TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất chung cư Housinco Premium - Thiết lập giá trị sống mới

Thiết kế nội thất chung cư Housinco Premium - Thiết lập giá trị sống mới

Thiết kế nội thất chung cư Housinco Premium

Dự án Housinco Premium là quần thể hoàn hảo với căn hộ cao cấp, văn phòng trung tâm thương mại. Vì vậy, thiết kế nội chung cư Housinco Premium là bước quan trọng không thể bỏ qua để có một căn hộ hoàn thiện. Dưới bàn tay sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư Morehome, cùng ngắm nhìn toàn cảnh không gian nội thất chung cư Housinco Premium.

Thiết kế nội thất chung cư Housinco Nguyễn Xiển

Gợi ý thiết kế nội thất chung cư Housinco Premium - Thiết lập giá trị sống mới

Thiết kế nội thất  - Khoác lên lớp áo mới cho căn hộ chung cư

Thiết kế nội thất chung cư là quá trình lên ý tưởng,thiết kế, bố trí, lắp đặt toàn bộ hệ thống nội thất trong căn hộ theo đúng nhu cầu, mong muốn và phong cách của gia chủ. Để đạt giá trị hoàn mỹ, đây là một quá trình kỳ công, phức tạp. Sau khi lắng nghe, thấu hiểu mong muốn của chủ sở hữu, kiến trúc sư sẽ thực hiện hóa ý tưởng chi tiết trên bản vẽ. Hai đơn vị cùng thống nhất ý tưởng và đơn vị thi công sẽ hiện thực hóa từng bước trong bản vẽ.

Thiết kế nội thất chung cư Housinco Nguyễn Xiển

Thiết kế nội thất - Khoác lên áo mới cho căn hộ chung cư

Thuê đơn vị thiết kế uy tín, đây là giải pháp giúp:

Tối ưu hóa công năng: Việc sắp đặt, bố trí không gian, đồ nội thất hợp lý tưởng đơn giản nhưng không ít trường hợp đã thấy sai lầm khi bắt tay tự thiết kế. Không gian nội thất thiếu tính thống nhất, khoa học.

Tiết kiệm chi phí hoàn thiện công trình: Nhiều gia đình không lựa chọn phương án thuê người thiết kế nội thất vì lo ngại về khoản chi phí. Thực chất, hợp tác với đơn vị uy tín, gia đình sẽ đảm bảo được sự tối ưu trong không gian, tranh những sai lầm không đáng có, dự toán kinh phí chi tiết, đảm bảo thi công đúng tiến độ.

Kiến tạo không gian hoàn mỹ, khẳng định chất riêng: Một căn hộ chung cư hoàn hảo không chỉ đến từ một phong cách kiến trúc ấn tượng mà còn là sự hài hòa, cân đối trong không gian nội thất. Phong cách nội thất được thể hiện tính tế qua màu sắc, lựa chọn đồ nội thất,... 

Sửa chữa, nâng cấp dễ dàng: Mọi tài liệu trong quá trình thiết kế nội thất đều được bàn giao lại cho gia chủ sau khi hoàn thành thiết kế. Nhờ vậy, gia chủ có thể linh hoạt nâng cấp, sửa chữa khi xảy ra hỏng hóc, xuống cấp. Đồng thời, việc giải quyết những vấn đề về điện nước rất nhanh chóng, hiệu quả

Dự án Housinco Premium Nguyễn Xiển

Thiết kế nội thất chung cư Housinco Nguyễn Xiển

Dự án Housinco Premium Nguyễn Xiển

Sở hữu căn hộ chung cư trong dự án Housinco Premium Nguyễn Xiển, bạn đã có trong tay một căn hộ tiện ích bậc nhất. Housinco Premium là dự án với tổ hợp các tòa văn phòng, thương mại và những căn hộ cao cấp. Đây là dự án do Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Housinco làm chủ đầu tư. Dự án mang đến không trình nổi bật ngay tại trên con đường Nguyễn Xiển. Quy mô chung cư Nguyễn Xiển bao gồm 1 tòa căn hộ 31 tầng nổi và 3 tầng hầm, 1 tầng shophouse, 4 tầng văn phòng, thương mại và dịch vụ và 25 tầng chung cư với khoảng  350 căn hộ chung cư cao cấp trên tổng diện tích 5630 m2.

Tổng thể dự án là một khối công trình đẳng cấp, sang trọng hiện đại, sôi động. Chung cư Housinco Premium Nguyễn Xiển tạo ra phong cách sống mới chuẩn mực quốc tế, đầy đủ tiện nghi. Sở hữu chung cư Housinco Premium, bạn có trong tay tài sản vàng nằm ngay vị trí trung tâm, nằm ngay gần khu đô thị The Manor Central Park và công viên Chu Văn An 100ha, xung quanh là không gian xanh tươi, thoáng mát giữa lòng đô thị xô bồ. Cả gia đình sống trong không gian mở, luôn trong cảm giác thoải mái mỗi ngày sinh hoạt.

More Home thiết kế chung cư Housinco Premium Nguyễn Xiển uy tín, chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất chung cư Housinco Nguyễn Xiển

MoreHome thiết kế chung cư Housinco Premium Nguyễn Xiển

Xứng tầm căn hộ cao cấp, việc thiết kế nội thất không thể bỏ qua. Là đơn vị uy tín, mang đến những sản phẩm chất lượng, Morehome vinh dự được khách hàng tại dự án Housinco Premium nguyễn xiển tin tưởng lựa chọn.

Dựa trên thiết kế kiến trúc, phong cách, cá tính của từng gia chủ, đội ngũ kiến trúc sư của Morehome tạo nên những tác phẩm hoàn mỹ giúp gia chủ hài lòng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ với quy trình làm việc chuyên nghiệp - đội ngũ giàu kinh nghiệm - mức giá ưu đãi. Đặc biệt, Morehome luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng, tư vấn giải pháp sáng tạo, phù hợp nhất. Đảm bảo quá trình làm việc đúng tiến độ, chúng tôi luôn lên kế hoạch chi tiết, thảo luận kỹ càng và thống nhất với thủ tục minh bạch rõ ràng. Lựa chọn chúng tôi, dù bạn ở bất cứ đâu Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Kiên Giang, Thành phố Hồ Chí Minh,... đội ngũ luôn sẵn sàng làm việc.

Ngắm nhìn thiết kế nội thất chung cư Housinco Premium 

Thiết kế nội thất chung cư Housinco Nguyễn Xiển

Ngắm nhìn gợi ý thiết kế nội thất chung cư Housinco Premium 

Thuộc dự án bất động sản cao cấp, đội ngũ của Morehome luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm thiết kế chỉn chủ. Kính mời khách hàng cùng chiêm ngưỡng không gian nội thất mà chúng tôi đã hoàn thiện cho khách hàng của mình.

Hy vọng rằng, thông qua sản phẩm thiết kế nội thất chung cư Housinco Premium, khách hàng sẽ thêm tin tưởng Morehome, lựa chọn đồng hành. Hãy nhanh tay nhấc máy liên hệ đội ngũ tư vấn của chúng tôi. 

Website: https://thietkenoithat.com

Hotline: 

Hà Nội: 09.31.31.88.77

Hồ Chí Minh: 09863.56789

Hải Phòng: 096.1993.555

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.