TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

10 mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp – đẳng cấp – sang trọng

10 mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp – đẳng cấp – sang trọng

Thiết kế nội thất biệt thự (https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu) sang trọng đẳng cấp luôn thể hiện được tính cách, bản chất và sự đầu tư của gia chủ. Từng chi tiết đồ nội thất trong không gian biệt thự sẽ nói lên được con người của gia chủ đối với tổ ấm của mình. Không gian nhà biệt thự có diện tích lớn vì thế cho nên việc thiết kế và lựa chọn phong cách thiết kế cũng dễ dàng lựa chọn.

Dưới đây, Morehome sẽ giới thiệu đến các bạn 10 mẫu thiết kế nội thất đẹp – đẳng cấp – sang trọng khiến vạn người mê.

1, Nội thất biệt thự: nét đẹp của sự cổ điển và tiện nghi

Phong cách cổ điển luôn mang đến một nét đẳng cấp riêng cho không gian nhà. Thiết kế biệt thự tân cổ điển này đã thể hiện được hết những ưu điểm mà phong cách cổ điển có được.

thiet-ke-biet-thu-co...

Phòng khách tân cổ điển này được lựa chọn với gam màu nâu, và vải sofa nỉ màu trắng sữa. Được thiết kế với đường cong uyển chuyển của khung gỗ và sự êm ái của nệm sofa. Hệ thống kệ tủ trang trí cũng mang đến nét đẹp riêng cho căn phòng khách này.

thiet-ke-biet-thu-co...

Thiết kế phòng bếp cổ điển với đảo bếp dài và chiếc ghế bar sang trọng. Bộ tủ bếp kín bằng gỗ được mang đến sự gọn gàng, đa năng cho không gian bếp. Bên cạnh không gian nấu nướng gia chủ muốn đặt thêm kệ tủ rượu để tiện cho việc tiếp khách khi cần thiết.

thiet-ke-biet-thu-co...

Bộ bàn ăn 8 ghế với đường nét hoa văn từ chân đến tựa đã cuốn hút được người dùng. Nó còn mang lại sự êm ái, thư thái khi ngồi lên nó, bộ bàn ăn này đã mang đến một không gian ăn uống thật xa hoa, ấp áp và sang chảnh.

thiet-ke-biet-thu-co...

Phòng ngủ được thiết kế lỗng lẫy hơn bao giờ hết. chiếc giường tân cổ điển được ốp nỉ đầu giường và mảng giấy dán tường họa tiết tân cổ điển thể hiện được vẻ xa xỉ. Trong phòng ngủ được đặt một chiếc ghế matxa màu trắng cao cấp.

thiet-ke-biet-thu-co...

Phòng ngủ 2 được thiết kế nhẹ nhàng hơn cũng với hai gam màu trắng và nâu.

Bên ngoài phòng ngủ là hành lang được thiết kế thành một không gian thư giãn, giải trí vớ bộ bàn ghế eames và hệ thống bồn hoa nhỏ. Đây là một thiết kế thông minh cho gia chủ ngay trong căn biệt thự của mình.

thiet-ke-biet-thu-co...

Thiết kế nội thất luôn mang đến sự hiện đại và tiện nghi nhất định. Đối với phòng tắm cũng vậy, được thiết kế với mẫu thiết bị vệ sinh và hệ tủ đồ gỗ tạo cho gia chủ có được không gian thư giãn tuyệt vời sau một ngày dài làm việc.

2, Thiết kế biệt thự truyền thống phong cách Á Đông

Phong cách Á Đông luôn mang đến một vẻ đẹp lộng lẫy, cao sang khác biệt. Trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự này bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong từng không gian khác nhau với mẫu đồ nội thất thể hiện vẻ đẹp riêng.

thiet-ke-biet-thu-tr...

Phòng khách Á Đông luôn được thiết kế hoàn toàn với chất liệu gỗ. Đặc trưng nhất là bộ sofa gỗ tự nhiên màu vàng đồ sộ với chi tiết cổ điển truyền thống tạo cho căn phòng thật cao sang, hoành tráng. Phòng khách đẳng cấp hơn với mảng tường ốp đá tinh tế với họa tiết trừu tượng, được đặt sau bộ sofa gỗ tạo nên phòng khách khiến vạn người mê.

thiet-ke-biet-thu-tr...

