TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái - Mở ra không gian sống tiện nghi

Biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái - Mở ra không gian sống tiện nghi

Sở hữu mảnh đất vàng, diện tích thông thoáng, xây dựng biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái là phương án lý tưởng. Gia chủ sở hữu không gian đẳng cấp mà không kém phần gần gũi, mát lành. Vậy tất cả vẻ đẹp trong biệt thự 1 tầng nhà vườn mái thái là gì, cùng khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây.

Xu hướng thiết kế biệt thự nhà vườn

Thiết kế biệt thự nhà vườn là thiết kế kiểu nhà ở có không gian thoáng đãng với thiên nhiên xanh ngoài trời, tiểu cảnh độc đáo cùng nội thất hiện đại, sang trọng. Với thiên nhiên xanh, mát, biệt thự nhà vườn mang đến cảm giác an lành, thư thái. 

Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng mái Thái

Thiết kế biệt thự nhà vườn

Đây là một trong những loại mô hình nhà ở đẳng cấp bậc nhất bên cạnh chung cư, nhà liền kề, nhà phố…, lựa chọn của tầng lớp thượng lưu, quý tộc. Xứng tầm giá trị, thiết kế biệt thự nhà vườn đòi hỏi kiến trúc sư phải có chuyên môn cao, gu thẩm mỹ, tính sáng tạo cao để đảm bảo sự kết nối giữa các không gian, kết nối với thiên nhiên. Xây dựng, thiết kế biệt thự nhà vườn không bó buộc theo bất kỳ khuôn mẫu nào, giúp kiến trúc sư thỏa sức thể hiện ý tưởng.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn nhìn chung thường có sân vườn rộng rãi, cảnh quan xung quanh mang tính chất tự nhiên. Biệt thự có thể thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại. Trong số đó, biệt thự nhà vườn 1 tầng là lựa chọn phổ biến với nhiều kiểu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái nhật, biệt thự nhà vườn 1 tầng mái bằng, biệt thự 1 tầng nhà vườn mái thái. Và hơn cả, nhiều gia đình đang quan tâm về biệt thự nhà vườn một tầng mái thái.

Biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái và những ưu điểm

Biệt thự 1 tầng nhà vườn mái thái là kiểu kiến trúc xây dựng nhà ở chỉ có một tầng với sân vườn và nổi bật nhất là mái Thái Tầng thấp. Mái thái có dạng ngói, được xếp lớp tạo độ dốc, tạo nên nét chắc chắn, vững chãi cho căn biệt thự. Đây là một trong những kiểu mái kiến trúc phức tạp, đòi hỏi người thợ thi công tay nghề cao. Cũng bởi vậy, chi phí thi công biệt thự 1 tầng nhà vườn mái thái cũng cao hơn so với những kiểu biệt thự thông thường. Tổng thể không gian được thiết kế cân xứng, làm nổi bật sự bề thế, quy mô của căn biệt thự. 

Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng mái Thái

Biệt thự nhà vườn 1 tầng

Xây dựng biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái là phương án:

  • Tiết kiệm chi phí xây dựng: So với phương án xây dựng biệt thự vườn 2 tầng hay 3 tầng, việc thi công biệt thự 1 tầng đơn giản hơn nhiều. Trong đó, thời gian thi công, xây dựng được thực hiện nhanh chóng nên bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thuê nhân công với thời gian dài. Đồng thời, với đặc điểm một tầng, công trình không cần có hạng mục lắp đặt thang máy.
  • Thuận tiện di chuyển, đi lại trong quá trình sinh hoạt: Xây dựng biệt thự nhà vườn 1 tầng là lựa chọn đặc biệt phù hợp cho các gia đình có người cao tuổi, trẻ nhỏ. Giữa các không gian được nối thông nhau, các thành viên trong gia đình không cần phải di chuyển lên - xuống nhiều lần. Thêm vào đó, không gian sân vườn giúp không gian trở nên thông thoáng, mang đến cảm giác thoải mái cho gia đình trong quá trình sinh hoạt. 
  • Hạn chế tình trạng lũ lụt trong mùa mưa, thoáng mát trong mùa nắng nóng: Mái thái với đặc điểm có độ dốc cao nên có thể thoát nước nhanh chóng, dễ dàng vào những ngày mưa. Bạn sẽ không phải tình trạng nước mưa ứ đọng trên mái. Bên cạnh đó, mái thái có khả năng chống ẩm, chống nóng, chấm thấm dột tốt nên hạn chế phần nào tình trạng nắng nóng trong những ngày hè.

Một số mẫu biệt thự vườn 1 tầng mái thái

Biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái là lựa chọn được nhiều gia đình ưa chuộng. Những mong muốn khác nhau của gia chủ mang đến đa dạng mẫu biệt thự vườn 1 tầng mái thái như: biệt thự mái thái phong cách tân cổ điển, biệt thự mái thái cổ điển, biệt thự mái thái hiện đại,... Trong đó, biệt thự 1 tầng mái thái phong cách hiện đại là thiết kế yêu thích của nhiều gia đình trẻ, hướng tới sự đơn giản, tiện nghi. Biệt thự phong cách tân cổ điển nâng tầm giá trị ngôi nhà với vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Biệt thự mái thái cổ điển lại là kiểu ít được ưa chuộng hơn vì chi phí đầu tư khá cao khi cần nhân công chuyên nghiệp, nguyên vật liệu cao cấp. Dù vậy, tại Morehome, đội ngũ kiến trúc sư luôn lắng nghe mọi yêu cầu của khách hàng, thiết kế theo yêu cầu. Cùng tham khảo một số mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng mái thái do chúng tôi thực hiện dưới đây.

Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng mái Thái

Biệt thự nhà vườn 1 tầng

Morehome - Đơn vị đồng hành thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái

Quý khách hàng mong muốn tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái, hãy liên hệ và tham khảo tại Morehome. Thành lập từ năm 2009, đội ngũ của Morehome đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công đa dạng các loại công trình. Các kiến trúc sư là những nhân sự tài năng, chuyên môn cao, gu thẩm mỹ sáng tạo, mang đến những sản phẩm thiết kế ấn tượng, đậm dấu ấn riêng của gia chủ. Cùng với đó, chúng tôi luôn trao đổi kỹ càng cùng với khách hàng, thực hiện trình tự các bước kèm theo báo giá chi tiết để ước tính chính xác chi phí.

Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng mái Thái

Đơn vị đồng hành thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái

Nếu sở hữu đất vàng với diện tích lớn, xây dựng biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái là phương án đáng tham khảo. Trong đó, thiết kế là bước quan trọng để bản sở hữu không gian khác biệt. Hãy đến với Morehome để được hỗ trợ. Hiểu hơn về chúng tôi, bạn có thể truy cập tại website: https://thietkenoithat.com/

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.