TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Dự án Vinhomex OceanPark và những điều cần biết khi thiết kế thi công

Dự án Vinhomex OceanPark và những điều cần biết khi thiết kế thi công

Vinhomes Ocean Park kiến tạo nên một Thành phố mới với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên với phố phường sôi động mang tới trải nghiệm không tưởng khi gia chủ có thể đặt chân vào cát mịn và sóng biển đại dương ngay giữa khu đô thị phồn hoa. Sau bàn giao, chắc chắn nhiều gia chủ đang loay hoay tìm phương án thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park ưng ý với mức chi tiêu hợp lí nhất. Tuy nhiên đi kèm với đó cũng là hàng loạt các câu hỏi cần phải được trả lời về mọi góc cạnh của vấn đề thiết kế và thi công nội thất để chắc chắn quyết định của bạn là sáng suốt. Những góp ý cần thiết sẽ là những gợi ý không nhỏ để có thể giải quyết vấn đề của bạn hiệu quả nhất.

thiet-ke-thi-cong-oc...

 1. Thiết kế thi công nội thất Vinhomes Oceanpark và những điều cần biết.

a.    Tại sao nên thuê thiết kế nội thất, thi công nội thất?

An cư rồi mới lạc nghiệp” câu nói từ bao đời nay vẫn luôn đúng. Sau một ngày lao động vất vả với cuộc sống bên ngoài, ai cũng mong trở về căn nhà của mình để nghỉ ngơi và thư giãn, quên đi những mỏi mệt của cuộc sống và tiếp thêm năng lượng cho một ngày dài phía trước. Chính vì vậy một thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park hợp lí sẽ mang lại không gian sống lí tưởng cho gia chủ.

-    Tạo ra không gian sống tối ưu

Khi bạn có ý tưởng về ngôi nhà mơ ước của mình nhưng lại không biết thể hiện như thế nào để những người thợ xây dựng có thể hiểu và đáp ứng được đúng yêu cầu của mình, các kiến trúc sư sẽ giúp bạn làm điều đó. Với kinh nghiệm sẵn có của mình, các kiến trúc sư còn có thể tư vấn thêm cho bạn về công năng các phòng, bố trí như thế đã hợp lí chưa, như thế nào thì tối ưu nhất? Những bất cập trong ý tưởng của bạn cũng sẽ được những người có chuyên môn nhìn ra và góp ý chỉnh sửa sao cho hợp lí.

-    Hiện thực hóa ý tưởng của gia chủ, xây dựng phong cách cá nhân

Đây chắc chắn là lợi ích rõ rệt nhất khi bạn thuê thiết kế nội thất. Nếu tự vẽ ra có thể đó là những mẫu nhà bạn đã từng gặp đâu đó và chắp vá lại. Ngày nay người ta thích độc và lạ, những căn nhà dập khuôn 10 căn như 1 không phải là sự lựa chọn đúng đắn cho chốn đi về hàng ngày của những người thích sự mới mẻ. Và với các kiến trúc sư, bạn có thể thoả sức sáng tạo rồi trao đổi lại, họ sẽ hiện thực hóa thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park giúp bạn.

Thiết kế thi công nội thất OceanPark
 
Thuê thiết kế thi công nội thất Vinhomes ocenpark vô cùng quan trọng

b.    Cần chú ý gì khi tìm kiếm nhà thầu thi công thiết kế nội thất

Khi muốn tìm kiếm nhà thầu thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park cần tìm đến những cơ sở uy tín, có chất lượng, kinh nghiệm nhiều về thi công và thiết kế hoặc là tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè những người đã thuê nhà thầu rồi. Tuyệt đối không nên tìm hiểu qua loa. Một số người vì không chịu bỏ thời gian tìm hiểu mà sau khi nhận nhà đã bị trả giá: nhà không đúng theo yêu cầu ban đầu, đồ đạc nội thất không chất lượng, không đáng với số tiền đã bỏ ra… 

Khi tìm kiếm được nhà đầu tư rồi, trước khi ký hợp đồng cần có những thỏa thuận cần thiết về chi phí, thời gian bàn giao nhà, chi phí về vật liệu và nội thất là như thế nào… Tránh trường hợp phát sinh rất nhiều. Thêm nữa khi ngôi nhà có vấn đề không đúng như thỏa thuận thì bạn cần yêu cầu bồi thường. Vì hiện nay có rất nhiều nhà thầu thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park rất kém dẫn đến tình trạng nhà bị xuống cấp rất nhanh mặc dù mới sử dụng không lâu.

