TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top 22 xu hướng thiết kế nội thất nhà đáng chú ý nhất 2020

Top 22 xu hướng thiết kế nội thất nhà đáng chú ý nhất 2020

Với nhịp sống hiện đại, cách mà mọi người chọn sống, cách mọi người thích nghi cuộc sống liên tục thay đổi, chính vì vậy những gu thiết kế nội thất khuôn mẫu dần trở nên đơn điệu trong gu thẩm mỹ, những tiện ích sống dần trở nên cấp thiết và đòi hỏi yêu cầu cao hơn. Dựa trên ý tưởng đó, bài viết đã dựa trên sự kiểm duyệt của hàng nghìn mẫu thiết kế, phản ánh chủ nhà cùng vô số ý kiến từ những chuyên gia thiết kế nội thất để bạn đọc có thể nhìn nhận thấy bức tranh tổng thể về xu hướng thiết kế nội thất nhà không chỉ trong năm 2020 mà nó còn có thể vượt xa hơn nữa:

Thiết kế phòng bếp

1. Sử dụng 3 tone màu trong thiết kế phòng bếp

Nếu bạn là người đã từng tham khảo rất nhiều mẫu thiết kế nội thất từ trước đến nay, chắc hẳn bạn sẽ nhận ngay ra rằng không gian phòng bếp thường nổi bật với đặc trưng 2 màu chủ đạo. Thường tủ bếp trên một màu và tủ bếp dưới màu khác hoặc nếu có tủ bếp chứa tủ lạnh hoặc tủ rượu sẽ là một màu còn tủ bếp đảo một màu khác, cách phối màu sử dụng 2 tone màu đã thống trị ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp trong suốt những năm vừa qua. Vì vậy, điều tự nhiên những chủ nhân ngôi nhà, những kiến trúc sư đang muốn kiến tạo xu hướng mới chứ không thể giữ mãi được. 

Trong xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp sử dụng 3 tone màu, bạn chỉ cần thêm một màu ở các vật liệu trang trí để tạo ra sự bất đối xứng trong bảng màu nhưng vẫn giúp xác định được các vùng chức năng và giữ cho đôi mắt luôn bị thu hút, kích thích sự tò mò.

xu hướng thiết kế nội thất

Với xu hướng thiết kế nội thất này, bạn có thể tạo ra không gian bếp tuyệt đẹp với cách phối màu từ gam sáng màu của tủ bếp đảo cùng màu trắng của tủ bếp cùng một hutch màu xanh.

xu hướng thiết kế nội thất

Không sử dụng 2 màu tách biệt mà là sự đồng nhất của màu xanh tủ bếp trên và dưới, đường vân ấn tượng của màu gỗ bếp đảo được kết nối với cùng màu trắng của chất liệu đá đã tạo nên sự đồng điệu không làm cho không gian bị rối mà còn tăng thêm sức hút, sự độc đáo.

xu hướng thiết kế nội thất

Bạn có thể thấy không gian bếp này trông khá thú vị với sự kết hợp khéo léo từ chiếc tủ bếp màu trắng mật ong (safari classic) cùng màu xanh lá cây trẻ trung từ tủ bếp, tủ bếp đảo hòa quyện cùng gam màu ấm áp từ chiếc kệ mở nằm ngang, thêm chi tiết gỗ X góp phần tăng thêm tính thu hút cho không gian với cách phối 3 tone màu này. 

2. Thiết kế tủ bếp màu xanh

Nói về tủ bếp màu xanh, nhà thiết kế nội thất và chuyên gia màu sắc Jennifer Ott còn dự đoán màu sắc này sẽ còn được sử nhiều hơn nữa từ năm 2020 trở đi. Hiện cả màu đen và màu hải quân cũng là gam màu tiếp tục phổ biến và dự đoán sẽ cho thấy chúng sẽ ngày càng được sử dụng hơn. 

