TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+39 Mẫu đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm cao cấp, đẹp, bền mới nhất

+39 Mẫu đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm cao cấp, đẹp, bền mới nhất

Hôm nay chủ đề mà Morehome muốn mang tới cho quý khách hàng đó chính là: Đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm đẹp cao cấp. Ở đây, chúng tôi sẽ cung cấp đến cho quý khách những mẫu đá ốp phòng vệ sinh, nhà tắm đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn.  Nào còn chần chừ gì nữa, chúng ta cùng nhau đi vào tham khảo chi tiết thôi.

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh đẹp, cao cấp từ MoreStone - thương hiệu chuyên về đá của MoreHome Group

+39 Mẫu đá ốp nhà vệ sinh, nhà tắm cao cấp, đẹp, bền mới nhất

Nhà vệ sinh và nhà tắm không chỉ đơn giản là những không gian dành riêng cho việc vệ sinh cá nhân, mà còn là những nơi thể hiện sự sang trọng và thẩm mỹ của ngôi nhà. Việc lựa chọn vật liệu ốp lát cho những không gian này rất quan trọng, và đá tự nhiên đã từ lâu trở thành một sự lựa chọn tối ưu cho việc này. Dưới đây là những mẫu đá ốp nhà vệ sinh và nhà tắm cao cấp, mang lại sự đẹp mắt, bền bỉ và sự mới mẻ cho không gian nội thất của bạn.

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Trong một không gian nhà tắm, phòng vệ sinh dù nhỏ hay lớn, chúng ta đều có thể kết hợp các sản phẩm đá ốp lát với các vật liệu khác để hoàn thiện không gian. Giống như mẫu thiết kế phòng tắm nhà vệ sinh hiện đại này chẳng hạn.

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Phần sàn nhà tắm, phòng vệ sinh nhỏ đẹp này được ốp lát bằng gạch lát sàn chống nước, phần tường được gia chủ lựa chọn đá ốp tường tự nhiên màu trắng vân đen cá tính, phần kệ bồn rửa mặt gia chủ lựa chọn sử dụng mẫu đá solid nhân tạo để làm điểm nhấn cho không gian phòng tắm kính phong cách mở này. 

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Tại mẫu thiết kế phòng tắm nhà vệ sinh này còn được kết hợp sử dụng chất liệu gạch lát nền kẻ trắng đen tạo không gian lạ mắt.

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Tại thiết kế nội thất nhà vệ sinh, phòng tắm này Morehome kết hợp nhiều vật liệu với nhau với mong muốn mang đến cho khách hàng không gian tắm rửa thoải mái và tràn đầy cảm xúc thư giãn. Phần tường và phần sàn của nhà vệ sinh và phòng tắm được ốp lát bằng gạch kết hợp với đá ốp mặt tủ phòng tắm – Một điểm nhấn không gian tuyệt vời. Tại mẫu thiết kế phòng tắm, nhà vệ sinh này – khu vực tắm rửa được ngăn thành phòng riêng với vách ngăn là vách tắm kính cường lực 10 ly trong suốt. Bên ngoài là khu vực vệ sinh và làm vệ sinh cá nhân cơ bản.

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Đây là một mẫu nhà vệ sinh phòng tắm có diện tích rộng, khu vực bên trên bồn cầu được trang trí bằng gương kích thước lớn làm không gian trở nên mở rộng về chiều sâu. Ngoài ra để giúp gia chủ thuận tiện hơn trong qua trình sử dụng, Morehome đã thiết kế khu vực nhỏ trồng cây ngăn cách giữa nhà tắm và vệ sinh bằng dặng hoa thiên điểu đầy nghệ thuật.

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Cửa phòng vệ sinh là cửa gỗ tự nhiên cao cấp, phòng tắm và khu vực vệ sinh được ngăn cách với nhau bằng vách tắm kính cường lực trong; bồn lavabo được làm từ đá nhân tạo solid surface cao cấp; bồn cầu là loại bồn cầu sứ cao cấp; vòi tắm hoa sen cũng là loại vòi sen inox 304 cao cấp chống rỉ; trên khu vực bồn rửa mặt được lắp 1 tấm gương hình chữ nhật đứng, bên dưới là tủ để đồ - tại khu vực này gia chủ có thể đặt cây xanh nhỏ (cây hoa đá, lọ nhỏ nhỏ xinh….)

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Nếu bạn đang đi tìm vật liệu ốp lát nhà vệ sinh, phòng tắm đẹp thì đừng bỏ qua các mẫu đá ốp nhà tắm, phòng vệ sinh đẹp từ đá nhân tạo, đá tự nhiên marble – granite

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Mẫu phòng tắm này được thiết kế ấn tượng bằng đá ốp lát tự nhiênđá ốp lát nhân tạo. Phần tường phòng tắm được ốp lát bởi chất liệu đá marble nhân tạo trắng vân mây, còn phần sàn nhà được ốp lát bằng đá marble tự nhiên.

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Phía bên cạnh là phòng xông hơi, phòng tắm tráng dành cho gia chủ trước khi muốn ngâm mình trong bồn tắm thư giãn. Nếu như quý khách có ý định dành ra khoảng diện tích lớn để thiết kế phòng tắm kết hợp với spa thư giãn, quý khách có thể tham khảo mẫu thiết kế nội thất phòng tắm này của chúng tôi. Hoặc liên hệ với Morehome để được tư vấn và hỗ trợ.

