TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Giới thiệu quy mô dự án CHUNG CƯ TRÀNG AN COMPLEX

Giới thiệu quy mô dự án CHUNG CƯ TRÀNG AN COMPLEX

Chung cư Tràng An Complex được lựa chọn xây dựng với vị trí “vàng” của Quận Cầu Giấy, ở ngay ngã ba giao cắt giữa đường Phùng Chí Kiên và đường Hoàng Quốc Việt, chung cư Tràng An được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng đồng bộ của Quận Cầu Giấy với môi trường sống văn minh, giao thông đi lại thuận tiện.

Từ vị trí dự án chung cư Tràng An Complex, bạn thỏa thích ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và tận hưởng luồng gió trong lành từ Hồ Tây thơ mộng để cảm nhận một  cách trọn vẹn vẻ đẹp hài hòa của nơi đây, để có được mỗi ngày trôi qua là một sự trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời. Kết hợp với không gian nội thất hiện đại mà MoreHome mang đến bạn sẽ có được cuộc sống mà bạn hằng mơ ước.

Giới thiệu quy mô ...

Tổng quan về chung cư Tràng An Complex

Chung cư Tràng An Complex (tên gọi khác là GP Complex) do INVEST làm chủ đầu tư, đã chính thức khởi công từ cuối năm 2013 và dự kiến bàn giao nhà vào Qúy I/2017. Đây là tổ hợp khu nhà ở chất lượng cao gồm 2 tòa chung cư cao 23 – 29 tầng, 1 tòa thương mại 14 tầng, 11 căn Villas, 20 căn liền kề và khu trường học rộng 3.376m2 tạo nên một môi trường sống và làm việc hiện đại.

  • Diện tích khu đất: 26.836,8 m2.
  • Mật độ xây dựng: 42%.
  • Tổng diện tích sàn: 145.130 m2.
  • Tổng vốn đầu tư: 2200 tỷ VND.

Chung cư Tràng An Complex gồm 2 tòa căn hộ CT1 và CT2 có chiều cao từ 23 – 29 tầng. Trong đó:

  • Tầng 1-2: tầng dịch vụ và sinh hoạt cộng đồng ( dịch vụ, nhà trẻ, sinh hoạt cộng đồng)
  • Tầng 3 -28: khu căn hộ cao cấp diện tích từ 76 – 152m2 (gồm 2-4 phòng ngủ)
  • Tầng trên cùng (23 – CT1 & 29 – CT2): tầng kỹ thuật có chức năng phục vụ hoạt động của tòa nhà
  • Tầng hầm: 2 tầng hầm nối liên thông các tòa nhà với tổng diện tích: 30.104m2, mỗi tầng 15.070m2 với sức chứa: 1900 xe máy và 790 ô tô
  • Mật độ xây dựng căn hộ thấp: 39.6%, còn lại là diện tích sân vườn và đường giao thông nội bộ.

Chung cư Tràng An Complex có thiết kế căn hộ đa dạng về diện tích ( từ 76 – 152 m2) và một số căn hộ penthouse diện tích từ 180 – 240 m2. Mỗi sàn được bố trí từ 12-13 căn hộ, mỗi căn hộ có từ 2-4 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

Xuất hiện khu đô thị hiện đại và thông minh với nhiều tiện ích

Giới thiệu quy mô ...

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa cộng với hạ tầng tiện ích xung quanh dự án, Tràng An Complex còn có rất nhiều tiện ích bên trong tòa nhà, bao gồm :

  • Khu mua sắm, dịch vụ, nhà trẻ và phòng sinh hoạt cộng đồng được bố trí tại tầng 1 và tầng 2 của CT1 và CT2
  • Khu trường học rộng 1.000 m2 x 03 tầng xây dựng trên diện tích khu đất 3.376 m2 nằm trong khu hỗn hợp GP Complex.
  • Tòa nhà hỗn hợp cao 14 tầng với đầy đủ chức năng: 4 tầng thương mại dịch vụ, 3 tầng văn phòng cho thuê (tầng 9 – 11) và 2 tầng (12 -14) dành cho các dịch vụ vui chơi giải trí, thể dục thể thao ( bể bơi trong nhà, câu  lạc bộ Gym, phòng thể dục thể thao…).

Cuộc sống tươi đẹp tại chung cư Tràng An Complex

Giới thiệu quy mô ...

Đến với chung cư Tràng An như được đến với một không gian thành phố thu nhỏ. Với đầy đủ tất cả tiện nghi từ trường học, bệnh viện, khu trung tâm mua sắm, khu vui chơi thể thao,… bạn sẽ có được một cuộc sống không còn phải lo ngại về vấn đề đi lại, mua sắm. Khu thể thao ngoài trời được trang bị thiết bị hiện đại nhất cho cuộc sống khỏe mạnh, năng động; Sân chơi sáng tạo và sân chơi cho trẻ em kích thích sự phát triển toàn diện, năng động và sáng tạo; Bãi đỗ xe thông minh, không mất quá nhiều thời gian.

Thiết kế nội thất chung cư

Giới thiệu quy mô ...

Xu hướng đơn giản hóa thiết kế nội thất, không quá chi tiết cầu kỳ, không gian căn phòng được sử dụng nhiều cho sinh hoạt. Màu sắc chủ đạo cho trang trí phòng là màu tươi sáng. Với đặc thù thiết kế nội thất chung cư nên cùng với ánh sáng tự nhiên thì màu sáng cũng sẽ là một biện pháp hữu ích giúp cho căn phòng trở nên sáng hơn và rộng thoáng hơn.  Các thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay khu vệ sinh đều được lựa chọn đồ nội thất hiện đại nhất, tối ưu hóa công năng sử dụng và tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất MoreHome đã thiết kế và thi công nội thất cho một số căn hộ, tạo cho không gian của những căn hộ đó gọn nhẹ, hiện đại, nhưng đầy đủ tiện nghi, nổi bật hơn hết so với các căn hộ khác, với những mẫu thiết kế khác biệt, độc, lạ, tạo điểm nhấn cá biệt.

Trải nghiệm phong phú, vừa đẳng cấp, vừa thể hiện cá tính của gia chủ với các thiết kế nội thất riêng biệt cùng không gian xanh lý tưởng bên ngoài, những tiện ích xung quanh không thể tuyệt vời hơn, chung cư Tràng An Complex xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho một cuộc sống hiện đại, thời thượng.

Thiết kế nội thất MoreHome tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại Hà Nội, sẽ giúp cho khách hàng sở hữu không gian sống hài lòng, ưng ý nhất theo đúng với sở thích, mong muốn của quý khách hàng.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.