TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những xu hướng nội thất chung cư lên ngôi trong 2019

Những xu hướng nội thất chung cư lên ngôi trong 2019

Nguồn sáng tạo bất tận, ý tưởng thiết kế táo bạo luôn được nảy sinh bởi phút thăng hoa của người kiến trúc sư và từ mong muốn đầy thúc dục của gia chủ. Với sự phát triển của chung cư trong cuộc sống hiện đại, mang tới ngày càng nhiều những mẫu thiết kế đẹp và hoàn hảo. Mỗi một thời điểm, những xu hướng thiết kế mới càng khiến người ta tha thiết khám phá và mang về cho căn chung cư của mình. Điểm qua những công trình thi công chung cư mới trong năm nay, xu hướng thiết kế nội thất chung cư 2019 thực sự khiến cho chúng ta thực sự phải mong chờ. Bạn có thể khám phá ngay cùng chúng tôi qua bài viết này.

1. Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại

 Xu hướng chúng tôi trong cộng đồng

Thiết kế nội thất chung cư xu hướng hiện đại

Có thể nói chính những căn chung cư đã đưa xu hướng thiết kế nội thất hiện đại lên tới đỉnh cao. Với khả năng thích ứng tuyệt vời, nội thất hiện đại dường như sinh ra để dành cho những căn chung cư. Đặc tính của chung cư, là diện tích khá nhỏ hẹp, điều này hạn chế việc đưa nhiều đồ đạc hay những thiết kế quá rườm rà vào không gian này. Một thiết kế hiện đại sẽ tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà bằng các thiết kế nội thất đơn giản, nhỏ gọn và tích hợp nhiều công năng. Xu hướng hiện đại thổi hồn cho ngôi nhà bằng màu sắc trung tính tạo chiều sâu, tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cửa sổ kính, tạo nhiều khoảng trống  và sự thoải mái cho căn hộ chung cư.

 Xu hướng chúng tôi trong cộng đồng

Thiết kế nội thất phòng khách xu hướng hiện đại 

Thiết kế nội thất phòng khách xu hướng hiện đại nổi bật với sự kết hợp của mẫu sofa văng bằng nỉ, đôn sofa, bàn trà hiện đại. Để chia cắt không gian phòng khách với phòng khác là tấm thảm lông màu lông chuột ấm áp. Góc tâm linh được đặt tại vị trí trang trọng, hợp phong thủy. Liên thông với không gian phòng khách là không gian phòng ăn với bộ bàn ghế ăn 6 người hiện đại được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Không gian ăn uống được thiết kế với mẫu đèn thả hình tròn trắng tinh tế tạo cho không gian phòng ăn thêm đầy đủ tiện nghi và ấm áp.

 Xu hướng chúng tôi trong cộng đồng

Thiết kế phòng khách đơn giản, sang trọng với gam màu xám

Thiết kế phòng khách đơn giản, sang trọng với gam màu xám. Bộ sofa được lựa chọn cùng tông màu xám của mảng tường tạo sự mới lạ, hiện đại cho không gian phòng khách. Mẫu sofa nỉ được thiết kế với phong cách hiện đại, năng động tạo cho không gian căn phòng thật thân thiện. Sự đơn giản ở đây được làm nổi bật với mẫu décor trang trí bằng gương ghép sáng tạo, độc đáo. Bên cạnh đó là mảng tường được ốp đá tự nhiên cũng gam màu gần như màu chủ đạo của căn hộ được thiết kế là nơi treo tivi, bên dưới là hệ kệ tivi cao cấp, mới lạ về hình thức.

 Xu hướng chúng tôi trong cộng đồng

Sự sáng tạo của xu hướng hiện đại được thể hiện ngay trong phòng khách

Sự sáng tạo của xu hướng hiện đại được thể hiện ngay trong phòng khách. Khi bạn bước chân vào phòng khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì sự đơn giản của không gian nay. Bạn sẽ tò mò tại sao phòng khách lại ít đồ nội thất vậy, tạo sao đơn giản vậy mà vẫn mang đến sự mới lạ, sang trọng cho căn phòng??? Đúng vậy, KTS đã sáng tạo ra những chi tiết nhằm giúp cho căn phòng vừa thông thoáng hiện đại mà lại có được sự mới lạ cho người nhìn. 

2. Thiết kế nội thất xu hướng tân cổ điển

Năm 2019 sẽ là năm mà phong cách thiết kế tân cổ điển quay lại với nhiều biến tấu mới mẻ. Kết hợp với đó là yếu tố hiện đại, tiện nghi trong không gian sống. Những thiết kế nội thất cổ điển luôn giữ được vị trí đặc biệt khiến nhiều người yêu thích. 

