TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tuyển chọn +17 mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đơn giản mà sang trọng

Tuyển chọn +17 mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đơn giản mà sang trọng

Cùng với sự phát triển nổi bật hiện nay về kiến trúc thì thiết kế biệt thự tân cổ điển đơn giản vẫn mang lại những cảm nhận nghệ thuật đặc sắc và ngày càng được nhiều người chọn lựa. Lối kiến trúc tân cổ điển mang đến một sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa phong cách cổ điển với những đường nét, hoa văn cùng với phong cách hiện đại được ứng dụng tạo nên một không gian sống tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn mang lại nét đẹp đẳng cấp với thiết kế này. Tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển đơn giản.

 

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Chiêm ngưỡng không gian nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển đơn giản nhưng không hề đơn điệu toát lên vẻ đầy sang trọng, tiện nghi.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển đơn giản tạo nên không gian sống thoáng đãng. 

Thiết kế biệt thự tân cổ điển thường tạo nên một không gian sống thoáng đãng, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Chính vì vậy mà những yếu tố cảnh quan sân vườn cùng với các thiết kế cây xanh, tiểu cảnh tạo được sự tươi mát cho căn biệt thự. Các chi tiết thiết kế của căn biệt thự mang đến sự kết hợp độc đáo, tạo nên một công trình kiến trúc đẹp và sang trọng cho gia chủ. 

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Gợi ý những mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển tone màu trắng chủ đạo thể hiện sự trang nhã, lịch lãm.

Nhà ở không chỉ còn là một nơi để sinh sống, đáp ứng nhu cầu cho các hoạt động sinh hoạt của con người. Giờ đây các công trình nhà ở giống như những tác phẩm nghệ thuật, là đứa con tinh thần của cả chủ đầu tư và kiến trúc sư thiết kế. Giá trị thẩm mỹ là yếu tố được đánh giá cao qua biệt thự phong cách tân cổ điển đơn giản. Hiện đại nhưng không khô khan cứng nhắc, pha chút cổ điển nhưng không quá phô trương đồ sộ. Sự kết hợp tinh tế mang lại nét đẹp vừa vặn, có đủ sự hiện đại và sang trọng cần thiết. Biệt thự phong cách tân cổ điển đơn giản được khéo léo lồng ghép những yếu tố hiện đại tạo cảm giác mới mẻ và tươi tắn. Không gian mở cũng là một trong những điểm mới lạ của phong cách kiến trúc này.

Màu sắc của biệt thự phong cách tân cổ điển đơn giản mang đậm cá tính

Đối với những thiết kế biệt thự tân cổ điển đơn giản ta thường chiêm ngưỡng thì màu sắc chủ đạo chính là màu trắng và màu vàng. Đây là những màu sắc thể hiện rõ nét phong cách thiết kế này. Căn biệt thự nổi bật với màu trắng sứ, tạo nên nghệ thuật đặc sắc cho tổng thể thiết kế và mang những hơi hướng hiện đại với thiết kế này. Hệ thống cửa chính, cửa sổ được thiết kế với màu sắc tối hơn để mang lại điểm nhấn mạnh mẽ cho căn biệt thự. Màu sắc của phần nội thất căn biệt thự tập trung vào những hình chiếu sáng tối, những màu sắc của các đồ vật nội thất cùng với những mảng tường tạo nên sự đặc sắc và thể hiện được những nét đặc trưng cho căn biệt thự. Hệ thống đèn sử dụng các màu vàng đặc trưng để mang lại không gian ấm cúng và sang trọng cho thiết kế này.

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Tham khảo mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển mang đậm sự sang trọng, mang lại một không gian sống tiện nghi.

Kiến trúc của biệt thự tân cổ điển đơn giản nhưng không đơn điệu.

