TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Dự án căn hộ Fiato City: Căn hộ sang trọng tại Nhơn Trạch - Morehome

Dự án căn hộ Fiato City: Căn hộ sang trọng tại Nhơn Trạch - Morehome

 

Dự án căn hộ Fiato City nằm tại khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước, mặt tiền đường Tôn Đức Thắng (25B), TT Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai. Dự án có tổng quy mô 9,8ha và được quy hoạch chi tiết 1/500 gồm nhà vườn, shophouse và khu căn hộ cao 18 tầng. Vị trí của dự án rất đắc địa với mặt tiền đường và khu dân cư hiện hữu. Nằm trong trung tâm ""trái tim"" Nhơn Trạch, khu vực này có tiềm năng phát triển và sẽ là nơi giao thương và kết nối các tiện ích trong tương lai. Fiato City mang đến một không gian sống hiện đại và sôi động, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân. Đây là chuẩn mực sống mới với những đặc quyền dành riêng cho giới chuyên gia và thay đổi tiêu chuẩn sống khác biệt so với các tầng lớp cư dân khác.

Dự án được chủ đầu tư bởi Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Thăng Long và được tư vấn thiết kế bởi CBRE, ALINCO, SCQC. Quy mô của dự án bao gồm 2 block Galaxy và Fiesta với tổng số 786 căn hộ, bao gồm căn hộ 1PN, 2PN, 3PN, shophouse và penthouse. Diện tích và giá bán từ 32 triệu/m2 (bao gồm VAT), có sẵn các phương thức thanh toán linh hoạt. Về vị trí, dự án căn hộ Fiato City nằm trong khu đô thị Thăng Long Home Hiệp Phước, mặt tiền đường Tôn Đức Thắng - một trong những tuyến đường quan trọng tại Nhơn Trạch. Ngoài ra, cư dân còn thuận tiện để kết nối đến các cụm khu công nghiệp Nhơn Trạch, trung tâm Huyện Nhơn Trạch, sân bay quốc tế Long Thành (dự kiến đi vào khai thác giai đoạn 1 trong năm 2025), sân golf Đại Phước và các khu vực lân cận như TpHCM, Biên Hòa và Bình Dương. Dự án căn hộ Fiato City cũng được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông xung quanh, bao gồm các dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (dự kiến triển khai năm 2023), TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành và đường Quốc Lộ 51, Nguyễn Ái Quốc, Lý Thái Tổ. Đặc biệt, khu vực Nhơn Trạch đang được quy hoạch trở thành thành phố vệ tinh của TP.HCM, vì vậy hệ thống tiện ích công cộng và công trình hạ tầng giao thông sẽ được đầu tư phát triển. Cư dân căn hộ Fiato City sẽ thừa hưởng toàn bộ tiện ích trong khu đô thị Thăng Long Home Hiệp Phước như công viên cây xanh, sân bóng đá mini, trường mẫu giáo quốc tế, sân tennis và bể bơi.

Ngoài ra, dự án còn có khu shophouse với các thương hiệu thời trang, ẩm thực và coffee danh tiếng. Các tiện ích căn hộ đẳng cấp khác bao gồm khu trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, câu lạc bộ thể thao gym & yoga, hồ bơi vô cực, long môn đa tiện ích các tầng và nhiều hơn nữa. Căn hộ Fiato City được trang bị các công nghệ hiện đại như hệ thống camera nhận diện khuôn mặt, kiểm soát thang máy, đỗ xe thông minh, PCCC thông minh và quản lý tòa nhà thông minh.

Căn hộ Fiato City: Thiết kế nội thất độc đáo từ công ty Morehome

Căn hộ Fiato City là một dự án chung cư tại khu vực Nhơn Trạch, Đồng Nai. Với quy mô tổng 9,8ha và được quy hoạch chi tiết 1/500, dự án bao gồm nhà vườn, shophouse và căn hộ cao tầng 18 tầng. Vị trí của dự án rất đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường Tôn Đức Thắng và trong khu dân cư hiện hữu. Đây là trung tâm sôi động của Nhơn Trạch và có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Dự án Fiato City mang đến một không gian sống hiện đại và sôi động, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân. Đây là chuẩn mực sống mới tại khu vực, với những tiện ích cao cấp dành riêng cho giới chuyên gia và thay đổi tiêu chuẩn sống khác biệt so với các tầng lớp khác. Công ty Morehome đã thiết kế nội thất cho căn hộ Fiato City theo phong cách độc đáo và tinh tế. Các căn hộ được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, với mảng xanh và logia riêng biệt. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích cao cấp như công viên, gym, spa, trung tâm thương mại, hồ bơi và nhiều tiện ích khác. Căn hộ Fiato City là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sống trong một không gian hiện đại và đẳng cấp. Với vị trí đắc địa và thiết kế nội thất độc đáo từ công ty Morehome, dự án này hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng mong muốn sở hữu.