Phòng bếp và phòng ăn được ngăn cách với phòng khách bởi lối đi vào từ cửa chính. Phòng bếp được thiết kế với hệ tủ gỗ tự nhiên màu vàng, hàng hệ tủ được lựa chọn ở đây là hệ tủ kín và hệ tủ kết hợp kính tạo sự sang trọng cho không gian bếp. Bàn bếp được ốp đá grante màu trắng tạo sự thanh thoát cho không gian bếp.

thiet-ke-biet-thu-tr...

Phòng ăn được thiết kế với bộ bàn ăn 8 ghế được thiết kế theo phong cách Á Đông vừa hiện đại lại vừa cổ điển. hiện địa với màu sắc gỗ và nệm. cổ điển là những đường cong trên ghế. Bộ bàn ăn đã làm cho phòng ăn thật ấm cúng, hạnh phúc và sự thành đạt của gia đình.

thiet-ke-biet-thu-tr...

Phòng ngủ phong cách Á Đông khá đơn giản. Mẫu phòng ngủ này được thiết kế cùng một chất liệu gỗ thống nhất trong căn biệt thự, được thiết kế mới lạ, đầu giường được vẽ một bức tranh hoa nền màu xanh tạo sự sinh động cho không gian phòng.

thiet-ke-biet-thu-tr...

Phòng ngủ bé gái được thiết kế sinh động với mẫu tranh dán tường hình bé gái màu hồng đầu giường. Sự tiện nghi trong phòng ngủ này là hệ kệ tủ sách âm tường và bàn học liền kề kệ tivi.

thiet-ke-biet-thu-tr...

Phòng thay đồ cũng là phòng trang điểm được thiết kế tách biệt trong phòng ngủ Master. Mẫu tủ áo kính hiện đại, sang trọng được đặt ở đây giúp gia chủ có thể kiểm soát được các bộ cánh của mình.

thiet-ke-biet-thu-tr...

Thiết kế phòng tắm hiện đại, tinh tế với mẫu vách tắm kính 90 độ và gạch ốp tường cao cấp giúp cho căn phòng tiện nghi, hài hòa hơn.

3, Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đương đại, thân thiện

thiet-ke-biet-thu-du...

Thiet ke noi that biet thu phong cách đương đại này mang đến cho người dùng sự thân thiện, gần gũi bởi thiết kế đường nét đơn giản, màu sắc hài hòa tạo không gian truyền thống. Gam màu chính được sử dụng ở đây là gam màu đen trắng, đen của chất liệu gỗ, trắng là màu sơn tường. Thiết kế không gian liên thông được áp dụng trong căn biệt thự này.

thiet-ke-biet-thu-du...

Phòng khách được thiết kế vừa sang trọng lại vừa có nét truyền thống với mẫu ghế sofa gỗ màu đen kết hợp nệm màu trắng, 2 tông màu của phong cách đương đại. Bên cạnh được đặt một đôi ghế tựa cùng chiếc gối ôm đỏ tạo sự sinh động cho căn phòng.

thiet-ke-biet-thu-du...

Phòng bếp hiện đại tiện nghi với hệ thống tủ bếp bằng gỗ tự nhiên màu đen kết hợp với màu trắng của tường nhà và kính ốp bếp tạo cho người nội trợ có được phong cách gia tộc. Đảo bếp được thiết kế như một chiếc bàn đa năng để giúp bà nội trợ thỏa thích trưng bày đồ ăn và thỏa sức trổ tài cắt thái.

thiet-ke-biet-thu-du...

Bộ bàn ăn 8 ghế được thiết kế hoài cổ với điểm tựa là hình tròn, chiếc bàn chắc chắn với 2 chân trụ lớn. Phòng ăn lãng mạn hơn với chiếc đèn thả hình chữ nhật, mang phong cách đương đại.

thiet-ke-biet-thu-du...

Phòng ngủ phong cách đương đại được thiết kế rất giống với Phong cách Nhật đó là chủ yếu về nội thất gỗ và họa tiết cổ điển. Mẫu giường tại phòng ngủ này được thiết kế với vách trang trí hình vuông bằng gỗ đầu giường. KTS thiết kế 2 thanh gỗ 2 bên để gia chủ có thể buông màn, phía dưới chân giường là chiếc bàn gỗ để đồ vật như bộ bàn trà, sách báo,…

thiet-ke-biet-thu-du...

