TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nội thất tân cổ điển là gì? Xem những thiết kế đẳng cấp vượt thời gian

Nội thất tân cổ điển là gì? Xem những thiết kế đẳng cấp vượt thời gian

Vẻ đẹp của nội thất tân cổ điển là gì mà khiến phong cách này trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều ngôi nhà? Có rất nhiều yếu tố khác nhau để tạo nên một trường phái thiết kế nội thất mà khi nhắc đến dễ liên tưởng về một không gian sang trọng, đẳng cấp. Dù đang sở hữu biệt thự, chung cư hay nhà phố người gia chủ khó có thể cưỡng lại sức hút từ lối thiết kế nội thất tân cổ điển tinh tế này. Vậy, mời quý vị cùng tìm hiểu tất cả những điều trên ngay trong bài viết này.

Bạn nên tham khảo:

1.Hiểu nội thất tân cổ điển là gì?

Nội thất tân cổ điển là một trong những phong cách thiết kế nội thất sang trong mang vẻ đẹp giao thoa giữa “tân” và “cổ” hướng đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái mang nhiều màu sắc và kiến trúc theo hơi hướng của Châu  Âu.

nội thất tân cổ điển là gì

Vẻ đẹp sang trọng tôn lên đẳng cấp sống của nội thất tân cổ điển

2.Những điều tạo nên đẳng cấp của phong cách tân cổ điển

2.1 Lịch sử hình thành và phát triển

Ngay từ giữa thế kỷ 18 khi xã hội đang phát triển nhanh hơn, phong cách tân cổ điển bắt đầu hình thành để đáp ứng những yêu cầu về sự mới mẻ, thoải mái hơn của đồ nội thất. 
Từ khi hình thành cho đến hết thế kỷ 19 được xem là thời kỳ hoàng kim thịnh hành nhất của phong cách tân cổ điển. Sự phát triển nhanh và mạnh mẽ đến nỗi gần như loại bỏ các phong cách khác để thống trị trong các không gian châu Âu lúc bấy giờ.
Đến nay, vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch của nội thất tân cổ điển vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều gia chủ. Có thể nói phong cách tân cổ điển sở hữu sức “quyến rũ” vượt thời gian.


nội thất tân cổ điển là gì
Nội thất tân cổ điển mang vẻ đẹp lịch lãm vượt thời gian.

2.2 Vẻ đẹp của không gian sở hữu nội thất tân cổ điển là gì?

Tính đối xứng cân bằng
Vì kế thừa những đặc điểm của nội thất cổ điển, phong cách tân cổ điển vẫn đảm bảo tính đối xứng trong các chi tiết thiết kế. Sự chỉn chu tỉ mỉ trong từng góc cạnh khiến không gian được cân bằng nên tạo được cảm giác sang trọng và lịch lãm.

nội thất tân cổ điển là gì

Bộ sofa gỗ óc chó boc nhung đặt đối xứng trong phòng khách chung cư cao cấp.

Các chi tiết hoa văn phào chỉ uốn tỉ mỉ cầu kỳ
Nếu ai hỏi đặc trưng của nội thất tân cổ điển là gì thì đáp án chắc chắn nằm ở các chi tiết được chăm chuốt tinh xảo và kỹ lưỡng. Trong phong cách này, các món đồ nội thất được thiết kế mềm mại với nhiều đường nét uốn cong và chạm khắc nhẹ nhàng. Những đường chỉ phào nổi cũng được áp dụng cách tinh tế trên các bề mặt lớn của nội thất như tủ quần áo, kệ tivi hay tường, trần nhà.


nội thất tân cổ điển là gì
Các đường nét uốn cong cử bộ sofa tạo cảm giác mềm mại cho cả không gian.

Phân chia không gian đẳng cấp
Trong thiết kế nội thất tân cổ điển có nguyên tắc quan trọng buộc phải áp dụng là phân chia không gian theo “tỷ lệ vàng”. Các mảng tường, khu vực nội thất đều được tính toán từ các KTS kinh nghiệm, như vậy mới đảm bảo sự hài hòa, tinh tế và thành công của lối thiết kế này.

nội thất tân cổ điển là gì

Bằng cách sử dụng các đường phào nổi các KTS phân chia tường thành nhiều mảng để tạo điểm nhấn. 

Màu sắc trang nhã quý phái
Mang vẻ đẹp hoàng gia kiêu kỳ, những mẫu nội thất tân cổ điển cũng thường sử dụng các màu sắc nhã nhặn đặc trưng của giới quý tộc Châu  Âu như: vàng trắng, kem, nâu,.... Kết hợp với hệ thống ánh sáng được tính toán kỹ lưỡng tạo nên một không gian đẳng cấp.

Chất liệu cao cấp
Nói về tân cổ điển là nói về sự sang trọng, thượng lưu nên những chất liệu sử dụng trong phong cách này cũng thường cao cấp hơn, được chọn lọc kỹ lưỡng để có thể tạo nên các chi tiết cầu kỳ. Bạn sẽ khó để thấy những món đồ tân cổ điển làm từ vật liệu như gỗ công nghiệp mà thay vào đó là gỗ tự nhiên, da cao cấp, đá,.....

nội thất tân cổ điển là gì

Một không gian nội thất tân cổ điển từ gỗ óc chó .

3.Giá thiết kế nội thất tân cổ điển

Nội thất tân cổ điển là một trong những phong cách thiết kế ấn tượng đòi hỏi không chỉ chất liệu tốt mà còn cần đội ngũ thiết kế, thi công giỏi. 
Tuy vậy, giá thiết kế nội thất tân cổ điển nằm trong khoảng dao động khá lớn tùy theo yêu cầu của khách hàng. Với không gian diện tích khác nhau, mỗi chất liệu và kiểu dáng lại có một mức giá hoàn toàn khác khó có thể cố định.