Có nhiều người chẳng quan tâm gì nhiều đến cái không gian gọi là: Nhà tắm, phòng tắm, nhà vệ sinh, phòng vệ sinh. Tuy nhiên họ đâu biết rằng, họ cũng chẳng phải đầu tư quá nhiều mà chỉ cần chọn đúng vật liệu ốp lát và biết cách trang trí một chút là họ đã có ngay không gian nhìn vào là thấy dễ chịu ngay rồi. Một ngày làm việc mệt mỏi, nóng bức, lạnh giá, bước vào nhà tắm với mong muốn được ngâm mình như một cách giải tỏa căng thẳng. Tuy nhiên khi bước vào bạn chỉ muốn bước ran gay và càng mệt mỏi hơn, thì có đáng ngại? Vậy nên, dù là một không gian chẳng mấy quan trọng với bạn, thì bạn cũng nên đầu tư chút ít cho nó, để khi nó phát huy năng lực tiềm ẩn của mình thì bạn sẽ cảm thấy À điều mình làm là đúng.

Tại Morehome chúng tôi còn rất rất nhiều công trình thiết kế, thi công phòng tắm, nhà vệ sinh rất đẹp, đa dạng về cách phối đồ, đa dạng về vất liệu đá ốp lát nhà vệ sinh, phòng tắm, đa dạng màu sắc cũng như đa dạng về diện tích sử dụng. Hãy cick “Thiết kế nội thất” để tham khảo trọn vẹn tổng thể công trình của chúng tôi.
Còn nếu bạn muốn trực quan hơn về các mẫu thiết kế phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp ngay. Morehome mời bạn tham khảo: 71 mẫu thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp, nhà tắm đẹp đơn giản của chúng tôi.

Các loại đá tự nhiên ốp nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp, cao cấp

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Mẫu đá ốp phòng vệ sinh + phòng tắm đẹp sáng bóng

Đá marble ốp nhà vệ sinh (đá cẩm thạch)

Đá marble hay còn gọi là đá cẩm thạch – Nó đẹp như đúng tên gọi của nó vậy. Đá marble được biến chất từ đá vôi, có cấu tạo không phân phiến. Thành phần chủ yếu là canxit (dạng kết tinh của cacbonic canxi). Đá marble ốp nhà vệ sinh phòng tắm có rất nhiều loại cũng như màu sắc và vân đá khác nhau cho quý khách hàng chọn lựa. Tùy thuộc vào bản vẽ thiết kế nội thất hoặc sở thích, phong thủy mà quý khách yêu thích cũng như phù hợp mà lựa chọn. Dưới đây là một số gợi ý hay của chúng tôi cho quý khách tham khảo:

 Đá marble crema maril ốp nhà vệ sinh, phòng tắm đẹp cao cấp

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Mẫu đá marble crema marfil ốp nhà tắm phòng vệ sinh màu be trung tính dịu nhẹ mà sang trọng

Dòng đá này là dòng đá ốp được nhập khẩu từ Spain Tây Ban Nha. Quý khách có thể sử dụng mẫu đá ốp lát nhà vệ sinh, phòng tắm cho phần tường, sàn hoặc lavabo đều được ạ. Hoặc cũng có thể phối kết hợp cùng loại đá , loại vật liệu gạch ốp khác để tạo nên không gian cuốn hút cho phòng tắm của bạn.

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Hình ảnh khối đá marble crema marfil màu trắng vân kem cao cấp

Thông thường kích thước khối đá marble crema marfil là:
+ Rộng: 100mm – 2900mm
+ Dài: <>
+ Dày: 16-20mm
Ngoài kích thước thông dụng này, chúng tôi cũng có những kích thước khác theo yêu cầu thi công và sản xuất sản phẩm nội thất bằng đá marble crema marfil của khách hàng. Dòng đá tự nhiên marble crema marfil được ứng dụng nhiều trong ốp lát nhà tắm, phòng vệ sinh, sảnh, cầu thang, ốp tường phòng khách, vách tivi…. Nếu bạn yêu thích màu sắc của mẫu đá này, hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn và báo giá.

-  Đá marble crema nova ốp nhà vệ sinh, phòng tắm

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Mẫu đá ốp đá nhà vệ sinh marble crema nova cao cấp

Bạn biết không? Mẫu đá này là một trong những mẫu đá được nhiều khách hàng lựa chọn để ốp lát không chỉ nhà tắm, phòng vệ sinh mà còn dùng để ốp lát cầu thang, sàn nhà, vách tivi…Đây cũng là dòng đá được nhập khẩu tại tây ban nha. Kích thước rộng 10 – 900mm; dài 16 -20mm. Màu vàng kem.

-  Đá marble ốp nhà vệ sinh, phòng tắm màu vàng tằm

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Chọn đá marble ốp nhà tắm phòng vệ sinh màu vàng tằm 

Dòng đá cẩm thạch marble màu vàng tằm này có vân đá chạy ngang rất đẹp, quý khách có thể sử dụng dòng đá này để ốp tường phòng tắm, ốp sàn nhà vệ sinh hoặc làm bồn tắm đều rất sang và đẹp. Kích thước chiều rộng của đá là từ 100mm – 2900mm; dài <3600mm; dày 16-20mm, xuất sứ từ ai cập để trực quan hơn về sản phẩm bạn đã lựa chọn MoreHome mời bạn xuống tham quan xưởng đá của chúng tôi để được tư vấn.

