TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

 Lời khuyên từ các nhà thiết kế nội thất

Lời khuyên từ các nhà thiết kế nội thất

Lời khuyên từ các nhà thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất là nghệ thuật biến đổi không gian để đáp ứng các mục tiêu chức năng, thẩm mỹ và cá nhân. Điều này bao gồm lập kế hoạch, thiết kế và trang trí không gian trong nhà, nơi làm việc và các tòa nhà công cộng.

Các nhà thiết kế nội thất sử dụng các kỹ năng nghệ thuật, phân tích và kinh doanh của họ để tạo ra môi trường nâng cao cuộc sống của những người sống hoặc làm việc trong đó . Thiết kế của họ phản ánh nhu cầu, văn hóa và lối sống của từng gia đình.

Nhà bếp

Phòng bếp được thiết kế mang phong cách hiện đại tinh tế, ấn tượng

Bộ bàn ăn đẹp góp phần mang đến không khí gia đình ấm áp

Thiết kế nhà bếp là một quá trình đòi hỏi nhiều suy nghĩ và kiến thức chuyên môn. Nó đòi hỏi sự hiểu biết thấu đáo về cách bạn muốn sử dụng không gian và nghiên cứu kỹ các xu hướng.

Đầu tiên, kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất tạo sơ đồ mặt bằng để xác định vị trí đặt các thiết bị. Điều này cho phép họ đảm bảo nhà bếp có không gian thông thoáng và quy trình làm việc phù hợp cho các khu vực làm việc khác nhau.

Sau đó, họ đánh dấu vị trí chính xác của cửa ra vào và cửa sổ để đảm bảo có sự thông suốt giữa nhà bếp và các khu vực khác trong nhà. Điều này cũng bao gồm không gian bên ngoài và lối đi.

Sau khi thiết kế hoàn tất, đã đến lúc mua các vật liệu cần thiết cho dự án. Tùy thuộc vào ngân sách của mình, bạn có thể chọn từ nhiều loại vật liệu, chẳng hạn như gỗ ép, gỗ hoặc bê tông.

Vật liệu được sử dụng cho tủ và kệ phải bền. Chúng cũng phải hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu của bạn. Ví dụ, bạn có thể lựa chọn tủ kính để làm cho nhà bếp trông đẹp và hiện đại hơn. Tuy nhiên, đây có thể là một lựa chọn tốn kém. Bạn cũng nên chọn chất liệu tủ dễ lau chùi và bảo quản. Nói chung, tủ gỗ rắn là sự lựa chọn tốt nhất. Chúng cũng tồn tại lâu hơn và tăng thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Phòng ngủ

Phòng ngủ đẹp khẳng định vị thế gia chủ

Ngắm nhìn mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, chất

Tham khảo mẫu thiết kế phòng ngủ dành cho bé

Phòng ngủ là nơi bạn thư giãn, vì vậy bạn muốn nó phải đẹp và yên tĩnh. Có nhiều điều cần cân nhắc khi thiết kế phòng ngủ, chẳng hạn như vị trí đặt giường, ánh sáng và cách bố trí đồ nội thất.

Một tài nguyên trực tuyến tuyệt vời khác để thiết kế phòng ngủ là Room Sketcher. Chương trình này là một công cụ miễn phí cho phép bạn vẽ sơ đồ tầng nhà, chọn đồ nội thất và màu sơn. Nó cũng có một thư viện các mẫu đồ nội thất và màu sơn mà bạn có thể lấy làm nguồn cảm hứng cho thiết kế phòng của mình.

Bạn nên đặt giường đối diện với cửa ra vào để nó trở thành tâm điểm ngay khi bạn bước vào phòng. phòng. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho cửa sổ và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ánh sáng, cách phối màu đóng vai trò quan trọng trong tổng thể phòng ngủ của bạn. Lý tưởng nhất là nó phải có tông màu sáng và trung tính với nhiều màu trắng và kem. Tuy nhiên, nếu bạn thích thứ gì đó sinh động hơn, hãy thử sử dụng bảng màu gồm xanh lam nhạt và hoa oải hương.

Phòng khách

Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại đẹp hút hồn

Mẫu phòng khách được thiết kế mang phong cách Indochine

Phòng khách là nơi hầu hết mọi người dành phần lớn thời gian trong phòng. thời gian, vì vậy điều quan trọng là làm cho nó trở thành một không gian phù hợp với phong cách cá nhân của bạn và đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn. Quá trình thiết kế có thể khiến bạn cảm thấy khó khăn nhưng có bảy mẹo từ các nhà thiết kế nội thất sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho một không gian hoàn hảo.

Một khía cạnh quan trọng khác của thiết kế là màu sắc, thứ có thể tạo ra một phòng khách cảm thấy tươi sáng và hấp dẫn. Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng màu trắng và màu trung tính để tạo cảm giác về không gian.

Ngoài ra, hãy thử dùng màu đậm hơn, chẳng hạn như màu đỏ san hô hoặc màu xanh lam, để tăng thêm sự ấm áp và thú vị cho thị giác mà không làm cho căn phòng bị choáng ngợp.

Một mẹo chuyên nghiệp khác là chọn đồ nội thất được nâng lên khỏi sàn, điều này sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát cho không gian của bạn. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn có một phòng khách nhỏ.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.