TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nét đẹp cổ điển trong thiết kế nội thất biệt thự

Nét đẹp cổ điển trong thiết kế nội thất biệt thự

 

Thiết kế nội thất tân cổ điển là trường phái trang trí nhà ở chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng 10 năm gần đây. Đây là phong cách thiết kế thể hiện đẳng cấp, sự giàu sang và lối sống sang trọng của gia chủ. Khi nhắc đến thiết kế biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển có lẽ chúng ta nghĩ ngay đến những lâu đài, những cung điện nguy nga tráng lệ của Châu Âu.

Phong cách tân cổ điển mang đến cho ngôi nhà của biệt sự uy nghi, sang trọng thể hiện quyền uy và địa vị của gia chủ. Không giống như phong cách hiện đại sẵn sang lược bỏ những chi tiết không cần thiết, biệt thự cổ điển được trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất từ hình điêu khắc trên tường trần đến thảm trải sàn sang trọng. Không phải ai cũng có đủ tiềm lực tài chính để sở hữu một căn nhà biệt thự cổ điển bởi vì nó cần một không gian rộng lớn để thể hiện sự nguy nga tráng lệ và cần nhiều món đồ nội thất để lấp đầy không gian đó.

 

Nét đẹp cổ điển trong thiết kế nội thất biệt thự

Thiết kế nội thất có phòng khách ấn tượng.

 

Yếu tố trong trang trí biệt thự tân cổ điển

Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển nổi bật với những đường nét uốn lượn và những chi tiết trang trí độc đáo. Có hai loại kiến trúc phổ biến nhất trong biệt thự cổ điển đó là kiến trúc mái vòm và kiến trúc đối xứng mang đến cho không gian sống giá trị thẩm mỹ cao thể hiện sự giàu ang và quyền uy của gia chủ.

 

Nét đẹp cổ điển trong thiết kế nội thất biệt thự

Chất liệu gỗ trong thiết kế nội thất tôn nét sang trọng.

 

Trang trí nội thất biệt thự cần phải đặc biệt chú ý đến ánh sáng mà màu sắc. Hai tông màu thường được sử dụng để trang trí nội thất biệt thự tân cổ điển chính là mà trắng và vàng kem. Ngoài ra, những tông màu trung tính cũng được sử dụng trong biệt thự tân cổ điển và chúng thể hiện được sự cổ kính và quý phái của ngôi nhà. Ngoài ra, cần phải chú ý không sử dụng quá nhiều màu sắc trong không gian vì như thế sẽ gây rối mắt và kém thẩm mỹ. Còn về ánh sáng thì cần phải linh hoạt kết hợp sử dụng ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn điện.

Tạo điểm nhấn trong không gian theo cá tinh của gia chủ

Tạo điểm nhấn cho không gian sống là một bước quan trọng khi thiết kế nội thất biệt thự. Nếu bạn có những món đồ trang trí độc đáo hay những bức tranh kỉ niệm thì hãy thảo luận với kiến trúc sư để họ làm chúng trở nên nổi bật trong không gian. Bằng biện pháp tương phản, tương phản màu sắc, tương phản kích thước hay tương phản hình dạng, những kiến trúc sư sẽ tạo điểm nhấn độc đáo, thu hút và ấn tượng trong không gian.

>> Xem thêm: Mãn nhãn trước nét đẹp hiện đại trong thiết kế nội thất biệt thự

Phong cách tân cổ điển dù chỉ mới xuất hiện nhưng đã tạo nên xu hướng thiết kế nội thất tại Việt Nam. Công ty More Home đã ứng dụng phong cách thiết kế tân cổ điển để thiết kế thi công hoàn thiện những ngôi nhà biệt thự của khách hàng, giúp khách hàng có một cuộc sống đẳng cấp và sang trọng.
 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.