-  Đá ốp nhà tắm phòng vệ sinh nâu tây ban nha

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Mẫu đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm marble màu nâu tây ban nha – Độ dày 1.8cm

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Đá ốp lát marble nâu tây ban nha màu đậm nguyên tấm, độ dày 1.8cm

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Mẫu đá ốp lát nhà tắm phòng vệ sinh marble màu nâu tây ban nha

Xét về ứng dụng của dòng đá marble nâu tây ban nha thì mẫu đá này được ứng dụng nhiều trong ốp lát cầu thang, sàn nhà, phòng tắm, ngoại thất. Do vậy dù quý khách đang đi chọn đá để ốp phòng vệ sinh, nhà tắm thì bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng mẫu đá marble tự nhiên này cho các khu vực khác của căn hộ hay biệt thự, nhà phố, khách sạn, văn phòng của quý khách.

-  Đá ốp lát nhà vệ sinh, phòng tắm nâu dark tây ban nha

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Lựa chọn mẫu đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm nâu dark tây ban nha là vô cùng hợp lý

Màu sắc của đá đại diện cho vẻ đẹp của cả không gian sử dụng. Quý khách lựa chọn mẫu đá marble nâu dark tây ban nha này để ốp phòng tắm, nhà vệ sinh thì quý khách có thể kết hợp với những đồ nội thất bồn cầu, bồn tắm, bồn rửa mặt màu trắng. Điều này sẽ làm tôn lên sự hòa quyện về màu sắc cũng như chiều sâu của không gian. 

-  Đá rosa light ốp nhà vệ sinh, phòng tắm

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Sản phẩm đá marble rosa light ốp phòng tắm, nhà vệ sinh vân đá màu hồng tím

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Đá ốp phòng tắm rosa light màu vàng kem chỉ hồng

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Đá marble rosa light ốp nhà vệ sinh, phòng tắm đẹp tại hà nội

Nếu nhà tắm, phòng vệ sinh nhà quý khách rộng thì quý khách có thể chọn mẫu nào tùy theo ý thích của quý khách. Bởi không gian phòng tắm rộng sẽ rất dễ triển khai các phương án về màu sắc đá ốp lát tường, sàn. Còn đối với những không gian  nhà vệ sinh, phòng tắm nhỏ 2m, 4m, 5m thì quý khách nên lựa chọn màu sắc sáng, như vậy nhìn phòng tắm mới rộng và thoáng hơn. Morehome có cả xưởng sản xuất đá ốp các loại quy mô trên 1000m2 tại  Lô B2-3-6 - Khu công nghiệp Nam Thăng Long - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội. Nếu quý khách có nhu cầu thực sự, chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách tới tham quan xưởng đá của chúng tôi. Hân hạnh được đón tiếp quý khách. Liên hệ ngay với Morehome để được hỗ trợ: hotline – 097.543.8686

- Đá marble crema oman ốp nhà vệ sinh, phòng tắm cao cấp

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Mẫu đá crema oman đẹp ốp phòng vệ sinh, nhà tắm cao cấp sang trọng

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Bạn có thể lựa chọn màu đá đậm hơn để ốp lát cho không gian nhà tắm phòng vệ sinh của gia đình hoặc khách sạn 

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Một bức tranh đá sang trọng cho không gian nội thất phòng tắm trở nên hấp dẫn hơn. 

Với những gợi ý các mẫu đá ốp nhà vệ sinh , phòng tắm crema oman của chúng tôi ở trên, quý khách thấy sao ạ? Đây là toàn bộ những mẫu đá trong nhiều mẫu đá crema oman được người dùng lựa chọn nhiều trong việc ốp lát sàn nhà tắm, tường phòng vệ sinh hay bồn tắm…Thiên nhiên luôn luôn rất ưu ái cho con người, mặc dù con người đã khai phá thiên nhiên chưa khoa học. Vẻ đẹp tinh tế của những sản phẩm đá ốp lát đã được mẹ thiên nhiên thổi hồn và mài giũa vô cùng khắc nghiệt. Bởi vậy, để mang đến một dòng sản phẩm ốp lát nội thất cho gia đình, văn phòng, khách sạn, Morehome đã rất cẩn thận trong quá trình sản xuất và thi công. Nếu quý khách hàng hài lòng và ưng ý mẫu đá ốp lát nào của chúng tôi, vui lòng liên hệ Morehome ngay để được tư vấn và báo giá.

=>>> Đá ốp phòng tắm đẹp

-  Đá đen tia chớp ốp nhà vệ sinh, phòng tắm đẹp mà sang trọng

Nói đến đá đen tia chớp ốp lát, rất nhiều khách hàng đã quá quen thuộc. Bởi, mẫu đá marble đen tia chớp ốp lát này được ứng dụng vô cùng rộng rãi ở nhiều không gian. Tại không gian nội thất phòng tắm nhà vệ sinh, đá đen tia chớp thường được sử dụng để ốp lát tường nhà tắm, phòng vệ sinh. Hoặc đôi khi nó được sử dụng để phối kết hợp với các màu sắc đá ốp lát marble khác để tạo nên bức tranh có chiều sâu cho phòng tắm, nhà vệ sinh. 

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Sản phẩm đá tự nhiên marble đen tia chớp sang trọng được sử dụng nhiều trong ốp lát nội thất phòng tắm, nhà tắm, phòng vệ sinh, nhà vệ sinh, phòng khách, ốp tường….

Thông thường màu sắc đá marble đen tia chớp này được sử dụng nhiều trong ốp tường, vách tivi… Diện tích sử dụng ở mức độ đa dạng từ nhỏ đến lớn, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng từ khách hàng. Tuy nhiên trong những không gian phòng tắm có diện tích rộng ở các dinh thự, biệt thự, khách sạn 5 sao đẳng cấp thế giới, thì đá tự nhiên marble đen tia chớp lại được lựa chọn để trang trí nhiều. 

