TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất hải phòng vẻ đẹp sang trọng từ phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất hải phòng vẻ đẹp sang trọng từ phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất hải phòng vẻ đẹp sang trọng từ phong cách tân cổ điển sẽ là chuyên đề tiếp theo mà Morehome muốn gửi đến bạn. Ở chuyên đề này, Morehome mang đến cho bạn những hình ảnh thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp nhất. Hy vọng với những hình ảnh thiết kế nội thất tân cổ điển này của Morehome sẽ giúp bạn có được không gian sống lý tưởng.

Morehome thiết kế nội thất hải phòng tân cổ điển đẹp bắt nguồn từ chuyên môn cùng cảm hứng sáng tạo!

Thiết kế nội thất Morehome là công ty được thành lập và phát triển từ năm 2009 đến nay đã trên 10 năm hoạt động. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Morehome là thiết kế kiến trúc nội thất, thi công xây dựng, sản xuất đồ nội thất, cung cấp và phân phối các sản phẩm trang trí nội ngoại thất.
Morehome sở hữu cho mình 4 chi nhánh đặt tại 4 thành phố lớn tại Hà Nội – Hải Phòng – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh, với đội ngũ trên 30 kiến trúc sư giỏi, có trình độ chuyên môn cao cùng khả năng làm việc nhiệt huyết, sáng tạo  và chuyên nghiệp, có kỹ năng xử lý mặt bằng thực tế giàu kinh nghiệm.
Tất cả những sản phẩm thiết kế nội thất hải phòng đẹp sang trọng từ phong cách tân cổ điển đều được kiến trúc sư Morehome nghiên cứu, sáng tạo mà thiết kế lên. Điểm quan trọng của một sản phẩm thiết kế nội thất đó chính là yếu tố thực tế, công năng phù hợp, vật liệu thân thiện môi trường, không gian khoa học, mang tính đột phá về điểm nhìn nghệ thuật. 
Trong suốt hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Morehome luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện mình và đem tới sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với quan điểm nghề nghiệp “không có ngôi nhà xấu chỉ có ngôi nhà chưa được làm đẹp” Morehome đã chinh chiến thành công ở nhiều loại hình, nhiều phong cách thiết kế, nhiều tỉnh thành trên cả nước. Và Morehome tự hào khi nhận lại được những góp ý phản hồi tích cực từ khách hàng.
Hãy xem và cảm nhận sản phẩm thiết kế nội thất hải phòng vẻ đẹp sang trọng từ phong cách tân cổ điển dưới đây, để đánh giá năng lực cũng như chuyên môn của Morehome bạn nhé!

Thiết kế nội thất hải phòng phong cách tân cổ điển đẹp khó cưỡng!

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển bắt nguồn từ châu Âu ở thế kỷ 18, lấy cảm hứng từ cách trang trí Hy Lạp và La Mã cổ đại. Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển được phát triển như một nguồn cảm hứng bất tận không ngừng. Đên nay, phong cách tân cổ điển du nhập vào Việt Nam, hòa trộn với nhiều ý tưởng thiết kế kết hợp độc đáo khác, đem lại không gian sống và sinh hoạt đầy mới mẻ thú vị.
Bắt nguồn từ chuyên môn và khả năng tìm tòi, sáng tạo, kiến trúc sư Morehome đột phá tạo nên các ý tưởng thiết kế nội thất hải phòng phong cách tân cổ điển ấn tượng, có tính ứng dụng thực tiễn cao, đòng thời luôn tạo được sự khác biệt giữa các công trình.

Thiết kế nội thất chung cư hải phòng phong cách tân cổ điển sang trọng

Chung cư hay khu chung cư là những khu nhà bao gồm nhiều hộ dân sinh sống bên trong các căn hộ, có hệ thống công trình hạ tầng sử dụng chung. Chung cư thường xuất hiện ở nhiều đô thị lớn. Bên trong các căn hộ có thể có đồ nội thất đầy đủ hoặc chưa có đồ nội thất. Do vậy, gia chủ có thể tự lựa chọn đồ nội thất theo ý mình hoặc thuê thiết kế nội thất, thi công và sản xuất nội thất cho căn hộ của mình được gọn gàng, thông minh, khoa học hơn.

