Xu hướng nội thất ngôi nhà ở trong những năm gần đây

TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Xu hướng nội thất ngôi nhà ở trong những năm gần đây

Xu hướng nội thất ngôi nhà ở trong những năm gần đây

Xu hướng nội thất ngôi nhà ở trong những năm gần đây

Trong những năm gần đây, các nhà KTS sử dụng rất nhiều màu sắc táo bạo vào bản vẽ thiết kế nội thất. Màu phần nhạt là một trong những màu được sử dụng nhiều hiện nay.

Thêm màu phấn nhạt vào nhà của bạn có thể mang lại vẻ tươi mới và lạ mắt cho ngôi nhà của bạn. Cho dù bạn sơn toàn bộ ngôi nhà hay chỉ một vài bức tường, phong cách này đều có thể được kết hợp vào phong cách trang trí của bạn.

Màu phấn

Trong những năm 80, màu phấn là một phần không thể thiếu trong trang trí nội thất . Thường được kết hợp với phòng trẻ em, chúng cũng được sử dụng trong các thiết kế thời trang và nội thất gia đình để tạo cảm giác lạc quan và ấm cúng.

Ngày nay, chúng đang trở lại trong thiết kế nội thất và có thể kết hợp với bất kỳ phong cách nào. T

Màu xanh nhạt là lựa chọn phổ biến cho phòng ngủ và phòng tắm, nhưng chúng cũng có thể được sử dụng làm màu nhấn ở các khu vực khác của căn phòng. phòng. Bạn thậm chí có thể tìm thấy

Xanh bạc hà là một sắc thái đã gây chú ý vào đầu những năm 2010. Màu này tối hơn một chút so với màu xanh nhạt nhưng nó không tạo cảm giác bị trôi hoặc áp đảo. Thay vào đó, nó là một tông màu rất nhẹ nhàng và tinh tế, trông tuyệt vời với nhiều màu phấn nhạt khác.

Điểm nhấn bằng đồng thau

Đồng thau là một xu hướng kim loại nội thất lớn trong những năm 1980 và nó đang tạo ra một trở lại theo những cách tinh tế. Nó được tìm thấy trong các thiết bị nhà bếp và phòng tắm, thiết bị chiếu sáng, phần cứng, v.v.

Đồng thau có sẵn ở nhiều dạng hoàn thiện khác nhau, từ sơn mài đến đánh bóng, cũng như đồ cổ và phong hóa. Chọn lớp hoàn thiện phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn.

Màu phấn nhạt cũng là một phần quan trọng của thập niên 80 và chúng ta đang chứng kiến những màu này quay trở lại. Bạn có thể sơn tường bằng màu xanh dịu hoặc màu xanh lá cây của bọt biển, hoặc tìm những chiếc gối ôm phù hợp với những màu này.

Tương tự như vậy, vàng từng là kim loại nội thất chính trong những năm 1980, và vàng đã quay trở lại theo một cách tinh tế hơn. Nó được tìm thấy trong giấy dán tường, đồ nội thất và các thanh kéo tủ trang trí. Bạn thậm chí có thể kết hợp các loại kim loại để tạo ra một cái nhìn thống nhất.

Màu sắc góp phần tạo nên sự sang trọng cho không gian phòng khách

Cây treo

Nếu bạn muốn trưng bày cây xanh, thì cây treo là một lựa chọn tuyệt vời. Chúng bổ sung kết cấu tự nhiên và nét tươi mới cho bất kỳ không gian nào.

Thực vật cũng cung cấp một liều lượng tốt đẹp của thiên nhiên cho không gian, điều này đặc biệt quan trọng đối với những người không có vườn hoặc không có lối ra vào khu vực ngoài trời . Cây trồng trong nhà gần đây đã quay trở lại chu kỳ xu hướng sau một thời gian ngắn gián đoạn và hiện được nhiều người coi là một phần không thể thiếu trong thiết kế nội thất.

Đồ nội thất tối giản

Nếu bạn muốn thêm điểm nhấn màu sắc cho căn phòng tối giản, thì những chậu cọ lớn và cây nhiệt đới là lựa chọn phù hợp. lựa chọn tuyệt vời. Những thứ này có thể được đặt trong những chiếc bình hình quả địa cầu, tạo thêm sự thú vị về mặt thị giác cho một không gian tối giản.

Một cách khác để kết hợp điểm nhấn màu sắc vào thiết kế nhà ở tối giản là chọn hàng dệt có sắc thái và kết cấu khác nhau.

Bên cạnh việc sử dụng màu trung tính, nội thất tối giản cũng yêu cầu sử dụng các đường kẻ sạch sẽ và thiết kế đơn giản. Những điều này đạt được bằng cách loại bỏ những đồ trang trí không cần thiết khỏi không gian và thay thế chúng bằng những đồ vật mang lại mục đích và chức năng cho căn phòng.

Đồ nội thất tối giản đã trở thành xu hướng phổ biến của nhiều chủ nhà. Lý do chính là nó có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi ở trong nhà. Đây cũng có thể là một cách hay để tăng thêm không gian lưu trữ cho ngôi nhà của bạn mà không phải lo lắng về việc làm lộn xộn các bức tường.

Tham khảo ngay cách phối màu giữa các đồ nội thất trong không gian sống của gia đình

Sự lựa chọn và sắp xếp nội thất hài hòa mang đến 1 tổng thể không gian sống tốt

Phòng bếp sạch sẽ thoáng mát mang đến những cảm hứng nấu ăn ngon mỗi ngày

Bộ bàn ăn 10n ghế mang đến không khí đoàn tụ của gia đình

Phòng ngủ tone màu sáng mang đến sự lạc quan yêu đời

Ấn tượng với các lựa chọn và sắp xếp các món đồ nội thất trong căn phòng

Phòng thay đồ hiện đại với đầy đủ nội thất tiện nghi

Không gian phòng tắm sang trọng mang đến cảm giác dễ chịu

 


 

 

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.