-  Đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm vân gỗ cao cấp

Để khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn màu và vân đá ốp phù hợp, Morehome xin đưa ra một số hình ảnh đá marble ốp phòng tắm, nhà vệ sinh vân gỗ sau đây cho khách hàng lựa chọn.

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Sản phẩm tấm đá marble vân gỗ đối xứng đẹp

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Mẫu đá marble tự nhiên vân gỗ ngang 

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Đá ốp nhà vệ sinh vân gỗ xám ngang

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Đá ốp phòng tắm vân gỗ Ý nâu đen ghép vân sang trọng mà tinh tế

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Đá ốp lát tường phòng tắm vân gỗ chéo

-  Đá ốp phòng tắm, nhà vệ sinh marble Volakas

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Sản phẩm đá ốp lát tường phòng vệ sinh Volakas TS – Morestone

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Hình ảnh đá tự nhiên marble volakas màu trắng xám vân chéo đẹp ốp lát tường nhà tắm

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Đá marble ốp nhà vệ sinh volakas TS 2 – sản phấm đá ốp lát tường, sàn cho nhà vệ sinh

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Hiện đại, trẻ trung với mẫu đá lát tường sàn cho phòng tắm, nhà vệ sinh Volakas TS3

-  Đá ốp lát phòng vệ sinh marble xám đen nội vân mây

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Đá ốp lát phòng vệ sinh xám đen nội vân mây

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Đá ốp lát nhà vệ sinh, nhà tắm màu xám nội vân mây đẹp – Morestone

-  Đá ốp lát phòng tắm màu trắng Ý

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Mẫu đá ốp lát cho phòng tắm màu trắng ý tinh tế.

=>> Kết luận: đá tự nhiên marble ốp phòng tắm là dòng đá hiện được ứng dụng rộng rãi nhất. Sự đa dạng về loại đá, vân đá và nguồn gốc xuất sứ cũng như giá thành đã ngẫu nhiên PR dòng đá này nổi bật trước mọi dòng đá. Có một điều mà chúng tôi muốn quý khách hàng nắm rõ là: đối với những không gian ốp lát đá như phòng tắm, nhà vệ sinh, mặt bậc cầu thang, sàn nhà, tường thang máy, ngoại thất nhà…quý khách nên lựa chọn sử dụng đá tự nhiên để ốp lát. Bởi đặc tính của đá tự nhiên là cứng và chịu lực tốt. Do vậy, nó đáp ứng được hầu hết các yêu cầu mà không gian đòi hỏi. Morestone – thương hiệu con của Morehome là công ty chuyên thiết kế, thi công và sản xuất các sản phẩm từ đá tự nhiên. Quý khách có nhu cầu sử dụng đá marble tự nhiên cho ốp lát nhà tắm, ốp lát nhà vệ sinh, ốp lát phòng tắm, ốp lát phòng vệ sinh, ốp lát tường nhà tắm – phòng vệ sinh… hoặc ốp tường phòng khách, ốp đá vách tivi, ốp đá tường thang máy, ốp đá mặt bậc cầu thang, ốp đá ngoại thất…Hãy liên hệ MoreStone để được hỗ trợ và báo giá.

Đá granite ốp nhà vệ sinh, phòng tắm cao cấp (đá hoa cương)

-  Nguồn gốc hình thành đá granite

Đá granite hay còn gọi là đá hoa cương ( được viết là gra-nít, gờ-ra-nít, bắt nguồn từ tiếng pháp granite) là một loại đá macsma xâm nhập phổ biến có thành phần axit. Đá hoa cương có kiến trúc hạt trung tới thô, khi có các tinh thể lớn hơn nằm nổi bật trong đá dọi là kiến trúc porphia hay nổi ban. Đá granite có màu hồng đến màu xám tối hoặc thậm chí là màu đen, tùy thuộc vào thành phần hóa học và khoáng vật cấu tạo nên đá. Các khối đá hoa cương lộ ra trên mặt đất ở dạng khối và có xu hướng tròn cạnh khi bị phong hóa. Đá hoa cương đôi khi xuất hiện ở dạng trũng tròn được bao bọc bởi các dãy đồi được hình thành từ quá trình biến chất tiếp xúc nhiệt hay sừng hóa. Đá hoa cương hầu hết có cấu tạo khối, cứng và xù xì, được sử dụng rộng rãi làm đá ốp lát trong xây dựng. Tỷ trọng riêng trung bình là 2.75 g/cm3 độ nhớt ở nhiệt độ và áp suất chuẩn là ~4.5 x 10 mũ 19.

