TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mách bạn đơn vị thi công kính ốp bếp uy tín, chất lượng

Mách bạn đơn vị thi công kính ốp bếp uy tín, chất lượng

Kính ốp bếp hiện đã và đang trở thành vật liệu khá quen thuộc trong mọi công trình thi công nội thất từ hiện đại cho đến tân cổ điển. Nhưng trên thị trường hiện nay lại đang có quá nhiều doanh nghiệp hay cơ sở lớn nhỏ nhận thi công kính ốp bếp khiến cho khách hàng không biết phải lựa chọn đơn vị nào cho phù hợp. Vậy thì đừng lo lắng vì đã có MoreHome. Với hơn 13 năm kinh nghiệm, MoreHome cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ thi công kính bếp vừa chất lượng, sang trọng mà giá cả lại phải chăng.

Thi công kính bếp

Kính ốp bếp có độ bền cao

Ưu điểm của thi công kính ốp bếp

Kính ốp bếp là vật liệu được thiết kế để lắp vừa vặn vào khu vực bếp của gia chủ. Vật liệu này mang tới nhiều ưu điểm hơn so với việc ốp bếp bằng các vật liệu như đá hay gạch men. 

Kính ốp bếp có độ bền cao

Ưu điểm lớn nhất khiến việc thi công kính ốp bếp ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn là vì vật liệu ở đây là kính cường lực với độ bền rất cao, có khả năng chống chịu tốt trước các tác động của ngoại lực. Tuổi thọ của kính ốp bếp có thể lên tới vài chục năm tùy từng loại mà không hề bị ăn mòn trong điều kiện nhiệt độ cao, khắc nghiệt cạnh bếp. 

Ngoài ra, kính ốp bếp còn có thể chịu được nhiệt độ cực kỳ cao lên tới 200 độ C mà không làm bong tróc lớp sơn trên kính, khiến khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của dòng vật liệu ốp bếp này.

Dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi

Về bản chất, thi công kính bếp là lắp đặt các tấm kính nguyên khối với bề mặt nhẵn nhụi, cho phép bạn có thể dễ dàng lau chùi, dọn vệ sinh khi kính bị bám bẩn hay dầu mỡ trong quá trình nấu ăn. Bạn chỉ cần lau nhẹ nhàng là đã có thể lau sạch được toàn bộ bề mặt kính ốp, giúp cho khu vực bếp trở nên sạch sẽ, loại bỏ hoàn toàn nấm mốc gây hại mà không hề cần dùng quá nhiều sức lực và thời gian.

Thi công kính bếp

Thi công kính màu ốp bếp

Kính ốp bếp có tính thẩm mỹ cao

Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng vật liệu kính ốp bếp đó là tính thẩm mỹ rất cao. Khi lựa chọn thi công kính màu ốp bếp, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự kết hợp hoàn hảo giữa kính nguyên khối và tranh màu trên kính, tạo ra vẻ đẹp lung linh khác biệt cho gian bếp của bạn.

Đặc biệt, đối với dòng tranh kính ốp bếp 3D cao cấp, bạn còn có thể yêu cầu đơn vị thi công in bất kỳ mẫu tranh nào bạn thích lên chính khu vực kính bếp nhà mình. Điều đó tạo nên một sự khác biệt, sang trọng và đẳng cấp cực kỳ cho gia chủ mà không phải vật liệu để ốp bếp nào cũng có thể làm được. 

Các loại kính ốp bếp phổ biến

Kính ốp bếp loại thường

Loại kính ốp bếp này còn có tên gọi khác là kính sống. Nó có điểm vượt trội là giá kính 5ly thường, giá kính 8 ly thường tương đối mềm và hạt dẻ nhưng lại có nhược điểm là chịu lực kém và rất dễ vỡ khi có va chạm. Khi vỡ, các mảnh kính loại thường thường rất nhọn, sắc mang tính sát thương cao nên rất nguy hiểm cho người sử dụng. Hơn nữa, loại kính này thường không có khả năng chịu nhiệt tốt nên thi công kính bếp loại thường rất ít khi được khách hàng lựa chọn.

Kính ốp bếp loại dán an toàn

Ưu điểm của loại kính này là có khả năng chống vỡ tốt hơn loại kính thường. Tuy nhiên, vì là kính dán nên nhược điểm của nó là có một lớp keo ở giữa hai lớp kính nên khi sử dụng trong thời gian dài, lớp keo trong đó sẽ bị ngấm nước, ố màu rồi rạn nứt. Điều này khiến kính ốp không còn chịu được nhiệt độ khi nấu nướng, nguy cơ khá cao xảy ra các tình trạng rạn nứt, vỡ kính, gây mất an toàn và thẩm mỹ cho không gian bếp của khách hàng.

Kính ốp bếp loại cường lực

Thi công kính ốp bếp loại cường lực thường được khách hàng lựa chọn nhiều nhất vì loại kính này đã được cường lực ở nhiệt độ rất cao nên mang tới khả năng chịu lực, chịu va đập và khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt. Ngoài ra, nếu muốn tạo nên sự độc đáo và thẩm mỹ riêng, gia chủ còn có thể yêu cầu bên thi công phun sơn các màu tùy thích theo sở thích, phong thủy của không gian gia đình mình.

Nội thất MoreHome - chuyên thi công kính ốp bếp chất lượng, giá rẻ 

Nếu gia chủ vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn đơn vị thi công kính ốp bếp nào sang trọng, phù hợp với gia đình mình thì đừng bỏ qua Nội thất MoreHome với thương hiệu MoreGlass đã mang đến vô vàn mẫu kính ốp bếp chuẩn chất lượng, đẹp, sang trọng cho các căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh.

Thi công kính bếp

Thi công kính bếp

 

Thi công kính bếp

Thi công kính bếp

Thi công kính bếpThi công kính bếp

Thi công kính bếp

Thi công kính bếp

Thi công kính bếp

Thi công kính bếp

Thi công kính bếp

Thi công kính bếp

Thi công kính bếp

Các hạng mục thi công kính ốp bếp đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thẩm mỹ cao từ Nội thất MoreHome.

Đã được thành lập từ năm 2009, cho đến nay, Nội thất MoreHome đã được đông đảo các quý khách hàng biết đến là đơn vị nổi tiếng hàng đầu trong việc thiết kế, thi công nội thất, thi công kính bếp uy tín với những sản phẩm chất lượng cao, đẳng cấp với giá cả cực kỳ hợp lý so với các công ty cùng ngành. Mang tới cho bạn không gian sống cực kỳ sang trọng, hợp thời đại mà vẫn phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình khác nhau.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ thi công kính ốp bếp sang trọng, giá rẻ. Mọi thắc mắc xin liên hệ với Nội thất MoreHome theo địa chỉ: webiste: https://thietkenoithat.com/ hoặc hotline cuối website.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.