TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gợi ý những mẫu thiết kế phòng tắm hiện đại sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Gợi ý những mẫu thiết kế phòng tắm hiện đại sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Một căn phòng tắm đẹp, với đầy đủ tiện nghi là nhu cầu chung của mọi khách hàng nhưng để khiến căn phòng tắm trở nên sang trọng, cao cấp hơn thì bạn cần một đơn vị thiết kế và thi công hoàn thiện. Hãy để MoreHome gợi ý giúp bạn tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời.

Dù có diện tích lớn hay diện tích nhỏ, chỉ cần biết sắp xếp bố trí nội thất trong thiết kế phòng tắm như thế nào cho hợp lý, thuận tiện thì bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng không gian này. Thử tưởng tượng sau một ngày đi làm về, bạn được đắm mình trong bồn tắm đầy hương thơm hoa hồng, dưới ánh sáng vàng nhè nhẹ, trong một phòng tắm sạch sẽ, sang trọng thì mọi mệt mỏi dường như tan biến, chỉ còn lại cảm giác tận hưởng thư thái phải không nào?

Đương nhiên để có được thiết kế phòng tắm đẹp không khó, chỉ cần bạn biết nên chọn lựa những vật liệu nào, bố trí thế nào, màu sắc ra sao là đã có thể sở hữu cho mình một thiết kế phòng tắm hiện đại đẹp rồi. Còn nếu bạn đang băn khoăn chưa quyết định được những điều trên thì hãy tham khảo qua bài viết này của Morehome nhé.

1. Đá 

Trong thiết kế phòng tắm giờ đây khách hàng không còn chuộng sử dụng gạch ốp phòng tắm như trước nữa mà thay vào đó là chất liệu đá nhân tạo bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Gạch ốp thường có kích thước khá nhỏ bởi vậy muốn ốp lát kín phòng tắm thì cần rất nhiều gạch, giữa các khe gạch cũng chỉ có thể dùng keo chít mạch để liên kết, điều này gây mất thẩm mỹ khi nhìn tổng thể bức tường bởi những đường nối gạch vô duyên. Tuy nhiên giờ đây đã có giải pháp thay thế đó là sử dụng đá nhân tạo, với kích thước tấm to, đặc biệt khi thi công không hề để lại mối nối giữa các tấm đá, giúp cho bức tường phòng tắm như liền mạch một khối và trở nên thẩm mỹ hơn.

thiết kế phòng tắm

thiết kế phòng tắm

thiết kế phòng tắm

thiết kế phòng tắm

thiết kế phòng tắm

thiết kế phòng tắm

thiết kế phòng tắm

thiết kế phòng tắm

Ngoài ra đá nhân tạo còn có khả năng chống ẩm mốc cao nhờ cấu tạo từ vụn đá, keo nhựa và các phụ gia khác, giúp cho bề mặt đá bóng mịn, không bị bọt khí, vì vậy không bị đọng nước gây mọc rêu mốc hay tạo điều kiện cho vi khuẩn trú ngụ, vì vậy rất được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế phòng tắm

Ngoài dùng để ốp lát phòng tắm thì đá nhân tạo còn được sử dụng để làm lavabo nhờ ưu điểm có thể uốn cong, giúp việc vệ sinh lavabo đá dễ dàng hơn so với lavabo lắp âm thông thường. 

Xưởng đá Morehome là nhà phân phối 2 dòng đá nhân tạo solid surface và casla quartz tại khu vực miền Bắc, với đa dạng mẫu mã màu sắc vân đá khác nhau để khách hàng lựa chọn cho các hạng mục ngoài ốp lát phòng tắm như ốp vách tivi, ốp lát phòng bếp, bàn bếp, đảo bếp, làm bàn trà, bàn ăn mặt đá, quầy lễ tân.... và là đơn vị đứng đầu trong phân phối đá nhân tạo cho các công trình nhà dân, các đối tác nhà thầu. Với đội ngũ kinh doanh hiểu biết rộng có thể tư vấn kỹ càng, tận tâm mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm cũng như giá cả, thời gian thi công hoàn thiện.

2. Gương kính

Các thiết kế phòng tắm hiện nay thường hay bố trí một khu vực tắm đứng riêng biệt và được ngăn cách bằng một buồng tắm kính, giúp cho khi bạn tắm nước sẽ không bị văng ra xung quanh gây ướt át, trơn trượt. Một điều tiện lợi nữa khi làm buồng tắm kính độc lập là 2 người có thể sử dụng cùng lúc các tiện ích phòng tắm, ví dụ như khi bạn đang tắm mà người kia cần đi vệ sinh hoặc rửa tay, rửa mặt thì hoàn toàn có thể sử dụng phòng tắm mà không ảnh hưởng đến người còn lại.

thiết kế phòng tắm

thiết kế phòng tắm

thiết kế phòng tắm

thiết kế phòng tắm

thiết kế phòng tắm

thiết kế phòng tắm

thiết kế phòng tắm

thiết kế phòng tắm

Buồng tắm kính thường được lắp đặt theo các kiểu dáng như buồng tắm kính 90 độ, buồng tắm kính 135 độ, buồng tắm kính 180 độ tùy theo diện tích kiểu dáng phòng tắm,

Một vật dụng cũng không thể thiếu trong thiết kế phòng tắm đó là một chiếc gương soi. Có nhiều loại gương soi phòng tắm như gương thường, gương led, gương led cảm ứng, gương gắn tủ... Tủy theo thiết kế cũng sẽ có các loại gương như gương viền khung gỗ tân cổ điển hay gương dây da, gương không viền hiện đại.

Xưởng gương kính Morehome chuyên sản xuất và cung cấp lắp đặt các loại gương kính cao cấp, được gia công cẩn thận và lắp đặt bởi đội thợ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng.

3. Tủ lavabo

Tủ lavabo cũng là nội thất phòng tắm không thể thiếu và dùng để lưu trữ các món đồ như sữa tắm, dầu gội, khăn tắm và các dụng cụ khác. Tùy theo phong cách thiết kế phòng tắm mà tủ lavabo có kiểu dáng đơn giản như treo tường hay tủ có chân, và thường sử dụng gỗ công nghiệp chống ẩm. 

thiết kế phòng tắm

thiết kế phòng tắm

thiết kế phòng tắm

thiết kế phòng tắm

thiết kế phòng tắm

thiết kế phòng tắm

 

4. Kết

Bạn thấy đó, để có một thiết kế phòng tắm đẹp cũng không hề khó, chỉ cần có một chút kiến thức về thiết kế là bạn đã sở hữu cho mình một không gian phòng tắm hoàn hảo rồi. Còn nếu bạn không chắc về khả năng của mình và muốn có được sư tự vấn từ đội ngũ chuyên nghiệp thì hày tham khảo qua các mẫu thiết kế phòng tắm do Morehome thực hiện tại đây nhé. Với kinh nghiệm hơn 12 năm thiết kế và thi công các công trình từ nhà dân đến nhà hàng, khách sạn, Morehome càng ngày càng tích lũy, nâng cao cho mình được tay nghề ở mọi hạng mục như sản xuất nội thất đồ gỗ tự nhiên, nội thất đồ gỗ công nghiệp, nội thất kính, đá... cũng như sở hữu bộ sưu tập các thiết kế đẹp lung linh để khách hàng tham khảo cho sản xuất nội thất đồ rời. Bạn hãy nhấc máy và gọi đến hotline 0931318877 của chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

-----Mun Mun-----           

 

 

 

 

 

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.