TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Vách ngăn cnc phòng khách đẹp, độc đáo

Vách ngăn cnc phòng khách đẹp, độc đáo

Một trong những loại vách ngăn được sản xuất theo một công nghệ tiến tiến, đó chính là vách ngăn cnc. Các vách ngăn này có các kiểu dáng, họa tiết trang trí vô cùng phong phú, tinh tế, tạo cảm giác cho ngôi nhà đẹp hơn.

Tính năng của loại vách ngăn trang trí cnc

Vách ngăn cnc phòng khách

- Vách ngăn trang trí cnc có sự phong phú, đa dạng về các loại mẫu mã, kiểu dáng và các họa tiết hoa văn in trên đó, cho nên, nó được sử dụng chủ yếu trong việc trang trí nội thất cửa hàng, các căn phòng trong các chung cư cao cấp,…

- Vách ngăn cnc tuy dùng để phân chia các khoảng không gian với nhau, nhưng vẫn có sự liên kết giữa các phòng với nhau, tạo nên điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

- Giúp cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng và đẹp đẽ hơn, lịch sự hơn.

Đây chính là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và tuyệt vời trong việc tạo nên sự độc đáo, cuốn hút cho không gian sống của bạn.

Ưu điểm của việc sử dụng vách ngăn cnc phòng khách

- Không chỉ đơn thuần là vật ngăn cách, phân chia không gian ở phòng, mà nó còn có tác dụng tạo thêm lối ra vào, hoặc có thể làm một chiếc tủ kệ để trang trí,…

- Đối với loại vách ngăn cnc làm bằng gỗ tự nhiên, có độ bền cao, nên có thể chống lại sự tấn công của mối mọt, các điều kiện tự nhiên khác,… hay có thể kết hợp với vật liệu kính để tạo ta một sản phẩm đẹp mắt và độc đáo hơn.

- Đây là một giải pháp trong việc thiết kế, phân chia không gian sinh hoạt cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ, đồng thời, làm cho căn phòng thêm phần độc đáo, bắt mắt hơn.

- Giá thành rẻ tuy có rất nhiều các loại chất liệu, hoa văn, độ dày khác nhau, mỗi mức độ lại có giá thành khác nhau, nhưng vẫn kiết kiệm được một phần chi phí cho việc thi công.

Vách ngăn cnc phòng khách

- Các chi tiết hoa văn trang trí ở trên tấm vách ngăn có thể được làm theo yêu cầu, tùy thuộc vào từng sở thích, mong muốn của từng người khác nhau. Các bản vẽ để thiết kế vách ngăn thường sử dụng những họa tiết trang trí hợp với phong cách nhà ở, phong thủy cũng với những màu sắc tự chọn phong phú.

- Vách ngăn sẽ tạo ra sự riêng tư cần thiết cho mỗi người nếu như trong các ngôi nhà có phòng khách nối liền với chân cầu thang và có một tấm vách ngăn cnc ở đó.

- Các vách ngăn cnc hoàn toàn có thể đóng hay mở tùy theo ý của người sử dụng và dễ dàng di chuyển.

So với việc xây tường cố định nhằm phân chia các phòng, thì việc sử dụng vách ngăn cnc có lợi hơn rất nhiều, vừa linh động hơn, tiết kiệm diện tích hơn và còn bắt mắt hơn rất nhiều, nhưng điều này còn phụ thuộc vào mong muốn sử dụng không gian của chủ nhà như thế nào.

Đối với những ngôi nhà hiện đại muốn tạo nên một không gian sống thông thoáng, thoải mái và vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ cao thì bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vách ngăn cnc.

Tham khảo một số mẫu vách cnc trong thiết kế nội thất nhà ở

Vách ngăn cnc phòng khách

Vách ngăn cnc phòng khách mẫu 01

Vách ngăn cnc phòng khách

Vách ngăn cnc phòng khách mẫu 02

Vách ngăn cnc phòng khách

Vách ngăn cnc phòng khách mẫu 03

Vách ngăn cnc phòng khách

Vách ngăn cnc phòng khách mẫu 04

Vách ngăn cnc phòng khách

Vách ngăn cnc phòng khách mẫu 05

Vách ngăn cnc phòng khách

Vách ngăn cnc phòng khách mẫu 06

Vách ngăn cnc phòng khách

Vách ngăn cnc phòng khách mẫu 07

Nguồn: Vách ngăn cnc phòng khách

Tham khảo thêm: 

Vách ngăn cnc phòng thờ

Bạn biết gì về vách cnc sơn trắng?

Tìm hiểu vách ngăn cnc là gì?

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.