Bên cạnh phòng ngủ là phòng tiếp khách riêng của gia chủ. Được thiết kế với mẫu sofa tân cổ điển được đặt áp tường, màu xanh ngọc tạo sự độc đáo cho căn phòng. Phòng tiếp khách này được thiết kế độc đáo, riêng cho gia chủ, phải nói là có 1-0-2.

thiet-ke-biet-thu-du...

Phòng thay đồ được thiết kế ngay bên phòng tiếp khách, cũng ở trong phòng ngủ tạo sự tiện nghi riêng biệt cho gia chủ.

thiet-ke-biet-thu-du...

Đi vào trong nữa là phòng tắm, được thiết kế với bồn tắm cổ điển cao cấp, sang chảnh nhất. Không chỉ bồn tắm mà vách tắm kính còn được sử dụng tạo thêm sự hiện đại, sang trọng cho người dùng.

4, Thiết kế biệt thự hiện đại, đẳng cấp với gỗ óc chó

Cùng chiêm ngưỡng bộ sofa da gỗ óc chó chữ L cao cấp có màu nâu socola của nệm và màu nâu vàng của gỗ óc chó tạo nên sự sang trọng, tinh tế.

thiet-ke-biet-thu-hi...

Bộ sofa được đặt ở một không gian riêng có view nhìn ra ngoài tạo sự thông thoáng và hiện đại. Chiếc bàn trà được làm từ gỗ óc chó hiện đại, đa năng. Mảng tường trong không gian phòng khách được ốp gỗ kết hợp với chiếc gương décor hình mặt trời mang lại không gian tiếp khách thật đẳng cấp.

thiet-ke-biet-thu-hi...

Phòng ăn và phòng bếp của biệt thự được tách biệt với phòng khách nhờ vào mảng tường của cầu thang máy và cầu thang bộ. Bộ bàn ăn 8 ghế thiết kế hiện đại được đặt giữa không gian bếp. Bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó được thiết kế hiện đại vuông thành góc cạnh kết hợp với hệ đèn thả hiện đại tạo không gian bếp sang chảnh.

thiet-ke-biet-thu-hi...

Hệ tủ bếp và không gian nấu được đặt phía bên tay phải của bộ bàn ăn, mẫu tủ được sử dụng là tủ bếp gỗ óc chó kết hợp với tủ bếp gỗ công nghiệp, ở giữa được ốp kính màu ốp bếp họa tiết giúp không gian nấu thêm tươi mới và sạch sẽ. Phía bên tay trái là hệ tủ được thiết kế để cất đồ dùng và để tủ lạnh, lò vi sóng,..

thiet-ke-biet-thu-hi...

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó được thiết kế cao cấp hiện đại và sáng tạo, chất liệu làm bằng gỗ đã mang lại vẻ đẹp tự nhiên rồi nhưng ở đây KTS Morehome lại thiết kế đa năng với hệ tab đầu giường xuyên suốt với giường từ bên trái sang bên phải và được ốp nỉ tạo sự sang trọng cho chiếc giường.

thiet-ke-biet-thu-hi...

Cuối chân giường là không gian đọc sách và để đồ, noi that go oc cho cũng có mặt ở không gian này. Tủ áo gỗ óc chó cao cấp với hệ tủ mở. Kệ sách gỗ óc chó trang trí hiện đại với nhiều ô ngăn cách.

thiet-ke-biet-thu-hi...

Thiết kế phòng ngủ con hiện đại với mẫu giường đôi. Giường được thiết kế hiện đại với chân giường vuông chắc chắn. Phòng ngủ con cũng được thiết kế đa năng với hệ tủ và kệ trang trí giúp cho con có được không gian cất đồ riêng tư.

thiet-ke-biet-thu-hi...

Bộ sofa gỗ óc chó được sử dụng ở đây khác với bộ sofa ở tầng 1, nó được thiết kế khá độc đáo với hệ chân choãi ra và chất vải sofa được sử dụng là màu trắng tạo sự tinh tế, sang chảnh.

thiet-ke-biet-thu-hi...

Phòng đọc sách cũng được thiết kế với chất liệu gỗ óc chó. Bàn làm việc và kệ trang trí được thiết kế cùng chất liệu gỗ và màu sắc, kết hợp với những vật liệu nỉ sofa tạo sự nổi bật trong không gian phòng. 

thiet-ke-biet-thu-hi...

