TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Một số mẫu thiết kế khách sạn nổi bật

Một số mẫu thiết kế khách sạn nổi bật

Khách sạn cao cấp

Thiết kế khách sạn 3 sao, 5 sao đòi hỏi độ khó trong thiết kế với kiến trúc đạt độ hoàn hảo nhất định, vật liệu xây dựng cao cấp, nội-ngoại thất thiết kế trang nhã, phù hợp với toàn cảnh và tuân theo một phong cách thiết kế thống nhất. Vì vậy, nếu không phải là một chuyên gia trong lĩnh vực này hay không có kinh nghiệm thực tế qua nhiều công trình thì sẽ không thể hoàn thành một dự án thiết kế khách sạn 5 sao một cách tốt nhất được.

Một số mẫu thiết kế khách sạn nổi bật

Khách sạn tân cổ điển

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, nơi mà các chi tiết cổ điển được mô phỏng theo một cách hiện đại. Các giá trị cũ được bảo tồn và bổ sung một số chi tiết mới tạo nên sự khác biệt về phong cách. Ví dụ có thể hoàn thiện đồ gỗ theo phong cách mới bằng cách sơn và vecni hay thay thế mạ vàng bạc  bằng các chất liệu hiện đại như nỉ, lụa. Hay những khách sạn tân cổ điển Retro lần đầu xuất hiện vào những thập niên 50-60, tạo nên một cơn sốt trong làng thiết kế nội thất. Các kiến trúc sư tiếp cận không gian bằng cảm hứng vui tươi, cấu trúc hài hước, tạo cảm giác về một cuộc phiêu lưu với màu sắc và sáng tạo.

Một số mẫu thiết kế khách sạn nổi bật

Khách sạn hiện đại với mục đích nghỉ dưỡng

Khách sạn hiện đại nghỉ dưỡng là những khách sạn được xây dựng thành khối hoặc thành quần thể các căn hộ, biệt thự,…ở khu vực có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí và tham quan của khách du lịch. Chính vì thế, loại khách sạn này thường tập trung ở ven biển, hải đảo, vịnh, thung lung, cao nguyên,…

Một số mẫu thiết kế khách sạn nổi bật

Khách sạn nghỉ dưỡng thường nằm xa thành phố nhưng thuận tiện về giao thông, có phong cảnh đẹp, khí hậu thuận lợi cho các hoạt động thể thao, thư giãn.... của khách du lịch. Các loại dịch vụ của nó rất đa dạng. Ngoài đối tượng chủ yếu là khách nghỉ dưỡng, hiện nay, các khách sạn này còn cung cấp các dịch vụ cho nhóm khách du lịch Hội nghị, hội thảo.

 Khách sạn mini căn hộ

Những khách sạn này thường nằm ở các thành phố lớn hoặc ngoại ô các thành phố. Đối tượng khách hàng mà các khách sạn này hướng tới là khách công ty, khách thương gia, khách gia đình…với thời gian lưu trú dài ngày, với khách công ty có thể ký hợp đồng dài hạn. Các dịch vụ ở đây đa dạng. Ngoài các tiện nghi dịch vụ cơ bản, khách sạn căn hộ còn có khu vui chơi cho trẻ em, siêu thị. Vào các dịp lễ, tết, khách sạn còn có thể tổ chức các bữa cơm thân mật để chiêu đãi khách nhằm tạo cho khách cảm giác ấm cúng như đang sống tại gia đình và tạo nguồn khách tiềm năng cho khách sạn.

Một số mẫu thiết kế khách sạn nổi bật

Đó là một số thiết kế khách sạn nổi bật hiện nay. Với mỗi mẫu thiết kế lại có hàng trăm điểm khác biệt khiến mỗi phong cách trở nên đặc biệt và độc đáo hơn. Bạn có thể nhận thêm những lời tư vấn chuyên nghiệp từ chúng tôi qua hotline 0975438686!

Xem thêm:

Những mẫu ghế sofa cho nhà hàng, khách sạn

Các hạng mục quan trọng trong thiết kế khách sạn

Một số mẫu thiết kế khách sạn nổi bật

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.