TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Intercontinental Hà Nội - khách sạn nguy nga và tráng lệ

Intercontinental Hà Nội - khách sạn nguy nga và tráng lệ

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thanh bình và nằm cạnh ngôi chùa Kim Liên 800 năm tuổi đầy cổ kính. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội vài phút lái xe, khách sạn mang đến cho khách hàng một không gian tĩnh mịch và thư thái ngay giữa lòng Hà Nội đầy hối hả. 

Intercontinental Hà Nội - khách sạn nguy nga và tráng lệ

InterContinental Hanoi Westlake là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung cảnh thanh bình của Hồ Tây với thiết kế kiến trúc tinh tế và nét văn hóa dịch vụ truyền thống của người Việt. Khách sạn sẽ là cầu nối giúp du khách tìm đến những giá trị, nét văn hóa tinh tế của thủ đô Hà Nội cùng những trải nghiệm địa phương độc đáo. 

Intercontinental Hà Nội - khách sạn nguy nga và tráng lệ

Phòng ở

Tổng số 293 phòng khách và phòng suite đều được xây dựng trong không gian Hồ Tây thanh bình và lãng mạn. Điều đặc biệt hơn cả là có đến 132 phòng được đặt tại hai khu biệt thự nổi sang trọng tọa uy nghi trên mặt hồ. Lấy cảm hứng từ lối kiến trúc lâu đời của Việt Nam, tất cả các phòng khách đều được thiết kế hài hòa và tinh tế nhằm tôn vinh bản sắc độc đáo của địa phương. Hệ thống nội thất gỗ sang trọng được được chấm phá bởi các tông màu mạnh và các họa tiết trang trí đặc trưng. Mỗi phòng đều có ban công riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra Hồ Tây, bể bơi ngoài trời hoặc khu dân cư lân cận. 

Intercontinental Hà Nội - khách sạn nguy nga và tráng lệ

Phòng Superior

Với diện tích tối thiểu 43m2, phòng Superior mang đến một không gian rộng rãi để quý khách có thể xả hơi thư giãn sau một ngày dài khám phá thủ đô Hà Nội. Thiết kế lịch sự với tường kem trang nhã, hệ thống nội thất gỗ tinh tế cùng những đường nét trang trí được lấy cảm hứng từ tông màu rực rỡ của hoàng hôn. Tất cả tạo nên một phòng khách mang đậm nét văn hóa truyền thống của người Việt. Quý khách có thể chọn loại phòng có 1 giường lớn hoặc 2 giường đôi, cùng các nội thất đi kèm khác như bàn làm việc lớn, tivi truyền hình cáp, đường truyền internet tốc độ cao, cùng bồn tắm đứng và bồn tắm ngồi riêng biệt.

Intercontinental Hà Nội - khách sạn nguy nga và tráng lệ

Phòng Deluxe Panoramic View

Trải nghiệm sự thư thái khác biệt trong không gian 43m2 và thưởng lãm khung cảnh Hồ Tây thơ mộng. Với hai tông màu chủ đạo là màu kem trang nhã của tường, cùng tông màu nâu trầm của nội thất gỗ, căn phòng trở nên ấm áp hơn bởi những đường nét chấm phá được lấy cảm hứng từ tông màu nóng của ánh hoàng hôn. Tất cả các phòng đều được trang bị 1 giường lớn hoặc 2 giường đôi, cùng các nội thất đi kèm khác như bàn làm việc lớn, tivi truyền hình cáp, đường truyền internet tốc độ cao, cùng bồn tắm đứng và bồn tắm ngồi riêng biệt. 

Phòng Over-Water Pavilion

Thả mình thư giãn trong không gian rộng rãi 43m2 của phòng khách đặt tại khu biệt thự xây nổi trên mặt hồ. Phong cách sang trọng của cả căn phòng được tô điểm bởi các bức tường kem trang nhã, nội thất gỗ tông trầm hoài cổ cùng những đường nét trang trí tinh tế mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam. Quý khách có thể chọn loại phòng có 1 giường lớn hoặc 2 giường đôi, cùng các nội thất đi kèm khác như bàn làm việc lớn, tivi truyền hình cáp, đường truyền internet tốc độ cao, cùng bồn tắm đứng và bồn tắm ngồi riêng biệt. 

Phòng Over-Water Pavilion View

Tọa lạc trong khu biệt thự được xây nổi trên mặt nước Hồ Tây, đây là nơi để quý khách vừa có thể cảm nhận sự riêng tư đầy sang trọng trong không gian Hồ Tây yên bình. Thiết kế lịch sự với tường kem trang nhã, hệ thống nội thất gỗ tinh tế cùng những đường nét trang trí được lấy cảm hứng từ tông màu rực rỡ của hoàng hôn. Tất cả tạo nên một phòng khách mang đậm nét văn hóa truyền thống của địa phương. Tất cả các phòng đều được trang bị 1 giường lớn hoặc 2 giường đôi, cùng các nội thất đi kèm khác như bàn làm việc lớn, tivi truyền hình cáp, đường truyền internet tốc độ cao, cùng bồn tắm đứng và bồn tắm ngồi riêng biệt. 