 Xu hướng chúng tôi trong cộng đồng

Thiết kế nội thất căn hộ Duplex Thanh Xuân được lựa chọn với xu hướng tân cổ điển

Thiết kế nội thất căn hộ Duplex Thanh Xuân được lựa chọn với xu hướng tân cổ điển sang trọng và tinh tế trong từng đường nét. Không gian phòng khách thể hiện được điểm nhấn của căn hộ với phong cách tân cổ điển trên từng chi tiết của đồ nội thất như bộ sofa vải gỗ với đường nét họa tiết uốn lượn kết hợp với màu vàng kim tạo nên không gian chanh xả và đẳng cấp riêng. Cùng với chiếc sofa dài những chiếc ghế bành cũng được lựa chọn màu sắc chất liệu giống với chiếc sofa, bàn trà được lựa chọn là chiếc bàn trà làm bằng khung inox mạ vàng kết hợp mặt bàn bằng đá Granite cao cấp được, không gian lỗng lẫy cuốn hút.

 Xu hướng chúng tôi trong cộng đồng

Thiết kế nội thất phòng khách được lựa chọn tông màu xám lạnh là chủ đạo. Những chiếc đơn sofa làm cho căn phòng thêm rộng rãi. 

3. Xu hướng màu sắc đa dạng

Màu sắc có lẽ là gia vị đặc biệt nhất trong mỗi thiết kế. Một thiết kế có thể đẹp và ấn tượng hay không gần như phụ thuộc hoàn toàn vào màu sắc. Thay đổi một chút so với màu sắc nội thất hay sử dụng trong những năm trước, năm nay các thiết kế lại được thổi hồn bằng các màu sắc mới, tươi sáng và đa dạng hơn. Thay vì những tông màu trầm và việc hạn chế sử dụng quá nhiều màu trong một căn nhà, xu hướng thiết kế năm 2019 lại biến căn hộ trở thành một bức  tranh nhiều màu sắc, mà ở đó người ta hay ví von bằng cái tên hoa mỹ: màu sắc của cuộc sống. Tạo sự mới mẻ, năng động và tươi mới, sẽ là cách các kiến trúc sư mang lại luồng không khí tích cực cho cuộc sống mỗi thành viên trong gia đình.
Một căn nhà với đa sắc màu, thể hiện được cá tính của của chủ nhân. Với xu hướng này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo, điểm tô cho tổ ấm của mình. Dĩ nhiên, việc sử dụng nhiều màu sắc đòi hỏi người thiết kế nội thất phải am hiểu và khéo léo trong việc phối hợp hài hòa giữa các gam màu với nhau. Có một điều chắc chắn rằng, màu sắc sẽ vẫn là một xu hướng .

 Xu hướng chúng tôi trong cộng đồng

Không gian phòng khách hiện đại sinh động với đồ nội thất nhiều màu sắc

Đến với căn hộ mẫu 82m2 này bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian phòng khách hiện đại sinh động với đồ nội thất nhiều màu sắc. Màu sắc phong khách không lạnh cũng không nóng mà nó mang lại sự nhẹ dịu cho căn phòng. Đầu tiên bạn sẽ thấy được căn phòng sinh động từ chiếc thảm trải sàn hình tổ ong nhiều màu sắc khác nhau. Tiếp đến là mảng tường được ốp kính màu xám bóng tạo cho không gian sang trọng và rộng rãi. Chiếc sofa chữ I kết hợp chiếc bàn trà cùng tông màu trắng mang lại sự sang trọng và tinh tế cho căn phòng. 

 Xu hướng chúng tôi trong cộng đồng

Không gian phòng khách không hề đơn điệu nhờ màu sắc tươi sáng

Ngôi nhà không quá lớn nếu không muốn nói là tương đối nhỏ với diện tích chỉ hơn 65m2 với 3 phòng ngủ nhưng được Morehome thực hiện thành công với nguyên tắc: “Mọi không gian đều hữu ích”. Phòng khách được thiết kế với cửa kính mở rộng thu hút tầm nhìn ra khoảng không rộng lớn. Bộ bàn ghế sofa được lựa chọn với thiết kế basic, gỗ tần bì bọc nỉ Bỉ. Màu sắc của phòng khách không hề đơn điệu bởi sự kết hợp của ghế, đệm lót, ghế sofa đơn và đương nhiên bàn trà 2 tầng lạ mắt nữa.

4. Xu hướng đưa thiên nhiên vào trong thiết kế

Cuộc sống hiện đại với sự mọc lên như nấm của các khu công nghiệp, khu đô thị nhà tầng, xí nghiệp gần như đã cướp đi mất khoảng không gian xanh mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Đối với nhiều người sống trong những thành phố lớn, thì gần như việc tiếp xúc với thế giới thiên nhiên là điều “xa xỉ”. Thấu hiểu điều đó, với xu hướng thiết kế nội thất mới nhất năm 2019 các yếu tố thiên nhiên được tận dụng tối đa trong không gian sống. Dù cho khoảng diện tích căn hộ của bạn eo hẹp nhưng hầu hết các gia chủ vẫn luôn mong muốn có những không gian xanh để tăng thêm sức sống và sự tươi mới cho căn hộ. Chính vì vậy, xu hướng thiết kế nội thất chung cư năm nay cũng không thể không kể đến ý tưởng thiết kế xanh hoà hợp trong không gian sống thời thượng.