Vì thế nếu đang có nhu cầu tìm hiểu và thiết kế nội thất tân cổ điển hãy liên hệ hotline: 0931318877  để được tư vấn và báo giá cụ thể nhất.

4.Đơn vị chuyên thi công và thiết kế nội thất tân cổ điển Hà Nội

Để có thể tạo nên được một không gian nội thất tân cổ điển ưng ý phô diễn được tất cả sự sang trọng nhưng không gây rối mắt gia chủ cần có sự hỗ trợ tư vấn và thiết kế của một đơn vị chuyên nghiệp.
Yêu cầu của phong cách tân cổ điển khắt khe nhất nên không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp. Gia chủ cần tìm kiếm những đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất nội thất tân cổ điển.

Một gợi ý hoàn hảo dành cho các gia chủ tại Hà Nội hay bất kỳ mọi tỉnh thành là công ty thiết kế và thi công nội thất MoreHome. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặc biệt với thế mạnh là nội thất tân cổ điển cao cấp. Hơn nữa, tại đây khách hàng được đáp ứng từ khi xuất phát ý tưởng đến thiết kế và thi công. 

nội thất tân cổ điển là gì

Bộ bàn ăn từ gỗ tự nhiên được thiết kế bởi đội ngũ KTS MoreHome

MoreHome được không chỉ khách hàng mà cả các đơn vị đồng nghiệp đánh giá là đội ngũ dẫn đầu trong thiết kế nội thất tân cổ điển. Quý gia chủ có thể cảm nhận rõ ở các dự án mà MoreHome trực tiếp thực hiện như: chung cư D'capitale tân cổ điển, nội thất The Link Ciputra, Vinhomes Imperia Hải Phòng,.....

5. Những không gian được thiết kế nội thất tân cổ điển ấn tượng


Mẫu thiết kế nội thất chung cư D'capitale tân cổ điển từ MoreHome

Sau khi lắng nghe những mong muốn của gia chủ, các KTS MoreHome đã tính toán để thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển cho căn hộ D'capitale tại Trung Hòa, Cầu Giấy cực sang trọng.

nội thất tân cổ điển là gì
Phòng khách chung cư tân cổ điển sử dụng màu kem kết hợp ánh sáng tự nhiên rất tinh tế

nội thất tân cổ điển là gì
Bộ sofa da bóng và bàn trà từ gỗ óc chó nâu cho thấy đẳng cấp của nội thất tân cổ điển là gì!

nội thất tân cổ điển là gì
Bộ bàn ghế ăn lược bỏ các chi tiết điêu khắc nhưng mềm mại với nhiều đường uốn cong nghệ thuật

nội thất tân cổ điển là gì
Khu vực bếp và để đồ sử dụng hệ thống tủ âm tường có các phào chỉ nổi tinh tế

nội thất tân cổ điển là gì
Tâm điểm của phòng ngủ là giường lớn có đầu tạo từ các điểm nút mút nhung quý tộc.

nội thất tân cổ điển là gì
Chậu lavabo được đặt trên bàn đá tự nhiên sạch sẽ kết hợp với gương sáng cảm ứng thật tiện nghi
 

Thiết kế biệt thự cao cấp tân cổ điển Marina Hải Phòng
Mời bạn xem một số không gian trong căn biệt thự cao cấp tại Hải Phòng do MoreHome thực hiện để hiểu hơn vẻ đẹp nội thất tân cổ điển là gì!

nội thất tân cổ điển là gì

Phòng khách biệt thự Marina Hải Phòng sử dụng bộ sofa gỗ óc chó bọc da màu kem sang trọng.

nội thất tân cổ điển là gì
Không gian phòng khách phụ - phòng sinh hoạt chung cũng sử dụng tone trắng - kem nhã nhặn


nội thất tân cổ điển là gì
Phòng ăn lớn có bàn mặt đá đen cao cấp, sử dụng vách cửa ngăn họa tiết tân cổ điển mạ vàng.


nội thất tân cổ điển là gì


Hệ thống tủ bếp âm tường, tủ treo có các đường phào chỉ vuông nhẹ nhàng, tinh tế.


nội thất tân cổ điển là gì
Phong cách nội thất tân cổ điển là gì - Điều đó hiện rõ trong không gian phòng ngủ có hệ thống đèn, vách ngăn kim loại cao cấp.

nội thất tân cổ điển là gì

Nội thất phòng làm việc được thiết kế từ gỗ óc chó cao cấp theo lối tân cổ điển đem đến nhiều động lực làm việc cho gia chủ.


nội thất tân cổ điển là gì

Không gian thờ cúng càng thêm linh thiêng và thành tâm với nội thất gỗ tự nhiên tân cổ điển.

nội thất tân cổ điển là gì

Phòng tắm còn là nơi để thư giãn nên được đầu tư bồn ốp gỗ đậm chất hoàng gia.


MoreHome là đơn vị dẫn đầu về dịch vụ thiết kế thi công nội thất tân cổ điển để thiết kế và sản xuất nội thất tân cổ điển tại Việt Nam. Vì thế sau khi tìm hiểu nội thất tân cổ điển là gì và những điều tạo nên đẳng cấp của phong cách này, nếu quý vị muốn được tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ trực tiếp theo số điện thoại: 0931318877. Lựa chọn MoreHome thiết kế nội thất chắc chắn sẽ khiến quý vị hài lòng!

Xem thêm:

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.