Suites

Trải nghiệm đẳng cấp đích thực với hệ thống phòng Suite cao cấp của khách sạn, bao gồm Lotus Suite, Grand Westlake Suite và Presidential Suite (phòng tổng thống). Với diện tích tối thiểu 60m2, thiết kế của tất cả các phòng đều được lấy cảm hứng từ nền văn hóa giàu bản sắc của Việt Nam. Nội thất của các phòng gợi nhớ đến lối kiến trúc hoài cổ bằng việc sử dụng tông màu trầm của gỗ. Tất cả các phòng đều có 1 hoặc nhiều hơn 2 ban công riêng với tầm nhìn hút mắt, phòng tắm rộng rãi với bồn tắm đứng và bồn tắm ngồi riêng biệt. Quý khách khi đặt phòng suite sẽ được sử dụng miễn phí khu vực Club Lounge với bữa sáng, trà chiều, tiệc cocktail và internet miễn phí.

Intercontinental Hà Nội - khách sạn nguy nga và tráng lệ

Phòng Lotus Suites

Với diện tích 60m2, phòng Lotus Suite được thiết kế với phong cách hiện đại pha chút truyền thống. Tất cả các phòng đều nằm ở tầng 5, tầng cao nhất của tòa nhà và đều có 2 ban công riêng biệt. Các phòng đều bao gồm khu thư giãn với ghế bành rộng cùng các tiện nghi khác trong phòng như tivi màn hình lớn, bàn làm việc và đường truyền internet tốc độ cao. Phòng tắm rộng rãi với bồn tắm đứng và bồn tắm ngồi riêng biệt. Quý khách khi đặt phòng suite sẽ được sử dụng miễn phí khu vực Club Lounge với bữa sáng, trà chiều, tiệc cocktail và internet miễn phí.

Phòng Westlake Suites

Với diện tích 80m2, phòng Westlake Suite được thiết kế với phong cách hiện đại pha chút truyền thống. Tất cả các phòng đều nằm ở tầng 5, tầng cao nhất của tòa nhà và đều có 2 ban công riêng biệt. Các phòng đều bao gồm khu thư giãn với ghế bành rộng cùng các tiện nghi khác trong phòng như tivi màn hình lớn, bàn làm việc và đường truyền internet tốc độ cao. Phòng tắm rộng rãi với bồn tắm đứng và bồn tắm ngồi riêng biệt. Quý khách khi đặt phòng suite sẽ được sử dụng miễn phí khu vực Club Lounge với bữa sáng, trà chiều, tiệc cocktail và internet miễn phí.

 Phòng Tổng Thống

Phòng Tổng Thống là phòng sang trọng bậc nhất của khách sạn với diện tích lên đến 305m2 và 7 ban công riêng biệt. Mỗi ban công sẽ mang đến cho quý khách một hướng nhìn khác nhau, bao gồm hướng nhìn ra Hồ Tây,  các khu đảo trên mặt nước và khu dân cư lân cận. Nội thất phòng sang trọng với lối thiết kế đương đại pha chút cổ điển, bao gồm nhiều tác phẩm tranh nghệ thuật của các họa sỹ nổi tiếng.  01 phòng khách lớn; 01 phòng ăn riêng biệt; 02 phòng ngủ với phòng ngủ có diện tích lớn và tiện nghị ; 02 phòng tắm bao gồm 1 phòng tắm đặc biệt dành cho phòng ngủ chính; 01 khu bếp với lối đi riêng dành cho nhân viên phục vụ. Và các tiện ích và dịch vụ khác .

Khu hội nghị của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake bao gồm 5 phòng họp với kích cỡ khách nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách. Phòng họp có sức chứa tối thiểu là 27 khách và tối đa 450 khách.

Intercontinental Hà Nội - khách sạn nguy nga và tráng lệ

Buổi họp của quý khách sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi được tổ chức tại những địa điểm độc đáo. Khu hội nghị và hội thảo của chúng tôi với diện tích hợp lý cùng các trang thiết bị hiện đại, phù hợp với mọi loại sự kiện của quý khách. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia tổ chức tiệc và sự kiện của chúng tôi sẽ trợ giúp quý khách trong mọi khâu tổ chức, đảm bảo từng trải nghiệm và giây phút của quý khách sẽ trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết. 

Bạn đang muốn thiết kế khách sạn vừa sang, đẳng cấp và đẹp hãy đến với Morehome, các KTS của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện mong ước ấy. Cùng tham khảo những mẫu khách sạn sang nhất để tổng hợp lại cho khách sạn của nhà mình nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Nhìn lại thiết kế của Khách sạn cao cấp Daewoo Hà Nội

Khám phá khách sạn kiến trúc Pháp Hilton Hà Nội

Cùng chiêm ngưỡng Grand Plaza khách sạn 5 sao dát vàng tại Hà Nội

 

 

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.