Nguồn: https://vi.wikipedia.org/wiki/Chung_cư

Hoặc căn hộ chung cư có thể hiểu đơn giản là:
Chung cư là loại hình nhà ở được bao trọn trong một không gian nhất định, toàn bộ không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh đều được thiết kế gói gọn ở một diện tích cụ thể. Do vậy, đòi hỏi kiến trúc sư phải thiết kế làm sao cho không gian nội thất chung cư vừa đẹp, vừa sang trọng lại vừa có tính liên kết về không gian sống. Đặc biệt là phong cách thiết kế nội thất chung cư hải phòng theo phong cách tân cổ điển.
Bạn nghĩ sao?
Hãy xem Morehome làm được những gì ở phong cách thiết kế tân cổ điển tại căn hộ chung cư hải phòng dưới đây:

Thiết kế nội thất hải phòng

 Thiết kế nội thất phòng khách chung cư tân cổ điển ở hải phòng sang trọng

Lấy cảm hứng từ các đường cong mỹ miều, kiến trúc sư Morehome thiết kế nên sản phẩm nội thất tân cổ điển xuất sắc cho không gian phòng khách chung cư hải phòng. Bộ sofa tân cổ điển bọc da tại đây được thiết kế với khung gỗ tự nhiên bọc da công nghiệp, điểm nhấn bằng các phụ kiện cúc sofa nhẹ nhàng, chiếc bàn trà gỗ tự nhiên được tô điểm chạy viền mạ vàng cao cấp. Thêm vào đó là chiếc đèn chùm pha lê treo thả trần sang chảnh đầy tính nghệ thuật, càng làm tôn lên vẻ đẹp luxury cho phong cách tân cổ điển diễm lệ này.

Thiết kế nội thất hải phòng

Phía đối diện sofa da tân cổ điển là khu vực đặt kệ tivi tân cổ điển gỗ tự nhiên chạy viền mạ vàng, cùng hệ vách gỗ ốp tường với tấm đá ốp tường phòng khách cao cấp. Điểm nhấn thêm vào đó là hệ thống đèn trang trí sang trọng và đồ decor đắt tiền tinh tế. Hệ trần thạch cao được thiết kế và thi công theo đường cong nhẹ nhàng đơn giản hệ giật cấp, giúp tôn lên trọn vẹn sự sang trọng tại không gian phòng khách chung cư nơi đây.

Thiết kế nội thất hải phòng

Khu vực bàn ăn được thiết kế liền kề phòng khách với bộ bàn ăn 6 ghế bọc da ấn tượng. Chiếc bàn ăn gỗ tự nhiên nguyên tấm được lựa chọn làm nơi quầy quần, tụ họp gia đình trong mỗi bữa ăn. 6 ghế ăn gỗ bọc da chân vắt chéo điệu đà là sự lựa chọn phù hợp với không gian, vừa vững vàng, lại vừa êm ái. Thiết kế sử dụng bình hoa nhỏ xinh làm sản phẩm decor cho bàn ăn thêm hấp dẫn, cộng thêm chiếc gương trang trí nghệ thuật trên tường, đã dung hòa và tạo nên sự khác biệt cho khu vực phòng ăn chung cư. Tuy được thiết kế liền kề với phòng khách nhưng khi nhìn vào chúng ta vẫn cảm nhận một cách rõ ràng sự phân chia về không gian trong một thể thống nhất, đồng thời có tính liên kết chặt chẽ về không gian cũng như màu sắc.

Thiết kế nội thất hải phòng

Không gian phòng bếp được thiết kế gần cửa ban công theo form đối xứng hai bên. Một bên tủ bếp gỗ chung cư được thiết kế và bố trí với công năng bếp từ đi kèm phụ kiện hút mùi, tủ để đồ khô…Trang trí sang trọng và cao cấp bằng đá ốp bếp màu trắng vân mây.

Thiết kế nội thất hải phòng

 Phía đối xứng là hệ tủ bếp với khu vực bồn rửa, sơ chế thực phẩm, khối tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng.