Thiết kế thi công nội thất OceanPark
 
Đặc biệt chú ý gì khi tìm kiếm nhà thầu thi công thiết kế nội thất dự án vinhomes ocenpark

c.    Tại sao nên chọn thiết kế và thi công nội thất chọn gói 

Xử lí tối ưu không gian thiết kế nội thất Vinhomes Ocean Park: Vì khi thực hiện công việc, công ty thiết kế nội thất , thi công nội thất sẽ đưa ra giải pháp để tiết kiệm từng centimet đem đến sự thoáng đãng, rộng rãi mà vẫn đảm bảo mọi công năng sử dụng. Dù là diện tích chung cư, biệt thự đã được quy hoạch khá chuẩn mẫu nhưng không gian không được thiết kế khoa học thì cũng sẽ bỏ lỡ nhiều ưu điểm vốn có.
Rút ngắn thời gian hoàn thiện công trình: đã nhận bàn giao nhà có sao còn trì hoãn thời điểm sử dụng nó. Chính vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn phương án này. Thiết kế thi công trọn gói thì họ sẽ có trách nhiệm đưa timeline từng công việc cụ thể để tiết kiệm thời gian nhất.
 Kiểm soát và tiết kiệm chi phí: Nếu bạn đã lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park trọn gói thì 2 bên sẽ ký hợp đồng đầy đủ, trong đó có báo giá cụ thể từng công việc. Tại Morehome, thường mỗi khách hàng kí hợp đồng trọn gói còn được giảm giá 5- 10% trị hợp đồng. 
Chế độ hậu mãi tốt: Lợi ích khi thuê trọn gói đơn vị thiết kế thi công nội thất là chúng ta sẽ được "hưởng" giải pháp tư vấn nội thất tổng thể dựa trên mong muốn. Tại Morehome và nhiều công ty thiết kế thi công nội thất uy tín khác, sau khi thuê thiết kế thi công nội thất trọn gói gia chủ sẽ được hưởng chế độ bảo hành và bảo trì các hạng mục nội thất. Điều này sẽ đem đến lợi ích lâu dài.

phong-khach-cao-cap(...

Nên thuê thiết kế và thi công nội thất chọn gói cho căn hộ của mình tại dự án vinhomes ocenpark

phong-khach-cao-cap(...

Gợi ý tiêu biểu để quý vị có thể lựa chọn phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển trong căn hộ Duplex, Penthouse tại Vinhomes Ocean Park.

phong-khach-cao-cap(...

Căn hộ thông tầng Duplex tân cổ điển đẹp, sang trọng.

phong-khach-cao-cap(...

Phong cách thiết kế nội thất đương đại đẹp, sang trọng.

phong-khach-cao-cap(...

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển sang trọng.

phong-khach-chung-cu...

Phong cách tân cổ điển lựa chọn độc đáo cho căn hộ chung cư

phong-khach-chung-cu...

Không gian tân cổ điển đẹp, sang trọng

 

 2.Một số mẫu thiết kế nội thất phù hợp với dự án vinhomes ocenpark


2.1: Thiết kế nội thất chung cư dự án vinhomes ocenpark

- Thiết kế thi công nội thất Vinhomes ocenpark dự án chung cư hiện đại đơn giản.
 Lấy tone màu nâu trầm làm chủ đạo, thiết kế vừa đáp ứng phong cách sống hiện đại, vừa khiến ngươi ta cảm thấy dễ chịu trong chính ngôi nhà với sắc màu tự nhiên như màu gỗ.

Thiết kế thi công nội thất OceanPark 
Không gian phòng khách dự án vinhomes ocenpark đẹp tinh tế với gam màu nâu trầm

Thiết kế thi công nội thất OceanPark

Phòng ngủ cho con được KTS rất coi trọng với thiết kế đẹp mắt

Thiết kế thi công nội thất OceanPark
 
Khu vực phòng thờ nhỏ gọn nhưng đặc biệt lịch sự và trang nghiêm

-    Mẫu thiết kế nội thất chung cư dự án vinhomes ocenpark phong cách Nhật Bản

Nội thất Nhật bản được ưa chuộng nhiều đối với nhiều gia chủ Việt vì nó phù hợp với lối sống con người Việt. Phong cách kiến trúc Nhật Bản luôn đi trước thời đại bởi đi theo lối thiết kế tối giản, ấn tượng. Người Nhật luôn hạn chế đồ đạc và nội thất nhưng vẫn đảm bảo về sự tiện nghi và sự tinh tế. Ngoài ra, còn cân đối về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và kích cỡ nội thất để tạo ra một không gian nội thất hài hòa nhất. 

Thiết kế thi công nội thất OceanPark
 Không gian này thường được sử dụng những gam màu đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, kết hợp với nội thất bên trong mang tới vẻ đẹp nhẹ nhàng và ấn tượng.

