TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tạo điểm nhấn cho thiết kế nhà phố

Tạo điểm nhấn cho thiết kế nhà phố

Bạn đang sở hữu một căn nhà phố và mong muốn mang đến sự mới lạ và độc đáo. MOREHOME sẽ đồng hành cùng bạn để tạo điểm nhấn cho thiết kế nhà phố.

Thiết kế nhà phố từ lâu đã là lựa chọn của nhiều gia đình, khi có diện tích mặt tiền hẹp ở những khu đô thị hay thành phố. Nhà phố thường rất dễ tạo cho con người cảm giác nhàm chán bởi thiết kế đơn giản, hình khối không được mềm mại và toát lên được những đường nét nổi bật. Vậy để ấn tượng và thu hút hơn thì chỉ cần chú ý  để căn nhà của bạn ấn tượng hơn khi tạo điểm nhấn để toát lên phong cách nhà bạn. Sẽ rất đơn điệu và thiếu tính thẩm mỹ khi bạn không tạo điểm nhấn cho căn nhà của mình.

Thiết kế nội thất nhà phố

Với mặt tiền hẹp, có diện tích khá  khiêm tốn, nên gia chủ thường xây dựng nó thành kiểu nhà tầng, do vậy việc bài trí nội thất trong nhà cũng cần phải thiết kế và bố trí sao cho phù hợp và ấn tượng nhất. Làm sao để nội thất trong nhà thật đơn giản, tiện nghi nhưng không mất đi sự sang trọng và ấn tượng là vấn đề không hề dễ dàng đối với  nhiều gia chủ.

Việc bố trí thiết kế các mảng lồi hay lõm, cong hay thẳng, vuông hay tròn… của căn nhà cần được lên kế hoạch và xem xét sao cho vừa hợp lý nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như thể hiện phong cách của gia chủ. Có hai cách để tạo nét nổi bật, đó là tạo sự thay đổi về màu sắc và dùng các họa tiết hay đồ vật trang trí.

Thiết kế nội thất nhà phố

Dùng màu sắc tạo điểm nhấn cho thiet ke nha pho nên dựa theo nguyên tắc Ngũ hành. Chúng ta nên chọn màu tương sinh, hoặc màu dưỡng trong việc lựa chọn màu sơn tường sao cho thật hài hòa với màu của đồ đạc, trang trí. Chọn màu phù hợp theo phong thủy sẽ mang lại sự may mắn và tạo ấn tượng cho ngôi nhà. Một số hình thức trang trí để tạo điểm nhấn khá đa dạng và mới lạ : ban công đua ra phía ngoài, mái văng, thông tầng, đèn chùm, bình hoa, vv… hay đơn giản là chiếc tivi cũng chính là những điểm nhấn đẹp mắt và độc đáo.

Đối với mặt tiền ngôi nhà, điểm thường thấy là sự thay đổi về màu sắc. Ban công đua ra với những chậu cây xanh tươi, hay những mái văng cũng thu hút được mọi người từ cái nhìn đầu tiên khi tiếp cận ngôi nhà. Theo các nhà thiết kế trong mỗi không gian nên có một điểm nhấn. Trang trí đơn giản mà hiện đại độc đáo  sẽ có hiệu quả hơn sự rối ren, cầu kỳ và quá nhiều chi tiết.

=>> Công ty thiết kế thi công nội thất đẹp, uy tín và chuyên nghiệp

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.