TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế thi công nội thất biệt thự đẹp bằng gỗ cao cấp

Thiết kế thi công nội thất biệt thự đẹp bằng gỗ cao cấp

Hiện nay, việc sử dụng những vật liệu tự nhiên như gỗ để thi công nội thất biệt thự cao cấp trở nên ngày càng được yêu thích. Đây cũng là xu hướng thiết kế thi công biệt thự cao cấp. Thi công đồ gỗ với những vật dụng có màu sắc tự nhiên càng với những đường vân trang nhã mang lại vẻ sang trọng và lịch lãm cho không gian nội thất của nhà biệt  thự. Vật dụng được làm từ gỗ tự nhiên rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã và thiết kế. Tùy theo nhu cầu mà gia chủ lựa chọn những loại gỗ phù hợp để thiết kế và thi công nội thất.

Thi công nội thất bằng gỗ sồi

Gỗ sồi là một vật liệu tự nhiên được yêu thích không chỉ tại những nước Châu Âu mà cả ở nước ta. Nội thất gỗ sồi được người Châu Âu sử dụng để thi công nội thất nhiều công trình nhà ở và công trình công cộng như Điện Kremlin ở Nga, Hạ viện Anh hay Tà nhà Nghị viện Romance.

Thiết kế thi công nội thất biệt thự đẹp bằng gỗ cao cấp

Nội thất gỗ tự nhiên trong thiết kế biệt thự.

 

Gỗ sồi được sử dụng để thi công nội thất cao cấp gồm hai loại đó là gỗ sồi đỏ và gỗ sồi trắng được nhập khẩu từ các nước Châu Âu và Mỹ được sử dụng để trang trí nội thất và sản xuất vật dụng nội thất gia đình như nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ. Gỗ sồi tạo cho căn nhà một vẻ đẹp gài hòa tự nhiên, sang trọng và lịch lãm.

 

Thiết kế thi công nội thất biệt thự đẹp bằng gỗ cao cấp

Không gian mở thoáng mát đẹp.

Màu sắc gỗ sồi đa dạng từ trắng đến nâu nhạt. Về độ bền vật lý thì sồi trắng và sồi đỏ tương đương nhau. Tuy nhiên vì sồi trắng chống thấm nước tốt hơn nên được yêu thích để sản xuất vật dụng nội thất hơn.

Nội thất gỗ khiến cho biệt thự trở nên sang trọng hơn

Vật dụng nội thất bằng gỗ sồi tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong thiết kế thi công biệt thự. Gỗ sồi có khả năng đề kháng sâu, mối mọt và bọ sừng hại gỗ. Vật dụng nội thất được làm bằng gỗ sồi mang đến cảm giác sang trọng và hài hòa cho căn nhà. Sản phẩm nội thất hòa cùng ánh sáng tự nhiên tạo nên một vẻ đẹp ấm cúng, sang trọng, lịch lãm và quý phái bởi lẽ những đường vân trang nhã của gỗ tự nhiên.

Ngoài ra, gỗ tự nhiên còn được ứng dụng để thi công trần và tường biệt thự. Trần được lắp ghép từ nhiều mô đun bằng phương pháp thủ công để đảm bảo tính chính xác kể cả những chi tiết và góc cạnh nhỏ nhất. Không gian biệt thự gỗ mang đến một vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Những vật dụng nội thất, những chi tiết kiến trúc thi công nội thất biệt thự bằng gỗ tự nhiên mang đến cho biệt thự vẻ đẹp sang trọng, quý phái và lịch lãm chính là niềm tự hào của gia chủ.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.