 Xu hướng chúng tôi trong cộng đồng

Yếu tố thiên nhiên được tận dụng tối đa trong không gian sống

Không phải tốn quá nhiều thời gian cũng như chi phí thi công, gia chủ hoàn toàn có thể sở hữu cho riêng mình một không gian sống xanh mát và tươi mới, đồng thời tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Đó có thể là sự kết hợp đơn giản của những chậu cây trong nhà, hàng tường xanh hay một ban công nhiều màu sắc với cây xanh và hoa tươi...

 Xu hướng chúng tôi trong cộng đồng

Cây xanh được đưa vào nội thất gia đình

Không gian sống xanh mát tạo nên sự trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và nâng cao giá trị thẩm mĩ cho căn hộ. Theo đó không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí, gia chủ hoàn toàn có thể làm mới cho không gian sống của mình bằng những ý tưởng xanh hoàn hảo giúp tối ưu diện tích và tạo nên điểm nhấn riêng biệt.

 Xu hướng chúng tôi trong cộng đồng

Ban công là khoảng không gian tuyệt vời để tận dụng cho thiên nhiên

Xu hướng thiên nhiên này phát triển mạnh mẽ trong những năm qua bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho không gian sống của bạn. Sau những giờ lao động mệt mỏi, bạn sẽ được thả mình vào không gian như được hòa mình cùng với thiên nhiên. Chắc rằng bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư thái như đang được sống với đất mẹ thiên nhiên. Bên cạnh đó, với hiện tượng trái đất nóng lên từng ngày, phong cách này giúp cho không gian nhà bạn “hạ nhiệt” hữu hiệu. Các chuyên gia có thể “điểm tô” cho căn nhà của bạn một vài nét độc đáo như hoa văn trang trí, cây cỏ, bể nước… Hay đơn giản chỉ là hoa văn trên tường cũng khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

 Xu hướng chúng tôi trong cộng đồng

Phòng khách trở nên dễ chịu nhờ thiết kế với hình họa và cây xanh

Thiết kế phòng khách vô cùng thu hút với thiết kế tổng thể tỉ mỉ về cả 3 chiều: chiều sâu, chiều cao và chiều rộng. Mở cửa chính ra là vách gỗ bình phong tránh được yếu tố phong thủy “nhìn trực diện vào phòng khách”. Bên trái chính là tủ gỗ công nghiệp được thiết kế đính tường với nhiều ngăn, kết cấu chạm trần giúp gia chủ có nhiều không gian lưu trữ hơn. Họa tiết 3D sàn nhà trở nên hợp rơ hơn với vách giấy dán tường giả gạch. Tất cả giúp khu vực này trong sáng hơn, đầy sức sống. Tại đây, chậu cây nhỏ không chiếm quá nhiều diện tích lại giúp căn hộ trong xinh xắn hơn.

 Xu hướng chúng tôi trong cộng đồng

Ban công rợp bóng cây xanh

5. Xu hướng ứng dụng nội thất thông minh

Những đồ dùng nội thất thông minh đa chức năng được xem là sự lựa chọn tối ưu cho những căn hộ chung cư hiện nay. Không chỉ bởi nó mang tới sự tiện lợi cho người sử dụng mà còn giúp tối ưu diện tích căn hộ đáng kể. Những ngôi nhà chung cư hiện đại sử dụng nội thất cao cấp đa chức năng chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia chủ hiện nay.Bạn có thể cân nhắc tới những món đồ nội thất hiện đại như sofa kết hợp với giường ngủ, bàn làm việc kết hợp làm bàn trang điểm hoặc giường ngủ có tích hợp thêm tính năng của tủ lưu trữ giúp tận dụng diện tích căn hộ tối đa....

 Xu hướng chúng tôi trong cộng đồng

Giường gấp thông minh cho bé được thiết kế đa năng vừa là chiếc giường, vừa là kệ trang trí theo hệ thống tạo sự tiện nghi, ngăn nắp và tập thói quen cho bé.

Bạn có thể cân nhắc tới những món đồ nội thất hiện đại như sofa kết hợp với giường ngủ, bàn làm việc kết hợp làm bàn trang điểm hoặc giường ngủ có tích hợp thêm tính năng của tủ lưu trữ giúp tận dụng diện tích căn hộ tối đa.

 Xu hướng chúng tôi trong cộng đồng

Mẫu tủ áo thông minh này khoảng cách chia các ô để quần hay để áo cho hợp lý và các ngăn để để các vật dụng khác như giày, dép mới, khăn tắm,,

Để đảm bảo rằng các thiết kế của mình đáp được nhu cầu khách hàng, Morehome luôn bắt kịp và dẫn đầu trong mọi xu hướng. Đảm bảo với mỗi thiết kế và công trình thi công đều hợp thời và không bao giờ lỗi mốt. Morehome có thế mạnh một trong số ít công ty nội thất có xưởng sản xuất có thiết bị nội thất riêng, với trên 10 năm hoạt động, chúng tôi có đội ngũ thi công và thiết kế lớn mạnh, giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Nếu bạn cần một công ty nội thất thiết kế nội thất cho căn chung cư của mình bắt kịp xu hướng nội thất hãy nhấc máy gọi điện ngay cho chúng tôi: 097.543.8686 (Mr Chính) để được tư vấn và song hành.
Morehome luôn sẵn sàng phục vụ!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.