TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trần thạch cao chống cháy và những điều bạn chưa biết

Trần thạch cao chống cháy và những điều bạn chưa biết

Trần thạch cao đang là xu hướng thiết kế trần nhà hiện nay. Hầu hết các căn hộ chung cư, biệt thự đều sử dụng trần thạch cao, với tính năng chịu nhiệt lên đến 4 giờ và kèm theo đó là trần thạch cao chống cháy có hệ số dẫn nhiệt thấp nên hạn chế được phần nào tổn thất về người và tài sản khi có hỏa hoạn, cháy nổ.

Nội thất MoreHome sẽ mang đến cho các bạn những thông tin cần thiết để bạn có thể chọn cho ngôi nhà của mình những loại trần tốt nhất, an toàn nhất. Dưới đây là thông tin về trần thạch cao chống cháy mà bạn cần biết:

1/ Trần thạch cao chống cháy là gì?

Đây là loại trần thạch cao được sử dụng khung xương thạch cao và tấm thạch cao chống cháy kết hợp với các vật liệu chống cháy khác như bông thủy tinh. Với từng thời lượng chống cháy khác nhau thì có thể thiết kế cấu tạo trần phù hợp với mục đích khác nhau. Thiết kế và thi công trần thạch cao chống cháy thì người thiết kế phải hiểu rõ việc chống cháy ở đây vừa là chống cho vách tự cháy và ngăn cho lửa cháy lan từ không gian này qua không gian khác.

Đối với việc ngăn cháy lan đòi hỏi phải xử lý tốt các khe tiếp giáp, kẽ hở bằng vật liệu chống cháy tốt đảm bảo hơi nóng và lửa không lan theo các khe nứt, khe hở của trần.

tran-thach-cao-chong...

2/ Ưu điểm của trần thạch cao chống cháy

-Được thiết kế đa dạng theo thời gian chống cháy cần thiết của chủ nhà hay chủ dự án.

-Trần thạch cao chống cháy có cường độ cao hơn trần phổ thông nên đôi khi được ưu tiên sử dụng cho những nơi cần trần có cường độ cao

-Ngoài ra, trần thạch cao chống cháy còn giúp tăng cường khả năng chịu lửa, chịu nhiệt cho công trình. Qua đó bảo vệ tốt con người cũng như tài sản, và các công trình cũng như mang đến sự bền vững cho cho công trình. Bên cạnh đó, thực hiện giải pháp chống cháy cũng là thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của Luật pháp quy định về phòng cháy chữa cháy.

tran-thach-cao-chong...

3/ Ứng dụng của trần thạch cao chống cháy

Trần thạch cao chống cháy là loại trần đang được ưa chuộng hiện nay, loại trần này được ứng dụng rất nhiều vào các dự án trọng điểm, đòi hỏi tính an toàn cháy nổ cao.

Ở các nhà dân đối với các phòng đặc biệt cũng thường xuyên được sử dụng trần thạch cao chống cháy.

Như vậy, sự lựa chọn trần thạch cao chống cháy cho ngôi nhà của bạn là một sự lựa chọn khôn ngoan. Đến với thiết kế nội thất MoreHome, bạn sẽ có được những công trình với trần thạch cao chất lượng cao, bạn có thể an tâm sống trong môi trường mát đẹp mà không lo về sự an toàn và mối nguy hiểm mỗi khi có hỏa hoạn xảy ra.

Tham khảo thêm Thiết kế nội thất

Bài viết liên quan

Trần thạch cao tiêu âm và những điều cần biết

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.