Để cân bằng những gam màu nổi bật đầy kịch tính này, sự kết hợp với gam màu trắng để mang lại sự ấm áp cho không gian đặc biệt với gam màu trắng nó sẽ giúp bạn cảm thấy không gian luôn sạch sẽ, sáng bóng.

xu hướng thiết kế nội thất

Xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp

3. Thiết kế tủ bếp gỗ.

Như bạn đã thấy những mẫu tủ bếp được giới thiệu trong suốt bài viết từ trên, dường như chúng ta đang ở trên đỉnh của sự phục hưng tủ bếp toàn màu gỗ. 

Có lẽ đó là một phản ứng đối với những năm qua khi chủ yếu sử dụng các bảng màu trắng, xám và cho thấy nỗ lực phần nào mà các kiến trúc sư, đội ngũ thợ gỗ đã muốn cho khách hàng của họ thấy vẻ đẹp đa dạng từ các loại gỗ sự tinh tế từ các đường vân gỗ đẹp một cách tự nhiên không cần khoa trương như thé nào.

Nếu có một loại gỗ có vẻ đẹp vượt trội đáng kể đến trong năm nay thì không thể không kể tới loại gỗ: gỗ óc chó. Gỗ óc chó là một loại gỗ tự nhiên, đường vân 3D phong phú, bạn sẽ không thể thấy 2 loại vân trong một tấm gỗ óc chó, điều đó làm cho nó càng trở nên thu hút, kích thích thị giác mang lại không gian bếp sống động. Một cặp đôi đẹp giữa màu gỗ óc chó với màu trắng hoặc xám, xanh lam hay tông màu đồng, tất cả những gam màu sẽ giúp không gian bếp đẹp và sang trọng hơn. Vì vậy không có gì lạ khi các kiến trúc sư hay chủ nhà đều rất thích sử dụng loại gỗ này trong thiết kế phòng bếp của mình.

xu hướng thiết kế nội thất

Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó kết hợp bộ bàn ghế tone màu ngà sang trọng

xu hướng thiết kế nội thất

Xu hướng thiết kế phòng bếp trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng từ gam màu gỗ óc chó tủ bếp dưới cùng màu trắng tinh khiết tủ bếp trên, 2 sự tương phản màu sắc đã góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể không gian.

xu hướng thiết kế nội thất

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp tone màu vàng, trắng với xu hướng thiết kế nội thất sử dụng tủ bếp gỗ óc chó này.

xu hướng thiết kế nội thất

Tone màu xám, trắng cùng gỗ óc chó cũng là một lựa chọn hoàn hảo trong xu hướng thiết kế nội thất này.

4. Thiết kế phòng bếp với gam màu kim loại Light Pewter

Trong thiết kế phòng bếp bạn có thể phối kết hợp giữa các gam màu xám nhẹ nhàng với các vật liệu kim loại như đồ đạc bằng đồng satin mềm, hay một tấm đá thạch anh để tạo một cách nhìn mới mẻ cuốn hút.

xu hướng thiết kế nội thất

Gam màu xám đơn sắc nhẹ nhàng của tủ bếp dưới cùng vẻ đẹp ấn tượng từ những đường nét, họa tiết độc đáo trong tấm đá thạch anh

xu hướng thiết kế nội thất

Xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp với phong cách hiện đại.

5. Sử dụng các khối lớn trong thiết kế phòng bếp.

Nếu những ý nghĩa về các dòng vữa ốp bếp luôn làm bạn cảm thấy nhàm chán hay sự lo lắng khi tường bếp sẽ luôn bị bẩn, khó lau chùi. Cảm giác trong đầu mỗi khi bước vào phòng bếp, sự hiện diện của sắc tố đen lem nhem khiến bạn không khỏi khó chịu. Và đó là giải pháp mà rất nhiều nhà sản xuất đưa ra, chất liệu kính ốp bếp có thể là hoàn hảo, khi nước từ bồn rửa bắn lên, bạn có thể lau chùi rất dễ mà không hề lo bị các mảng bám bẩn. Nhưng đầu tư sâu hơn nữa nếu bạn muốn không gian bếp có những đường vân tự nhiên độc đáo, sự sạch sẽ, sáng bóng là chất liệu đá ốp bếp đặc biệt dòng đá ốp bếp LG có thể uốn cong từ mặt bàn bếp đến tường bếp. Một sự lựa chọn hoàn hảo khi không hề có các khớp nối khiến căn bếp của bạn trở nên sạch sẽ gần như tuyệt đối. 