Chất liệu gỗ được lựa chọn trong thiết kế tủ bếp nhà chung cư tại hải phòng là gỗ óc chó nam mỹ nhập khẩu màu nâu sang trọng cho tủ bếp dưới. Tủ bếp trên là gỗ tần bì phun sơn Alkana màu trắng tinh tế. Tạo nên sự cân bằng về màu sắc cũng như không gian.

Thiết kế nội thất hải phòng

Hình ảnh thiết kế nội thất hải phòng đẹp sang trọng từ phong cách tân cổ điển cho không gian phòng ngủ chung cư cao cấp ở hải phòng

Vẻ đẹp sang trọng từ phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển được thể hiện tinh tế trên từng đường nét của đồ nội thất. Phòng ngủ tân cổ điển 25m2 này được phân chia làm 2 khu vực: khu giường ngủ 15m2 và khu bàn trang điểm 10m2; được ngăn cách nhau bởi vách ngăn kính sang trọng. Khu vực giường ngủ tân cổ điển gỗ óc chó bọc da được thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng cùng sự kết hợp của 2 táp đầu giường bằng gỗ tự nhiên có ngăn kéo, phần tường sau đầu giường được thiết kế ốp đệm bọc da kết hợp ốp gỗ ấn tượng, trang trí thêm vào đó là chiếc gương décor bông hoa nghệ thuật. Trần thạch cao phòng ngủ là hệ trần thạch cao giật cấp đơn giản. Bước vài bước qua bên trái chính là khu vực bàn trang điểm trong phòng ngủ của gia chủ.

Thiết kế nội thất hải phòng

Sau lớp vách ngăn kính mờ chính là khu vực bàn trang điểm của gia chủ. Chiếc bàn trang điểm bằng gỗ óc chó cao cấp được thiết kế dịu dàng mà đơn giản đặt ngay cạnh cửa sổ nhìn ra bên ngoài thành phố. Phía đối diện giường ngủ là hệ tủ tivi nối liền tủ quần áo gỗ chạy dọc theo chiều dài của căn phòng. Với chuyên môn nghề nghiệp của mình cùng sự sáng tạo đầy nhiệt huyết, kiến trúc sư Morehome đã tạo nên sản phẩm thiết kế nội thất hải phòng vẻ đẹp sang trọng từ phong cách tân cổ điển hoàn hảo cho không gian nội thất phòng ngủ master tại chung cư cao cấp này.
Đừng quên, còn một không gian phòng ngủ quan trọng mà chúng ta cần xem tiếp theo tại căn hộ chung cư cao cấp này nữa, đó chính là hình ảnh thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em, mời bạn tham khảo:

Thiết kế nội thất hải phòng

 Thiết kế nội thất hải phòng đẹp mà sang trọng cho không gian nội that phòng ngủ bé gái

Phòng ngủ con gái của gia chủ được Morehome thiết kế theo tông màu cơ bản nhẹ nhàng là màu trắng kết hợp với màu tím nhạt. Điểm nổi bật và đặc trưng cho phong cách tân cổ điển tại phòng ngủ bé gái này không nằm ở chiếc giường ngủ, mà nó nằm ở hệ thống ô phào chỉ tại khu vực tường sau đầu giường. Chiếc giường ngủ tân cổ điển phòng ngủ bé gái được thiết kế đẹp mắt với khung giường gỗ công nghiệp màu trắng, đầu giường tân cổ điển bọc nỉ màu tím nhạt. Tủ quần áo được thiết kế sát tường kịch trần gỗ công nghiệp màu trắng. Những bức tranh canvas khổ 30x30 được lựa chọn để trang trí thêm cho không gian căn phòng. Bàn học được thiết kế nhẹ nhàng từ vật liệu gỗ tự nhiên phun sơn trắng đặt ngay cạnh khung cửa sổ, giúp tạo thêm hứng thú, niềm vui sáng tạo trong học tập cho trẻ. 

Thiết kế nội thất hải phòng

Tạm biệt không gian phòng ngủ bé gái, bước qua phòng ngủ bé trai, chúng ta thấy được rõ 2 trường phái màu sắc và cá tính. Phòng bé gái thì nữ tính dịu dàng, phòng bé trai thì mạnh mẽ, nam tính.