Thiết kế phòng tắm kính cường lực tinh tế, hiện đại mang đến cho người dùng có được không gian thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi.

5, Thiết kế biệt thự đơn giản, tối giản

Một không gian khách bếp liên thông mang đến sự đẳng cấp cho căn nhà. Căn phòng hiện lên thật ấn tượng với 2 cửa đi hướng ra sân vườn. Bộ sofa văng được làm bằng chất liệu da cao cấp.

thiet-ke-noi-that-bi...

Nằm ngay ngắn giữa không gian, Là nơi tiếp khách, trò chuyện của gia chủ. Ghế bành sang trọng được làm bằng chất liệu tương đồng. Thảm lông mang đến sự ăn khớp lạ kỳ với bàn ghế và không gian.

thiet-ke-noi-that-bi...

Thiết kế phòng ăn với bộ bàn ghế ăn 8 khá đồ sộ. Phần khung bằng gỗ và được ốp bằng chất liệu da lỳ. Vách bàn ăn nổi bật với vách gỗ với decor trang trí độc đáo và lạ mắt. Phần trần thạch cao ở tầng 1 căn biệt thự cũng được xử lý với những đường nét mạch lạc, dứt khoát. Cùng với hiệu ứng ánh sáng tạo nên một không gian vô cùng bắt mắt.

thiet-ke-noi-that-bi...

Khu bếp được bố trí rộng rãi theo hình chữ U kết hợp với bàn bar. Tủ lạnh side by side đặt ở vị trí hợp lý nhất khi sử dụng. Tủ bếp được thiết kế với 2 màu gỗ mà sơn trắng. Chất liệu đá được sử dụng để ốp bàn bếp cũng như tường bếp.

thiet-ke-noi-that-bi...

Phòng ngủ master được bố trí với những công năng quen thuộc. Giường ngủ kiểu cách rộng rãi được bọc nỉ. Hai bên là 2 tab đầu giường được làm bằng chất liệu gỗ kết hợp sơn trắng. Bàn trang điểm với gương phẳng cao kịch trần tạo nên sự mạch lạc trong đường nét. Cạnh không gian ngủ là một góc khá rộng với giá sách và sofa văng. 

thiet-ke-noi-that-bi...

Thiết kế phòng ngủ nhỏ : Vẫn là những đường nét hiện đại nhưng chất liệu chính được sử dụng trong phòng này là gỗ sơn trắng. Mảng đầu giường được kiến trúc sư sử dụng một bức tranh trẻ trung để trang trí làm điểm nhấn, nhẹ nhàng nhưng cũng rất tinh tế. Tủ áo kịch trần tiết kiệm không gian và đạt giá trị sử dụng cao hơn.

6, Phong cách tân cổ điển sang trọng, tinh tế

thiet-ke-biet-thu-ta...

Đầu tiên phải kể đến, đường nét là yếu tố quan trọng nhất trong phong cách tân cổ điển. Bộ sofa được làm bằng gỗ óc chó tự nhiên, phần ngồi và tựa bọc nỉ màu sữa. Màu sắc tổng hòa ấm cúng, vừa tương phản lại vừa bổ sung cho nhau. 

thiet-ke-biet-thu-ta...

Phòng ăn với bộ bàn ăn óc chó 10 ghế, có thể phục vụ được rất nhiều người. Bộ bàn ăn Hoàng gia cho gia chủ có được bữa ăn thật đẳng cấp, sang trọng.

thiet-ke-biet-thu-ta...

Thiết kế phòng bếp cao cấp với chất liệu gỗ óc chó. Với những thiết kế tinh tế sắc nét cùng sự tính toán kĩ lưỡng về công năng sử dụng, cách sắp xếp bố cục nội thất trong gian bếp. Đây chính là món quà đặc biệt mà các KTS dành riêng cho người phụ nữ trong gia đình.

thiet-ke-biet-thu-ta...

Phòng ngủ master được thiết kế rộng thoáng mát với không gian mở, nội thất tinh tế và không kém phần gợi cảm. Đặc biệt nhất ngay tại không gian riêng của phòng ngủ master có sự kết hợp phòng thay đồ được thiết kế dành riêng cho gia chủ, tạo ra một không gian riêng biệt sang trọng.

thiet-ke-biet-thu-ta...

