TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất chung cư keangnam đẹp và sang trọng

Thiết kế nội thất chung cư keangnam đẹp và sang trọng

Bạn đang sở hữu một căn hộ ở chung cư Keangnam nhưng bạn chưa có những ý tưởng thiết kế căn hộ riêng và độc đáo cho không gian sống của mình thì hãy để Morehome giúp bạn.

Các căn hộ nằm trong khu chung cư Keangnam được người ta ví như một thế giới hoàng gia vậy, đây cũng là nơi thu hút rất nhiều khách hàng đặc biệt là những người nổi tiếng trong giới kinh doanh và cả những người trong giới văn, nghệ sĩ. Việc thiết kế chung cư trở nên sang trọng và hiện đại để phần nào thể hiện được tính cách cũng như sở thích của gia chủ là điều mà tất cả những người chủ sở hữu căn hộ mong muốn.

Thiet-ke-noi-that-chung-cu-keangnam-1

Công ty thiết kế nội thất Morehome với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất cho các khu biệt thự, các căn hộ chung cư cao cấp sẽ mang đến cho bạn cùng những người thân trong gia đình một không gian sống lý tưởng, hiện đại và tiện nghi. Thiết kế chung cư Keangnam theo xu hướng thiết kế hiện đại đang rất phổ biến, đặc biệt là phù hợp với những doanh nhân trẻ, thành đạt. Phong cách này được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự hợp lý cả về công năng cũng như đảm bảo thẩm mỹ.

Căn hộ được chia thành các khu vực phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và phòng vệ sinh. Đối với phòng khách thì được bài trí khá nhẹ nhàng và đơn giản nhưng không đồng nghĩa với đơn điệu. Tường bao quanh căn hộ được sử dụng tông màu trắng làm gam màu chủ đạo, đây cũng là màu sắc khá phổ biến làm tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm nội thất trong căn phòng. Trong thuật phong thủy thì màu trắng là màu của sự khởi sắc, của sự khởi đầu cũng là sự kết thúc một cách trọn vẹn. Đây là màu sắc sáng sủa, tươi mới làm cho căn hộ  của bạn luôn được sạch sẽ và thông thoáng.

Thiet-ke-noi-that-chung-cu-keangnam-1

Có thể thấy thiết kế nội thất chung cư keangnam là những tuyến thẳng, phối hợp một cách hài hòa mà nhịp nhàng, không cần quá nhiều đường cong. Một bộ sofa đơn giản với màu vàng kem sang trọng kết hợp với màu của rèm cửa và ánh sáng từ hệ thống đèn trang trí tạo nên một không gian tổng thể đẹp đến tuyệt vời mà vô cùng trẻ trung.

Với đặc điểm cửa sổ trong phòng lớn, chiếm phần lớn diện tích của các mảng tưởng điều đó giúp cho căn hộ đón một lượng ánh sáng tự nhiên rất lớn, đảm bảo lượng ánh sáng cần thiết. Vì diện tích của chung cư hơi có giới hạn chính vì thế phòng ăn và phòng khách thường được bố trí trong cùng một không gian để đảm bảo đủ công năng khi sử dụng. Với sự thiết kế sáng tạo mà Morehome mang đến hi vọng sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.