xu hướng thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất không gian phòng bếp chung cư mang lai vẻ đẹp thanh thoát điểm nhấn ấn tượng từ khối đá thạch anh sang trọng

xu hướng thiết kế nội thất

Trong mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Ecopark này, kiến trúc sư Morehome đã sử dụng một phiến đá Granit lớn tuyệt đẹp là thứ đầu tiên mà chủ nhà muốn sở hữu, nó như một bức tranh lớn của nghệ thuật trừu tượng vậy.

6. Đá thạch anh ốp bếp sự lựa chọn của xu hướng

Khi sự ảnh hưởng đá granit giảm dần theo ý kiến của giới chuyên môn, thì đá thạch anh dường như là vật liệu đang trở nên được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Đá thạch anh cứng hơn đá granite và có sự biến đổi vô hạn đường vân, có nghĩa không có 2 tấm nào là giống nhau cả. Nó cũng siêu chịu nhiệt và chống trầy xước vì thế nó trở thành vật liệu hoàn hảo trong không gian bếp.

xu hướng thiết kế nội thất

Sở hữu đá ốp bếp nổi bật với chất liệu đá cẩm thạch lớn với họa tiết tinh tế cùng bề mặt, các góc cạnh được mài giữa bởi máy móc hiện đại, chỉ một chạm bạn sẽ thấy được kì công được đáp lại như thế nào.

7. Màu tối.

Theo số liệu báo cáo của các bên sản xuất mặt bàn đảo cho thấy sự lựa chọn đang thiên dần về các gam màu tối từ mặt bàn bếp, bàn đảo. Bạn có thể sử dụng tấm đá thạch anh màu đen với đường vân trắng hoặc vàng trầm ấm. Hay sự tương phản giữa mặt bàn đảo màu đen với tủ bếp trắng.

xu hướng thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất phòng bếp nhã nhặn với gam màu xám từ tủ bếp kết hợp cùng chất liệu đá ốp bếp hoa cương đã tạo nên sự mạnh mẽ đáng ngờ khi tưởng chừng với 2 gam màu này, vẻ đẹp sẽ rất khó được thể hiện.

xu hướng thiết kế nội thất

Hoặc có thể là toàn bộ không gian bếp màu đen kết hợp với bước tường trắng, tất cả đều tạo nên một tổng thể hài hòa, sang trọng

xu hướng thiết kế nội thất

Đặc biệt bề mặt được tô điểm với những hạt đá sáng trắng cũng góp phần làm cho không gian trở nên tinh tế, sống động.

8. Mặt bàn đảo nguyên khối.

Nếu bạn đang muốn tham khảo một vật liệu khác làm bàn đảo bếp khác với mặt bàn bếp, hãy tham khảo khối gỗ nguyên tấm hoặc tấm gỗ lớn. Theo nghiên cứu gần đây, các chủ nhà đang muốn sở hữu, cải tạo vật liệu làm bề mặt đảo bếp tương phản với bề mặt đá của tủ bếp, 41% chọn khối gỗ nguyên tấm hoặc tấm gỗ lớn, 28% còn lại chọn đá thạch anh nhân tạo.

xu hướng thiết kế nội thất

Với ý tưởng này cũng không khó khi kiến trúc sư MOREHOME lại lựa chọn mặt bàn gỗ óc chó trong xu hướng thiết kế nội thất năm nay. Bạn có thể lựa chọn chiếc bàn gỗ óc chó với chân đan chéo sẽ rất độc đáo.