Thiết kế nội thất chung cư hải phòng phong cách tân cổ điển này là căn hộ trên 100m2 với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng ăn và phòng bếp; được thiết kế có tính liên kết chặt chẽ về không gian cũng như công năng, màu sắc. Mang đến cho gia chủ không gian sống và sinh hoạt tiện nghi, sang trọng.
Thiết kế nội thất hải phòng vẻ đẹp sang trọng từ phong cách tân cổ điển còn được thể hiện đỉnh cao tại những không gian biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự phố, biệt thự vườn… tại quận hồng bàng, quân lê chân, quận ngô quyền, quận kiến an, quận hải an, quận dương kinh, quận đồ sơn, an dương, an lão, cát hải, bạch long vĩ, kiến thụy, thủy nguyên, tiên lãng, vĩnh bảo và các tỉnh thành lân cận.

Mê mẩn trước vẻ đẹp thiết kế nội thất biệt thự hải phòng phong cách tân cổ điển luxury!

Biệt thự là loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập với không gian xây dựng chung. Thông thường biệt thự được hiểu là nhà ở riêng lẻ có sân vườn (cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa…), có tường rào và lối ra vào riêng biệt. Do vậy, việc thiết kế biệt thự đòi hỏi phải có nghệ thuật và thẩm mỹ cao. 
Đặc biệt là việc thiết kế nội thất bên trong biệt thự. Đối với loại hình biệt thự, có thể được thiết kế nội thất theo nhiều phong cách khác nhau với muôn vàn kiểu trang trí và thiết lập nội thất bên trong. Morehome – công ty có nhiều kinh nghiệm thiết kế nội thất biệt thự tại hải phòng. Chúng tôi đã thiết kế nhiều công trình nội thất cao cấp cho biệt thự tại Vinhomes Imperia, Vinhomes Marina Cầu Rào, Waterfront city, biệt thự phố, biệt thự vườn ở hải phòng. Trong đó, phong cách điểm mạnh phải kể đến  đó chính là: Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển.
Hãy xem, mẫu thiết kế nội thất biệt thự hải phòng phong cách tân cổ điển Luxury dưới đây của Morehome và cảm nhận!

Thiết kế nội thất hải phòng

Thiết kế nội thất hải phòng vẻ đẹp sang trọng từ phong cách tân cổ điển được thể hiện tinh tế qua sản phẩm thiết kế nội thất phòng khách thông tầng tại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng tại phân khu Paris.
Không gian nội thất phòng khách biệt thự song lập đập thông với chiều cao thông thủy trên 6m. Lấy cảm hứng thiết kế từ vẻ đẹp tân cổ và vẻ đẹp hiện đại, kiến trúc sư Morehome đã tạo nên không gian sống tuyệt vời cho gia chủ. Bộ sofa tân cổ điển bọc vải nỉ cao cấp với khung gỗ tự nhiên mạ màu vàng đồng sang trọng, là trung tâm điểm nhìn cho không gian nội thất phòng khách biệt thự nơi đây.

Thiết kế nội thất hải phòng

 Mê mẩn trước vẻ đẹp sang trọng của không gian nội thất phòng ăn biệt thự tân cổ điển ở hải phòng

Không gian nội thất phòng ăn này được thiết kế theo tinh thần sum họp, với chiếc bàn ăn dài nguyên tâm từ gỗ tự nhiên, cùng 10 chiếc ghế ăn bọc vải hoa sang trọng. Sàn nhà phòng ăn được ốp lát bằng đá cao cấp chạy viền màu đen tinh tế. Đèn chùm trang trí bằng pha lê được treo thả trần ấn tượng. Hệ trần thạch cao tân cổ hiện đại giật cấp đẹp mắt, kết hợp hệ thống ô phào chỉ chạy tường độc đáo.