Đồ nội thất trong phòng ngủ con được các KTS thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, rườm rà mà chỉ chú trọng đến công năng sử dụng hoặc là kệ sách rộng để giúp cho không gian trở nên gọn gàng vừa bảo đảm tính khoa học, vừa bảo đảm tính thẩm mỹ, tiện lợi.

thiet-ke-biet-thu-ta...

Phòng ngủ khách được thiết kế khá hiện đại và tiện nghi, với mẫu giường được ốp nệm sofa tạo nên sự sang trọng nhất định.

thiet-ke-biet-thu-ta...

Phòng tắm được thiết kế khá cổ điển với hệ tủ đựng đồ màu trắng và mẫu vách ngăn kính cường lực trong suốt mang lại cảm giác sang chảnh.

thiet-ke-biet-thu-ta...

Phòng đọc sách được thiết kế khá đa năng với hệ kệ sách dài và chiếc bàn làm việc thật cao cấp như bàn làm việc của giám đốc. Bộ đôi ghế đôn sofa kết hợp chiếc bàn trà tiện cho gia chủ có thể bàn việc làm ăn ngay tại nhà mà không bị làm phiền.

7, Thu hút mọi sự chú ý từ sự tối giản trong thiết kế biệt thự

thiet-ke-biet-thu-th...

Phòng khách ngôi biệt thự có diện tích rộng, có độ thông thoáng cao nên các KTS đã lựa chọn một bộ sofa gỗ óc chó có kích thước lớn, được thiết kế tối giản các chi tiết rườm rà tạo nên vẻ đẹp hiện đại và vô cùng sang trọng.

thiet-ke-biet-thu-th...

Thiết kế nội thất phòng bếp thật tinh tế, tao nhã nhưng cũng thật rộng mở, thoáng đãng và thân thiện, các khoang bếp có thể kết hợp thêm một số đồ gia dụng hiện đại.

thiet-ke-biet-thu-th...

Bộ bàn ăn gỗ óc chó được thiết kế một cách tinh tế, nhẹ nhàng với đường nét vuông góc. Những chiếc ghế ăn gỗ óc chó được thiết kế sáng tạo cá tính kết hợp sự mềm mại của mẫu đệm lót. Bàn ăn gỗ óc chó được thiết kế khá sang chảnh với chân chéo và mặt bàn bằng một tấm gỗ óc chó khá dày. Bộ bàn ghế ăn thêm lộng lẫy với sự có mặt của hệ thống đèn thả thủy tinh mỏng manh, tinh xảo.

thiet-ke-biet-thu-th...

Phòng ngủ được thiết kế với mẫu giường gỗ óc chó cao cấp, thông minh giúp cho gia chủ có được giấc ngủ ngon. Nó còn mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian phòng ngủ. Hệ tủ và kệ trang trí cũng được sử dụng chất liệu gỗ óc chó để tạo nên sự đồng nhất về màu sắc cho căn phòng.

thiet-ke-biet-thu-th...

Tủ áo gỗ óc chó  được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc đó là hệ tủ mở  và hệ tủ kéo để cất đồ nhỏ, mẫu tủ này tạo sự hiện đại, sang chảnh cho người nhìn, nó còn mang lại sự tiện nghi tối đa nhất cho gia chủ.

thiet-ke-biet-thu-th...

Phòng ngủ con gái do thiết kế theo sở thích vì thế chất liệu đồ nội thất và màu sắc được thiết kế khác biệt với hệ thống căn nhà. Phòng ngủ bé được lựa chọn tông màu chủ đạo là màu hồng và chất liệu gỗ công nghiệp. Từ chiếc giường đến kệ sách bàn học, ghế bàn trang điểm đều tông màu hồng nhạt và làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp hiện đại và thông minh.

thiet-ke-biet-thu-th...

Thiết kế phòng ngủ con trai độc đáo, năng động với tông màu xanh trắng của đệm và màu tường gỗ. Hệ thống kệ sách được thiết kế đa năng với gam màu trắng nâu của gỗ tạo sự linh động và tiện nghi. Những chiếc kệ trang trí décor nhỏ xinh hình đám mây ở đầu giường làm cho căn phòng thêm đáng yêu.

thiet-ke-biet-thu-th...

Thiết kế phòng tắm đơn giản, tinh tế và tiện nghi với vách kính phòng tắm và thiết bị vệ sinh hiện đại. Mang đến người dùng cảm giác thư thái nhất.