Nguồn: https://vi.wikipedia.org/

Ngày nay, trải qua quá trình nghiên cứu và xử lý các khối đá granite (đá hoa cương) thô từ thiên nhiên đã hình thành nên các tấm đá granite ốp nhà vệ sinh, phòng tắm, ốp ngoại thất, làm đồ nội thất từ đá vô cùng đẹp và tinh xảo.
Có thể nói ứng dụng của đá granite ( đá hoa cương) là rất phổ biến. Tuy nhiên trong bài viết này hôm nay, Morehome sẽ đề cập với bạn ở khía cạnh : Chọn đá granite để ốp phòng tắm nhà vệ sinh cho các căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, khách sạn, văn phòng…Dưới đây là một số mẫu đá ốp nhà tắm, phòng vệ sinh từ dòng đá granite phổ biến được khách hàng lựa chọn nhiều. Mời các bạn cùng theo dõi:

-  Đá granite GS. Azuno:

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Ốp phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp hơn với đá granite GS. Azuno

Đá ốp phòng vệ sinh nhà tắm chung cư, biệt thự, nhà phố, khách sạn, văn phòng…có màu sắc rất lạ, vân đá không thống nhất, độ bóng sáng mịn mát. Đặc biệt, tạo nên bức tranh nghệ thuật đầy cảm hứng. Sự pha trộn màu sắc đen, trắng,nâu, xám, ghi hài hòa mà tinh tế, đã khẳng định được giá trị mà nó mang lại cho người sử dụng.

-    Đá granite GS. BGW 

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Đá ốp nhà tắm, phòng vệ sinh granite gs. Bgw cao cấp

Bạn đã từng tham gia chuyến khám phá thám hiểm nào chưa? Nếu chưa bạn có thể đứng nhìn vào tấm đá ốp lát nhà vệ sinh, phòng tắm granite GS. BGW này sẽ thấy được sự nguy hiểm cũng như hùng vĩ của thiên nhiên. Nhìn vân đá bạn có thể nhìn thấy được các dãy núi trùng điệp ra sao, có một con đường mòn chạy dọc giữa hai lãnh thổ núi đá. Có những vách núi đá cao, dãy núi đá thấp nối tiếp nhau, tạo nên sự trùng điệp hùng vĩ đến lạ và hấp dẫn. Những gì thiên nhiên ban tặng cũng là những gì bạn đang có. Sử dụng mẫu đá granite GS. BGW này vào ốp lát tường nhà tắm, phòng vệ sinh là bạn đang trở thành những nhà thám hiểm thiên nhiên vĩ đại nhất. Để biết báo giá và xem sản phẩm thực tế, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0975438686 để được hỗ trợ. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách đến tham quan showroom đá tự nhiên, đá nhân tạo của Morestone tại hà nội, hải phòng, đà nẵng, hồ chí minh.

-    Đá granite GS. Blama ốp nhà vệ sinh, phòng tắm đơn giản mà sang trọng:

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Mẫu đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm granite GS. Blama đẹp

Bạn có thể nhắm mắt và cảm nhận. Bạn sẽ thấy được những điều kỳ diệu tại mẫu đá ốp phòng tắm, nhà vệ sinh này. Những mỏm đá cao thấp với đa dạng hình thù khác nhau được bao bọc bởi biển nước rất bình lặng. Gợn sóng biến lúc nào cũng vỗ nhẹ nhàng vào mỏm đá, tạo nên độ bóng mượt cho các mỏm đá. Giống như các bài huấn luyện tinh thần thép nhìn vào thì nhẹ nhàng mà lại vô cùng khắc nghiệt. Để có thể lột tả hết toàn bộ vẻ đẹp hùng vĩ của nó, Morestone khéo léo đưa chúng vào thiết kế, thi công và sản xuất các sản phẩm nội thất từ đá. Ví dụ như dùng để ốp lát tường nhà tắm, ốp lát sàn phòn vệ sinh, làm bồn tắm, bồn chậu rửa mặt hay đá ốp phòng khách, đá ốp vách tivi….

-    Đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm granite GS. Bragold:

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Đá tự nhiên ốp phòng tắm đẹp từ dòng đá granite GS. Bragold

Đây là sản phẩm đá ốp lát có vân đá không tập trung cũng chẳng thống nhất. Tuy nhiên màu sắc lại vô cùng tinh tế, nhìn thì tưởng chừng chẳng thể ăn nhập được với nhau, cơ mà lại hòa quyện không tưởng. Đặc biệt là khi tấm đá tự nhiên granite này được đưa vào sử dụng. Có rất nhiều khách hàng đã lựa chọn mẫu đá này vào ốp lát phòng vệ sinh, nhà tắm cho gia đình và khách sạn của họ.

-    Đá ốp nhà tắm, phòng vệ sinh granite GS. Oliforest

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Sang trọng và đẳng cấp với mẫu đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm granite GS. Oliforest

Chúng tôi gọi tên sản phẩm đá granite GS. Oliforest này là “sóng biển đá”. Nếu bạn nhìn trực diện vào tấm đá này bạn sẽ thấy vân đá giống như từng gợn sóng biển to nhỏ xô bờ vậy. Đó cũng là lý do tại sao, mẫu đá này được lựa chọn nhiều trong việc ốp lát tường, sàn nhà vệ sinh, phòng tắm tại những căn hộ chung cư cao cấp,những ngôi biệt thự sang trọng và những khách sạn quốc tế 5 sao. 

-    Đá ốp nhà tắm, phòng vệ sinh granite GS. Pega

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Lựa chọn sử dụng sản phẩm đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm từ đá tự nhiên granite GS. Pega này bạn sẽ như được lạc vào một hang động thần bí với các nhũ đá đẹp lung linh trải dài cả hang động. Những nhũ đá trắng, nâu, be, kem với nhỏ nhỏ xinh xinh với nhiều tỷ lệ dài ngắn khác nhau đua nhau nở. Giống như muôn hoa đua nở vào mùa xuân ấy. Còn tại đây là “hoa đá” đua nhau thể hiện vẻ đẹp của mình trước người nhìn và người sử dụng. Nếu bạn đã lỡ yêu thích mẫu đá ốp phòng tắm, nhà vệ sinh này của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ tư vấn và báo giá. Hotline: 0975438686.

