TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gợi ý 7 ý tưởng thiết kế phòng bếp không rời mắt

Gợi ý 7 ý tưởng thiết kế phòng bếp không rời mắt

Xã hội ngày càng phát triển, mức sống của con người ngày càng được nâng cao, việc thiết kế cho mình một ngôi nhà thật tiện nghi, sang trọng, hiện đại là mong muốn của tất cả mọi người. Bên cạnh những căn phòng quan trọng như: phòng khách, phòng ngủ, … thì thiết kế phòng bếp cũng là căn phòng được gia chủ đặc biệt quan tâm, bởi phòng bếp không chỉ là nơi để nấu những món ăn ngon, mà còn là nơi đem lại những phút giây thư giãn thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình, là nơi thể hiện gu thẩm mĩ của gia chủ.
Thiết kế nhà bếp luôn có muôn vàn ý tưởng, dưới đây là một vài gợi ý hữu ích để tạo nên một không gian phòng bếp lí tưởng cho gia đình mình. 

Gợi ý 7 ý tưởng thiết kế phòng bếp không rời mắt

1. Thiết kế phòng bếp theo phong cách hiện đại:

Gợi ý 7 ý tưởng thiết kế phòng bếp không rời mắt

Thiết kế phòng bếp hiện đại là xu hướng thịnh hành nhất hiện nay. Phong cách hiện đại nổi bật bởi những đường nét đơn giản không phào chỉ, không họa tiết và màu sắc tinh tế, gọn gàng mang đến cho gia chủ cuộc sống thoải mái tiện nghi nhất.
Thiết kế phòng bếp hiện đại thường được thiết kế tủ bếp và bàn ăn lớn được đặt liền kề giúp không gian trở nên mở và ấn tượng hơn. Bất kì thiết kế phòng ăn hiện đại nào cũng không thể thiếu được một bộ đèn trang trí bắt mắt mang lại sự lãng mạn, ấm áp và dễ chịu khiến cho bữa ăn gia đình thêm ấm áp. 
Thiết kế phòng bếp hiện đại chú trọng ánh sáng tự nhiên, vừa giúp nâng cao hiệu quả chiếu sáng vừa giúp mang lại không gian trong lành, thoáng mát đảm bảo sức khỏe của gia đình bạn.


2. Thiết kế phòng bếp theo phong cách cổ điển, tân cổ điển:

Gợi ý 7 ý tưởng thiết kế phòng bếp không rời mắt

Thiết kế phòng bếp tân cổ điển đang là phong cách được yêu thích nhất trong những năm gần đây bởi nó mang lại không gian đẳng cấp, sang trọng, thể hiện gu thẩm mĩ tinh tế của gia chủ.  
Thiết kế phòng bếp cổ điển, tân cổ điển nổi bật với tất cả các đồ nội thất đều được trạm khắc hoa văn một cách tinh xảo và đầy tính chất thủ công, những đường phào chỉ tỉ mỉ hay những họa tiết được khắc trên trần và tường. Tất cả hòa quyện mật thiết với nhau tạo nên nét hài hòa quyến rũ đến mê người.


3. Thiết kế phòng bếp với kính ốp bếp:

Gợi ý 7 ý tưởng thiết kế phòng bếp không rời mắt

Kính ốp bếp ra đời là một vật liệu trang trí tuyệt vời thay thế những vật liệu ngày xưa như: gạch men, tranh dán bếp...vừa mang tính thẩm mĩ cao vừa tối đa công năng sử dụng mang lại căn bếp sinh động, độc đáo. 
Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều mẫu mã, hoa văn, chất liệu, màu sắc của kính ốp bếp cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất không gian bếp nhà mình.
Tại sai kính ốp bếp lại được nhiều người yêu thích sử dụng như vậy???

  • Mang tính thẩm mĩ cao, mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.
  • Dễ phối màu và kết hợp hài hòa với mọi tủ bếp và bàn đá, cũng như những đồ nội thất trang trí trong nhà bếp.
  • Màu sắc bắt mắt khơi gợi nguồn cảm hứng, xóa tan cảm giác oi bức cho chị em nội trợ sáng tạo nhiều món ăn ngon phục vụ các thành viên trong gia đình.
  • Tiện lợi trong sử dụng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi luôn mang lại sự sạch sẽ, sáng bóng cho căn bếp nhà bạn (đây cũng là điều thu hút chị em phụ nữ nhất).
  • Có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống thấm tốt, khó bay màu, an toàn với người sử dụng.
  • Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.
  • Phù hợp với nhiều hình dáng tủ bếp như: tủ bếp chữ I, L, U và đảo bếp.
  • Thi công nhanh gọn, giá thành cạnh tranh.

