TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tủ bếp cao cấp lên ngôi dịp cuối năm

Tủ bếp cao cấp lên ngôi dịp cuối năm

Vậy là chỉ còn khoảng vài tháng nữa là đến Tết bởi vậy thời gian gần đây số lượng các hộ gia đình đóng tủ bếp cao cấp lại tăng vọt lên, trong số đó tủ bếp gỗ óc chó là thương hiệu được lựa chọn và ưu ái nhiều hơn cả. Các bà nội trợ rất mong tìm được một sản phẩm giúp cho phòng bếp thêm sang trọng và tiện lợi hơn.

Thị trường Việt Nam vô cùng đa dạng cho những sản phẩm tủ bếp, kính màu ốp bếp và đá ốp bàn bếp đâu là món đồ được quý khách hàng ưa chuộng và tin dùng trên thị trường hiện nay. Cùng nội thất MoreHome tìm hiểu và chiêm ngưỡng những mẫu nội thất bếp đẹp, sang trọng của năm nay.

1. Kính màu ốp bếp và đá bếp

Một phòng bếp hoàn hảo, tiện nghi của những món đồ nội thất. Đây là không gian mang đến sự đầm ấm, hạnh phúc của gia đình khi cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon quây quần hàng ngày. Tủ bếp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong không gian sống của mỗi gia đình. Đi liền với tủ bếp là đá bếp và kính màu ốp bếp.

1.1. Kính màu ốp bếp

Kính màu ốp bếp là gì? Đó là loại kính dùng để ốp tường bếp mang đến 1 không gian phòng bếp thoáng mát, sạch sẽ cho không gian nấu ăn của gia đình. Kính màu ốp bếp đa dạng về màu sắc tùy vào sở thích và kiến trúc thiết kế trong phòng bếp mà bạn có thể lựa chọn được mẫu kính ốp bếp ưng ý. Với ưu điểm nổi bật không thấm nước, nhẵn mịn, kính ốp bếp giúp che lấp đi bức tường bếp thô cứng đồng thời giúp bảo vệ bức tường tránh được tác động của các yếu tố ngoại cảnh như bụi bẩn và dầu mỡ.

tủ bếp

tủ bếp

tủ bếp

tủ bếp

tủ bếp

tủ bếp

1.2. Đá ốp bàn bếp

Đá ốp bàn bếp đa dạng về màu sắc mang đến cho không gian ấm cúng của gia đình sự sang trọng và lịch sự. Sở hữu một vẻ ngoài sáng bóng nhẵn mịn đá ốp bếp luôn là sản phẩm được lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các mẹ nội trợ. Đá ốp bếp có tính chịu nhiệt và chịu lực tốt. Hơn nữa, đá ốp bếp có độ bền, tuổi thọ cao giúp các hộ gia đình tiết kiệm được 1 khoản chi phí.

tủ bếp

tủ bếp

tủ bếp

tủ bếp

tủ bếp

tủ bếp

2. Tủ bếp gỗ tự nhiên 

Không giống như những năm trước, năm 2015 này khi khách hàng đến với Morehome thường có xu hướng đặt các loại tủ bếp gỗ tự nhiên thay vì các loại tủ bếp gỗ công nghiệp được đóng từ trước, trong số đó dòng tủ bán chạy là tủ bếp gỗ óc chó, gỗ sồi, xoan đào.

tủ bếpMẫu tủ bếp gỗ tự nhiên màu trắng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Lý do các hộ gia đình thường chọn tủ bếp gỗ tự nhiên nhiều hơn đó là chúng có khả năng chịu nhiệt và chịu lựa tốt, nước của gỗ cũng tốt hơn các dòng ván công nghiệp. Bên cạnh đó, khả năng chống trọi thời tiết có khí hậu nóng nức tại Việt Nam gỗ tự nhiên cũng tốt hơn gấp nhiều lần. Về lâu về dài, sự lựa chọn tủ bếp cao cấp này rất hợp lý, khi số lượng gỗ ngày càng hiếm dần việc sở hữu sản phẩm gỗ trong nhà ko khác gì của để dành ngày một giá trị hơn.

3. Tủ bếp gỗ công nghiệp

tủ bếp

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp sang bóng đẹp mang lại cảm giác ấm áp ấm cúng khi bước chân vào căn phòng

Tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đang là một sản phẩm nội thất được đông đảo các gia chủ ưa chuộng hiện nay. Sở hữu một vẻ ngoài sáng bóng, nhẵn mịn tủ bếp gỗ công nghiệp gây được ấn tượng tốt với mọi quý khách hàng. Ưu điểm nổi bật của dòng tủ bếp gỗ công nghiệp đó là dễ sử dụng, không thấm nước dễ lau chùi vệ sinh khi bị dính dầu mỡ và bụi bẩn. Một phòng bếp được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi luôn là động lực giúp các mẹ nội trợ tự tay vào bếp nấu những bữa cơm ngon và nóng hổi cho cả gia đình. Đó cũng chính là bí quyết giữ lửa và gìn giữ hạnh phúc gia đình.

4. Chiêm ngưỡng mẫu tủ bếp đẹp cho không gian nấu ăn của gia đình thêm tiện nghi, sang trọng

a. Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên

tủ bếp

Mẫu biệt thự bằng gỗ tự nhiên cao cấp mang đến cảm giác sang trọng và ấm cúng cho căn nhà

tủ bếp

Thiết kế phòng bếp biệt thự sang trọng với nội thất tone màu nâu trầm mang đến không gian ấm cúng

tủ bếp

Mẫu tủ bếp màu trắng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đẹp ấn tượng

tủ bếp

Tone màu trắng mang đến sự sang trọng, lịch sự và tinh tế cho không gian căn bếp

tủ bếp

Mẫu tủ bếp đẹp cuốn hút vạn người mê

tủ bếp

Mẫu tủ bếp mang phong cách thiết kế hiện đại và độc đáo

tủ bếp

Ngỡ ngàng trước mẫu tủ bếp màu trắng đẹp thu hút sự quan tâm và chú ý của mọi mẹ nội trợ

b. Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp

tủ bếp

Tủ bếp đẹp mang đến 1 không gian căn phòng thêm tiện nghi 

tủ bếp

Tủ bếp được thiết kế theo phong các hiện đại mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nấu ăn

tủ bếp

Phòng bếp đẹp khi có sự góp mặt của tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp cuốn hút

tủ bếp

Tủ bếp gỗ công nghiệp màu trắng đẹp cuốn hút ngất ngây lòng người

tủ bếp

Chiêm ngưỡng mẫu tủ bếp hiện đại, sang chảnh

tủ bếp

Mẫu tủ bếp chữ L đẹp cuốn hút và ấn tượng

tủ bếp

Mẫu tủ bếp công nghiệp chữ U sang trọng hiện đại

tủ bếp

Tủ bếp mang phong cách thiết kế hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ nội trợ

tủ bếp

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp cuốn hút của mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp

Ngay khi cần đặt mua sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên hay tủ bếp gỗ công nghiệp tại Morehome quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và cập nhật những mẫu tủ bếp mới nhất! Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng là động lực để MoreHome phát triển.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.