-    Đá ốp phòng vệ sinh, nhà tắm đẹp granite GS.Rosa

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Đây chính là vết tích của sự phong hóa của thiên nhiên để lại cho sản phẩm đá hoa cương GS.Rosa tuyệt vời này. Đối với sản phẩm đá granite GS. Rosa này bạn nên sử dụng để lát sàn cho nhà vệ sinh nhà tắm của mình thôi nhé. Còn nếu bạn muốn sử dụng để ốp lát tường cho nhà tắm, phòng vệ sinh thì cũng được thôi, nhưng bạn nên kết hợp với đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm màu trắng ý sẽ đẹp hơn.

-    Đá ốp phòng vệ sinh, nhà tắm granite GS. Impegold

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Nhìn thì thấy mẫu đá ốp lát cho phòng vệ sinh, nhà tắm GS. Impegold này khác giống với mẫu đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm GS. Rosa ở trên đúng không ạ? Tuy nhiên đó là bạn nhìn vào mẫu đá nhỏ thôi, còn với tấm đá lơn này thì chúng ta dễ dàng thấy ngay được sự khác biệt về vân đá cũng như màu sắc. Ở mẫu đá ốp lát tường nhà vệ sinh, đá ốp sàn phòng tắm GS. Impegold này màu nâu nhiều và vân đá nhỏ không tập trung. Còn ở mẫu đá ốp lát nhà vệ sinh, phòng tắm GS. Rosa thì màu nâu đậm hơn kết hợp với màu trắng, xám và ghi cùng đường hoa vân đá bản rộng hơn ( vân đá ở đây chính là những dải màu sắc trên đá). Nếu nhà vệ sinh, phòng tắm của bạn có diện tích nhỏ tầm 2m-5m2 thì bạn có thể sử dụng tấm đá này dùng để ốp lát sàn cho nhà vệ sinh, phòng tắm nhà bạn. Như vậy là bạn đã giữ nguyên được bức tranh hoa đá GS. Impegold rồi.

=>> Kết luận: Trên đây là một số mẫu đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm đẹp cao cấp từ đá tự nhiên granite của MoreStone. Không biết quý khách đã chọn được cho mình mẫu đá ốp lát tường nhà vệ sinh – phòng tắm, đá ốp lát sàn nhà tắm – phòng vệ sinh nào phù hợp chưa??? Nếu quý khách vẫn còn băn khoăn về sản phẩm cũng như giá cả hoặc hình ảnh thực tế của sản phẩm, Morestone kính mời quý khách ghé thăm showroom đá tại Hà Nội của chúng tôi tại địa chỉ: Tầng 3, tòa T608, phố Tôn Quang Phiệt, KĐT Nam Cường, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Hoặc trực tiếp tham quan xưởng sản xuất đá của chúng tôi tại địa chỉ: Lô B2-3-6 - Khu công nghiệp Nam Thăng Long - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Các mẫu đá nhân tạo ốp nhà tắm, nhà vệ sinh đẹp

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Ốp phòng tắm nhà vệ sinh cao cấp bằng đá nhân tạo

Ngoài những loại đá tự nhiên, đá nhân tạo cũng là một lựa chọn phổ biến khi bạn muốn tạo ra vẻ đẹp và sự sang trọng cho những không gian như nhà tắm và nhà vệ sinh. Đá nhân tạo không chỉ mang đến độ bền và đẹp mắt mà còn cho phép bạn tạo ra các mẫu hoa văn và tông màu đa dạng hơn. Dưới đây là một số mẫu đá nhân tạo ốp nhà tắm và nhà vệ sinh đẹp mắt bạn có thể tham khảo:

Đá nhân tạo quartz

 Đá nhân tạo quartz kết hợp giữa cốt đá thạch anh tự nhiên và chất kết dính, tạo ra một bề mặt cứng cáp và đẹp mắt. Mẫu đá này có khả năng chịu nhiệt và chống chịu ẩm tốt, phù hợp cho những không gian như nhà tắm và nhà vệ sinh. Tông màu của đá nhân tạo quartz thường rất đa dạng, cho phép bạn lựa chọn theo phong cách và sở thích cá nhân.

Đá nhân tạo solid surface

 Đá nhân tạo solid surface được ứng dụng phổ biến trong hầu hết các thiết kế nội thất. Đây là dòng đá có độ cứng tốt, chống thấm nước rất cao nên thuộc top một trong những vật liệu ốp nhà vệ sinh mà gia chủ nên chọn.

Các mẫu đá ốp nhà vệ sinh, nhà tắm theo hạng mục

Khi xây dựng hoặc cải tạo nhà vệ sinh và nhà tắm, việc lựa chọn mẫu đá ốp cho từng hạng mục sẽ mang lại sự hoàn thiện cho không gian. Dưới đây là một số mẫu đá ốp cho các hạng mục chính trong nhà vệ sinh và nhà tắm:

Đá ốp tường nhà tắm

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Ốp tường bằng đá sẽ tạo nên một không gian vệ sinh sang trọng và dễ dàng bảo trì. Bạn có thể lựa chọn các mẫu đá marble hoặc đá hoa cương để tạo điểm nhấn trên tường. Màu sắc tương phản hoặc tông màu tự nhiên đều có thể tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng.

