TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trang trí nhà hiện đại giữa thế kỷ 21

Trang trí nhà hiện đại giữa thế kỷ 21

 

Trang trí nhà hiện đại giữa thế kỷ

Hiện đại giữa thế kỷ là một trong những phong cách vượt thời gian nhất khi nói đến trang trí nhà. Phong cách này bắt nguồn từ sự tối giản và tinh tế. Đây là phong cách lý tưởng để thêm nét đặc sắc cho nội thất của bạn.

Để tạo ra một không gian đúng với thiết kế hiện đại giữa thế kỷ 20, hãy tập trung vào các vật liệu tự nhiên như gỗ và đá . Những thứ này có thể kết hợp hài hòa với tường trắng và bảng màu trung tính.

Phòng khách được thiết kế mang phong cách hiện đại

Chủ nghĩa tối giản

Trang trí nhà tối giản ưu tiên sử dụng vật liệu tự nhiên và bảng màu trung tính. Cách tiếp cận này cho phép nhà thiết kế làm nổi bật các yếu tố chính của căn phòng bằng các đồ nội thất đầy màu sắc hoặc tác phẩm nghệ thuật có điểm nhấn.

Mặc dù nghệ thuật tối giản có thể bị chỉ trích vì thiếu cảm xúc nhưng nhiều nghệ sĩ đương đại và hiện đại tìm thấy ý nghĩa và giá trị trong đó chủ nghĩa tối giản. Họ xem phong cách hội họa và điêu khắc này là một cách để thể hiện bản thân.

Phòng ngủ đẹp mang đến giấc ngủ ngon

Bất kể lý do cho sở thích thẩm mỹ của họ là gì, những người theo chủ nghĩa tối giản biết rằng cuộc sống thiên về trải nghiệm hơn là sở hữu. Họ coi trọng thời gian dành cho bạn bè và gia đình hơn là những thứ vật chất nhanh chóng mất đi sức hấp dẫn.

Đây là lý do tại sao phương pháp thiết kế nội thất tối giản có thể rất mới mẻ. Đó là một cách để dọn dẹp không gian của bạn và tạo thêm không gian cho những điều quan trọng trong cuộc sống của bạn. Nó cũng giúp bạn hạnh phúc và khỏe mạnh hơn.

Tính đối xứng

Phòng bếp tinh tế với đầy đủ nội thất tiện nghi

Nếu bạn muốn làm cho phòng khách hiện đại giữa thế kỷ 20 trở nên phong cách và ấm cúng, thì tính đối xứng chính là chìa khóa. Bố trí đối xứng tất cả các hình dạng của đồ nội thất sẽ mang lại cho căn phòng của bạn cảm giác cân bằng và hài hòa.

Tính đối xứng cũng có thể tìm thấy trong thế giới tự nhiên, chẳng hạn như hoa và côn trùng. Trên thực tế, tính đối xứng là một phần quan trọng trong cách thức hoạt động của nhiều thứ trong tự nhiên.

Có bốn loại đối xứng, bao gồm đối xứng gương và phản chiếu, đối xứng quay, đối xứng điểm và đối xứng tịnh tiến. Tất cả bốn đối xứng đều có thể quan sát được khi bạn lật, xoay hoặc trượt một đối tượng.

Vật liệu tự nhiên

Vật liệu tự nhiên là một phần quan trọng trong trang trí nhà ở hiện đại giữa thế kỷ trước. Chúng thêm kích thước và kết cấu cho không gian.

Gỗ là vật liệu chính trong phong cách này và đó là một cách tuyệt vời để đạt được vẻ ngoài hiện đại với một chút nét quyến rũ cổ điển

Phòng ăn ấm cúng mang không khí đoàn tụ gia đình

Khi lựa chọn một mảnh gỗ, hãy tìm những mảnh có bóng hữu cơ và các đường cong đơn giản. Bạn cũng nên chọn đồ nội thất có các tính năng chức năng như ngăn chứa đồ tích hợp hoặc bề mặt làm việc có thể kéo ra tiện dụng.

Vật liệu tự nhiên cũng có nhiều màu sắc và bạn có thể tìm thấy nhiều loại họa tiết. Một tấm thảm nhiều lớp hoặc một chiếc chăn lông vũ là một cách tuyệt vời để mang một chút màu sắc vào phòng khách của bạn.

Cây trồng trong nhà

 

Cây xanh giúp không trí trở nên trong lành hơn

Một trong những cách tốt nhất để thêm một chút cây xanh đến ngôi nhà hiện đại giữa thế kỷ của bạn là với cây trồng trong nhà. Chúng có thể là một cách tuyệt vời để thống nhất một căn phòng và chúng cũng có thể cải thiện chất lượng không khí trong nhà bạn.

Việc chọn đúng loại cây trồng trong nhà có thể khó, nhưng điều quan trọng là phải xem xét kích thước và cấu tạo không gian của bạn. Bạn cũng nên xem xét cách phối màu và bất kỳ tính năng nào khác mà bạn muốn kết hợp vào thiết kế của mình.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.