4.    Thiết kế phòng bếp với bàn đảo:

Gợi ý 7 ý tưởng thiết kế phòng bếp không rời mắt

Thiết kế phòng bếp với bàn đảo đang là xu hướng thiết kế rất được ưa chuộng ở nước ta hiện nay không những mang tính thẩm mĩ cao và mới mẻ mà còn mang tính ứng dụng cao, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. 
Không giống như những mẫu tủ bếp thông thường đảo bếp là một khu vực riêng biệt với tủ bếp nhưng được thiết kế rất hài hòa với tủ bếp, thường bàn đảo được đặt giữa khu vực bếp tận dụng để làm bàn soạn đồ ăn, cũng có thể tích hợp cả chậu rửa hoặc cả bếp nấu tùy theo mục đích sử dụng của chủ nhà. Đôi khi đảo bếp còn có vai trò là một bàn ăn nhỏ để phục vụ những bữa sáng nhanh chóng hay còn là quầy bar để mọi người tụ tập giải trí, thư giãn mỗi khi mệt mỏi.
Đảo bếp rất thuận tiện trong việc nấu ăn của chị em phụ nữ và đặc biệt nó còn là khu vực lưu trữ rất nhiều đồ vật khiến cho căn bếp luôn được gọn gàng, ngăn nắp. 


5.    Thiết kế phòng bếp với sự tương phản của các tông màu kết hợp:

Gợi ý 7 ý tưởng thiết kế phòng bếp không rời mắt

Để tránh sự nhàm chán cho không gian bếp, các bạn nên tham khảo một số cách phối màu bắt mắt dưới đây để tạo nên điểm nhấn đặc biệt, không bao giờ nhàm chán cho căn bếp nhà mình nhé.

  • Thiết kế phòng bếp với màu trắng đen: Đây là 2 gam màu luôn đi theo năm tháng, không bao giờ sợ lỗi mốt. Màu trắng đen là 2 màu đối lập tạo nên sự tương phản mạnh mẽ mang lại không gian hiện đại cho căn bếp.
  • Thiết kế phòng bếp với màu trắng và màu của gỗ: mang lại không gian ấm ấp, gần gũi.
  • Thiết kế phòng bếp với màu trắng đỏ (vàng chanh): mang lại không gian bếp đày sức sống, mới mẻ, sáng sửa, hiện đại.
  • Thiết kế phòng bếp với màu ghi và màu xám nhạt: mang lại không gian huyền bí, lịch sự.
  • Thiết kế phòng bếp chỉ duy nhất với màu trắng: tạo hiệu ứng rộng rãi, tháng mát cho căn phòng.

6.    Thiết kế phòng bếp với hệ thống đèn trang trí:

Gợi ý 7 ý tưởng thiết kế phòng bếp không rời mắt

Bên cạnh chức năng chiếu sáng, đèn trang trí cũng là một trong những đồ vật quan trọng trong trang trí nội thất, giúp tô điểm không gian bếp thêm đẹp và sang trọng góp phần mang lại sự lãng mạn, ấm áp và dễ chịu khiến cho bữa ăn gia đình thêm ấm áp, ngon miệng hơn.


7.    Sử dụng chất liệu gỗ để trang trí nội thất:

Gợi ý 7 ý tưởng thiết kế phòng bếp không rời mắt

Chất liệu gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong thiết kế thi công nội thất từ trước đến nay, bởi nó mang lại sự thanh lịch, gần gũi, ấm áp mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho căn bếp nhà bạn.
Đồ gỗ Morehome được làm từ gỗ tự nhiên ( gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ tần bì…) và gỗ công nghiệp (laminate, acrylic, veneer….) với đa dạng mẫu mã tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Morehome có xưởng gỗ rộng lớn với trang thiết bị máy móc hiện đại, cũng đội ngũ nhân công tay nghề cao luôn cho ra những sản phẩm nội thất đảm bảo chất lượng cao được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng đến tay khách hàng.
Công ty thiết kế nội thất Morehome là công ty hàng đầu về thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, biệt thự nói chung, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, nên thấu hiểu được những mong muốn của khách hàng. Morehome tự tin sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, và phục vụ khách hàng chu đáo nhất với phương châm “ khách hàng là thượng đế” được đặt lên hàng đầu.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 097.543.8686 để được hỗ trợ tư vấn nhé.


 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.