Bàn đá phòng tắm

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Bàn đá phòng tắm không chỉ tạo ra một không gian làm việc tiện ích mà còn thể hiện sự đẳng cấp. Đá granite là một lựa chọn thông thường cho bàn đá phòng tắm với độ bền và khả năng chịu nhiệt tốt. Tuy nhiên, đá marble hay các loại đá nhân tạo cũng mang đến sự tinh tế cho bàn đá này.

Đá lát sàn phòng tắm

Lát sàn bằng đá tạo nên sự thẩm mỹ và độ bền cho không gian phòng tắm. Các dòng đá phổ biến để lát sàn nhà tắm điển hình mà bạn nên tham khảo như đá marble tự nhiên, đá granite, đá nhân tạo gốc thạch anh, đá nhân tạo lg

Lavabo phòng tắm

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Bồn tắm, bồn cầu và bồn rửa mặt đều là những sản phẩm từ sứ cao cấp, đá  nhân tạo hàn quốc solid surface chuẩn hãng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đèn tinh dầu cũng nến tinh dầu thơm để tạo hương vị thư giãn cho chủ nhà khi cần nghỉ ngơi thư giãn.

Lavabo là một phần quan trọng của phòng tắm, và đá cũng có thể được sử dụng để tạo nên mẫu lavabo độc đáo. Trong đó đá nhân tạo thường được cắt và tạo hình để tạo ra các mẫu lavabo theo ý muốn. 

Với việc lựa chọn đá ốp nhà vệ sinh và nhà tắm đẹp, cao cấp, bạn có thể tạo nên không gian vừa đẹp mắt, vừa tiện nghi và thể hiện phong cách riêng của ngôi nhà bạn. Hãy lựa chọn mẫu đá phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn để tạo nên không gian như mong muốn.

Lưu ý khi chọn đá nhà vệ sinh

Việc chọn đúng loại đá ốp nhà vệ sinh, nhà tắm không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tính tiện nghi và bền bỉ của không gian. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi chọn đá cho nhà vệ sinh:

  1. Khả năng Chống Trượt và Độ An Toàn: Đá trong nhà vệ sinh thường tiếp xúc với nước, làm tăng nguy cơ trượt. Hãy chọn loại đá có bề mặt không trơn trượt hoặc đá có hoa văn tạo hiệu ứng tránh trượt.
  2. Khả năng Chịu Ẩm và Kháng Khuẩn: Với môi trường ẩm ướt, chọn đá có khả năng chịu ẩm tốt để tránh sự hình thành của nấm mốc. Đá cần cũng có khả năng kháng khuẩn để đảm bảo môi trường vệ sinh.
  3. Khả Năng Chịu Hóa Chất: Nhà vệ sinh thường sử dụng các chất tẩy rửa và hóa chất khác. Chọn đá có khả năng chịu hóa chất để tránh sự hỏng hóc và ảnh hưởng đến bề mặt đá.
  4. Sự Dễ Dàng Trong Việc Bảo Dưỡng: Lựa chọn loại đá dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng để duy trì vẻ đẹp và tính sạch sẽ của nhà vệ sinh.
  5. Phong Cách và Thẩm Mỹ: Chọn mẫu đá phù hợp với phong cách nội thất của bạn. Đá có thể tạo điểm nhấn hoặc tương phản trong không gian vệ sinh.
  6. Ngân Sách: Xác định ngân sách của bạn trước khi chọn đá. Các loại đá tự nhiên thường có giá cao hơn so với đá nhân tạo.
  7. Xem Mẫu Thực Tế: Trước khi quyết định, hãy xem và so sánh mẫu đá thực tế để đảm bảo rằng màu sắc và hoa văn phù hợp với ý muốn của bạn.
  8. Tính Đa Dạng của Đá: Đá có nhiều loại, màu sắc và hoa văn khác nhau. Hãy khám phá và tìm hiểu để chọn loại đá phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.

Với những lưu ý trên, bạn có thể tự tin trong việc lựa chọn đá cho nhà vệ sinh, đảm bảo rằng bạn đã tạo nên không gian vừa đẹp mắt, vừa tiện nghi và an toàn.

Cách chọn đá nhà tắm, nhà vệ sinh

Cách Chọn Đá Nhà Tắm, Nhà Vệ Sinh

Khi chọn đá cho nhà tắm và nhà vệ sinh, có một số yếu tố quan trọng mà bạn cần xem xét để đảm bảo bạn lựa chọn đúng loại đá phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn:

