TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Giới thiệu tổng quát về trần thạch cao uốn cong

Giới thiệu tổng quát về trần thạch cao uốn cong

Trần thạch cao uốn cong với sự uyển chuyển và mềm mại mang đến cho không gian sống sự tinh tế và cuốn hút. Đây chính là điều khiến khách hàng rất thích thú với mẫu trần thạch cao này. Bài viết này nội thất Morehome sẽ giới thiệu đến bạn đọc những thông tin tổng quan nhất về trần thạch cao uốn cong, giúp bạn có thêm sự lựa chọn mẫu trần thạch cao để thiết kế không gian sống của mình.

Giới thiệu tổng q...

Cấu tạo của trần thạch cao uốn cong

Với trần thạch cao theo mẫu nào đi nữa thì đều không thể thiếu 4 bộ phận chính đó là tấm thạch cao, thanh chính, thanh phụ và thanh viền.

Đối với loại trần thạch cao uốn cong, thanh chính là thanh chịu lực ở trên trần nhờ có cụm ty hay tăng đơ, còn thanh phụ thì có sự liên kết chặt chẽ với thanh chính, nó tiếp xúc trực tiếp với tấm trần. Riêng đối với với thanh viền được liên kết ở giữa tường là nhờ vách của thanh chính và phụ. Toàn bộ tấm trần sẽ được kết nối mật thiết với nhau bởi thanh chính, thanh phụ và viền tường, nó sẽ phủ hết toàn bộ khung xương để tạo thành một bề mặt trần phẳng, mịn và vững chắc.

Giới thiệu tổng q...

Đặc điểm nổi bật của trần thạch cao uốn cong

●     Điểm nổi bật lớn nhất của trần thạch cao uốn cong đó là tính thẩm mỹ. Sử dụng loại trần này, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng các loại đèn trang trí để tăng thêm phần ấn tượng cho không gian.

●     Là mẫu trần thạch có thể uốn cong theo nhiều hình dạng khác nhau tùy theo sở thích và nhu cầu của khách hàng

●     Thể hiện sự mềm mại và vô cùng bắt mắt mang đến một không gian hoàn toàn thẩm mỹ

●     Trần thạch cao uốn cong rất dễ để tạo hình theo đúng ý muốn của nhà thiết kế

●     Mẫu trần thạch cao này có khả năng chịu nhiệt, chịu lực rất tốt, an toàn và không gây hại cho người sử dụng cũng như môi trường tự nhiên

Giới thiệu tổng q...

Một lưu ý nhỏ khi thiết kế mẫu trần thạch cao này đó là kỹ sư thi công phải là người có bề dày kinh nghiệm mới có thể tạo nên những đường cong tinh tế. hơn thế nữa để dễ dàng uốn cong thì thạch cao cần phải được làm ẩm.

Với nhiều các đặc tính vượt trội trần thạch cao uốn cong được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Chính vì thế nếu bạn muốn sở hữu một không gian tuyệt vời và hiện đại hãy gọi cho nội thất Morehome ngay hôm nay theo số hotline 0975438686 để nhận được sự tư vấn hữu ích nhất từ chúng tôi.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.