TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tham khảo mẫu thiết kế thi công nội thất chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn

Tham khảo mẫu thiết kế thi công nội thất chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn

Thiết kế thi công nội thất chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội bởi thiết kế độc, lạ tinh tế. Nơi đây nổi bật lên giữa những tòa nhà chung cư có thiết kế giống hệt nhau. Nếu các bạn cũng đang quan tâm tới dịch vụ thiết kế nội thất chung cư này thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của MoreHome.

Thiết kế thi công nội thất chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn

Tham khảo mẫu thiết kế gợi ý cho Chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn

Chung cư Han Jardin có vị trí ngay tại khu đô thị hiện đại Ngoại Giao Đoàn với 2 mặt tiền nhìn ra Hồ Tây và Khu đô thị Starlake. Điểm đặc biệt ở chung cư này đó là được thiết kế kết hợp phong cách hiện đại của Singapore với sự sang trọng trong phong cách cổ điển của Châu Âu. Nếu quan sát kỹ khu đô thị Ngoại giao đoàn có thể thấy tổng thể không gian nơi đây hướng đến sự thoải mái an nhiên với nhiều cây xanh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, dễ chịu. Ngoài ra bao quanh chung cư còn tích hợp nhiều tiện ích như công viên, siêu thị, trường học,...

Tại sao cần dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư?

Mang đến không gian hoàn hảo nhất cho tổ ấm: Lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp chịu trách nhiệm lên ý tưởng và thi công, trang trí nội thất thì căn nhà của bạn sẽ được bố trí, sắp xếp kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa tạo nên sự đồng nhất và tinh tế cho không gian. Hơn nữa, với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn sẵn có các nhân viên thiết kế nội thất có thể biết cần lắp đặt những gì để đảm bảo sự tiện nghi, đầy đủ.

Tiết kiệm thời gian và chi phí: các đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư có thể nắm rõ giá cả các vật dụng vì họ đã thực hiện nhiều dự án khác nhau. Vì thế họ sẽ giảm thiểu tối đa các khoản chi phí không cần thiết và hơn thế nữa trong quá trình thi công sẽ  hạn chế được các sai sót đảm bảo tiến độ dự án nhanh chóng nhất.

Dự án thiết kế thi công nội thất chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn

Thiết kế thi công nội thất chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn

Gợi ý một số hình ảnh đẹp, sang trọng đáng để lựa chọn trong dự án thiết kế thi công nội thất chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nội thất chung cư, tuy nhiên có một điểm đặc biệt mà chỉ các dự án tại MoreHome mới có đó là luôn đặt chữ “Tín” và “chất lượng” lên hàng đầu. Trong gói thiết kế nội thất chung cư Han Jardin bạn sẽ nhận được quy trình làm việc bài bản và chuyên nghiệp với đầy đủ 5 bước như sau:

  • Tư vấn về phong cách thiết kế đúng theo sở thích của chủ nhà
  • Khảo sát và lên ý tưởng thiết kế phù hợp, thống nhất màu sắc, ánh sáng
  • Thực hiện vẽ mô phỏng 2D, 3D chân thực
  • Trao đổi với khách hàng về bản thiết kế, chỉnh sửa, bổ sung lần cuối
  • Bàn giao bản vẽ đã thiết kế.

Đi kèm với dịch vụ thiết kế, MoreHome còn triển khai thi công nội thất chung cư Han Jardin. Với dịch vụ thi công MoreHome sẽ thực hiện quy trình gồm 2 công đoạn.

Thi công phần thô: xây dựng lắp đặt hệ thống điện nước, ốp lát, làm trần thạch cao,... đây đều là những công việc yêu cầu kỹ thuật cao nên nhân viên của MoreHome luôn đảm bảo đủ trình độ để quá trình thi công diễn ra an toàn. Chỉ sơ xuất để một lỗi nhỏ xảy ra có thể phá hỏng toàn bộ công trình.

Tiến hành trang trí nội thất: hoàn thiện nội thất theo bản vẽ thiết kế đã duyệt.

MoreHome – đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư Han Jardin hàng đầu

Thiết kế thi công nội thất chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn

Đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư Han Jardin hàng đầu

Được thành lập từ năm 2009, đến nay MoreHome đã trực tiếp triển khai hàng trăm ngàn dự án thiết kế thi công nội thất cho các chung cư cao cấp tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Vì thế MoreHome tự tin rằng có thể đem lại không gian nội thất sang trọng, nổi bật cho căn chung cư của bạn. Các sản phẩm nội thất mà chúng tôi cung cấp đến bạn đều được những người thợ lành nghề giàu kinh nghiệm kết hợp máy móc công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền đẹp cao.

Ngoài thiết kế nội thất cho chung cư, MoreHome còn đảm nhận rất nhiều dự án thiết kế thi công cho nhà phố thương mại, showroom, biệt thự, nhà đất, nhà hàng, khách sạn,...

Nếu bạn quan tâm dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn và muốn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất tại MoreHome thì hãy ghé đến website https://thietkenoithat.com/ hoặc  gọi trực tiếp đến số Hotline:

  • Hà Nội: 09.31.31.88.77
  • Hồ Chí Minh: 09863.56789
  • Hải Phòng: 096.1993.555

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.