xu hướng thiết kế nội thất

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo ý tưởng thiết kế phòng bếp với chất liệu óc chó nguyên tấm với gam màu trầm thể hiện đan xen trong toàn bộ không gian.

xu hướng thiết kế nội thất

Hay với một ý tưởng khác, bạn có thể sử dụng khối gỗ óc chó như một nét chấm phá trong xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp với phong cách trẻ trung này.

xu hướng thiết kế nội thất

Hoặc thay vào đó vẻ đẹp hoang dã, tự nhiên với chiếc bàn lộ đường ghép từ các tấm gỗ vẫn có thể tạo nên nét đẹp ấn tượng.

xu hướng thiết kế nội thất

Hay một khối gỗ vuông vắn được sắp đặt khéo léo trong không gian tân cổ điển sang trọng.

9. Tủ gỗ giữa tủ sơn.

Một cách khác mà các kiến trúc sư đang muốn mang lại hơi ấm từ chất liệu này vào trong chiếc tủ màu trắng là sử dụng gỗ trong vài ngăn kéo hoặc mặt trước tủ. Một lần nữa, nó giúp phá vỡ những khoảng rộng lớn của màu trắng và các màu khác để tạo nên sự truyền cảm ấm áp của không gian bếp.

xu hướng thiết kế nội thất

Ở đây gỗ óc chó mang lại chút tương phản ấm áp với chiếc tủ bếp màu trắng và mặt bàn đá cẩm thạch. Nhưng bạn nên khéo léo kết hợp tủ bếp trắng với mặt bàn đá thạch anh.

xu hướng thiết kế nội thất

Hay có thể kết hợp chất liệu gỗ tạo hiệu ứng kẻ sọc cũng là lựa chọn sáng tạo độc đáo cho không gian bếp của bạn.

10. Bếp đảo và chăm chút ngay cả với điểm cuối cùng.

Tương tự với cách chăm chút khi sử dụng vật liệu gỗ có thể biến hóa ở mọi góc cạnh của không gian bếp, thì trong đây, với tủ bếp đảo, bạn có thể tạo nên một khoảng trống nhỏ cho phép tủ bếp đảo có thêm nhiều chức năng hơn.

xu hướng thiết kế nội thất

Tủ lạnh đồ uống là một trong những tính năng phổ biến ở cuối đảo vì chúng cho phép khách khách hoặc thành viên gia đình lấy đồ uống mà không làm gián đoạn đầu bếp trong bếp.

11. Điểm nhấn gỗ trong tủ bếp

Ngoài những ý tưởng trên, sử dụng gỗ như chiếc mũ trùm trong bộ tủ bếp trên đang dần trở thành xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp ấn tượng. Một cách thú vị khi sử dụng gỗ trong nhà bếp là chi tiết trên máy hút mùi như dưới đây:

Xu hướng thiết kế nội thất

Một chút ấm áp từ chi tiết gỗ trên tủ bếp trên đã phá vỡ sự liền mạch bao trùm toàn bộ không gian bếp trên.

Xu hướng thiết kế nội thất

Ngoài chi tiết gỗ sự kết hợp khéo léo với những chiếc ghế từ bộ bàn đảo càng phần nào tạo nên sự đồng điệu ngay từ khi bước vào phòng bếp. Những đường nét uốn lượn mềm mại cùng những đường kẻ ngang khỏe khoắn, sự kết hợp hài hòa đã góp phần tạo nên không gian tuyệt đẹp này.

12. Đảo gỗ.

Theo khảo sát cho thấy chủ nhà đang muốn cải tạo, nâng cấp đảo bếp của họ và sự lựa chọn các màu theo xu hướng màu xám (26%), màu xanh dương (19%) hoặc màu đen (11%) và còn lại màu gỗ đang dần trở nên phổ biến hơn. Trên thực tế, sự lựa chọn một đảo bếp có gam màu trung tính đang được đại số chủ nhà lựa chọn.

