TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

"Đẹp trên từng góc độ" với căn hộ mẫu thiết kế tại chung cư D’Capitale

"Đẹp trên từng góc độ" với căn hộ mẫu thiết kế tại chung cư D’Capitale

Hiện đại, đẳng cấp đến từng chi tiết là lời khen của khách hàng khi được sử dụng thiết kế căn hộ mẫu tại dự án chung cư D’Capitale Trần Duy Hưng do KTS Morehome thực hiện.

Thiết kế nội thất D'Capitale - phong cách hiện đại sang trọng

Tốn khá nhiều thời gian trong thiết kế nội thất căn hộ mẫu tại D’Capitale, phong cách thiết kế với điểm nhấn là yếu tố vàng thu hút và chinh phục được khách hàng. Mẫu thiết kế này chính là mang lại cảm giác “tận hưởng tại gia” ngay chính căn hộ của mình.

Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale

Với những căn hộ mẫu 71 – 85 – 97m2 tại D’Capitale bạn sẽ thầy được chi tiết không gian sống ngập tràn ánh sáng tự nhiên, sự tối giản trong thiết kế nội thất và thấy được sự tiện nghi nhất định trong căn phòng.

Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale

Được xây dựng theo phong cách Pháp cho nên khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy thiết kế nội thất chung cư D'capitale luôn có diện tích sử dụng tối ưu nhất. Không gian căn hộ được thiết kế thông suốt giúp cho không gian sống tại D’Capitale rộng hơn, sang trọng và thẩm mỹ hơn.

Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại các chất liệu và họa tiết được lựa chọn có thiên hướng Tây nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng cho gia chủ.

Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale

Phòng ngủ hiện đại, thân thiện với chất liệu gỗ công nghiệp màu vàng. Mẫu phòng ngủ tại căn hộ 71m2 này mang lại sự thoáng mát, thu hút ánh sáng tự nhiên, đồ nội thất thiết kế thông minh tiện nghi.

Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale

Thiết kế không gian căn hộ 85m2 mẫu tại D’Capitale này được KTS Morehome dành nhiều thời gian trong việc lựa chọn đồ nội thất và đồ trang trí. Không gian phòng khách tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang đến một sự sang trọng, đẳng cấp riêng.

Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale

Chủ đầu tư được tận mắt nhìn thấy mẫu thiết kế căn hộ mới với cảm nhận rõ tâm huyết mình bỏ ra. Căn hộ 85m2 mẫu thiết kế nội thất chung cư D'capitale được KTS Morehome chăm chút từng li từng tý một, từ việc chọn gương trang trí đến bộ sofa, bộ bàn ăn hau chiếc đèn chùm tràng trí. Tất cả đều mang lại cho người dùng sự chiêm ngưỡng cảm giác hài hòa, tinh tế và vô cùng trang nhã trong căn hộ.

Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale

Với tiêu chí “ Mỗi không gian là nơi tạo nên sự ấm cúng cho gia đình” căn hộ mẫu D’Capitale đã đem đến cho khách hàng tới ngắm nhìn một trải nghiệm mới về không gian an cư sang chảnh nhưng rất chi là đỗi bình yên, ấm áp.

Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale

Để đưa ra thị trường những không gian sống hiện đại tại dự án D’Capitale chủ dự án đã tính kĩ lưỡng cho xây dựng khu căn hộ mẫu 85m2 với không gian phòng ngủ đa năng nhất. Phòng ngủ này được thiết kế với phòng tắm ngay trong không gian nghỉ ngơi tạo sự riêng tư cho người dùng.

Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale

Phòng ngủ nhỏ được thiết kế tối giản nhưng vẫn mang lại không khí trong lành với ánh sáng tự nhiên và luồng gió mát của ngày mới qua khe cửa sổ. Đồ nội thất được thiết kế gọn gàng, tiện nghi nhất.

Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale

Đến với thiết kế nội thất chung cư D'capitale căn hộ mẫu 97m2 này bạn sẽ thấy rõ được vẻ đẹp truyền thống hoàng gia của phong cách Pháp. Cách lựa chọn đồ nội thất và màu sắc của KTS được kết hợp với không gian và mục đích thiết kế ban đầu của dự án tạo nên không gian sống nhẹ nhàng mà sang chảnh trong căn hộ.

Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale

Thiết kế phòng ăn phong cách Pháp luôn có những bộ bàn ghế và sự trang trí khá cổ điển. Bộ bàn ăn ăn mang đến sự mềm mại, ấm cúng cho không gian ăn. Nhưng sự tinh tế, hiện đại vẫn có mặt ở đây với mẫu gương trang trí và mẫu đèn thả đẹp.

Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale

Phong cách pháp luôn chú ý đến không gian nấu nướng, bởi đối với người Pháp việc ăn uống trước khi bước chân ra ngoài hay sau một ngày về nhà là điều mà họ làm để gắn kết tình thân trong gia đình. Mẫu phòng bếp này thể hiện được sự đa năng, tiện nghi nhất định giúp cho khách hàng nhìn vào đều mê mẩn với không gian này.

Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale

Thiết kế nội thất chung cư D'capitale 97m2 này được KTS Morehome thiết kế theo chuẩn phong cách pháp với một màu trắng làm chủ đạo và những gam màu khác làm trang trí nhu mẫu décor đầu giường, màu của bộ chăn ga gối đêm. Đặc biệt trong căn hộ mẫu này phòng ngủ luôn thu hút được ánh sáng, nắng và gió tự nhiên.

Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale

Căn hộ 3 phòng ngủ luôn được thiết kế khác nhau theo tính cách và sở thích khác nhau của từng thành viên. Mẫu phòng ngủ này được thiết kế mới lạ với những họa tiết đầu giường như giấy dán tường, vách ốp, tab đầu giường….

Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale

Bước vào không gian phòng ngủ cuối cùng bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán mà còn cảm thấy thích thú hơn với mẫu thiết kế tận dụng không gian chết tối đa nhất. chiếc giường được đặt ngang từ đầu tường bên này đến cuối tường bên kia. Đầu giường được ốp nệm sofa cao cấp, cuối giường KTS đã thiết kệ hệ tủ tivi tiện nghi.

Tại 3 mẫu thiết kế nội thất chung cư D'capitale, không gian phòng khách được thiết kế sang trọng và đẳng cấp, không gian phòng bếp, ăn hiện đại và tiện nghi, không gian phòng ngủ yên tĩnh và sang chảnh. Tất cả những gì mà KTS Morehome đã kì công thiết kế sẽ được mang đến cho các gia chủ tương lai tại D’Capitale. Sẽ có một cuộc sống mới đang đón chờ, một không gian sống mơ ước đang vẫy gọi tại khu dự án phong cách Pháp này.

Bạn đã được tham khảo 3 mẫu thiết kế nội thất căn hộ mẫu với 3 diện tích khác nhau của dự án D’Capitale do KTS Morehome thiết kế. Nếu bạn là chủ nhân tương lai của một trong những mẫu thiết kế nội thất chung cư D'capitale này thì hãy liên hệ ngay đến 0975438686 để nhận được sự tư vấn và tham khảo nhiều mẫu thiết kế nội thất hơn nữa, hoặc bạn có thể tới showroom Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng để gặp trực tiếp KTS và tham khảo mẫu nội thất có sẵn tại showroom.

Xem thêm:

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.