TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top 5 mẫu phòng khách biệt thự đẹp nhất

Top 5 mẫu phòng khách biệt thự đẹp nhất

Thiết kế nội thất biệt thự luôn được coi bài toán khó đối với nhiều kiến trúc sư, cùng với quy mô cũng như nhu cầu của gia chủ, nội thất biệt thự là bài toán khó giải nhưng kết quả chính xác luôn là” con số” đẹp mắt. Chìa khóa then chốt cho không gian này chính là nội thất phòng khách, xây dựng được không gian nội thất phòng khách đẹp là gần như đã tìm được hướng đi chính xác tìm ra đáp án cho bài toán khó. Để giúp khách hàng có nhiều thông tin tham khảo hơn cho thiết kế nội thất phòng khách căn biệt thự của mình, chúng tôi sẽ giúp chính các bạn lên ý tưởng với tổng hợp mẫu phòng khách biệt thự đẹp vượt thời đại ngay sau đây. Kéo đến cuối trang để chiêm ngưỡng trọn vẹn những mẫu thiết kế đẹp nhất nhé.

1. Mẫu phòng khách biệt thự đẹp phong cách Đại Trung Hải mới lạ

Nội thất Địa Trung Hải là cách thiết kế mới xuất hiện trong những năm gần đây, thiết kế gây ấn tượng mạnh bởi nét độc đáo trong cách sử dụng bố trí đồ nội thất. Hướng cuộc sống đến thiên nhiên, thiết kế sử dụng nhiều chi tiết nội thất gỗ, không gian mở, đón sáng tự nhiên, sử dụng chi tiết trang trí đặc trưng vùng đất Địa Trung Hải có phần hoang dã, táo bạo, và ấn tượng.

Mẫu phòng khách biệt thự đẹp

Phòng khách gây ấn tượng đặc biệt với đồ nội thất thiết kế ấn tượng

Phòng khách gây ấn tượng đặc biệt với đồ nội thất thiết kế ấn tượng. Bộ sofa vừa sang trọng lại vừa độc đáo sự kết hợp của sofa văng bọc da cao cấp, đôn sofa êm ái, và hai chiếc ghế thư giãn khung mây truyền thống . Toàn bộ những bức tường thô cứng được thay thế bằng cửa kính cường lực trong suốt đón sáng tự nhiên, tạo không gian mở. Thiết kế này đặc biệt thích hợp với những căn biệt thự nghỉ dưỡng, hay có khung cảnh thiên nhiên đẹp, trong lành. 

Mẫu phòng khách biệt thự đẹp 

Phòng khách thu hút với nhiều điểm nhấn lạ mắt

Điểm nhấn đặc biệt nữa, là toàn bộ trần nhà được xử lý với khung gỗ cỡ lớn, chi tiết này khiến cho không gian thêm phần hoài cổ. Mảng tưởng chứa kệ TV sử dụng giấy dán tường họa tiết gạch thô phù hợp với không gian, Những chi tiết trang trí đi kèm như đèn trần, décor trang trí hình hươu tăng thêm phần sinh động cho không gian. Đây hứa hẹn là kiểu phòng khách đẹp và thu hút nhất.

2. Mẫu phòng khách biệt thự đẹp phong cách hiện đại tinh tế

Nhắc đến các phong cách thiết kế, hiện đại là phong cách không thể bỏ qua. Nội thất hiện đại là xu hướng nội thất được ưa chuộng hiện nay, phong cách hiện đại xây dựng trên nếp sống sinh họat và gu thẩm mỹ của đại đa số khách hàng hiện nay, cho nên nó cho thất sự phù hợp với cả không gian và tính thời thượng. 

Mẫu phòng khách biệt thự đẹp

Thiết kế phòng khách hiện đại mang đến vẻ đẹp thời thượng

Mẫu phòng khách biệt thự đẹp

Mẫu thiết kế phòng khách biệt thự phong cách hiện đại tinh tế

Nội thất phòng khách căn biệt thự này được xây dựng bắt đầu từ bộ sofa cao cấp cỡ lớn bọc vải. Màu xanh lam mang đến sự khác biệt cho không gian. Bàn trà đá nhân tạo với vân đá bắt mắt. Đèn thả trần kiểu dáng mới lạ khiến không gian thêm phần đẳng cấp.

3. Mẫu phòng khách biệt thự đẹp phong cách Á Đông cuốn hút

Phong cách Á Đông trong thiết kế nội thất là sự giao thoa của nhiều nền văn hóa, kế thừa vẻ đẹp truyền thống kết hợp cùng những tinh hoa của hiện đại, kiến tạo không gian sống ấm áp, gần gũi và đậm chất nghệ thuật. Theo thời gian, phong cách này được biến tấu cho phù hợp với lối sống hiện đại, đương đại nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng cơ bản.

