TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Khám Phá Dự Án B.Ocean Đà Nẵng và Hành Trình An Cư Lý Tưởng

Khám Phá Dự Án B.Ocean Đà Nẵng và Hành Trình An Cư Lý Tưởng"

Khám Phá Dự Án B.Ocean Đà Nẵng và Hành Trình An Cư Lý Tưởng

Đà Nẵng, thành phố biển tươi đẹp, với những bãi cát trắng mịn và khung cảnh hùng vĩ của biển Đông, đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ với những dự án đô thị hiện đại. Trong số đó, dự án B.Ocean Đà Nẵng nổi bật như một viên ngọc quý tại trung tâm Khu đô thị mới Tây Bắc, hứa hẹn mang đến không gian sống hoàn hảo cho cư dân.


Vị Trí Vàng - An Cư Lý Tưởng
Dự án nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Sinh Sắc, tại nút giao với đường Hoàng Thị Loan, gần tuyến đường ven biển Nguyễn Tất Thành. Điều này không chỉ mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển mà còn giúp cư dân tận hưởng không khí biển mỗi ngày với khoảng cách chỉ khoảng 100m. Với lợi thế này, B.Ocean Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn kết nối với thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống biển mộng mơ.

Không chỉ gần biển, dự án còn liền kề trung tâm hành chính, UBND quận Liên Chiểu, đảm bảo các tiện ích công cộng và dịch vụ đầy đủ. Cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như đèo Hải Vân, Ngã Ba Huế, khu du lịch Lăng Cô hay thậm chí ghé thăm Hội An trong khoảng thời gian ngắn.

Tiện Ích và Dịch Vụ Xung Quanh
B.Ocean Đà Nẵng không chỉ là nơi an cư, mà còn là điểm đến đầy đủ tiện ích và dịch vụ. Nằm cách 600m đến biển Đà Nẵng, khu vực này đang được quy hoạch thành trung tâm du lịch của Tây Bắc Đà Nẵng. Chợ Hòa Khánh chỉ cách 1km, cung cấp nguồn cung ổn định cho nhu cầu hàng ngày của cư dân. Bên cạnh đó, cư dân cũng thuận tiện khi di chuyển đến bến xe trung tâm Đà Nẵng (2km), cầu vượt ngã ba Huế (2,4km), và khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao Mikazuki (2,8km).

Đặc biệt, với sự kết nối đến các trường Đại học và Cao đẳng lớn tại Đà Nẵng trong bán kính 2km, B.Ocean Đà Nẵng trở thành nơi lý tưởng cho sinh viên và gia đình có trẻ em. Điều này mở ra cơ hội giáo dục tốt nhất cho thế hệ tương lai.


Giá Bán Hấp Dẫn và Chính Sách Bán Hàng Linh Hoạt
Dự án B.Ocean Đà Nẵng không chỉ thu hút bởi vị trí và tiện ích mà còn bởi chính sách bán hàng linh hoạt. Giá bán đất nền từ 42 triệu/m², với các lô đất có diện tích dao động từ 96-132m². Phí booking là 50 triệu/lô, và nếu không mua, phí này sẽ được hoàn trả.

Chính sách thanh toán cũng rất thuận lợi với khách hàng. Thanh toán nhanh trong vòng 20 ngày sẽ giúp công chứng sang tên nhanh chóng. Ngoài ra, chính sách thanh toán chậm trong vòng 3 tháng cũng là lựa chọn phù hợp cho những người muốn phân bổ nguồn tài chính một cách linh hoạt. Hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70% giá trị BĐS càng làm cho dự án trở nên hấp dẫn hơn với đa dạng đối tượng khách hàng.


Thiết Kế Nội Thất Morehome - Chìa Khóa Hoàn Hảo cho Ngôi Nhà Mơ Ước
Ngoài vị trí và giá bán, một yếu tố quan trọng khác tạo nên sự thu hút của B.Ocean Đà Nẵng chính là chất lượng thiết kế nội thất. Dự án hợp tác với Morehome - một thương hiệu nổi tiếng về thiết kế và nội thất.

Morehome không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp mà còn tập trung vào việc tối ưu hóa không gian và tích hợp các giải pháp thông minh. Những căn nhà tại B.Ocean sẽ không chỉ là nơi ở, mà còn là không gian tiện ích và đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.



Kết Luận
Dự án B.Ocean Đà Nẵng không chỉ là nơi để an cư mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời cao trong thời điểm quỹ đất ven biển ngày càng khan hiếm. Với vị trí đắc địa, tiện ích xung quanh và chính sách bán hàng linh hoạt, B.Ocean Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình và đầu tư hiệu quả. Thêm vào đó, sự hợp tác với Morehome đặt nền móng cho một không gian sống đẳng cấp và hiện đại, làm nổi bật thêm giá trị của dự án. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến mơ ước của những người đang tìm kiếm một cuộc sống đẳng cấp bên bờ biển xinh đẹp của Đà Nẵng.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.