TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

5 Tiêu chí quan trọng khi thiết kế thi công biệt thự thông minh

5 Tiêu chí quan trọng khi thiết kế thi công biệt thự thông minh

Một căn biệt thự thông minh sẽ tối ưu công năng sử dụng cũng như mang đến cho người dùng sự tiện nghi. Vậy đâu là thiết kế thi công biệt thự thông minh đang dẫn đầu xu hướng 2022? Tiêu chí nào đánh giá biệt thự thông minh? Phong cách biệt thự thông minh như thế nào để có thể tạo nên một không gian sống hoàn hảo cũng như thể hiện được tính cách gia chủ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc có những gợi ý tham khảo phong cách thiết kế thi công biệt thự thu hút nhất cho căn biệt thự của mình. 

Thi công biệt thự thông minh

Người tinh tế sẽ rất chú trọng trải nghiệm, lựa chọn dịch vụ thi công biệt thự thông minh ngay từ đầu sẽ giúp bạn sở hữu vô vàn tiện nghi đắt giá.

Ưu điểm khi thi công biệt thự thông minh

Giúp không gian sống thông minh và tiện nghi hơn 

Không gian sống sẽ trở nên tiện nghi hơn nếu được sắp xếp mọi thứ gọn gàng và tối ưu hóa công năng. Do đó, một căn biệt thự thông minh sẽ tiết kiệm thời gian dọn dẹp, tìm kiếm đồ đạc và giúp gia chủ cảm thấy thoải mái và thư thái hơn rất nhiều. 

Thi công biệt thự thông minh

Thiết kế nâng tầm chất lượng không gian sống

Thể hiện phong cách sống của gia chủ 

Khi thi công biệt thự thông minh việc thiết kế ngoại thất bên ngoài sao cho sang trọng và dễ gây chú ý với người khác là quan trọng. Bởi vì điều này sẽ giúp cho căn biệt thự của bạn nổi bật hơn. Đặc biệt là khi kết hợp với một lối thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, đẹp mắt sẽ càng thể hiện được phong cách sống của bạn đẳng cấp và thời thượng.  

Tiêu chí thiết kế thi công biệt thự thông minh 

Thi công biệt thự thông minh

Thiết kế nâng tầm chất lượng không gian sống

  • Hệ thống điện thông minh là tiêu chí đầu tiên mà căn biệt thự thông minh cần có. Lưu ý quá trình chi phối điện được dẫn phải tối ưu nhất, bạn sẽ có một hệ thống kết nối với smart phone từ khắp các khu vực trong nhà. Nếu tối ưu sẽ không chỉ giúp bạn tiết kiệm lượng điện tiêu thụ mỗi ngày mà còn bảo quản tốt hơn các thiết bị sử dụng.
  • Kích thước nội thất cần phù hợp với diện tích mỗi phòng trong căn biệt thự. Gia chủ nên cân nhắc chọn nội thất khi diện tích của căn phòng nhỏ, không nên ưu tiên chọn những món đồ nội thất có diện tích đồ sộ, cầu kỳ. Thay vào đó, lựa chọn loại nội thất phù hợp với kích cỡ của mỗi phòng, mỗi diện tích
  • Với một căn biệt thự thông minh, bạn nên biết cách kết hợp thêm nguồn sáng thông minh được điều chỉnh từ giọng nói của mình. Điều khiển đèn nhà qua điện thoại di động hoặc bằng trợ lý giọng nói sẽ giúp tối ưu hóa căn nhà thông minh của bạn. Hiện nay trên thị trường nhiều sản phẩm cho phép bạn đổi màu sác ánh sáng trong nhà, sẽ gia tăng được gấp nghìn lần tính thẩm mỹ cho cả căn biệt thự để toát lên vẻ đẹp ấn tượng.  
  • Sử dụng khóa cửa thông minh. Điều này sẽ giúp bạn không còn lo lắng về an toàn cũng như tính bảo mật của căn biệt thự. Mở cửa bằng vân tay của bạn, bằng mã, thẻ NFC sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, thuận tiện hơn. Mô hình khóa video của nhiều thiết bị hiện đại trên thị trường còn cho phép kiểm tra người ra vào trong nhà.
  • Khi thi công biệt thự thông minh, sử dụng tích hợp đồ công nghệ điều khiển bằng trí thông minh AI không còn xa lạ gì. Đồng bộ robot hút bụi, máy rửa bát, máy lọc không khí,... sẽ giúp căn thự của bạn thêm phần tiện nghi, thuận tiện và đây dự báo là xu hướng biệt thự trong năm 2023.