Xu hướng thiết kế nội thất

Tại đây, kiến trúc sư Casework ở Portland đã lựa chọn một đảo bếp sử dụng toàn bộ gỗ óc chó, sự lựa chọn hài hòa với sàn gỗ sồi ấm áp kết hợp cùng gam màu tươi sáng từ mặt bàn đá cẩm thạch, tủ màu trắng, gạch ốp lát màu trắng bóng.

13. Đảo bếp siêu lớn.

Như chúng ta đã thấy trong những năm vừa qua, ở một kích cỡ nào đó thì một đảo bếp liệu có phải chỉ dừng lại là một hòn đảo hay là trở thành một lục địa? Đó là một cách nói khó khăn khi nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng một phần ba chủ nhà đang cải tạo, nâng cấp đảo bếp của họ dài hơn 7 feet. Điều đó có nghĩa với chiều dài như vậy chủ nhân có thể nằm thoải mái trên ốc đảo của mình.

Nhiều chủ nhà đang bỏ đi những chiếc bàn bếp và chọn những hòn đảo siêu lớn theo kiến trúc sư Kelyn Golmour cho biết. Cách đó, các thành viên trong gia đình và khách đến chơi có thể cùng tham gia các hoạt động nấu ăn, cùng ăn tối một cách thân mật, quây quần bên nhau.

Xu hướng thiết kế nội thất

Trong nhà bếp ở Los Gatos, kiến trúc sư đã tạo một hòn đảo siêu lớn với chân đế bằng gỗ sáng màu, mặt bàn thạch anh trông như đá cẩm thạch và chỗ ngồi dành cho 6 người. Tuy nhiên với diện tích lớn này bạn nên cân nhắc vì phải có một không gian đủ lớn thì mới có thể thực hiện được.

Xu hướng thiết kế nội thất

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý tưởng với cách kết hợp khéo léo với chiếc bàn đảo được nới rộng cùng những chiếc ghế thiết kế tối giản giúp không gian trở nên rộng hơn dù diện tích đảo bếp bị bành trướng. Quý khách có thể xem chi tiết tại mẫu thiết kế nội thất biệt thự Aquabay Celtral Lake tại Ecopark bởi kts Morehome.

2. Trang trí phòng bếp, phòng tắm

14. Sự pha trộn vật liệu kim loại trên vòi chậu rửa, vòi hoa sen.

Bạn có thể thấy ngoài màu trắng truyền thống từ vòi hoa sen, vòi rửa mặt, vòi rửa chén bát, sen thuyền nóng lạnh, giờ đây đã thêm những sắc màu vô cùng sang trọng và tuyệt đẹp từ công nghệ mạ, sơn tĩnh điện đẳng cấp từ các nước tân tiến. Đặc biệt sự pha trộn nhiều màu sắc trên cùng một thiết bị đã được kiến trúc sư tận dụng, biến hóa thông minh trong toàn bộ các không gian thiết kế nội thất:

Xu hướng thiết kế nội thất

Vòi Nio của Moen được hiển thị trong xu hướng thiết kế nội thất trong đây là màu đen không có độ bóng, được gắn thêm tay cầm với thiết kế khác biệt chẳng hạn như trong mẫu này là màu vàng, bạn có thể thay thế bằng chrome, thép không gỉ hoặc thép không gỉ màu đen.

Xu hướng thiết kế nội thất

Chiếc vòi có màu chrome sáng bóng kết hợp với màu đen mờ, chủ nhà hoặc kiến trúc sư có thể chọn khớp tay cầm với thân voi hoặc chọn khác làm điểm nhấn thay thế.

15. Bồn tắm lát gạch

Xu hướng thiết kế nội thất

Đá hoa không phải là lựa chọn duy nhất, bạn có thể thay thế các bức tường hoa văn đơn giản thành những họa tiết bắt mắt giúp không gian trở nên nổi trội độc đáo chẳng hạn với ý tưởng thiết kế phòng tắm trong đây, sử dụng gạch ốp lát cũng là một lựa chọn thú vị.

