TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top 5 phong cách thiết kế thi công biệt thự 4 phòng ngủ đẹp, sang trọng

Top 5 phong cách thiết kế thi công biệt thự 4 phòng ngủ đẹp, sang trọng

Thiết kế và thi công biệt thự 4 phòng ngủ thường được hoàn thiện trên một phần đất có diện tích lớn nên loại hình nhà ở này sở hữu phần khuôn viên rộng, có thể có hồ bơi, tầng hầm, gara oto, sân vườn... Vậy làm sao để thiết kế thi công biệt thự 4 phòng ngủ đảm bảo tính thẩm mỹ cao và tối ưu được không gian? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn đọc có những gợi ý tham khảo phong cách thi công biệt thự là câu trả lời cho thắc mắc của bạn. Hãy đọc ngay phần dưới đây để có những ý tưởng tuyệt nhất nhé.

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ

Hình ảnh thi công nội thất biệt thự 4 phòng ngủ đẹp

Đặc điểm biệt thự 4 phòng ngủ 

Sở hữu diện tích không gian lớn

Mẫu thi công biệt thự 4 phòng ngủ thường được xây dựng trên mảnh đất lớn do đó diện tích không gian cả căn nhà sẽ khá rộng. Vì vậy diện tích các phòng cũng sẽ lớn, dễ dàng để trang hoàng tốt hơn, thoáng đãng và có thẩm mỹ hơn. Điều này giúp các thành viên có thể cảm thấy thư thái trong căn biệt thự này. 

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ

Sở hữu diện tích không gian lớn 

Không giới hạn phong cách thiết kế

Hiện nay trên thị trường bất động sản có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất. Phong cách theo chiều dài lịch sử có từ kiến trúc cổ điển với những đường nét tinh xảo, chạm khắc phù điêu mang tính nghệ thuật cao, đến phong cách tân cổ điển và phong cách hiện đại nổi bật. Ngoài ra, sự du nhập của một số phong cách nước khác như Nhật Bản, Châu Âu, Địa Trung Hải cũng được ưa chuộng không kém. Do đó mỗi gia chủ cần chọn ra phong cách mình yêu thích và thống nhất phong cách thi công giữa các phòng.

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ

Lựa chọn phong cách thiết kế bạn yêu thích 

Gợi ý phong cách thiết kế thi công biệt thự 4 phòng ngủ đẹp, sang trọng, đẳng cấp từ MoreHome

Với biệt thự 4 phòng ngủ sở hữu ưu thế diện tích rộng dạng hình vuông, chữ nhật, tam giác, hình thang,..vì vậy ngoài sử dụng diện tích đất làm xây dựng gia chủ chú trọng phần diện tích mặt bằng còn lại để thỏa mãn thú vui, nhu cầu sinh hoạt cho gia đình mình như làm mảnh vườn nhỏ, làm sân, hồ bơi, ao cá, tầng hầm, gara oto,.. Tuy nhiên gia chủ cần tính toán, thiết kế sao cho hợp lý, hài hòa để không gian thêm đẹp, sang và tiện nghi. Cùng với đó dịch vụ thiết kế thi công biệt thự 4 phòng ngủ thường có 3,4 thế hệ bao gồm ông bà, bố mẹ và các con còn lại có thể được sử dụng để làm phòng nghỉ cho khách đến chơi. Vì vậy cần dựa trên nhu cầu, sở thích, công năng của từng phòng để thiết kế thi công sao cho hợp lý, đáp ứng nhu cầu riêng tư của mỗi cá nhân. Sau đây MoreHome xin gợi ý 5 phong cách thiết kế thi công nội thất biệt thự 4 phòng ngủ được ưa chuộng nhất hiện nay hy vọng sẽ giúp quý vị và các bạn có thêm những lựa chọn lý tưởng cho không gian của mình.

Phong cách thiết kế tân cổ điển   

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển  

Thiết kế thi công biệt thự 4 phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển không còn xa lạ gì với nhiều bạn đọc. Phong cách tân cổ điển nổi bật khi sở hữu một không gian sang trọng, đem đến một cảm giác thời thượng cho người ở. Đây là phong cách độc đáo khi biến tấu giữa nét hiện đại và cổ điển trong không gian và đồ nội thất. Do đó, phong cách được ưa chuộng bởi tránh được sự rườm rà, và bày trí một cách gọn gàng, tiện nghi. Bên cạnh đó điểm nổi bật của phong cách tân cổ điển là chú ý vào các tiểu tiết tinh tế trong căn nhà để tăng lên vẻ đẹp lung linh.

