tự nhiên là thế mạnh hàng đầu tại Morehome

Thiết kế phòng ngủ master

Phòng ngủ Master đầy ấn tượng với sự kết hợp hoàn hảo giữa giường ngủ, tab đầu giường, đèn chùm, thảm trải sàn…

Thiết kế phòng ngủ master

Phòng ngủ Master sang trọng với tông màu trung tính kết hợp với giấy dán tường đơn sắc trên tường tạo điểm nhấn cho căn phòng Thiết kế phòng ngủ master

Phòng ngủ Master 20m2 với sự kết hợp độc đáo giữa 2 tone màu trắng – nâu tạo sự hài hòa

Thiết kế phòng ngủ master

Sử dụng giấy dán tường với gương trang trí tạo điểm nhấn cho phòng ngủ Master

Thiết kế phòng ngủ master

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ Master được Morehome hoàn thiện

Bài viết trên đây, Morehome đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi “Phòng ngủ Master là gì?” cùng một số ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng ngủ Master độc đáo, riêng biệt. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất phòng ngủ, thi công nội thất hay bất kỳ thông tin về phòng ngủ Master, hãy nhanh tay nhấc máy gọi cho Morehome để được KTS của chúng tôi tư vấn hỗ trợ cho bạn nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.