Xu hướng thiết kế nội thất

Kích thước gạch khổ lớn trong bồn tắm với nhiều họa tiết trang trí tinh xảo, ấn tượng không gian phòng tắm sẽ trở nên thu hút bở vẻ đẹp đặc biệt mà hiếm có chất liệu nào có thể tạo nên được.

16. Mưa rào di động (Vòi hoa sen đi bộ)

Điều này có vẻ lạ thường, nhưng mong muốn có một vòi hoa sen di dộng dường như đã tạo nên cơn sốt ấn tượng nhất trong năm vừa qua. Nhiều chủ nhà muốn có vòi hoa sen lớn dễ dàng ra vào và bởi vì với trang trí thiết kế phòng tắm thì vòi hoa sen là vật quan trọng nhất để chủ nhà có thể tận hưởng cảm giác thư thái khi sử dụng chính vì vậy cách làm sao để nó trông thật đẹp mắt, nổi trội và công năng linh hoạt là một quan tâm chung của hầu hết chủ nhà.

Xu hướng thiết kế nội thất

Ở đây, đồ đạc màu đen mờ, gạch lát nền đồ hoa cùng đèn công nghiệp phía trên bàn trang điểm tạo nên một phòng tắm đẹp mắt mang hơi thở phong cách ở Denver.

Xu hướng thiết kế nội thất

Một bồn tắm được hy sinh nhường chỗ cho vòi hoa sen, cách sắp sếp này được bố trí với vách ngăn kính từ sàn đến trần khiến trần nhà có vẻ cao, cùng gạch ốp tường màu đen kích thước 12 x 24 inch theo kiểu thẳng đứng với vữa đen trong phòng tắm, kết hợp với cửa kính được bo viền bằng kim loại màu đen mang lại cho phòng tắm một cách nhìn táo báo, đẳng cấp.

17 Vanity nổi đôi trong phòng tắm.

Chúng ta đang chứng kiến của sự gia tăng đột biến của những thứ phù phiếm trong xu hướng cũng như phản hồi của những chủ nhà đã và đang sử dụng và thật dễ dàng để biết lý do tại sao. San bằng một bàn trang điểm là diện mạo mới để tạo nên sự rộng rãi hơn và làm cho việc vệ sinh, lau chùi bàn dễ dàng hơn thay vì phải lau các đồ vật có chân đầy rẫy bụi bặm.

Xu hướng thiết kế nội thất

Sựa lựa chọn tuyệt vời cho những xu thế thiết kế nội thất phòng tắm phong cách mới cải tiến và sáng tạo, tiện nghi.

18. Một chỗ ngồi trong phòng tắm không phải nhà vệ sinh

Cho dù để đi đánh răng, cởi dép đi trong nhà hay chỉ rảnh rỗi ngồi lướt internet, một nơi để thư giãn trong phòng tắm là điều mà hầu hết mọi chủ nhà đều có thể hưởng lợi từ nó. Một không gian được tích hợp chiếc ghế dài hay ghế đẩu đều mang lại sự linh hoạt đáng kể.

Xu hướng thiết kế nội thất

Nội thất phòng tắm với sự kết hợp những chiếc ghế dài, ghế đẩu.

3. Thiết kế nội thất phòng khách

19. Thiết kế phòng khách với lượng ánh sáng vừa đủ, cảm giác thư thái.

Một điều mà rất nhiều kiến trúc sư phản hồi trong những năm vừa qua là nhu cầu thiết kế nội thất phòng khách xung quanh cảm giác mại lại sự thư thái và một môi trường khỏe mạnh. Từ màu sắc mềm mại, dễ chịu từ những chất liệu như vải, lối trang trí tối giản, cùng khuynh hướng thiên nhiên khi nhà luôn mở cửa đón nắng.