8, Nội thất biệt thự kiểu Pháp sang chảnh

Không gian phòng khách tạo ấn tượng mạnh mẽ về sự ấm áp, không khí thân thiện, sẵn sàng chào đón những người khách đặt chân vào.

noi-that-biet-thu-ki...

Bộ sofa được thiết kế tinh tế, với phần đệm và lưng ghế bọc da cao cấp màu trắng sữa. Chiếc bàn gỗ hình vuông được làm theo kiểu dáng cổ điển đặt trên tấm thảm màu đen huyền bí, tạo thành tổng thể hài hòa, tao nhã. Nhà thiết kế đã rất khéo léo khi bố trí mảng treo tivi và hệ thống âm thanh âm tường, kiểu dáng hiện đại, làm tăng không khí thân thiện của phòng khách.

noi-that-biet-thu-ki...

Khu vực bếp được bố trí theo hình chữ I, sử dụng tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp sơn màu trắng, kiểu dáng cổ điển. Mặt bếp ốp đá tự nhiên tối màu.

noi-that-biet-thu-ki...

Khu vực bàn ăn được bố trí gần cửa ra sân sau, được chiếu sáng tự nhiên. Bàn ăn được thiết kế theo dáng hình chữ nhật phong cách hoàng gia, ghế ăn làm từ khung gỗ tự nhiên, bọc da cao cấp tạo sự thoải mái.

noi-that-biet-thu-ki...

Phòng ngủ chính gây ấn tượng với chiếc giường có ốp nệm sofa. Đèn trần cấu tạo đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẫn bắt mắt. Tủ đầu giường sử dụng cùng tông màu trắng, với đường cong cổ điển. Phòng ngủ mở ra ban công, vừa giúp điều tiết không khí, vừa cung cấp ánh sáng cho căn phòng.

noi-that-biet-thu-ki...

Phòng dành cho khách với thiết kế hiện đại, đơn giản, đem lại cảm giác thoải mái thư giãn. Điểm nhấn độc đáo cho không gian này là hệ tủ sách kết hợp là bàn làm việc bằng gỗ nẫu độc đáo.

noi-that-biet-thu-ki...

Thiết kế phòng tắm sang trọng, tiện nghi với chất liệu đá ốp tường cao cấp màu trắng và họa tiết.

9, Thiết kế nội thất biệt thự trang nhã, đơn giản và hiện đại

Không gian phòng khách có sự kết hợp hài hòa của bộ sofa nỉ chữ L được đặt trên một tấm thảm cũng có gam màu gần như gam màu của bộ sofa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc trong căn phòng này.

thiet-ke-noi-that-bi...

Điểm nổi bật ở đây là KTS đã sử dụng chiếc đèn sàn chụp to và chiếc bàn trà thấp màu trắng có hình thù khá lạ mắt. Ở không gian phòng khách này được kệ tivi được thiết kế bệt kéo dài giúp lấp đầy không gian trống của căn phòng.

thiet-ke-noi-that-bi...

Thiết kế phòng bếp, ăn liên thông với phòng khách giúp cho khu vực tầng 1 thật hiện đại, tiện nghi. Bên cạnh bộ sofa là bộ bàn ăn 8 ghế chân gỗ và mẫu đèn thả hình tròn to nhỏ được đặt bên cạnh cửa sổ tạo nên một không gian ăn uống thật ấm cúng, sang trọng.

thiet-ke-noi-that-bi...

Tiếp đến là khu vực bếp, được thiết kế với chiếc bàn bếp dài hình chữ L mặt bàn được làm bằng đá tự nhiên màu trắng tạo nên sự tinh tế cho không gian bếp. Mẫu tủ bếp được sử dụng ở đây là tủ bếp Acrylic màu trắng kết hợp với đá ốp bếp màu bóng màu lông chuột tạo nên một không gian bếp thật thông thoáng và tươi mới. Một mảng tường khác được thiết kế với bộ tủ âm tường và một chiếc tủ lạnh cùng màu tạo nên sự hiện đại và đa năng nhất định cho người nội trợ.

thiet-ke-noi-that-bi...

Nội thất phòng ngủ được thiết kế khá đơn giản với chiếc giường hình chữ nhật, đối diện là vách ngăn gỗ kính tạo không gian riêng tư cho phòng ngủ với phòng tắm. bên trong phòng ngủ được thiết kế một không gian phòng nhỏ để gia chủ đọc sách hay làm việc.

thiet-ke-noi-that-bi...