Mẫu phòng khách biệt thự đẹp

Mẫu phòng khách biệt thự đẹp phong cách Á Đông 

Mẫu phòng khách biệt thự đẹp

Nội thất Á Đông mang đến sự ấm, gần gũi cho người nhìn

Nếu như bạn quá nhàm chán với những mẫu thiết kế đơn giản, trung tính thì thiết kế phòng khách phong cách Á Đông sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Mẫu thiết kế sử dụng những gam màu nổi bật và tươi sáng như xanh, vàng. Sự tinh tế thể hiện khi phòng khách được bố trí bộ bàn trà truyền thống bằng gỗ đen kết hợp đệm trắng, cân đối màu sắc. Chất liệu gỗ gỗ tự nhiên với gam màu đen mang đến sự ấm, gần gũi cho người nhìn. Gạch lát sàn họa tiết cũng là một phần tạo nên nét đẹp Á Đông này.

4. Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự đồ gỗ cao cấp

Nội thất đồ gỗ luôn là cách chơi sành của nhiều gia đình vương giả, không phải là vật liệu gỗ đơn thuần, nội thất đồ gỗ tại những căn biệt thự luôn khiến người ta phải choáng ngợp bởi giá trị của nó. Chất liệu gỗ thông thường được sử dụng là gỗ tự nhiên tư tần bì, sồi hay óc chó nhập khẩu. Chúng đều là những vật liệu có giá thành cao nhưng bù lại chất lượng và thẩm mỹ đều ở mức khác biệt và đẳng cấp.

Mẫu phòng khách biệt thự đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự đồ gỗ cao cấp

Mẫu phòng khách biệt thự đẹp

Chi tiết nội thất phòng khách mang tính tỷ mỷ cao

Căn biệt thự mang đến một vẻ đẹp cuốn hút người nhìn và với những  điểm nhấn cho phòng khách biệt thự. Xuất hiện như bức tranh với với vẻ đẹp của màu gỗ đó là bàn trà gỗ óc chó, chiếc bàn trà tân cổ điển với màu nâu vàng, bộ sofa gỗ đủ khiến cho không gian phòng khách sang trọng và đẳng cấp. Các chi tiết nội thất khác như đèn thả trần, kệ TV làm tăng thêm sự cuốn hút cho căn phòng khách. 

5. Mẫu thiết kế phòng khách biệt thự tân cổ điển sang trọng

Nội thất tân cổ điển là phong cách thiết kế không thể bỏ qua khi thiết kế nội thất phòng khách biệt thự. Được ưa chuộng và xem như một chiếc áo vừa vặn nhất đối với những căn biệt thự muốn phô diễn sự xa hoa đẳng cấp của mình, nội thất tân cổ điển mang đến vẻ đẹp sang trọng đúng nghĩa nhất. 

Mẫu phòng khách biệt thự đẹp

Nội thất tân cổ điển là phong cách thiết kế không thể bỏ qua khi thiết kế nội thất phòng khách biệt thự

Mẫu phòng khách biệt thự đẹp

Mẫu thiết kế phòng khách biệt thự tân cổ điển sang trọng

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sử dùng gam màu vàng be là chủ yếu kết hợp với gỗ óc chó tạo nên một không gian ấm cúng và rất là sang trọng. Bộ sofa lớn gồm 2 sofa dài và 2 sofa ngắn mang đến sự bề thế cho không gian Gạch lát giả đá với kích cỡ lớn làm cho không gian thêm rộng rãi. Phần viền được lát bằng đá tự nhiên màu đen tạo sự tách biệt về không gian và điểm nhấn. Trần và tường được sử dụng trang trí bằng các chi tiết phào chỉ với tỉ lệ vàng. Cả phòng khách toát lên vẻ cầu kỳ thu hút mắt nhìn.
Đối với mỗi căn biệt thự, người ta lại tìm được nhưng cách thiết kế riêng để làm nổi bật không gian và tone lên vẻ đẹp vốn có của nó. Nhưng điều quan trọng, là người tìm ra chìa khóa ấy lại cần đầy đủ chuyên môn, trình độ và khả năng sáng tạo để khai phá tốt vẻ đẹp của không gian ấy. Morehome được đánh giá là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất đủ sức đáp ứng yêu cầu khắt khe của mọi khách hàng. Ưu điểm vượt trội của Morehome là:
-    Đơn vị thiết kế và thi công có trên 10 năm kinh nghiệm, khoảng thời gian hoạt động không hề ngắn trong ngành nội thất. Được biết đến như một tên tuổi hàng đầu trong ngành.
-    Morehome sở hữu quy mô hoạt động và phát triển lớn. Đơn vị có hệ thống chi nhánh nhánh và phân xưởng trên toàn quốc.
-    Sở hữu nhiều dự án, công trình đã thi công thực tế. Đây là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng thiết kế và thi công thực tế của công ty. Khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo và đánh giá khách quan nhất trước khi ký hợp đồng với Morehome. Chúng tôi có bộ phận hỗ trợ nhiệt tình, để bạn tham quan những công trình thực tế của chúng tôi.
-    Hệ thống phân xưởng sản xuất lớn, cung ứng đồ nội thất đa dạng mẫu mã, chất lượng tiêu chuẩn. 
Với thế mạnh của mình, Morehome chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thiết kế nội thất phòng khách biệt thự ưng ý nhất. Để được chúng tôi hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline 097 543 8686. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.