TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

13 Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ đẹp của năm

13 Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ đẹp của năm

13 Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ đẹp của năm

Hiện nay, nhà cấp 4 có gác lửng đang là xu hướng của năm nay, không chỉ ở những vùng nông thôn mà ngay cả những gia đình ở thành phố cũng lựa chọn. Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng là sự lựa chọn hữu hiệu nhất cho những gia đình có diện tích nhà nhỏ. Nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ giúp bạn tận dụng tối đa diện tích của ngôi nhà vào không gian sống và nghỉ ngơi của gia đình bạn.

Để thiết kế được một ngôi nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ phù hợp với ngôi nhà của mình khiến rất nhiều người phải băn khoăn. Hiểu được tâm lý về kinh tế của các bạn chúng tôi đã thiết kế ra những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ phù hợp cho kinh tế và diện tích ngôi nhà bạn.

>> Tham khảo những ý tưởng thiết kế nội thất tuyệt vời cho không gian nhà đẹp mới nhất hiện nay.

Dưới đây, sẽ là 13 mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ mà Morehome tổng hợp giới thiệu đến các bạn.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ 

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng với tông màu đen trắng tạo không gian rộng rãi(mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 6x15)

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ hình hộp, sáng tạo, hiện đại( mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x12)

 Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 có gác lửng với điểm nhấn là phần gác lửng( mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x16)

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ 

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x15 tràn ngập ánh sáng với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với màu nâu nhẹ của đồ dùng bằng gỗ, nứa,…

 Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Màu sắc chủ đạo là đen trắng nhưng không gây nhàm chán, thiết kế kính chắn trên tầng lửng lại rất an toàn với các gia đình có trẻ nhỏ.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 có gác lửng đậm chất thôn quê với thiết kế chất liệu gỗ tự nhiên(mẫu nhà cấp 4 gác lửng 5x14m)

 Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Cuốn hút với cầu thang lên gác lửng của nhà cấp 4 (mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x12)

 Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu có gác lửng hiện đại, thoáng mát với gam màu sáng

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ 

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ cao cấp. Căn gác lửng được thiết kế chia phòng vơi những hốc nhỏ phía trên chóp mái cho thấy sự sáng tạo, tận dụng không gian

 Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà cấp 4 phong cách thôn quê với đồ nội thất đơn giản, mộc mạc.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ 

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng với điểm nhấn cửa sổ hình ô vuông bằng gỗ kết hợp kính hiện đại

 Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Xây nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ chắc chắn với đồ gỗ nội thất cao cấp.

 nha-cap-4-co-gac-lun...

Với những ngôi nhà cấp 4 có diện tích rộng hơn, có thể tham khảo thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng này.

Không chỉ phù hợp với những ngôi nhà rất nhỏ cần thêm một căn phòng phụ, Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng cũng có thể được sử dụng trong các tòa nhà có diện tích rộng, và có thể đem lại một phong cách rất riêng cho ngôi nhà của bạn nếu được thiết kế thông minh và phù hợp.

Gác xép, gác lửng rất hợp với những căn nhà cấp 4. Thậm chí những căn nhà tầng cũng áp dụng cách bố trí gác lửng này trong thiết kế không gian của mình.

Thường thì với căn nhà cấp 4 có gác lửng, không gian bên dưới sẽ dành cho việc tiếp khách, làm việc, phòng tắm và bếp còn không gian trên gác sẽ làm nơi ngủ, nghỉ ngơi, đọc sách thư giãn, yên tĩnh và tách biệt hơn so với không gian phía dưới.

Nếu biết cách thiết kế bố trí, một căn nhà cấp 4 có gác lửng sẽ rộng rãi không kém một ngôi nhà hai tầng. Đối với một căn nhà nhỏ thì giải pháp tối ưu là nơi rộng chiều cao và thiết kế một không gian gác lửng, gác xép. Đối với nhà rộng, gác xép vẫn là một giải pháp hữu dụng, giúp bạn bố trí phân chia được nhiều không gian hơn, tận dụng được nhiều diện tích, không gian sống hơn.

Để thiết kế nhà đẹp thì luôn cần đến sự bố trí, lựa chọn đồ nội thất phù hợp cho từng không gian. Đối với thiết kế nhà cấp 4 đẹp cũng vậy, để có được mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ cho gia đình nhiều thành viên thì cần lựa chọn phong cách thiết kế, để có được căn gác lửng rộng và chia được 3 phòng ngủ.

Trên đây, Morehome đã chia sẻ cho các bạn những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ phù hợp từng tiêu chí của người dùng. Nếu bạn có nhu cầu về thiết kế nhà và thiết kế nội thất nhà đẹp thì liên hệ đến 0975438686 để được tư vấn và tham khảo mẫu nhé!

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.