Phòng chứa đồ, với mẫu tủ quần áo được ốp kính sang trọng và đẳng cấp. Chiếc bàn trang điểm được đặt ở giữa 2 chiếc tủ tạo nên sự gọn gàng trong căn phòng. Một góc phòng ngủ được đặt một chiếc sofa khá cá tính bên cạnh cửa sổ giúp gia chủ có không gian đọc sách, thư giãn thoải mái nhất.

thiet-ke-noi-that-bi...

Thiết kế phòng tắm sang chảnh với vách tắm kính 180 độ, kết hợp với bộ kệ để đồ bằng gương tạo nên sự tinh tế cho căn phòng.

thiet-ke-noi-that-bi...

Thiết kế phòng ngủ cho con đơn giản và tiện nghi với mẫu tủ sách kịch tường và chiếc giường đơn nhỏ xinh giúp cho bé có được một không gian riêng tư trong căn phòng của mình. Một chiếc bàn trang điểm nhỏ  bên cạnh chiếc tivi giúp cho bé có thể giải trí bất cứ lúc nào.

10, Thiết kế biệt thự đẹp, đẳng cấp, sang trọng

thiet-ke-noi-that-bi...

Không gian phòng khách biệt thự có diện tích rất lớn, một bộ sofa lớn được đặt ở giữa trung tâm phòng khách theo hình chữ U rất bề thế và sang trọng kết hợp với chiếc bàn trà inox mạ vàng mặt kính được đặt ở giữa. Phần sàn ở tầng 1 của căn biệt thự được KTS lát hoàn toàn bằng chất liệu đá bởi tầng một là nơi chịu nhiều ẩm thấp nhất của ngôi nhà nên không thể được lát bằng sàn gỗ, chính vì thế sàn đá mang lại một vẻ đẹp sang trọng mà sàn gỗ không thể có được.

thiet-ke-noi-that-bi...

Không gian phòng bếp và phòng ăn được ngăn cách với phòng khách bằng không gian cầu thang. Tủ bếp với chiều dài rất lớn được bố trí theo hình chữ L thật sự là một không gian nấu nướng rất lý tưởng, phần tủ dưới bằng gỗ veneer và tủ trên là acrylic bóng gương với cốt xanh chống ẩm, đảm bảo cho không gian nấu nướng có thể sử dụng ổn định trong thời gian rất lâu.

thiet-ke-noi-that-bi...

Một điều ta có thể nhận ra những chi tiết lát sàn cũng cho thấy sự ngăn cách không gian rất rõ. Bộ bàn ăn 6 ghế được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên cùng với phần ngồi bằng nỉ cao cấp thật êm ái, đây hẳn là một không gian thật tuyệt vời để mọi người trong gia đình quây quần bên nhau trong bữa tối.

thiet-ke-noi-that-bi...

Phòng karaoke là nơi giải trí của gia đình nên cách trang trí cũng mang tính giải trí rất cao. Ghế sofa hình chữ U rất lớn có thể chứa được nhiều người ngồi cùng 1 lúc. Phần ánh sáng cũng là một phần rất ấn tượng của căn phòng này.

thiet-ke-noi-that-bi...

Phòng trưng bày rượu, được đặt ở tầng hầm của biệt thự các mảng tường đều là gạch thô chưa trát vừa tạo nên sự cá tính cho không gian. Tủ rượu bao gồm hệ tủ rượu vang và hệ tủ rượu nặng.

Với 10 mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp – đẳng cấp – sang trọng do KTS Morehome thực hiện đã khiến bạn tin vào tay nghề, sự sáng tạo và niềm đam mê của các KTS rồi chứ. Nếu bạn thấy được vẻ đẹp thực sự của thiết kế nội thất thì hãy lựa chọn Morehome làm đơn vị thiết kế và thi công nội thất. Còn bạn muốn có được sản phẩm thực tế thì đến với showroom Morehome tầng 3, tòa T6-08, ngõ 643A Phạm Văn Đồng để chiêm ngưỡng về vẻ đẹp, chất lượng của đồ nội thất nhé!

>> Tổng hợp album thiết kế nội thất biệt thự nổi bật tại Morehome

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.