Phong cách thi công biệt thự hiện đại 

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ

Thiết kế thi công biệt thự thông minh hiện đại 

Đây là phong cách thi công biệt thự 4 phòng ngủ bạn nên cân nhắc. Điểm nổi bật của phong cách là sự kết hợp sử dụng ánh sáng tự nhiên cùng ánh sáng nhân tạo hài hòa. Việc này giúp cho căn biệt thự 4 phòng ngủ của bạn thêm thoáng đãng, rộng rãi hơn. Phong cách hiện đại được nhận định là phong cách phù hợp với tất cả không gian phòng của biệt thự bởi sử dụng những món đồ nội thất đơn giản và thiết kế gọn gàng. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn không tồi với những người yêu thích sự trẻ trung, năng động. 

Phong cách thiết kế Japandi cho biệt thự 

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ

Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách Japandi  

Được du nhập từ xứ sở hoa anh đào, đây là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời đối thi công biệt thự 4 phòng ngủ khi gia chủ là người hướng đến sự tối giản. Đặc điểm được yêu thích nhất của kiến trúc Japandi là căn biệt thự của bạn sẽ hướng đến sự cân bằng giữa nhà ở và thiên nhiên, bằng cách tận dụng các lợi ích từ thiên nhiên nên không gian luôn gắn với các yếu tố như không khí, nước, cây xanh … Bên cạnh đó vật liệu thường được sử dụng trong phong cách Japandi nhất chính là gỗ và tre để làm nội thất vách ngăn hoặc làm tường nhà. Tuy nhiên hiện nay để phù hợp với nhu cầu thị trường thì việc thi công đã ưu tiên sử dụng các vật liệu hiện đại hơn.

Phong cách thiết kế theo hướng Địa Trung Hải 

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ

Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách  Địa Trung Hải

Với phong cách Địa Trung Hải đang được ưa chuộng những năm gần đây, căn biệt thự của bạn sẽ có một thiết kế vô cùng độc đáo. Bởi phong cách có thiết kế bắt nguồn từ nét đẹp của vùng Địa Trung Hải xa xôi và hiếm có tại các quốc gia Đông Nam Á. Với lối kiến trúc này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mới lạ, một không gian sống hoàn mỹ cho mọi thành viên trong gia đình. Phong cách căn phòng Địa Trung Hải sử dụng các nội thất thiết kế độc đáo nhưng vẫn đảm bảo nét tinh tế, thanh nhã hiếm có. 

Phong cách thiết kế theo hướng luxury    

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ

Phong cách luxury khiến biệt thự trở nên sang trọng 

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ theo phong cách luxury sẽ giúp không gian sống của bạn được nâng tầm cao mới. Phong cách tập trung làm đẹp bố cục căn biệt thự, cũng như tinh tế trong các chi tiết nhỏ nhất để đem đến một cảm giác sang trọng và thời thượng. Do đó, thiết kế luxury hứa hẹn mang đến một không gian sống hoàn mỹ, thanh nhã cho mỗi thành viên trong gia đình. 

Đơn vị thiết kế thi công nội thất biệt thự 4 phòng ngủ uy tín - MoreHome

Là đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất biệt thự, MoreHome đã tạo nên dấu ấn lớn trên thị trường khi tạo nên những công trình biệt thự đẹp, sang trọng, đẳng cấp thể hiện sự đa dạng về phong cách, chuyên nghiệp khi thực hiện cũng như tạo nên sự hài lòng khi luôn đảm bảo chất lượng, tiến độ, tính thẩm mỹ tới 99% so với thiết kế. Bởi MoreHome sở hữu vô vàn lợi thế vượt trội từ đội ngũ thiết kế thi công nhiệt huyết, năng lực cao cho đến hệ thống 7 xưởng quy mô trên 10.000m2 được đầu tư mạnh về máy móc vì vậy đáp ứng cao về chất lượng, số lượng cho nhiều công trình cùng một lúc.

Để đánh giá một cách thực tế xin mời quý vị và các bạn tham khảo nhanh một số công trình thiết kế thi công biệt thự 4 phòng ngủ tiêu biểu mà MoreHome đã hoàn thiện trong thời gian qua.

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ

Thi công biệt thự 4 phòng ngủ

Trong mỗi công trình thiết kế thi công nội thất biệt thự 4 phòng ngủ, MoreHome đều dành hết tâm trí, thời gian để đạt hiệu quả cao nhất. Vì vậy bạn có thể nhận thấy mỗi công trình dù có sự khác nhau về phong cách, vật liệu nhưng vẫn được hoàn thiện một cách chỉn chu, chuyên nghiệp.

Trên đây bài viết đã tổng hợp giúp bạn đọc những mẫu thiết kế thi công biệt thự 4 phòng ngủ đang được yêu thích và chọn lựa nhiều bởi nhiều người. Đồng thời những thiết kế được gợi ý trên sẽ giúp tổ ấm của các bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn, có thẩm mỹ hơn. Vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay lập tức qua email: chinh@thietkenoithat.com 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.