Thiết kế thi công nội thất OceanPark 
Phòng ăn phong cách nhật bản

-    Thiết kế nội thất chung cư dự án vinhomes ocenpark  phong cách luxyry sang trọng

Thiết kế thi công nội thất OceanPark 
Phòng khách ấn tượng với bộ sofa trầm màu lạ mắt

 thiet-ke-thi-cong-oc...
Khu vực bếp thiết kế tiện nghi

-    Thiết kế nội thất chung cư dự án vinhomes ocenpark phong cách scandinavian đáng yêu, nhẹ nhàng

Thiết kế chung cư phong cách Scandinavian Style hay còn gọi là phong cách Bắc Âu là một phong cách đặc trưng cho vùng địa lý Bắc Âu được biết đến với 3 đặc điểm vô cùng nổi bật là: Đơn giản trong thiết kế – Tinh tế trong cảm giác và Tiện nghi khi sử dụng. Với sự pha trộn một cách thật hoàn hảo 3 đặc điểm này, Scandinavian đã chinh phục thành công cả những vị gia chủ khó tính nhất.

 thiet-ke-thi-cong-oc...
Nội thất phòng khách đẹp mắt với bộ sofa nhỏ dễ thương, đồ nội thất xinh xắn

Thiết kế thi công nội thất OceanPark
 
Phòng ngủ cũng được thiết kế xinh đẹp

4.2 Thiết kế nội thất biệt thự dự án vinhomes ocenpark

- Thiết kế nội thất biệt thự dự án vinhomes ocenpark luxurry sang trọng mới mẻ
Là phong cách kết hợp của nhiều yếu tố thẩm mỹ, luxurry có tính ứng dụng cao và nhiều đồ vật được tích hợp chức năng sử dụng mang lại sự mới lạ, tiện nghi tốt cùng độ sang trọng hoàn hảo. Trong không gian Luxury các đường hoa văn, chi tiết đều đạt được mức độ tinh xảo tốt nhất khiến cho bạn phải trầm trồ vì vẻ đẹp của nó. Đó chính là những gì mà phong cách này mang lại cho người chiêm ngưỡng chúng.

phong-khach-chung-cu...
 
Nội thất phòng khách đặc biệt sang trọng và ấn tượng

phong-khach-chung-cu...Không gian sử dụng gỗ óc chó làm chủ đạo.

phong-khach-chung-cu...
 
Phòng ăn cỡ sang trọng

-    Thiết kế nội thất biệt thự dự án vinhomes ocenpark tân cổ điển 
Phong cách tân thiết kế nội thất tân cổ điển đề cao sự cầu kỳ, tỉ mỉ, từng chi tiết đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Mỗi không gian đều là những tác phẩm nghệ thuật gây ấn tượng mạnh mẽ. Nghệ thuật điêu khắc và đắp nổi trang trí được chú trọng nâng tầm giá trị cho toàn thể công trình. Nội thất tân cổ điển phù hợp với những không gian vừa và lớn, góp phần tăng thêm sự tầm vóc của công trình. 
 

3.Tại sao nên chọn Morehome làm công ty thiết kế dự án vinhomes ocenpark

Được thành lập năm 2009 nội thất Morehome được biết đến là 1 trong những công ty thiết kế nội thất, thi công nội thất và sản xuất nội thất chuyên nghiệp, với đội ngũ thiết kế và thi công sáng tạo, nhiệt huyết và chuyên môn cao. Mạng lưới các chi nhánh trên toàn quốc trải dài từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh.

Ngoài nhân lực vững mạnh, Morehome đầu tư chú trọng vào hệ thống nhà xưởng quy mô lớn gồm 7 xưởng với quy mô hơn 10.000m2 cùng hơn 200 nhân lực: xưởng sản xuất gỗ tự nhiên, xưởng sản xuất gỗ công nghiệp, xưởng đá, xưởng kính, xưởng sản xuất sofa kết hợp máy móc hiện đại nhập khẩu công nghệ tiên tiến, đảm bảo mang lại cho khách hàng một không gian sống sang trọng, hoàn hảo và chất lượng, giá thành hợp lí nhất.

Thiết kế thi công nội thất OceanPark
 
Đội ngũ thiết kế nội thất Morehome chuyên nghiệp

Thiết kế thi công nội thất OceanPark
 
Xưởng sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiện đại

Thiết kế thi công nội thất OceanPark
 
Xưởng sản xuất gỗ tự nhiên quy mô

Thiết kế thi công nội thất OceanPark
 
Xưởng sản xuất đá Morehome

xuong-sofa

Xưởng sofa

-    Giá thiết kế và thi công nội thất tại Morehome

Giá thiết kế và thi công nội thất tại Morehome luôn nằm ở mức giá hợp lí nhất trên thị trường, dao động từ 200.000 đến 300.000 tùy và phong cách và yêu cầu thiết kế. Ngoài ra, Morehome luôn có các chương trình tri ân ưu đãi để hỗ trợ quý khách hàng, nên chi phí luôn đảm bảo ở mức hợp lí và hài lòng nhất.

Bạn có thể cập nhật tin tức qua hệ thống trang web công ty hoặc trực tiếp nhận ưu đãi qua hotline 097 643 8686. Nếu đang còn băn khoăn tìm kiếm, lựa chọn một đơn vị tốt, uy tín và chuyên nghiệp để thiết kế nội thất và thi công nội thất Vinhomes Ocean Park thì hãy đến với chúng tôi Morehome– công ty thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thiết kế biệt thự và thi công trọn gói đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Liên hệ qua hotline 0975438686 để những chuyên gia hàng đầu của chúng tôi tư vấn ngay về phong cách thiết kế nội thất dự án vinhomes ocenpark  nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.