Các hình khối được bố trí cân đối, được lựa chọn tỉ mỉ để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của gia chủ. Nhìn chung biệt thự phong cách tân cổ điển đơn giản thường lựa chọn hình khối kiến trúc vuông vức, đối xứng lịch lãm, nhưng đôi khi cũng pha những đường vòng cung mềm mại. Ngoài gam màu vàng, trắng, vàng nhạt, xám ghi quen thuộc, những nguyên vật liệu hiện đại, công nghệ mới cũng được đưa vào nhiều hơn tạo điểm nhấn về màu sắc khác phong cách cổ điển quen thuộc.

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Gây ấn tượng với các mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển điểm nhấn cho mọi không gian sống.

Lựa chọn yếu tố ánh sáng phù hợp với tone màu chung của căn biệt thự.

Đặc trưng nổi bật của phong cách tân cổ điển là đèn chùm. Đèn chùm pha lê với ánh sáng vàng là lựa chọn thích hợp với biệt thự phong cách tân cổ điển đơn giản. Kiểu dáng mang lại sự sang trọng, có chút cổ kính. Ánh sáng vàng mang đến sự ấm áp, thân thiết phù hợp với không gian gia đình. Ngoài ra, ánh sáng vàng cũng có tác động tích cực đến mắt vì đây là loại ánh sáng đơn sắc, khác với ánh sáng trắng. Kích thước đèn phải phù hợp với diện tích căn nhà, kiểu dáng cân đối để toát lên được sự tinh tế và tiện nghi.

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lôi cuốn của các mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển không quá cầu kỳ, toát lên một sự sang trọng nhất định.

Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự tân cổ điển đơn giản chuyên nghiệp và chất lượng.

Hiện nay trên thị trường nội thất có vô vàn đơn vị chuyên thiết kế nội, ngoại thất biệt thự từ cổ điển đến tân cổ điển,… Tuy nhiên để tìm được đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn sâu, am hiểu nội thất thì không phải đơn vị nào cũng thực hiện tốt điều đó. Đặc điểm là loại hình nhà ở biệt thự, đòi hỏi sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm rất cao. Bởi vậy, để tìm được đơn vị đồng hành uy tín thì hãy tham khảo một số tiêu chí: kinh nghiệm, chuyên môn, nhà xưởng, quy trình làm việc chuyên môn, giá thành,…
Morehome – đơn vị chuyên thiết kế nội thất hơn 13 năm kinh nghiệm, mang lại những sự hài lòng nhất định đối với từng khách hàng trong thời gian qua. Bởi thế mạnh khi sở hữu nhà xưởng lên tới 10.000m2 với các xưởng sản xuất: đá, sofa, gỗ, kính,… kết hợp với máy móc sản xuất tân tiến, đội ngũ nhân sự hùng hậu, KTS tài ba, có chuyên môn và luôn đi đầu xu hướng thiết kế, quy trình làm việc luôn chuyên nghiệp, kịp tiến độ.

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Biệt thự tân cổ điển đơn giản

Morehome đơn vị chuyên thiết kế, sản xưởng nội thất tại xưởng nên giá thành luôn được ưu đãi và phù hợp cho mọi ngôi nhà Việt có nhu cầu tìm đơn vị chuyên thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển đơn giản.

Trên đây là những thông tin cơ bản về thiết kế biệt thự tân cổ điển đơn giản. Biệt thự phong cách tân cổ điển đơn giản luôn tạo nên những ấn tượng độc đáo khiến cho căn nhà của bạn trở nên thực sự nổi bật giữa không gian kiến trúc xung quanh. Là một sự pha trộn hài hòa giữa hai phong cách hoàn toàn khác biệt, biệt thự tân cổ điển có sự sang trọng, lịch lãm của phong cách cổ điển châu Âu, kết hợp với những loại vật liệu và xu hướng thiết kế mở của phong cách hiện đại để tạo nên những nét đặc trưng riêng của ngôi biệt thự tân cổ điển. Nếu bạn đang băn khoăn chưa có ý tưởng cũng như đơn vị giúp bạn lên bản vẽ lý tưởng thì hãy liên hệ Morehome để được tư vấn miễn phí.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.