Khám phá dự án Fiato City: Khu căn hộ cao cấp tại Nhơn Trạch

Dự án căn hộ Fiato City nằm tại khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước, mặt tiền đường Tôn Đức Thắng (25B), TT Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai. Dự án có tổng quy mô 9,8ha và được quy hoạch chi tiết 1/500 bao gồm nhà vườn, shophouse và khu căn hộ cao 18 tầng. Với vị trí đắc địa mặt tiền đường và khu dân cư hiện hữu, Fiato City là trung tâm sôi động của Nhơn Trạch và hứa hẹn là nơi giao thương - kết nối đa tiện ích trong tương lai gần. Fiato City mang đến một không khí sống mới với cuộc sống sôi động và hiện đại, nâng cao chất lượng và trải nghiệm cuộc sống của cư dân nơi này. Đây là chuẩn mực sống mới tại khu vực, với những đặc quyền dành riêng cho giới chuyên gia và thay đổi tiêu chuẩn sống khác biệt với những tầng lớp cư dân tinh hoa. Dự án Fiato City có chủ đầu tư là Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Thăng Long và được tư vấn thiết kế bởi CBRE, ALINCO, SCQC. Dự án bao gồm 2 block Galaxy & Fiesta, 2 hầm và 18 tầng nổi. Tổng số sản phẩm căn hộ là 786 căn hộ có diện tích và giá bán từ 32 triệu/m2 (bao gồm VAT). Phương thức thanh toán linh hoạt, chỉ cần thanh toán 10% khi ký HĐ và trả góp mỗi tháng từ 0,5% không lãi suất. Vị trí của dự án Fiato City Nhơn Trạch rất thuận tiện để kết nối đến các cụm khu công nghiệp Nhơn Trạch, trung tâm Huyện Nhơn Trạch, sân bay quốc tế Long Thành dự kiến đi vào khai thác giai đoạn 1 trong năm 2025, sân golf Đại Phước và TP.HCM. Với hạ tầng giao thông xung quanh như cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và đường Quốc Lộ 51, dự án Fiato City có tiềm năng tăng giá trong tương lai. Cư dân Fiato City sẽ được thừa hưởng hệ sinh thái khu đô thị Thăng Long Home Hiệp Phước với các tiện ích như công viên cây xanh, sân bóng đá mini, trường mẫu giáo quốc tế, sân tennis, bể bơi và khu shophouse với các thương hiệu thời trang, ẩm thực và coffee danh tiếng. Dự án cũng được trang bị hệ thống an ninh 24/7 và các tiện ích căn hộ đẳng cấp như khu trung tâm thương mại, phòng gym & yoga, hồ bơi vô cực, khu tổ chức party và nhiều hơn nữa. Fiato City là dự án căn hộ cao cấp tại Nhơn Trạch mang đến không chỉ cuộc sống sang trọng và đẳng cấp mà còn tiềm năng tăng giá trong tương lai. Giá bán căn hộ Fiato City từ 32 triệu/m2 (bao gồm VAT) và có chính sách ưu đãi cho khách hàng.

Morehome - Thiết kế nội thất chất lượng cho dự án Fiato City

Morehome là một công ty chuyên về thiết kế và cung cấp nội thất chất lượng cao cho các dự án bất động sản. Chúng tôi đã có kinh nghiệm làm việc với nhiều dự án lớn và uy tín trên toàn quốc, bao gồm cả dự án Fiato City. Với sự am hiểu về yêu cầu của khách hàng và xu hướng thiết kế hiện đại, Morehome cam kết mang đến cho Fiato City những không gian sống sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp. Chúng tôi luôn tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo và phù hợp để mang lại sự thoải mái và hài lòng cho cư dân. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và am hiểu về xu hướng thiết kế nội thất hiện đại. Chúng tôi luôn sử dụng các vật liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến để đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cùng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn và môi trường trong quá trình thi công. Dự án Fiato City sẽ được Morehome thiết kế và cung cấp nội thất cho các căn hộ, shophouse và penthouse. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những không gian sống đẳng cấp và tiện nghi, từ việc lựa chọn các vật liệu cao cấp đến việc bố trí không gian sao cho hợp lý và tối ưu. Với sự kết hợp giữa sự sáng tạo, chuyên nghiệp và chất lượng cao, Morehome tự tin là đối tác tin cậy của dự án Fiato City. Chúng tôi hy vọng có thể mang lại niềm vui và hài lòng cho khách hàng thông qua việc thiết kế nội thất hoàn hảo cho căn hộ của họ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá chi tiết cho dự án Fiato City. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn và thiết kế nội thất cho căn hộ của mình.

Fiato City không chỉ là một dự án căn hộ hiện đại và tiện ích, mà còn là một cơ hội thú vị để cư dân trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và thượng lưu. Với vị trí tuyệt vời, thiết kế hiện đại và môi trường xanh mát, Fiato City thực sự là nơi bạn có thể gọi là "ngôi nhà" và "thiên đàng cá nhân." Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm về dự án này để bạn có thể bắt đầu một cuộc sống đầy phong cách và tiện nghi tại đây!

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.