Xu hướng thiết kế nội thất

Ý tưởng được thực hiện bởi kiến trúc sư MOREHOME với công trình thiết kế nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển tại khu đô thị Việt Hưng

Xu hướng thiết kế nội thất

Một không gian phòng khách thông thoáng với chiếc ghế đơn thư giãn cùng xu hướng sofa tròn đã tạo nên một không gian độc đáo với những đường cong mềm mại được sử dụng hài hòa trong nét hiện đại sang trọng, đặc biệt chi tiết đèn chùm với những khối thủy tinh như những vì sao lấp lánh giữa xa mạc càng làm tôn lên vẻ đẹp không gian về đêm.

20. Nội thất phòng khách với gam màu ấm hơn

Những gam màu trung tính vẫn còn rất phổ biến những với xu hướng hiện giờ ta thấy mọi người bắt đầu né màu xám và hướng tới màu sắc ấm hơn từ dải màu san hộ cho đến màu nâu đất và hơn nữa.

Xu hướng thiết kế nội thất

Nổi bật với gam màu ấm thể hiện đặc trưng nhất có thể kể đến phong cách Á Đông với chất liệu gỗ ấm áp.

Xu hướng thiết kế nội thất

Ý tưởng trong thiết kế nội thất với cách sử dụng gam màu nâu làm điểm nhấn dường như là cách phối màu khá độc đáo trong phòng khách

Xu hướng thiết kế nội thất

Những gam màu này đã xuất hiện trong vài ba năm trở lại đây, những gam màu hiện thân cho hiện tại là những gam màu ấm - từ một loại màu san hô rất nhẹ, một xu hướng kết hợp giữa những gam màu ấm áp với màu mát tạo nên sự kết hợp độc đáo chẳng hạn như gam màu hồng nóng với màu xanh lá cây hồ trăn hoặc san hô mềm mại với màu bạc hà tươi sáng.

4. Phòng giặt đồ

21. Bồn rửa sâu tiện ích.

Một điều liên tục xuất hiện trong các mẫu thiết kế phòng gặt đồ vừa qua là một bức tranh được lặp đi lặp lại với một bồn rửa lớn thường được sử dụng trong nông thôn hoặc trang trại giống như với cách nó được hiện thị trong phòng giặt này.

Xu hướng thiết kế nội thất

Nếu bạn sử dụng bồn rửa để đặt trước nhiều vật dụng quần áo, chẳng hạn dụng cụ thể thao của trẻ bị bẩn chẳng hạn thì một chiếc bồn rửa rộng gắn với tường là ý tưởng hoàn hảo để bạn hoàn thành công việc. Thêm vào đó một số vật dụng trang trí sẽ làm căn trở nên sinh động.

5. Thiết kế nội thất phòng ăn.

22. Thiết kế phòng ăn cá tính.

Trong khi nhiều bữa ăn gia đình thường được tổ chức tại các quán ăn, nhà hàng thì việc trang trí một không gian phòng ăn thật đặc biệt là một điều khá thú vị. Sự đặc biệt đó mở ra nhiều cách trang trí cá tính thông qua màu sắc, hoa văn, ánh sáng và nhiều thứ khác nhau cùng hòa hợp để tạo nên một điểm chấm phá thu hút tất cả mọi thành viên trong nhà và chúng tôi hi vọng sẽ thấy điều này hiện hữu trong nhiều mẫu thiết kế nội thất mới trong năm nay.

Xu hướng thiết kế nội thất

Với ý tưởng tạo ra phòng ăn độc đáo này, chiếc đèn chùm bằng đồng, rèm màu ngọc bích cùng giấy dán tường in lông vũ. Tám chiếc ghế ăn với ghế bọc màu xám đậm và chân kim loại bao quanh bàn ăn hoa tulip Saarinen là một điểm đến đích thực cho xu hướng thiết kế nội thất phòng ăn.

Và theo bạn, những xu hướng thiết kế nội thất nào mà bạn cảm thấy hứng thú? Liệu chúng ta đã bỏ lỡ những gì? Bạn muốn chúng tôi tư vấn? Hãy liên hệ với chúng tôi tại đây để nhận được ý tưởng tuyệt vời nhất từ chúng tôi - Nội thất MOREHOME.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.