TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết Kế Nội Thất Tối Giản Cho Nhà Nhỏ

Thiết Kế Nội Thất Tối Giản Cho Nhà Nhỏ

Thiết Kế Nội Thất Tối Giản Cho Nhà Nhỏ

Phong cách thiết kế nội thất tối giản tập trung vào các yếu tố thiết yếu tạo nên một ngôi nhà. Phong cách này nhấn mạnh các đường nét sạch sẽ và giữ đồ đạc ở mức tối thiểu.

Các yếu tố tự nhiên

Khi thiết kế nội thất tối giản cho một ngôi nhà nhỏ, hãy cân nhắc việc sử dụng các yếu tố tự nhiên. Cách tiếp cận này dựa trên các triết lý nền tảng của Thiền, nhấn mạnh sự hợp tác giữa con người và thiên nhiên.

Thiết kế không gian phòng khách đẹp, sang trọng vạn người mê

Phòng ngủ được thiết kế tối giản mang đến cảm giác rộng rãi

Đồ nội thất có thể được làm hoàn toàn từ gỗ, bao gồm bàn cà phê, bàn ăn, tủ cho các khu vực khác nhau trong nhà và thậm chí cả khung nghệ thuật treo tường. Bạn cũng có thể thêm các họa tiết tự nhiên vào vải bọc và thảm trải sàn.

Bạn cũng có thể lắp đặt sàn gỗ cứng sáng màu hoặc sàn bê tông đánh bóng. Chúng giúp mở rộng không gian của bạn, đồng thời tạo cảm giác thoáng mát và hiện đại hơn.

Các nhà thiết kế theo trường phái tối giản cũng khuyên bạn nên sử dụng các màu trung tính như trắng, xám cũng như các màu trung tính và phấn màu nhẹ nhàng. Những màu này nhẹ nhàng và êm dịu, nhưng bạn cũng có thể chọn các tông màu sáng hơn.

Những món đồ trung tâm

Phòng bếp ăn đẹp mang đến không khí gia đình ấm áp

Phòng ngủ được thiết kế gọn gàng tiện nghi

Thiết kế nội thất tối giản cho những ngôi nhà nhỏ nhằm mục đích loại bỏ sự lộn xộn và đồ trang trí không cần thiết nhằm tạo ra một không gian vừa rộng rãi vừa thoải mái. Đó cũng là một cách tạo bầu không khí trong lành và gọn gàng, cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu qua, đảm bảo rằng màu sắc trung thực của tường, đồ nội thất và sàn nhà được nhìn thấy rõ ràng.

Trang trí trung tâm là một cách tuyệt vời để giới thiệu màu sắc vào một căn phòng tối giản. Chúng có thể đóng vai trò là tâm điểm hoặc là nơi trưng bày một tác phẩm nghệ thuật duy nhất.

Đá cẩm thạch hoặc sứ

Mẫu thiết kế phòng khách đơn giản mà sang trọng

Phòng tắm đẹp mang đến cảm giác dễ chịu khi bước chân vào phòng

Đá cẩm thạch là lựa chọn tuyệt vời cho phong cách tối giản thiết kế nội thất, và nó có thể trông tuyệt vời trong một ngôi nhà nhỏ. Loại gạch này cũng dễ lau chùi và có độ bền cao.

Gạch sứ là một lựa chọn tốt khác cho những ngôi nhà nhỏ. Đây là một vật liệu dày đặc được tráng men nên có khả năng chống thấm nước và ít bị phai màu theo thời gian.

Ngoài ra, gạch sứ thường dễ lắp đặt hơn đá cẩm thạch, điều này có thể gây rắc rối cho những người có không có kinh nghiệm. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải tìm một chuyên gia để thực hiện công việc này.

Mặc dù đá cẩm thạch là một lựa chọn tuyệt vời cho nội thất tối giản, nhưng nó không phải là lựa chọn được khuyến nghị cho phòng tắm và nhà bếp. Khoáng vật chính trong đá cẩm thạch dễ bị hòa tan bởi chất lỏng có tính axit nên cần được bảo quản thường xuyên.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.