Thiết kế nội thất hải phòng

Một sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách hiện đại và phong cách tân cổ điển ngay tại khu vực phòng bếp biệt thự hải phòng

Mẫu tủ bếp tân cổ điển này được thiết kế phá cách sang trọng với vật liệu gỗ tự nhiên phun sơn tinh tế bao gồm: hệ tủ bếp gỗ tự nhiên chữ U và phần đảo bếp được thiết kế cân đối chính giữa cùng hệ thống công năng, tiện ích cao cấp. 
Tạm biệt hình ảnh thiết kế nội thất tầng 1 biệt thự tân cổ điển hải phòng, bước lên tầng 2 của biệt thự, bạn sẽ còn bất ngờ hơn nữa với nhiều phòng chức năng, phòng nghỉ ngơi sang chảnh.

Thiết kế nội thất hải phòng

Đi hết cầu thang bộ, bước chân đầu tiên ở tầng 2 biệt thự, bạn đã có thể cảm nhận được vẻ đẹp sang chảnh ngay từ sảnh hành lang với nhiều đồ nội thất, đồ decor cao cấp.

Thiết kế nội thất hải phòng

Morehome thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng tại hải phòng

Mở cửa phòng đầu tiên, là không gian nội thất phòng ngủ master phong cách tân cổ điển luxury. Chiếc giường ngủ được thiết kế cao cấp với khung gỗ tự nhiên nhập khẩu mạ màu đồng bọc nỉ sang trọng. Hai bên giường là 2 chiếc táp gỗ 3 ngăn kéo đặt bên trên là 2 chiếc đèn ngủ đắt tiền.

Thiết kế nội thất hải phòng

Thiết kế nội thất tân cổ điển cao cấp cho không gian phòng ngủ master ở hải phòng

Phía đối diện giường ngủ là hệ vách ngăn gỗ, bước một bước qua là khu vực bàn ghế sofa với bức danh họa ấn tượng. Tại đây gia chủ có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim hay hoặc chương trình yêu thích, và cũng có thể thư giãn thưởng trà hoặc đọc sách báo.

Thiết kế nội thất hải phòng

Hình ảnh thiết kế nội that phong ngủ trẻ em đẹp cao cấp

Bước đến căn phòng ngủ thứ 2, bạn sẽ được ngắm nhìn không gian sinh hoạt đáng yêu của bé trai với chiếc giường ngủ bọc vải màu xanh xinh xắn. Đồ nội thất trong phòng được thiết kế gọn gàng, nhỏ xinh và tiện dụng,đáp ứng đầy đủ hoạt động sinh hoạt của trẻ.

Thiết kế nội thất hải phòng

Sản phẩm thiết kế nội thất hải phòng phong cách tân cổ điển đẹp cho phòng trẻ em

Cũng với chiếc giường ngủ bọc vải màu xanh nhưng cách thiết kế khác nhau về đường nét, hoa văn và không gian màu sắc đã đem lại cho bé gái một căn phòng đầy mộng mơ và nữ tính.

Thiết kế nội thất hải phòng

 Tuy là phòng ngủ khách nhưng cũng được gia chủ đầu tư chỉn chu về mọi thứ.

Thiết kế nội thất hải phòng

Thiết kế nội thất phòng sinh hoạt chung tầng 3 với bộ bàn ghế sofa bọc vải hoa tân cổ điển sang trọng. Một không gian tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình mỗi khi quầy quần trò chuyện, vui đùa cùng nhau. 
Morehome – công ty thiết kế nội thất và thi công nội thất trọn gói tại hải phòng tự hào mang đến cho khách hàng không gian sống đẹp, tiện nghi, sang trọng trong mức đầu tư phù hợp. Chúng tôi có đủ kinh nghiệm và năng lực để xử lý công năng mặt bằng cho bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn có cả hệ thống nhà xưởng sản đồ nội thất tân cổ điển chất lượng – với đội ngũ nhân công được tuyển chọn kỹ từ các làng nghề gỗ truyền thống, có trình độ chuyên môn giỏi cùng hệ thống máy móc hện đại. Do vậy, nếu bạn đang có ý định thuê thiết kế nội thất, thi công nội thất hoặc sản xuất đồ nội thất tân cổ điển, hãy liên hệ Morehome để được tư vấn và báo giá bạn nhé!

=>> Click để xem: Báo giá thiết kế nội thất hải phòng của Morehome!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.