Những thiết kế thi công biệt thự thông minh ấn tượng nhất hiện nay

Phong cách thi công biệt thự thông minh hiện đại 

Thi công biệt thự thông minh

Thi công biệt thự thông minh

Thiết kế thi công biệt thự thông minh hiện đại 

Đây là phong cách thi công biệt thự thông minh được sử dụng nhiều nhất trong năm qua. Phong cách là sự kết hợp sử dụng nhiều nội thất thông minh như thang máy, tủ lạnh thiết kế tân tiến, ánh sáng điều khiển thông minh, ... Bên cạnh đó, ánh sáng tự nhiên cũng là điểm đặc biệt của phong cách thi công hiện đại, khi được kết hợp hài hòa với ánh sáng nhân tạo bằng cách tối ưu sử dụng kính. Việc này  giúp cho căn biệt thự thoáng đãng, rộng rãi hơn. Phong cách hiện đại được nhận định là phong cách phù hợp với tất cả không gian phòng của của biệt thự thông minh bởi sử dụng những món đồ nội thất đơn giản và thiết kế gọn gàng. Một ngôi nhà thông minh mang theo phong cách hiện đại sẽ sở hữu món đồ nội thất hữu dụng, có công năng cao và còn tiết kiệm không gian.

Thi công biệt thự thông minh

Giường gấp thông minh trong thiết kế nhà hiện đại

Phong cách thiết kế tân cổ điển   

Thi công biệt thự thông minh

Thi công biệt thự thông minh

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển  

Thiết kế thi công biệt thự thông minh theo phong cách tân cổ điển cũng là lựa chọn ấn tượng khi được đánh giá cao bởi nhiều hộ dân cư. Phong cách tân cổ điển nổi bật khi một không gian sang trọng, một cảm giác thời thượng cho người ở. Đây là phong cách độc đáo khi biến tấu giữa nét hiện đại và cổ điển trong không gian và đồ nội thất, vì thế tránh được sự rườm rà, và bày trí một cách gọn gàng, tiện nghi. Bên cạnh đó điểm nổi bật của phong cách tân cổ điển là chú ý vào các tiểu tiết tinh tế trong căn nhà để tăng lên vẻ đẹp có một không hai. Khi thi công biệt thự thông minh phong cách tân cổ điển sở hữu những món đồ nội thất tân tiến nhưng vẫn đảm bảo được thiết kế sang trọng và thời thượng.

Phong cách thiết kế Japandi cho biệt thự 

Thi công biệt thự thông minh

Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách Japandi  

Đây là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời đối thi công biệt thự thông minh khi gia chủ là người hướng đến sự tối giản. Điểm độc đáo của phong cách là sự kết hợp màu sắc thiên nhiên và màu sắc trung tính hài hòa. Bên cạnh đó tối ưu nội thất bằng cách sử dụng chất liệu gỗ, với màu sắc nhẹ nhàng. Khi thi công biệt thự thông minh phong cách Japandi, kiến trúc sư sẽ kết hợp với các món đồ công nghệ thông minh tân tiến: robot hút bụi, máy lọc không khí để đảm bảo không gian luôn trong lành.

Phong cách thiết kế theo hướng luxury

Thi công biệt thự thông minh

Thi công biệt thự thông minh

Phong cách luxury khiến biệt thự trở nên sang trọng 

Thi công biệt thự thông minh theo phong cách luxury sẽ giúp không gian sống của bạn được nâng tầm cao mới. Phong cách tập trung làm đẹp bố cục căn biệt thự, cũng như tinh tế trong các chi tiết nhỏ nhất để đem đến một cảm giác sang trọng và thời thượng. Do đó, thiết kế luxury hứa hẹn mang đến một không gian sống hoàn mỹ, thanh nhã hiếm có cho mỗi thành viên trong gia đình. Biệt thự thông minh phong cách luxury dễ dàng kết hợp với đồ nội thất công nghệ sở hữu tông màu đồng bộ, điều này càng làm tăng sự luxury cho không gian biệt thự của bạn.

Trên đây bài viết đã tổng hợp giúp bạn đọc những mẫu thi công biệt thự thông minh đang được yêu thích và chọn lựa nhiều bởi nhiều người. Đồng thời những thiết kế được gợi ý trên sẽ giúp tổ ấm của các bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn, có thẩm mỹ hơn. Vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay lập tức qua email: chinh@thietkenoithat.com

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.