  1. Xác định Mục đích sử dụng: Trước hết, hãy xác định mục đích sử dụng của không gian. Bạn cần xem xét liệu đá sẽ được sử dụng cho ốp tường, lát sàn, bàn đá, hay lavabo. Mỗi hạng mục cần loại đá khác nhau tùy thuộc vào tính năng và đặc điểm của nó.
  2. Khả năng Chống Trượt và An Toàn: Với những khu vực dễ ẩm như nhà vệ sinh và nhà tắm, khả năng chống trượt và an toàn là rất quan trọng. Chọn loại đá có bề mặt không trơn trượt hoặc đá có hoa văn tạo hiệu ứng tránh trượt.
  3. Độ Bền và Khả Năng Chịu Nước: Đá cho nhà vệ sinh và nhà tắm cần phải chịu nước và ẩm môi trường. Đảm bảo chọn loại đá có khả năng chịu nước tốt để tránh tình trạng nấm mốc và ảnh hưởng đến bề mặt đá.
  4. Khả Năng Chịu Hóa Chất: Với việc sử dụng các chất tẩy rửa và hóa chất trong nhà vệ sinh, chọn đá có khả năng chịu hóa chất để tránh hỏng hóc bề mặt.
  5. Phong Cách và Tương Thích Nội Thất: Chọn đá phù hợp với phong cách nội thất và màu sắc tổng thể của căn phòng. Đá có thể tạo điểm nhấn hoặc tương phản trong không gian, tạo nên sự hài hòa.
  6. Bảng Màu và Hoa Văn: Xem xét bảng màu và hoa văn của loại đá mà bạn đang xem xét. Đảm bảo rằng màu sắc và hoa văn phù hợp với sở thích và không gian mà bạn muốn tạo ra.
  7. Ngân Sách: Xác định ngân sách của bạn trước khi mua đá. Đá tự nhiên thường có giá cao hơn so với đá nhân tạo. Hãy tìm hiểu và so sánh giá cả trước khi quyết định.
  8. Xem Mẫu Trực Tiếp: Điều quan trọng là xem và chạm trực tiếp vào các mẫu đá. Điều này giúp bạn cảm nhận được chất liệu, bề mặt và hoa văn một cách chân thực.
  9. Tư Vấn Chuyên Gia: Nếu cần, hãy tìm kiếm sự tư vấn từ các chuyên gia hoặc nhà thiết kế nội thất để biết được loại đá nào phù hợp nhất với không gian của bạn.
  10. Khảo Sát Thị Trường: Nếu bạn có thời gian, nên khảo sát thị trường và tìm hiểu về các loại đá khác nhau trước khi quyết định mua.

Bằng cách xem xét các yếu tố trên, bạn sẽ có khả năng chọn loại đá phù hợp với nhà vệ sinh và nhà tắm của bạn, mang đến sự hài lòng về cả tính thẩm mỹ và tính sử dụng.

Đơn vị cung cấp, thi công đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm uy tín tại Hà Nội, Hải Phòng, ĐN, Tp. HCM

Thường thi công việc mà mọi khách hàng đều tìm kiếm khi họ có ý định chọn mua một sản phẩm nội thất nào đó, họ thường tìm kiếm đơn vị có đầy đủ năng lực để cung ứng. Chọn đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm cũng không ngoại lệ. MoreStone – Thương hiệu đá nội thất con của Morehome: được biết đến là đơn vị có đầy đủ năng lực để đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. HCM. Morestone có gì:

  • Sản phẩm đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp từ đá nhân tạo lg và đá tự nhiên.
  • Thợ đá giàu kinh nghiệm, lành nghề
  • Hệ thống nhà xưởng quy mô > 1000m2 và hệ thống máy móc hiện đại
  • Công trình thiết kế và thi công đá ốp tường, sàn, đá ốp trang trí chất lượng, uy tín
  • Hệ thống showroom trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp….

=>>> Tất cả điều này chỉ là để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng trên cả nước. Dưới đây là hình ảnh nhà xưởng sản xuất cũng như hệ thống máy móc tại xưởng của Morestone, mời quý khách hàng tham quan cùng chúng tôi.

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Một góc nhỏ tại xưởng đá Morestone

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Tại Morestone chúng tôi có rất nhiều dòng đá cũng như mẫu mã cho khách hàng chọn lựa

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Quy mô nhà xưởng rộng lớn có thể đáp ứng được nhiều đơn hàng lớn từ đá nhân tạo và đá tự nhiên

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Những tấm đá nhân tạo lg và đá tự nhiên marble, đá tự nhiên granite được sắp xếp gọn gàng, khoa học, dễ chọn, dễ nhìn

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Công tác kiểm tra đá trước khi nhập 

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Máy tia nước cắt hoa văn đá hiện đại, chuẩn xác lại vô cùng tinh tế và đẹp – Tại hà nội Morestone là đơn vị duy nhất có loại máy hiện đại này.

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Máy đánh bóng bề mặt đá

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Máy làm phào đá chuyên nghiệp

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Máy cắt đá chuyên biệt

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Máy cnc cắt đá 5 trục

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Máy tia nước cắt đá, tạo hình bằng tia lazer chuẩn xác

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

 Gợi ý mẫu đá ốp nhà vệ sinh phòng tắm đẹp cho nhà chung cư, biệt thự, nhà phố, khách sạn, văn phòng

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh

Công trình thi công đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh tại biệt thự cao cấp từ xưởng đá MoreStone - thương hiệu chuyên về đá của MoreHome Groupp

MoreStone có một chú ý nho nhỏ với quý khách hàng rằng: tất cả những mẫu đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm đẹp cao cấp của chúng tôi từ đá tự nhiên Granite và Marble ở trên: Ngoài dùng để ốp lát tường sàn phòng tắm, nhà vệ sinh thì chúng còn được sử dụng phổ biến trong: Ốp lát phòng khách, ốp lát vách tivi, ốp tường, ốp sảnh, ốp tường thang máy, ốp  ngoại thất, ốp bàn bếp, ốp tường bếp, ốp bàn đảo bếp…

Quý khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nội có nhu cầu chọn đá ốp nhà tắm, nhà vệ sinh và tham quan nhà xưởng sản xuất. Vui lòng liên hệ 0931.31.88.77 để được hỗ trợ. Nhà máy đá của chúng tôi được đặt tại Hà Nội và tọa lạc tại địa chỉ: Lô B2-3-6 - Khu công nghiệp Nam Thăng Long - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

=>> Ngoài đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm đẹp ở trên, nếu bạn vẫn đang tìm kiếm đá ốp lavabo cho nhà tắm của bạn. Đừng lo đã có Morestone đáp ứng vấn đề đó cho bạn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.